We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: " นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... " Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #207508
Reading Topic #207508
โล้งงงง เอง
Guest

" นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
 
31-Aug-18, 02:15 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ถามพวกป้าๆหน่อยดิฮะ

สมัยพวกป้าๆ เรียนกันวัยรุ่น เป็นกันป่าว
เพื่อนที่เรียนเก่งๆ มีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) อีก

ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง
ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ...

ในยุคเจนเนอเรชั่นของป้าๆ เป็นกันป่าวฮะ...


 
|
| boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top

นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... [View All], โล้งงงง เอง , 02:15 PM, 31-Aug-18, (0)  

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
มูนไลท์
Charter Member
Rate this user

1. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #0
 
31-Aug-18, 05:17 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail %C1%D9%B9%E4%C5%B7%EC Click to send private message to %C1%D9%B9%E4%C5%B7%EC Click to add this user to your buddy list  
   ไม่มีค่ะ เพื่อนกูที่เรียนเก่งๆสมัยมัธยมตอนนี้เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยบ้าง พนักงานรัฐวิสาหกิจ หรือข้าราชการตำแหน่งสูงๆกันเกือบหมดค่ะ

บางคนไม่ทำงานเพราะแต่งงานเลี้ยงลูก สามีเลี้ยงได้สบายไม่มีภาวะติดขัด คนที่ขี้เกียจหน่อยแต่ฉลาด ตอนนี้ก็มีการมีงานทำ ชีวิตกลางๆ

ส่วนพวกเด็กไม่เก่ง(มีไม่กี่คน) ตอนนี้ก็มีลูกไปแล้วสามสี่คนค่ะ รู้ข่าวจากเพื่อนร่วมรุ่นว่าไปทำเขาท้องตั้งแต่เรียนมหาลัยปี1 ต้องออกกลางคัน ตอนนี้ไม่มีอนาคตค่ะ หาเช้ากินค่ำ

ส่วนมายาคติที่เรียนไม่เก่งก็ประสบความสำเร็จได้ มีแค่หนึ่งในล้านค่ะ


  Printer-friendly page | Top
Mr Bean click here to view user rating
Member since 30-Jul-17
449 posts, 6 feedbacks, 12 points

2. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #1
 
31-Aug-18, 06:05 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail Mr%20Bean Click to send private message to Mr%20Bean Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  

มีคะ แต่เป็นสมัย ป.ตรี นะคะ แบ่งเป็นสองกลุ่ม

คือ เด็กเก่ง แบบระดับต้นๆของห้องเลย พวกนี้บางคน บ้านพอมี ก็เรียนต่อ จบมา เป็น ดร. ทำงาน เป็น อาจารย์ ก็หลายคน

บางคนที่เก่ง แต่บ้านไม่มีเงิน ก็ทำงานทั่วไป แต่เงินเดือน ก็ไม่ได้ขี้เหร่นะคะ แต่ก็ไม่ได้ดีเวอร์

กูยังเสียดาย เพื่อนกู 2 คนเลยคะ เรียนเก่งมาก แต่คนหนึ่งบ้านจนมาก แบบพ่อแม่ ทำงานรับจ้างรายวันนะคะ แต่เพื่อนกูคนนี้ก็ขยันนะคะ รับจ้างรีดผ้า ซักผ้า อะไรได้เงินมันทำหมด

น่าเสียดายหัวมันคะ ตอนนี้จบมา ก็ทำงาน เป็น พนง มหาวิทยาลัยคะ อาจารย์ช่วยๆกันดันคะ เพราะมันเป็นเด็กดี ขยัน ช่วยงาน อ. ตลอด

อีกคน พ่อแม่ รับราชการ แต่ไม่ได้รวย คนนี้เป็น ที่ 1 ของห้องเลย ยังคิดเลยว่าถ้ามันได้เรียนต่อ คงไปได้อีกไกล แต่อย่างว่า ที่บ้านมันไม่มีเงินส่งคะ ต้องส่งน้องต่ออีก พอตอนจบพูดเรื่องเรียนต่อ ก็ดูหน้ามันเศร้าๆ แต่ตอนนี้ มันก็เจริญก้าวหน้าในงานอยู่คะ ทำงาน บ. เอกชน บ.ใหญ่มีชื่อเสียงอยู่คะ

ตัดกับมาอีกกลุ่ม คือ โง่ ขี้เกียจ

จบมานี้แบบ 2.1 2.2 นี้เลยคะ

พวกนี้ รุ่นกูมีอยู่สองคน คนแรก นี้จบมาทำงาน รง เงินเดือน 5000 คะมึง ฟังไม่ผิด สมัยก่อนมี 15000 นะคะ

แต่มันเอาตัวรอดเก่งไงคะ จับนู่น ทำนี้ จนตอนนี้รวยไปแล้วคะ

สมัยก่อน เพื่อนกูคนหนึ่งบอก มึงคอยดูนะ ไอ้นี้จะไปได้ไกลสุดของรุ่น คือตอนนั้นกูฟังมันพูดยังงง มันจะไปไกลสุดได้ไง เรียนแทบไม่รอด

พอจบมา 5-10 ปีแค่นั้นคะ เห็นเลยคะ มันไปไกลสุดจริงๆ

เท่าที่กูมาพิจารณาดู มันก็เป็นไปได้นะคะ

มึงคิดดูจบมาเกรดห่วย จะไปหางานดีๆที่ไหนใครจะรับ แถมบ้านจน จะมั่วนั่งตกงาน คอยงานอยู่บ้านจะรอดไหม พวกนี้ มันเลยโดนบีบทางอ้อม

ให้ต้องออกมาทำธุริกิจเอง ไม่งันอดตาย พวกนี้มันก็เริ่มจากค้าขายเล็กๆน้อยๆนี้หละคะ พอมีทุนก็ขยายใหญ่ขึ้น

พวกนี้เข้าทำนอง ไม่มีอะไรจะเสีย ไม่ทำก็อดตาย มรดกไม่มี เกรดห่วย หน้าตาแย่ จะเอาอะไรไปสู้เขา พวกนี้มันเอาหมดคะ อะไรได้เงิน

ผิดกับพวก บ้านพอมี พวกนี้ตกงานมาคอยได้ คอยไปซิคะ 2 ปีก็แล้ว 3 ปีก็แล้ว เด็กใหม่ก็จบมาเรื่อย แก่ไปเรื่อย สุดท้ายแถม ไม่ใจกล้าแบบพวกที่ไม่มีอีก กลัวเจ๊ง กลัวเสียหาย คือไม่ถอดหัวโขนไงคะ กูจบปริญญามา จะมาค้าขายกิ๊กๆก๊อกๆ ได้ไง อะไรแบบนี้


*******************



  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
วรรณา
Guest

3. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #2
 
31-Aug-18, 06:50 PM (SE Asia Standard Time)
 
   มีค่ะ แต่คือห้องเดี๊ยนได้รับเลือกห้องตามคะแนนสอบ
ทุกคนสมองพอๆกัน อยู่ที่ช่วงนั้นใครจะโฟกัสการเรียนได้
มากกว่ากัน เพราะแต่ละคนมาจากครอบครัวต่างกันปัญหาต่างกัน แต่โดยรวมแล้วพอๆกันค่ะ

พวกที่ไม่โฟกัสเลย แต่ไหวตัวทันนางทำธุรกิจส่วนตัวก็ดีไป
พวกเรียนเก่งสุดได้ทุนไปนู่นไปนี่ตอนนี้ก็ทำวิจัยอยู่ตปท
ส่วนเรียนกลางๆอย่างเดี๊ยน เดี๊ยนหมายมั่นปั่นมือแล้วว่าจะหาผัวรวยๆให้ได้อยากมีชีวิตเฟบูบัสไม่อยากอดออมเพื่อซื้ออะไรซักอย่างแต่รู้ตัวว่าหัวด้านการศึกษาไม่ค่อยดีโฟกัสไม่ได้ เรียนให้จบทำงานให้มีโปรไฟล์จะได้ดูดีมีราคา ตอนนี้อยู่บ้านเฉยๆ สามีให้เงินใช้เดือนละ50000มาสิบปีกว่าแล้ว ก่อนหน้าจะจิก
มาได้ ยากมากกก บอกเลยยากกว่าข้อสอบมหาลัย ยากกว่าทำงานบริษัท ใหนจะคำครหาของผู้คน แต่หาได้แคร์ its my life เดี๊ยนภูมิใจที่จับผู้ชายได้ ขอบคุณค่ะ


  Printer-friendly page | Top
k
Guest

4. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #3
 
31-Aug-18, 06:55 PM (SE Asia Standard Time)
 
   yjh


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

5. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #3
 
31-Aug-18, 07:15 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ที่น้องเห็นนะค่ะ

1. พวกเรียนเก่งมีผัวตอนนี้สบายค่ะ เพราะมีคนช่วยหาเงิน ประกอบธุรกิจของตัวเอง

2. พวกเรียนเก่ง ไม่มีผัว ตอนนี้เป็นมนุษย์เงินเดือน

3. พวกเรียนไม่เก่ง ได้ผัวรวย ตอนนี้สบายค่ะ

4. พวกเรียนไม่เก่ง ได้ผัวจน ตอนนี้ลำบากค่ะ


  Printer-friendly page | Top
chandelier click here to view user rating
Member since 15-Jul-18
522 posts, 2 feedbacks, 4 points

6. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #5
 
31-Aug-18, 08:28 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail chandelier Click to send private message to chandelier Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   มีค่ะ เพื่อนสมัยเรียน ม.ปลายด้วยกัน แข่งกับเดี๋ยนแย่งกันเป็นอันดับหนึี่งของห้อง 3.80 อัพ ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะค่ะ ตอนนี้มันไปขายเสื้อผ้าในตลาดนัดค่ะ ส่วนอีกคนเรียนได้ที่รั้งท้ายของห้อง ขี้เกียจ แอบหนึเรียน แถมมีผัวตอนเรีัยนและแอบไปทำแท้งมาค่ะ ตอนนี้ได้ผัวเป็นคนมาเลเซ๊ยค่ะ หล่อและเด็กกว่า แต่อยู่ในเมืองไทย ตอนนี้มันเป็นเจ้าของบริษัทร่วมกับผัวค่ะ มีโรงงานใหญ่โต มีคนงานร้อยกว่าคน ไปเที่ยวยุโรปปีละหลายครั้ง เดี๋๋ยนเห็นแล้วอิจฉามากค่ะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ป้าปุ๋ย
Guest

7. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #6
 
31-Aug-18, 08:43 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ใครบอกว่า การหาผัวรวยคือ การรวยทางลัด
เก่งจริงก็หาให้ได้ซักคนซิคะ หากันล้านคนมี1เปอร์เซนต์เท่านั้นแหล่ะที่เจอ คนรวยไม่ได้โง่นะคะ หาได้ก็เรื่องเอาอยู่หรือป่าวนั่นก็อีกเรื่อ​ง นอกนั้นนอกจากหาไม่ได้แล้วยังต้องเปย์ด้วย เด็กๆจำไว้นะคะ อย่างน้อยก็ตั้งใจเรียนไว้ก่อน มันคือหลักประกันเบื้องต้น โฟกัสการหาเงินของตัวเองให้ได้ก่อน พวกเหลวแหลกมาก่อนมีค่ะที่ตั้งตัวได้ แต่ส่วนน้อยค่อ ส่วนใหญ่จะมีปัญหาระยะยาวทั้งนั้น เราควรจะมีโปร์ไฟล์บ้างจะได้ไม่ลำบาก ส่วนผัวรวยนั่นคือโบนัสของแบบนี้มันจะมาก็มาค่ะ ไม่ใช่เราไปหาแล้วมันจะต้องเจอเราต้องมีคุณค่าในตัวเองก่อน แล้วอะไรดีๆมันจะตามมาเอง


  Printer-friendly page | Top
มารตี ศรีอีสาน
Guest

8. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #7
 
31-Aug-18, 08:50 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อ่านกระทู้นี้แล้วก็นึกถึงเพื่อนคนนึงขึ้นมาเลยค่ะ อย่างที่คำโบราณเขาว่าไว้ไงคะ คนเราแข่งเรือแข่งพายน่ะคงแข่งกันได้ แต่แข่งกันไม่ได้จริงๆเลยนะคะเรื่องบุญวาสนาเนี่ย ดูอย่างเพื่อนดิฉันสิ ใครจะรู้! เธอเกิดในครอบครัวยากจน เป็นเด็กบ้านนอกบ้านนา ปากกัดตีนถีบจนได้มาเรียนในกรุงเทพ ตอนเรียนก็กระเบียดกระเสียร แต่เธอขยันอดทนจนได้เป็นเเอร์สายการบินนึง ได้พบรักกับนักธุรกิจหนุ่มชาวออสซี่ ตกลงปลงใจเเต่งงานกัน เป็นที่กล่าวขวัญของสายการบินจนถึงทุกวันนี้ ตอนนี้เธอรวยมากค่ะ มีทั้งเงินสดหลายสิบล้าน เพชรพลอยก็มีล้นตู้ ยังไม่รวมบ้านพักตากอากาศ 12 แห่งทั่วโลกนะคะ จะบินจะไหนก็มีเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว นี่กำลังจะซื้อบ้านที่ไมอามี่ คิดเป็นเงินไทยก็ 85 ล้านบาท


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ไมโล
Guest

9. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #8
 
01-Sep-18, 00:42 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >อ่านกระทู้นี้แล้วก็นึกถึงเพื่อนคนนึงขึ้นมาเลยค่ะ
>อย่างที่คำโบราณเขาว่าไว้ไงคะ
>คนเราแข่งเรือแข่งพายน่ะคงแข่งกันได้
>แต่แข่งกันไม่ได้จริงๆเลยนะคะเรื่องบุญวาสนาเนี่ย
>ดูอย่างเพื่อนดิฉันสิ ใครจะรู้! เธอเกิดในครอบครัวยากจน
>เป็นเด็กบ้านนอกบ้านนา ปากกัดตีนถีบจนได้มาเรียนในกรุงเทพ
>ตอนเรียนก็กระเบียดกระเสียร
>แต่เธอขยันอดทนจนได้เป็นเเอร์สายการบินนึง
>ได้พบรักกับนักธุรกิจหนุ่มชาวออสซี่ ตกลงปลงใจเเต่งงานกัน
>เป็นที่กล่าวขวัญของสายการบินจนถึงทุกวันนี้
>ตอนนี้เธอรวยมากค่ะ มีทั้งเงินสดหลายสิบล้าน
>เพชรพลอยก็มีล้นตู้ ยังไม่รวมบ้านพักตากอากาศ 12
>แห่งทั่วโลกนะคะ จะบินจะไหนก็มีเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว
>นี่กำลังจะซื้อบ้านที่ไมอามี่ คิดเป็นเงินไทยก็ 85 ล้านบาท

555เอดก! คิดถึงมากกกก


  Printer-friendly page | Top
ตามนี้
Guest

10. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #8
 
01-Sep-18, 02:06 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ป้าเรียนธรรมดา กลางๆ ตอนนี้ทำงานบริษัท ชีวิตก็ตามอัตภาพ

มีเพื่อนคนหนึ่งเป็นรุ่นพี่ สมมุติชื่อ นาย ก ฮีเรียนซ้ำชั้นกลายเป็นมาเรียนรุ่นเดียวกับเรา เรียนก็บ๊วยของห้อง เกเร ชอบเอะอะโวยวาย อาจารย์สอนอะไรเถียงฉอดๆ ฮีไม่เกรงกลัวใคร มีเรื่องชกต่อยกับรุ่นพี่ รุ่นน้อง นักเรียนต่างโรงเรียนประจำ ฮีหล่อ หน้าตาดี พ่อฮีเป็นกำนัน จบมาเล่นการเมืองท้องถิ่นตามการสนับสนุนของพ่อฮี เป็น สท. ตอนนี้ฮีเป็นนายกเทศมนตรีจังหวัดขนาดกลางๆ ของภาคเหนือแล้วล่ะ หน้าตาบวม อ้วนเป็นตุ่มต่อขา ไม่มีเค้าความหล่อเหลืออยู่เลย ส่งลูกเรียนออสเตเลียทั้ง 2 คน อีเฟรนด์ลี่มาก เจอป้าที่ไหนทักทายตลอด

เพื่อนอีกคนเรียนเก่งท๊อป 3 ของห้อง สมมุติชื่อ นาย ข พ่อเป็นชาวนา จบวิศวะโยธา ม.ชื่อดังเก่าแก่ของภาคเหนือ ตอนนี้เป็น สท. เป็นลูกน้องในทีม สท.ของคนที่เป็นนายกเทศมนตรี อ่อฮีมีร้านอาหาร รีสอทร์ท ส่วนตัวของฮีด้วย หน้าตาขี้เหร่ตั้งแต่เด็กจนแก่ ฮีหยิ่ง ขี้เก็กมาก อาศัยบารมีของ นาย ก. เข้ามาเป็น สท.ฮี ดูแลเรื่องโครงการก่อสร้างต่างๆ ในเทศบาล

เพื่อนอีกคน เป็นผู้หญิง สมมุติชื่อ อี ค เรียนเก่งท๊อป 3 ของห้อง สวยน่ารัก แต่ปากจัด มั่นหน้า พ่อแม่ทำอาชีพค้าขาย จบเภสัช สถาบันเดียวกับนาย ข ตอนนี้เปิดร้านขายยาอยู่ในจังหวัดนั้นแหละ โสดไม่มีผัว คงไม่มีใครเอา ทั้งที่หน้าตาก็ไม่ได้ขิ้ริ้วขี้เหร่

เพื่อนอีกคน สมมุติชื่อนาย ง หล่อ สูงสมาร์ท หน้าตาเหมือน แซม ยุรนันท์ สมัยพีคๆ เสียอย่างเดียว จริตจะกร้านเหมือน โหน่ง วสันต์ ถ้าจะแอ๊บแมนก็ทำได้ แต่ไม่ค่อยทำ(ณ.สมัยนั้น )ชอบเสนอหน้า ชอบพรีเซนท์ตัวเอง เรียนเก่ง ท๊อป 3 ของห้องเช่นกัน พ่อเป็นทหาร แม่ค้าขาย จบวิทยศาสตร์ที่เดียวกับ นาย ข และอีนัง ค ตอนนี้ทำงานโรงแรมชื่อเสียงกลางๆ ฝ่ายต้อนรับ ไต่เต้ามาจากเด็กยกกระเป๋า งง กับชีวิตเค้าเหมือนกัน จริงๆ น่าจะได้ดีกว่านี้

อีกคน สมมุติ ชื่อ นาง จ คนนี้เรียนไม่เก่งอยู่ท้ายๆ ของห้อง เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่งตัวเชยระเบิดระเบ้อ ใส่เสื้อผ้าไม่ค่อยรีด ผมก็ไม่ค่อยจะหวีเวลามาโรงเรียน ฟันมีแต่คราบหินปูนไม่ยอมไปขูด ทั้งๆ ที่บ้านมีเงิน พ่อแม่เปิดร้านขายยา จบการจัดการ ราชภัฎ ล่าสุดจบ โท มน. อีท่าไหนไม่รู้ เจออีกทีเป็นผู้จัดการโฮมโปรจังหวัดใหญ่แห่งหนึ่งภาคเหนือ แถม นาง จ คนนี้เป็นเจ้าแม่ที่ดินแบบซื้อแล้วจัดสรรแบ่งขาย เพื่อปลูกบ้าน โดยลูกค้าที่ซื้อที่ดินจากชีถ้าจะปลูกบ้านก็สั่งซื้อของจากชีนั่นแหละ ผู้รับเหมาก่อสร้าง ชีก็แนะนำให้ด้วยนั่นแหละ ได้ทุกทาง ตอนนี้ชีมีเงินเกือบ 100 ล้าน ชีโสดไม่มีผัว สวยขึ้น แต่งตัวไฮโซ ขับบีเอ็ม ตอนนี้ชี พูดเก่ง พูดจามีหลักการ ต่างจากตอนเด็กแบบหลังตีนเป็นหน้ามือ

อีกคน ชื่อ นาง ฉ (นามสมมุติ) คนนี้เรียนระดับกลางๆ คนนี้ความสวยระดับประกวดธิดามังคุด ละมุด ลำไยได้ นิสัยเห็นแก่ตัว จะมีน้ำใจกับเพื่อนก็ต่อเมื่อชีได้ประโยขน์ด้วย ชีจบ เอกภาษาอังกฤษ ม.ราม ชีจับผลัดจับพลูไปทำงานในโรงงานทำน้ำมันหอย เครื่องปรุงรสยี่ห้อหนึ่ง แล้วแอบได้เสียกับเจ้าของโรงงาน ด้วยความสวยระดับธิดามังคุดของชีก็มีหนุ่มๆ มาจีบแล้วแอบมีอะไรกัน ผัวแก่จับได้ก็เลิกกัน แต่ชีโกยมาได้เยอะอยู่ ชีไปจ้างอีกบริษัทที่เป็นคู่แข่งของผัวแก่ ทำเครื่องปรุงรส โดยตีตราเป็นยี่ห้อของชีเอง ตอนนี้ขายทั่วภาคเหนือ ชีปลูกบ้านหลังใหญ่ยังกับวัง แต่ผัวชีก็ไม่ได้ทำงานทำงานอะไร เกาะเมียกิน หน้าตาธรรมดา แต่หุ่นแช่ปมาก เรื่องบนเตียงน่าจะถึงใจ ดีแต่ว่าชีทำงานเก่ง ดิวงานเก่ง เครื่องปรุงรสของชีขายดีในภาคเหนือ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ตามความเป็นจริง
Guest

11. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #10
 
01-Sep-18, 08:54 AM (SE Asia Standard Time)
 
  
คนเรียนเก่งในห้องส่วนใหญ่ ก็ หมอ ดร ข้าราชการ ถามว่ารวยมั้ย ก็พอมีอันจะกินแต่ก็ไม่ได้รวยมากขนาดนั้น เพราะยังคงกินเงินเดือน ดีหน่อยก็ออกมาเปิดคลีนิคเอง

พวกนี้จะอยู่รอดในสังคมอยู่แล้ว

ส่วนเด็กเรียนได้คะแนนน้อยต้องดูว่าไม่เรียนเพราะอะรัย
พวกที่ไม่เรียน เพราะไม่ฉลาดจริงๆ กับ พวกที่ขี้เกียจไปวันๆเล่นไปวันๆ ส่วนใหญ่ จบมาได้งานไม่ดีอะ คือเหมือนติดเป็นนิสัยไปแล้ว

กับอีกส่วนหนึ่งที่ไม่เรียน เพราะมีอย่างอื่นที่สนใจมากกว่า พวกกิจกรรม ทำนู่น ทำนี่ พวกหัวแปลกๆ พิเรนๆ ไม่เหมือนชาวบ้าน ไฮเปอร์ๆ ถ้าให้พวกนี้เรียนมันทำได้แต่ไม่ทำงัย พวกนี้จบออกมา เจ้าของธุรกิจทั้งนั้น รวยกว่าพวกเด็กเรียนมากมาย

ส่วนแต่งานไม่แต่งงาน ไม่เกี่ยวเลย ตอนนี้น้อยคนมากที่แต่งงาน


  Printer-friendly page | Top
น่าสงสารอะ
Guest

12. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #5
 
01-Sep-18, 08:58 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >ที่น้องเห็นนะค่ะ
>
>1. พวกเรียนเก่งมีผัวตอนนี้สบายค่ะ เพราะมีคนช่วยหาเงิน
>ประกอบธุรกิจของตัวเอง
>
>2. พวกเรียนเก่ง ไม่มีผัว ตอนนี้เป็นมนุษย์เงินเดือน
>
>3. พวกเรียนไม่เก่ง ได้ผัวรวย ตอนนี้สบายค่ะ
>
>4. พวกเรียนไม่เก่ง ได้ผัวจน ตอนนี้ลำบากค่ะ

เห็นคำตอบแล้วดูรู้เลยว่าสังคมรอบข้างเป็นแบบไหนอะ
ต้องให้คนอื่นกำหนดชะตาชีวิตว่าลำบากหรือไม่ แต่ท้ายสุดถ้าโดนทึ้งคือไม่รอดอะ

เศร้านะ สังคมแบบนี้


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

13. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #12
 
01-Sep-18, 07:25 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อ่านจากประสบการณ์ป้า ๆ แล้ว ร้อยทั้งร้อย ที่รวยขึ้นมาได้ ล้วนไม่ได้เริ่มจากศูนย์คือน้อยมาก ส่วนใหญ่ได้สมบัติบารมีหน้าที่การงานจากครอบครัวหนุนหลัง แล้วก็ได้จากเพื่อน ๆ กันหนุน ได้จากผัวรวย ๆ บ้าง สรุปคือต้องมีคนสนับสนุนเรื่องโอกาสการทำงานและมีเงินซัพพอร์ตถึงจะทำให้รวยได้


  Printer-friendly page | Top
ปรีดีมีทีวีสี
Guest

14. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #13
 
03-Sep-18, 10:36 PM (SE Asia Standard Time)
 
   มีหลากหลายค่ะ

จบมาแล้วแต่งงานทั้นที ใส่ชุดคลุมท้องมารับปริญญา ส่วนมากพวกนี้คบกันตั่งแต่สมัยเรียน

คนเก่งบางคนเรียนจบทำกิจการของตัวเอง แล้วไปได้สวยก็มี

บางคนเก่ง แต่เลือกที่จะลาออกจากการเรียนแล้วไปทำตามฝันก็มี

บางคนเก่ง(วิชาในสาขา) โดนไทรืเรียนไปจบ ชีวิตลุ่มๆดอนๆก็มี

คนเรียนไม่เก่งถูๆไถ่ๆจนจบ ได้งานดีๆก็มี



  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เรญา
Guest

15. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #13
 
04-Sep-18, 11:08 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >อ่านจากประสบการณ์ป้า ๆ แล้ว ร้อยทั้งร้อย ที่รวยขึ้นมาได้
>ล้วนไม่ได้เริ่มจากศูนย์คือน้อยมาก
>ส่วนใหญ่ได้สมบัติบารมีหน้าที่การงานจากครอบครัวหนุนหลัง
>แล้วก็ได้จากเพื่อน ๆ กันหนุน ได้จากผัวรวย ๆ บ้าง
>สรุปคือต้องมีคนสนับสนุนเรื่องโอกาสการทำงานและมีเงินซัพพอร์ตถึงจะทำให้รวยได้

คิดว่าคนส่วนใหญ่ในสังคมเป็นแบบอภิชาติทองเนื้อเก้าหรอคะ


  Printer-friendly page | Top
ใบเฟิร์น
Guest

16. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #15
 
04-Sep-18, 11:25 AM (SE Asia Standard Time)
 
  
เงินไม่ใช่คำตอบค่ะลูก

ป้ามีเงินเป็นล้าน ยังเฉยๆค่ะ

แต่ชอบทำบุญน่ะ สบายใจดี


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ตามนี้
Guest

17. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #16
 
05-Sep-18, 09:25 AM (SE Asia Standard Time)
 
   มาต่อนะ จากรี 10

มีอีกคนชื่อ จ.อ เรียนก็งั้นๆ อยู่ท้ายๆห้อง แต่หล่อ หน้าตาดี จบป.ตรี ราชภัฎ เอกพละ มันหล่อ หุ่นดี หน้าตาเหมือนลุงออฟ พงษ์พัฒน์ สมัยหนุ่มๆ ตอนพีคๆ สาวๆติดเพียบ ก็มีแฟนตั้งแต่เรียน ป.ตรี มารู้ตอนหลังแฟนเป็นลูกเจ้าของปั้มน้ำมัน พ่อตาก็ออกทุนทำธุรกิขส่วนตัวให้ ทำกระเป๋าหนังงานแฮนด์เมดส่งออก แล้วทำปลาร้ากระป๋อง แมลงกระป๋อง ส่งออกเมกา ขายดิบขายดี ตอนนี้ร่ำรวย แต่ขอวีซ่าไปเมกาไม่ผ่าน เพราะป็นโรคเอ๋อ แต่เมียผ่าน

เดี๋ยวมาต่อ


  Printer-friendly page | Top
ตามนี้
Guest

18. "RE: นี้..ป้าๆฮะ.. สมัยป้าๆเป็นกันป่าว (เพื่อนที่เรียนเก่งๆมีผัวแตงงานกันไวมากแถมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา) ส่วนพวกที่เรียนไม่เก่ง ตอนนี้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวยกว่าพวกเรียนเก่งๆ หน้าห้องอีก ... "
In response to message #17
 
05-Sep-18, 10:04 AM (SE Asia Standard Time)
 
   รี10 อีกคนผู้ชาย ชื่อ ด เรียนก็งั้นๆ ปลายแถวเหมือนกัน จบ ม.ปลายมาไปเรียน ปวท.เทคนิค ก็ไม่รอด แต่ฟลุคถูกหวยรางวัลที่ 1 ได้เงินมา 16 หรือ 18 ล้านนี่แหละ เหมือนรีบนว่า คนมันไม่เอาอะไรสักอย่าง ต่อให้มีโกาสมาอยู่ตรงหน้ามันก็ใช้ไม่เป็น ไม่ยอมทำการทำงาน หรือเอาเงินไปต่อยอด ใช้เงินอีท่าไหนไม่รู้ไม่ถึง 10 ปี เงินหมดก็มาเปิดร้านเล็กๆถ่ายเอกสาร ปรินส์งาน เข้าเล่ม หน้าโรงเรียน ตอนขี้ชีวิตก็ตามอัตรภาพ ลุ่มๆดอนๆ ก็อย่างว่านะสมัยนี้ ใครๆก็มีเครื่องปรินซ์เตอร์กันหมดเด็กมันก็ปรินส์เองจากบ้าน เข้าเล่มเองไม่ยาก รายได้คงไม่เหมือน 10 กว่าปีที่แล้ว ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็กะบะเก่าๆ ตอนมีเงินก็เก็กหยิ่งใส่เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงเลยเฉยๆ แต่งงานลูก 2

อีกคนเป็นผู้หญิง คนนี้ไม่เอาห่าเอาเหี้ยไรเลย สมัยเรียน งานกลุ่มไม่เคยจะทำ เพื้อนในกลุ่มเอือม จบ ม ปลาย เรียนต่อราชภัฎ ขนาดเรียน ยังเอาเปเปอร์ มาให้เพื้อนที่ไม่ได้เรียนด้วยช่วยทำให้เลย จบมาป่านนี้ก็อยู่บ้านเฉยๆ มีผัวมาแล้ว 3 คน ชีหวังเกาะให้ผัวเลี้ยงดู หน้าตาชีธรรมดาๆ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters