We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "ศาสตราจารย์ด้านวิสัญญีแพทย์ชาวมาเลเซียทำงานที่ฮ่องกงวางแผนฆ่าเมียสำเร็จเพราะตัวเองอยากคบชู้กับนักศึกษา ข่าวหมอฆ่าคนที่ไทยก็มีชนวนเหตุจากความรักเหมือนกัน" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #207334
Reading Topic #207334
Fang
Guest

"ศาสตราจารย์ด้านวิสัญญีแพทย์ชาวมาเลเซียทำงานที่ฮ่องกงวางแผนฆ่าเมียสำเร็จเพราะตัวเองอยากคบชู้กับนักศึกษา ข่าวหมอฆ่าคนที่ไทยก็มีชนวนเหตุจากความรักเหมือนกัน"
 
24-Aug-18, 07:59 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เปิดแฟ้มคดีโหด อาจารย์หมอชาวมาเลเซีย แอบเป็นชู้กับนักศึกษาสาว วางแผนกำจัดเมียให้พ้นทาง โดยใช้ก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ แต่เกิดพลาด ลูกสาวเสียชีวิตตามไปด้วย

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า คอคิมซุน ศาสตราจารย์นายแพทย์ชาวมาเลเซีย วัย 53 ปี ถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในศาลสูงฮ่องกง หลังจากที่เขาลงมือฆ่า นางหว่องเซียวฟุง ภรรยา วัย 47 ปี และ คอหลี่หลิง ลูกสาว วัย 16 ปี โดยมีลูกศิษย์ที่เขาแอบมีความสัมพันธ์ลับ ๆ ด้วย คอยให้ความร่วมมือ การฆาตกรรมดังกล่าวถูกวางแผนมาเป็นอย่างดี ทั้งอุปกรณ์ที่ใช้ในการสังหาร รวมทั้งวิธีการฆ่า และคิมซุนยอมลงทุนจ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อการนี้

คิมซุนเป็นชาวมาเลเซียที่ทำงานอยู่ในฮ่องกง โดยเขาทำหน้าที่เป็นวิสัญญีแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลปรินซ์ ออฟ เวลส์ และเป็นศาสตราจารย์ประจำภาควิชาวิสัญญีวิทยา มหาวิทยาลัยจีนแห่งฮ่องกง หรือซียูเอชเค (CUHK - Chinese University of Hong Kong) ภรรยารับรู้ว่าเขาได้แอบคบชู้อยู่กับนักศึกษา แต่เธอไม่ยอมหย่ากับเขา คิมซุนจึงวางแผนกำจัดเธอไปให้พ้นทาง


ในปี 2558 คิมซุนได้ซื้อก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ความสุทธิ์ 99 เปอร์เซ็นต์ ปริมาณ 6.8 ลูกบาศก์เมตร ซึ่งมีมูลค่าหลายหมื่นดอลลาร์ฮ่องกง และได้บรรจุมันลงไปในลูกบอลโยคะขนาดใหญ่ 2 ลูก เมื่อเพื่อนร่วมงานที่มหาวิทยาลัยถามว่าเขาจะใช้มันไปทำอะไร คิมซุนอ้างว่า เขากำลังทำโปรเจคต์หนึ่งอยู่ โดยเป็นการทดสอบหาค่าความบริสุทธิ์ของก๊าซ และใช้กระต่ายในการทดลอง

อย่างไรก็ตาม เพื่อนร่วมงานแสดงความกังวลเกี่ยวกับโปรเจคต์ของคิมซุน กล่าวว่า การทดลองกับกระต่ายและมนุษย์มันไม่เหมือนกัน และการบรรจุก๊าซจำนวนมากลงในลูกบอลโยคะแบบนั้นมันอันตรายมาก แต่คิมซุนตอบกลับไปว่ารับรู้ความเสี่ยงดี และได้เตรียมป้องกันไว้แล้ว หลังจากนั้นคิมซุนได้นำลูกบอลทั้ง 2 ลูกขึ้นรถกลับบ้าน และนำมันไปใส่ไว้ในกระโปรงหลังรถมินิคูเปอร์สีเหลืองของภรรยา

ในวันที่ 22 มีนาคม 2558 เซียวฟุง ภรรยาของคิมซุน ได้ขับรถคันดังกล่าวออกไปจากบ้าน โดยมี หลี่หลิง ลูกสาว วัย 16 ปี นั่งไปด้วยกัน ในเวลาต่อมา ตงยุกหลิง คนที่ไปวิ่งออกกำลังกายอยู่แถว ๆ ย่านหม่าออนซาน พบเห็นทั้งคู่จอดรถอยู่ใกล้ ๆ กับป้ายรถเมล์ แต่ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าพวกเธอจอดรถงีบหลับ

แต่เมื่อ 45 นาที ผ่านไป ยุกหลิงวิ่งกลับมาทางเดิม ก็พบเห็นเซียวฟุงและหลี่หลิงยังอยู่ที่เดิม เธอรู้สึกผิดสังเกตจึงเข้าไปดูใกล้ ๆ พบว่าที่รถเปิดที่ปัดน้ำฝนทิ้งไว้ และทั้งคู่ก็นั่งนิ่งไม่ไหวติง สองแม่ลูกถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปรินซ์ ออฟ เวลส์ แต่ก็ไม่ทันกาล พวกเธอสิ้นใจแล้ว

ผลการชันสูตรศพพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตจากการสูดหายใจเอาก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์เข้าไป ด้วยความที่ร่างกายของทั้งคู่ไม่มีร่องรอยบาดเจ็บ รถก็ไม่ได้ถูกงัดแงะ ตำรวจจึงพุ่งเป้าความสงสัยไปที่ลูกบอลโยคะ 2 ลูกที่พบอยู่ในกระโปรงรถ และมันก็นำไปสู่การจับกุมคิมซุน

คิมซุนอ้างว่า เขาไม่ได้รู้เห็นใด ๆ กับการเสียชีวิตของภรรยาและลูกสาว เขากล่าวว่า เอาลูกบอลอัดก๊าซ 2 ลูกนั้นกลับบ้าน เพื่อจะเอาไปกำจัดหนู ซึ่งดูไม่สมเหตุสมผล เพราะแม่บ้านกล่าวว่า บ้านของเจ้านายเธอไม่เคยมีปัญหาหนูรบกวนเลย นอกจากนี้แล้ว คิมซุนยังโกหกอีกว่า ลูกสาวของเขาอาจจะเอาลูกบอลอัดก๊าซไปใช้ฆ่าตัวตายก็เป็นได้

เมื่อคดีถูกนำขึ้นพิจารณาในชั้นศาล แอนดรูว บรูซ์ อัยการคดีนี้ กล่าวกับคณะลูกขุนว่า คิมซุนรู้ว่ามีอะไรอยู่ในรถของภรรยา และเขาก็รู้ดีว่ามันอันตรายถึงชีวิต แสดงให้เห็นว่าเขาได้วางแผนเรื่องนี้เอาไว้ในหัวแล้ว นั่นคือการฆ่าภรรยาให้ตาย แต่เชื่อว่าคิมซุนไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าลูกสาว เพราะเขาไม่รู้ว่าภรรยาจะขับรถพาเธอไปส่งที่โรงเรียนในวันนั้น ผลก็คือเธอเสียชีวิตไปด้วย

อย่างไรก็ตาม คิมซุนยังคงยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้ง 2 ข้อหา และยืนยันว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ในขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าศาลจะตัดสินว่าเขามีความผิดหรือไม่ เนื่องจากการพิจารณาคดียังไม่เสร็จสิ้น ซึ่งก็คงจะต้องติดตามกันไปต่อไป

ข่าวจาก https://hilight.kapook.com/view/176914


เมืองไทยก็มีข่าวหมอฆ่าเมีย ฆ่าแฟนตาย เพราะปัญหาเรื่องความรัก แสดงว่าความรักนี่มันทำให้คนทำอะไรก็ได้หมดเลยเนาะ น่ากลัวจริงๆ ขนาดเรียนเก่งเป็นหมอหลายคนก็ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ช่างน่าเสียดายจริงๆ


 
|
| 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top
SUPERMODEL click here to view user rating
Member since 1-May-16
15639 posts, 103 feedbacks, 199 points

1. "RE: ศาสตราจารย์ด้านวิสัญญีแพทย์ชาวมาเลเซียทำงานที่ฮ่องกงวางแผนฆ่าเมียสำเร็จเพราะตัวเองอยากคบชู้กับนักศึกษา ข่าวหมอฆ่าคนที่ไทยก็มีชนวนเหตุจากความรักเหมือนกัน"
In response to message #0
 
24-Aug-18, 08:21 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail SUPERMODEL Click to send private message to SUPERMODEL Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
เหี้ยมากค่ะ


  Printer-friendly page | Top
กรรม
Guest

2. "RE: ศาสตราจารย์ด้านวิสัญญีแพทย์ชาวมาเลเซียทำงานที่ฮ่องกงวางแผนฆ่าเมียสำเร็จเพราะตัวเองอยากคบชู้กับนักศึกษา ข่าวหมอฆ่าคนที่ไทยก็มีชนวนเหตุจากความรักเหมือนกัน"
In response to message #1
 
25-Aug-18, 01:53 AM (SE Asia Standard Time)
 
   หมอวางแผนฆ่าซับซ้อนวุ่นวาย ไม่เหมือนเสี่ยอ้วน ยิงแม่งกลางเมืองเลย ผลเหมือนกันคือ ผู้บริสุทธิ์ไม่รู้อิโหน่อิเหน่พลอยตายไปด้วย และคนฆ่าก็โดนจับเหมือนกัน


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
อธิป
Guest

3. "RE: ศาสตราจารย์ด้านวิสัญญีแพทย์ชาวมาเลเซียทำงานที่ฮ่องกงวางแผนฆ่าเมียสำเร็จเพราะตัวเองอยากคบชู้กับนักศึกษา ข่าวหมอฆ่าคนที่ไทยก็มีชนวนเหตุจากความรักเหมือนกัน"
In response to message #2
 
25-Aug-18, 08:29 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เลียนแบบกูอีสัด


  Printer-friendly page | Top
น่าเศร้า
Guest

4. "RE: ศาสตราจารย์ด้านวิสัญญีแพทย์ชาวมาเลเซียทำงานที่ฮ่องกงวางแผนฆ่าเมียสำเร็จเพราะตัวเองอยากคบชู้กับนักศึกษา ข่าวหมอฆ่าคนที่ไทยก็มีชนวนเหตุจากความรักเหมือนกัน"
In response to message #3
 
25-Aug-18, 04:05 PM (SE Asia Standard Time)
 
   คนสมัยนี้เก่งอย่างเดียวเก่งแค่ทางโลกแต่ไม่เก่งด้านธรรม ไม่มีศีลธรรมความดีมายึดเหนี่ยวจิตใจ ปล่อยวางไม่ได้และไม่คิดถึงผลตามมา ผลเลยมีคนต้องทุกข์แบบนี้

ผลของการกระทำไม่ดีทำให้ก็ต้องทุกข์ไป ถึงไม่ตายก็คนอยู่ต้องทนทุกข์ โดนบทลงโทษทางสังคมต่อไป


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้หี
Member since 10-Oct-15
9206 posts, Rate this user

5. "RE: ศาสตราจารย์ด้านวิสัญญีแพทย์ชาวมาเลเซียทำงานที่ฮ่องกงวางแผนฆ่าเมียสำเร็จเพราะตัวเองอยากคบชู้กับนักศึกษา ข่าวหมอฆ่าคนที่ไทยก็มีชนวนเหตุจากความรักเหมือนกัน"
In response to message #4
 
25-Aug-18, 04:49 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to %B9%E9%CD%A7%A2%D5%E9%CB%D5 Click to add this user to your buddy list  

ลุงแกเหี้ยจังนะค่ะ ยอมฆ่าลูกสาวด้วย เพื่อแค่จะได้มีเมียใหม่
น่าจะจับเมียใหม่มาเค้นด้วยนะค่ะ ว่าร่วมวางแผนด้วยรึป่าว
ที่เมกาไงค่ะ เพิ่งฆ่าเมียที่ท้อง 5-6 เดือน+ลูกสาวตัวเล็กๆไป 2 คน
เพราะตัวเองไปมีกิ๊กใหม่ แล้วไปขอหย่ากับเมีย เมียคงไม่ยอมนะค่ะ


..

...


  Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters