We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #207763
Reading Topic #207763
สาวสวนแตง
Guest

"บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
 
13-Sep-18, 02:13 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ทำไมเซนทรัลอะไรไม่ซื้อให้หมด แล้วทำโรงแรม ทำคอนโด ทำอะไร หรือเชื่อมต่อมา เวสเกส สาขา2 หรือทำอะไรที่ไม่ปล่อยมันร้าง มันหดหู่ คือ มีรถไฟฟ้าผ่านมีความเจริญแล้ว ทำไมห้างร้างห้างนี้ยังคงเหมือนเดิมแบบนี้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงคะ คนในพื้นที่อยากทราบคะ มันมีอาถรรพ์ หรือ เจ้าของที่ไม่ยอมขาย หรืออะไรคะ อยากทราบ


 
|
| boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top

บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ [View All], สาวสวนแตง , 02:13 PM, 13-Sep-18, (0)  

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
น้องลัดดาบางใหญ่
Guest

1. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #0
 
13-Sep-18, 04:52 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เป็นคนบางใหญ่โดยกำเนิดค่ะ อยู่มาก่อน บางใหญ่ซิตี้ ก่อนหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ จะขึ้นซะอีก
ตอนนั้นถนนยังแคบอยู่เลย เป็นทุ่งนา ไม่ได้เจริญเหมือนสมัยปัจจุบัน

ที่ตรงบิ๊กคิงส์ เมื่อก่อนเป็นทุ่งหญ้าริมทางค่ะ ตอนนั้นรถเมล์ 127 ยังไม่ขึ้นเลยมั้ง อาม่ากับแม่ จะเข้าเมืองแต่ะละที ต้องรอรถต่างจังหวัด ใช้เวลาเดินทางเกินชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ

ตรงบิ๊กคิงส์ เมื่อก่อน ก่อนที่ห้างจะขึ้น ถ้าคนในพื้นที่ ที่แก่ๆ หน่อย หรืออายุซัก 45 ขึ้น น่าจะจำได้ดี เพราะตอนนั้นข่าวมันน่ากลัวมากสำหรับคนในพื้นที่

คือเคยมีนักศึกษาโดยฆ่าข่มขืนตรงที่แถวนั้นอ่ะค่ะ เพราะเมื่อก่อนมันเปลี่ยว ไม่เจริญ แค่หกโมงกว่าๆ ก็วังเวงแล้ว

นักศึกษาสาวที่โดนข่มขืนแล้วฆ่า เป็นลูกชาวบ้านแถวซอยบางแพรก ตอนนั้นกว่าจะพบศพก็ขึ้นอืดแล้ว สภาพน่าเวทนามาก เพราะโดนรุมข่มขืนแล้วฆ่าปาดคอเกือบขาด

จะมีอาถรรพ์หรือเปล่าไม่รู้นะคะ แต่รู้ว่า ถึงแถวนั้นจะเจริญขนาดไหน แต่บริเวณหน้าบิ๊กคิงส์ แค่ 2 ทุ่มกว่าๆ ก็วังเวง น่ากลัวแล้ว

ในตัวห้างเอง สมัยจัดคอนเสิร์ตชั้นบน (ตอนเป็นเมอรี่คิงส์ ก็เคยมีวัยรุ่นมาฆ่ากันตายด้วยค่ะ)


  Printer-friendly page | Top
Nbn
Guest

2. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #1
 
13-Sep-18, 05:11 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เคยได้ยินคนพูดกันว่าถ้าซื้อแล้วสร้างใหม่ค่ารื้อถอนตะแพงมากเพราะตกมันใหญ่ไม่คุ้ม ภ้าไม่รื้อก็ทำอะไรก็ไม่ดีเพราะมันมันดัดแปลงยากอะไรทำนองนี้แหละค่ะ คนก็เลยไม่ซื้อกัน


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
K
Guest

3. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #0
 
13-Sep-18, 05:11 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ใครจะซื้อคะ ไกล้ห้างใหญ่โตเปิดไกล้ขนาดนั้น สู้ไหวหรอ อีbkนี่ลงทุนทำความสะอาดทาสีใหม่แล้วเปิดเป็นตลาดนัดนะ อย่างน้อยก็ยังได้เงินบ้างดีกว่าปล่อยให้ร้าง มันน่าจะเก็บภาษีให้หีแหกไปเลยพวกรวยๆแล้วปล่อยให้ที่ตัวเองรกร้าง


  Printer-friendly page | Top
ต๋อง
Guest

4. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #3
 
13-Sep-18, 05:17 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ที่ตรงนั้นต้องลงทุนเยอะครับ เสื่อมโทรมมาก เมื่อก่อนก่อนห้างขึ้นเคยมีคนโดนฆ่าปาดคอด้วย
สมัยก่อนก็อย่างที่รี 1 เล่า คนเก่าคนแก่เค้ารู้ประวัติหลอนตรงที่แถวนั้นดีครับ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ในซอยวัดลาดปลาดุก
Guest

5. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #4
 
13-Sep-18, 05:25 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ดูข่าวเก่าปี56 มีข่าวลือว่าเทสโก้โลตัส จะมาเปิดสาขาขางใหญ่ แต่แล้วก็ไม่เป็นจริงเงียบไปเลย

บ้างก็ลือ ว่าเดอะมอล์จะมาเปิด บ้างก็ลือโรงหนัง บ้างก็ลือ ว่า ตอนห้างเจ๊งเจ้าของห้างหนีหายไปเลย ไม่จ่ายค่าหนี้ บ้างก็ว่า เจ้าของห้างไม่ยอมขาย เห้นหลายกระแสมากไม่รู้อันไหนจริงไม่จริง

แต่น่าคิดว่า มันเจริญขนาดนี้แล้ว น่าจะทำอะไร โครงการใหม่ให้มันสมกับ เมืองแห่งผู้คน มีเวสเกท ห้างหรู มีรถไฟสายสีม่วงอะไรก็ตาม มันน่าจะ ดีกว่านี้จริงๆนะ ดีกว่าปล่อยไว้เป็นอนุสรณ์ที่ดูหลอนทุกทีที่ผ่าน

ไหนว่าโลตัสซื้อไง ใครรู้บ้างเกิดไรขึ้นถึงไม่ซื้อ

https://doopa.wordpress.com/2008/12/24/%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%AA%E0%B9%82%E0%B8%81%E0%B9%89-%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%AA-%E0%B8%A2%E0%B8%B6%E0%B8%94%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B9%88/


ทสโก้ โลตัส ยึดบางใหญ่ ซื้อบิ๊กคิงส์ดักรถไฟฟ้าสายสีม่วง
ธันวาคม 24, 2008
1 Votes

เทสโก้ โลตัส ฮุบทำเลทองบางใหญ่ ปูพรมเปิดทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ต เอ็กซ์เพรส และ คอมมูนิตี้มอลล์ ล่าสุด อยู่ระหว่างเจรจาซื้อซากบิ๊กคิงส์ หวังผุดสาขาใหม่ ประชันทั้งบิ๊กซี และคาร์ฟูร์ ที่อยู่ติดกันแบบหายใจรดต้นคอ

การแข่งขันด้านค้าปลีกในพื้นที่แถบชานเมืองเพิ่มดีกรีความร้อนแรงมากขึ้นตามลำดับ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนแถบแจ้งวัฒนะ ที่มีการฟาดฟันกันของศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่างเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะและเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วานและบางแค รวมถึง ธุรกิจค้าปลีกอื่นๆ อย่าง บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, คาร์ฟูร์, อะเวนิว แจ้งวัฒนะ

นอกจากพื้นที่นี้แล้ว บางใหญ่ บางบัวทองก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกต่างมุ่งที่จะยึดทำเลดังกล่าว ซึ่งเป็นผลมาจากการเป็นสถานีต้นทางของรถไฟฟ้าสายสีม่วง

โลตัส เจรจา บิ๊กคิงส์

อย่างไรก็ตาม ในพื้นที่นี้ ถือว่า เทสโก้ โลตัส เป็นเจ้าถิ่น เนื่องจากมีจำนวนเครือข่ายค้าปลีกมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เทสโก้ โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต พระราม 5 และเทสโก้ โลตัส ในรูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์ และเอ็กซ์เพรส ในซอยวัดลาดปลาดุก รวมทั้งสิ้น 3 สาขา

แต่บริเวณบางใหญ่บนถนนไฮเวย์เส้นกาจญนาภิเษก ซึ่งจะเป็นที่ตั้งของสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง กลับถูกยึดครองจากคาร์ฟูร์ และบิ๊กซี ซึ่งถือว่าเป็นการฟาดฟันแย่งชิงลูกค้ากันชนิดข้ามฝากถนน ดังนั้นหนทางที่เทสโก้ โลตัส จะกุมทำเลทองนี้อย่างเบ็ดเสร็จ ก็จะต้องซื้อซากบิ๊กคิงส์ที่อยู่ติดกับคาร์ฟูร์

และ…. เทสโก้ โลตัสก็ตัดสินใจซื้อจริงๆ

ดร.ดามพ์ สุคนธทรัพย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซีส เทม จำกัด ผู้บริหารเทสโก้ โลตัส ยอมรับกับ “Business Thai” ว่า ตอนนี้เทสโก้ โลตัส กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจากับ บิ๊กคิงส์ บางใหญ่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะสามารถตกลงกันได้หรือไม่และมีรายละเอียด์อย่างไร

เขาบอกว่า รูปแบบที่เทสโก้ โลตัสจะเข้าไปเปิดในพื้นที่คาดว่าจะมี 2 รูปแบบคือ รูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ และรูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์ซึ่งเป็นรูปแบบที่ทางเทสโก้ โลตัส พยายามขยายเพื่อตอบสนองไลฟ์ สไตล์ของคนปัจจุบัน พร้อมกับเป็นการสร้างความแตกต่างให้เกิดจากไฮเปอร์มาร์เก็ตใกล้เคียง ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงการศึกษาข้อมูลและเจรจา

“ต้องยอมรับว่าแถบบางใหญ่ถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีความน่าสนใจเพราะมีการพัฒนาค่อนข้างรวดเร็ว ทั้งด้านการคมนาคมที่มีการพัฒนาถนนให้มีความสะดวก รถไฟฟ้าที่มีโครงการจะเข้าถึงรวมถึงบ้านจัดสรรต่างๆ ที่ผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ยังเล็งเห็นถึงศักยภาพด้านกำลังซื้อที่เพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย”

ทั้งนี้ ทางผู้บริหารก็มองเห็นว่าการเปิดสาขาของเทสโก้ โลตัส จะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคเพิ่มขึ้นจากเดิม ซึ่งผู้บริโภคจะเป็นผู้ตัดสินเองว่า จะเข้าซื้อสินค้าที่ไหนเพราะอะไร

คาร์ฟูร์เตรียมปรับใหญ่

ด้าน นายเสกสรร ไตรอุโฆษ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นคาร์ จำกัด ผู้บริหารห้างคาร์ฟูร์ เปิดเผย “Business Thai” ว่า หากมีการเข้ามาของผู้เล่นรายใหม่ย่อมทำให้ธุรกิจค้าปลีกในพื้นที่บางใหญ่มีการแข่งขันที่รุนแรงแน่นอน

เพราะรายใหม่ที่จะเข้ามาอย่าง เทสโก้ โลตัส ก็ถือว่าเป็นค้าปลีกในรูปแบบเดียวกับคาร์ฟูร์ คือเป็นไฮเปอร์มาร์เก็ต ย่อมส่งผลถึงการแข่งขันที่จะรุนแรงมากขึ้นตามมา

หากมองในมุมของผุ้บริโภคถือว่าเป็นความได้เปรียบ เนื่องจากผู้บริโภคสามารถเลือกได้เต็มที่ว่าต้องการซื้อสินค้าใดของห้างใด ปัจจัยที่จะทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจเข้าห้างใดนั้นประกอบด้วย สินค้า คุณภาพ บริการและความคุ้นเคยร่วมด้วย

“การเปิดห้างใหม่ๆ ในพื้นที่ใกล้เคียงอาจจะส่งผลให้ผู้บริโภคเกิดอยากลองของใหม่ แต่หากไปแล้วต้องเจอกับความไม่สะดวก อย่างรถติดมาก หาที่จอดยาก บริการไม่ดีเท่าที่ควร และขาดการเอาใจใส่จากพนักงาน ก็อาจจะส่งผลให้ลูกค้ากลับมาห้างเดิมที่ตนคุ้นเคยได้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของผู้บริโภค”

ทาง คาร์ฟู จะมีการปรับตัวในเรื่องของสินค้า คุณภาพ และบริการ เนื่องจากเหล่านี้เป็นปัจจัยในการตัดสินใจเข้ามาจับจ่ายของลูกค้า ซึ่งความคุ้นเคยที่ลูกค้ามีอยู่ก่อนห้างที่จะเข้ามาใหม่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สามารถทำให้คาร์ฟูได้เปรียบคู่แข่งได้

ส่วนเรื่องของราคาสินค้า ส่วนตัวมองว่าอาจจะไม่แตกต่างกันมากนัก ขึ้นอยู่กับการจัดโปรโมชันในช่วงนั้นๆ มากกว่า ซึ่งในส่วนของโปรโมชันนั้นแ ต่ละห้างก็มาจากส่วนกลางเหมือนๆ กัน ซึ่งส่วนนี้ไม่น่าเป็นห่วงมากนัก

บางใหญ่สแควร์ผนึก SF
เปิดศูนย์การค้าและโรงหนัง

นอกจากการแข่งขันของค้าปลีกแบรนด์ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั้ง 3 แบรนด์แล้วยังมี บริษัท กู๊ดวิลล์ แลนด์ จำกัด ที่เข้ามาดำเนินการเปิด โครงการคอนโดมิเนียมบางใหญ่ สแควร์ โครงการที่อยู่อาศัยในรูปคอนโดมิเนียม ในโครงการบางใหญ่ สแควร์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 23 ไร่ ย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

นอกจากนี้ยังพัฒนาเป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร อาทิ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ร้านค้า โรงภาพยนตร์ 5 โรง โบว์ลิ่ง 40 เลน รวมทั้งโรงแรมระดับ 3 ดาว ขนาด 200 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำ ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่

มูลค่าการลงทุนรวมทั้งโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท เพื่อรองรับการเติบโตของชุมชนย่านบางใหญ่-บางบัวทอง ที่นับวันจะยิ่งมีศักยภาพและมีแนวโน้มจะเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆโดย ในส่วนของพลาซ่าที่จอดรถ รวมโบว์ลิ่งอื่นๆ จะมีเนื้อที่ประมาณ 63,000 กว่าตารางเมตร ในจำนวนนี้เป็นพื้นที่ขายศูนย์การค้าประมาณ 10,000 ตารางเมตรต้น ๆ

นอกนั้นเป็นทางเดิน ส่วนของโรงหนัง 8,000 ตารางเมตร โบว์ลิ่ง 8,000 ตารางเมตร และที่จอดรถ 20,000 ตารางเมตร โดยโบว์ลิ่งและโรงหนัง 5 โรง จะเป็นของเครือ SF

จุดขายของศูนย์การค้าหรือพลาซ่านั้น จะเน้นเกี่ยวกับเรื่องไอที อิเล็กทรอนิกส์ และเอ็นเตอร์เทนครบวงจร จะเป็นตัวเสริมและเอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี อย่างคนไปเดินศูนย์การค้าสามารถดูหนัง หรือใช้เวลาที่เหลือนั่งทานอาหารได้ เป็นต้น

สมรภูมิคงระอุขึ้นอีกมากหากรถไฟฟ้าสายสีม่วงเปิดทำการ แต่ข่าวร้ายก็คือ รถไฟฟ้าสายนี้ดูเหมือนจะถูกเลื่อนไปอีกแล้ว

ที่มา Business Thai, 17 ธันวาคม 2551


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

6. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #5
 
13-Sep-18, 05:47 PM (SE Asia Standard Time)
 
   แค่รอขายที่ก็น่าจะรวยไม่รู้จะรวยไงแล้วมั้คะ

ว่าแต่เมอรี่คิงส์ตรงสะพานควายยังอยู่มั้ยอ่ะ เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นยัง ไม่ได้ไปแถวนั้นหลายปีแล้ว


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ทาสหยาง
Member since 23-Jun-15
1242 posts, 1 feedbacks, -2 points

7. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #5
 
13-Sep-18, 05:51 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail %B7%D2%CA%CB%C2%D2%A7 Click to send private message to %B7%D2%CA%CB%C2%D2%A7 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
ที่ดินขนาดใหญ่ขนาดนั้น เอาจริงๆ ว่านึกไม่ออกว่าจะเหมาะเอามาทำอะไรได้ ถึงจะคุ้มทุน และไม่เจ๊ง คนลงทุนก็ต้องฉลาดด้วย
จะทำห้าง ก็ไม่คุ้ม คู่แข่งโซนนี้คือ เวสเกต และไม่มีทางสู้ได้ ถ้าไม่เล่นใหญ่กว่า และไม่คุ้นที่จะไปแชร์ลูกค้าเลย เพราะไม่ได้เยอะมากขนาดนั้น
จะทำคอนโดชาย พื้นที่ใหญ่ขนาดนี้ แพงขนาดนี้ ทำคอนโดเตี้ยๆ หลายอาคารก็ไม่คุ้ม เหมือนกฎหมายจะสร้าง highrise ตรงนี้ไม่ได้ เจ๊งกันก็เยอะ ตอนนี้ คอนโดขายไม่ค่อยออก ออฟฟิตก็ไม่น่าทำ

เก็บไว้เหอะ ไม่ขาดทุนหรอก กูเชื่อว่ามาแน่ พท ตรงนี้


___________________________________________________
___

ลูกสาวพี่ ต้องได้ดีทุกคน



ฝากเชียร์ลูกยองวอน สตาร์ชิบหายลูกสาวน้องด้วย

  Printer-friendly page | Top
รับเละ
Guest

8. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #7
 
13-Sep-18, 07:13 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ทำห้างคู่แข่งเยอะ
ถ้าเป็นกูจะทำตลาดนัดเน้นอาหาร ทำเลดีมาก เก็บเงินสดได้ทุกเดือน ที่ก็ยังอยู่


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เจสสิแคบ สาวตกเขียว บ้านนอก ณ ล้านนา
Guest

9. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #8
 
13-Sep-18, 07:29 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ของถูก ของเซลเยอะไหม รากหญ้าอย่างเจสชอบคร่ะะ

/เดินกาดนัดหน้าแหลมทอง บางแสน


  Printer-friendly page | Top
ทาสหยาง
Member since 23-Jun-15
1242 posts, 1 feedbacks, -2 points

10. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #9
 
13-Sep-18, 08:56 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail %B7%D2%CA%CB%C2%D2%A7 Click to send private message to %B7%D2%CA%CB%C2%D2%A7 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
น้องเห็นด้วยกับตลาดนัด
อารมณ์แบบ JJ green ตลาดรถไฟไรงี้ น่าจะเวิร์คสุด แบบที่มีร้านเหล้าด้วย นกฮูกดันไม่มี
แต่จ.นนของน้องดันมีมหาลัยน้อย ไอ้เวิ้งน้านเหล้าตรงข้างเวสเกต คนเยอะอยู่นะ ขนาดเล็กๆ ถ้าทำดีๆ นกฮุกเจ๊งแน่ๆ แต่รถติดชิบหายเลยละ ตรงนั่น ตลาดอินดี้ก็กำลังจะเจ๊ง เจ้าของที่เตรียมขายอยู่


___________________________________________________
___

ลูกสาวพี่ ต้องได้ดีทุกคน



ฝากเชียร์ลูกยองวอน สตาร์ชิบหายลูกสาวน้องด้วย

  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Life
Guest

11. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #10
 
13-Sep-18, 10:40 PM (SE Asia Standard Time)
 
   โลตัสก็มาเปิดแล้วครับ หน้าสมบัติบุรี ก่อนถึง แม็คโครบางใหญ่


  Printer-friendly page | Top
ขอเสนอ
Guest

12. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #11
 
15-Sep-18, 12:06 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ทำเลเหมาะให้พวกเกย์หน้าผีมาเอ้าท์ดอร์กันค่ะ
เวลาค่ำ ๆ คนผ่านไปผ่านมาจะได้กลัวคิดว่าเห็นผี
จากนั้นก็จะเป็นข่าวใหญ่ข่าวดังเป็นการโปรโมตพื้นที่ในตัว
จากนั้นก็จัดให้เป็นเขตอาถรรพ์สยองเป็นจุดอะเมซิ่งไตแลนด์อีกที
ดึงนักท่องเที่ยวมาคนในพื่นที่ก็จะมีรายได้ค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำถามค่ะ ดิฮันหมายเลย13 ฮ่า


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้หี
Member since 10-Oct-15
9345 posts, Rate this user

13. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #12
 
15-Sep-18, 12:42 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to %B9%E9%CD%A7%A2%D5%E9%CB%D5 Click to add this user to your buddy list  

ใช่ห้างนี้รึป่าวค่ะ ที่มีคนเคยมาเล่าว่าไปสร้างทับสุสานเก่า
แค่ 2-3 ทุ่มผีก็ออกมาหลอกหลอนรอบๆห้างแล้ว
เห็นว่าทำอะไรก็ไม่เจริญ นอกจากปล่อยให้วิญญาณสิง

..

...


  Printer-friendly page | Top
จิน
Guest

14. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #13
 
16-Sep-18, 09:43 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เคยไปต่อรถตรงนั้นตอนสองทุ่ม บรรยากาศน่ากลัวนะ วังเวงแบบบกไม่ถูก


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
vbsj
Guest

15. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #14
 
19-Sep-18, 08:39 PM (SE Asia Standard Time)
 
   นี่พวกมึงวิเคราะหืกันได้สมกับความเป็นกะเทยจริงๆ

เขายังไม่ทำอะไร เพราะยังไม่ถึงจังหวะโว้ย อาถรรเหี้ยไร
มึงมาดู ที่ 600 กว่าไร่ หน้าโรงกษาป รังสิตนี่สิ กว่าจะไทวัสดุมาเปิดดก้อยู่มาเป็นสิบๆปี
นักธุรกิจเขามองเกมส์หลายชั้น ถือใว้หน่อย ตัดแบ่วพัฒนาเป็น คอมมูนิตี้มอล หรือ รอทำเป้นบ้านจัดสรรหรูก้ได้


  Printer-friendly page | Top
นายหน้ารุ่นคุณยาย
Guest

16. "RE: บางใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองแล้ว ทำไม ซากห้าง บิ๊กคิงส์ มันถึงยังร้าง ไม่มีใครซื้อมาสร้างมาทำอะไรให้มันดีกว่านี้บ้างเหรอคะ มันมีอาถรรพ์เหรอคะ"
In response to message #15
 
20-Sep-18, 00:11 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >นี่พวกมึงวิเคราะหืกันได้สมกับความเป็นกะเทยจริงๆ
>
>เขายังไม่ทำอะไร เพราะยังไม่ถึงจังหวะโว้ย อาถรรเหี้ยไร
>มึงมาดู ที่ 600 กว่าไร่ หน้าโรงกษาป รังสิตนี่สิ
>กว่าจะไทวัสดุมาเปิดดก้อยู่มาเป็นสิบๆปี
>นักธุรกิจเขามองเกมส์หลายชั้น ถือใว้หน่อย ตัดแบ่วพัฒนาเป็น
>คอมมูนิตี้มอล หรือ รอทำเป้นบ้านจัดสรรหรูก้ได้


ที่ตรงนั้นมันเฮี๊ยน เจ้าของเดิมขายไม่ออกค่ะหนู รอโอกาสบ้าอะไรคะ คนเวียนจะมาซื้อหลายเจ้าหัวกระไดไม่แห้งแต่ต้องมีอันติดขัดอะไรสักอย่างทำให้ซื้อไม่ได้ย่ะ

หนอย มาทำเป็นรู้ดีกว่ายาย

ยายอยู่มาตั้งกะสมันธรรมกายไล่ยิงคนน่ะค่ะ คิดสิคิด


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters