We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "สาวโร่แจ้งความ มีคนลักลูกวัย 2 เดือนจากอ้อมกอด ระดมหาจ้าละหวั่น เจอจังๆ หนุ่มอุ้มเด็ก เรียกมาถาม รู้ความจริงสะเทือนใจกว่าที่คิด" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #208442
Reading Topic #208442
MD.CHANG
Member since 28-Sep-18
36 posts, Rate this user

"สาวโร่แจ้งความ มีคนลักลูกวัย 2 เดือนจากอ้อมกอด ระดมหาจ้าละหวั่น เจอจังๆ หนุ่มอุ้มเด็ก เรียกมาถาม รู้ความจริงสะเทือนใจกว่าที่คิด"
 
20-Oct-18, 05:50 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail MD.CHANG Click to send private message to MD.CHANG Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
  

วันที่ 19 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่บ้านดุสิตบัญชา ม.5 ต.ขุนกระทิง จ.ชุมพร ได้เกิดเหตุสะเทือนใจหลังตำรวจได้รับแจ้งว่ามีคนลักพาเด็กหนีออกจากบ้าน ทำให้ต้องค้นหากันจ้าละหวั่น แต่พอพบก็กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อคนที่ถูกแจ้งลักพาเด็กกลับเป็นพ่อแท้ๆที่อุ้มลูกหนีออกจากบ้านเพราะทนพฤติกรรมภรรยาที่ดอดเอาชู้มานอนในห้องไม่ไหว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.ต.ชูชีพ กรดกางกั้น รอง สว.(ป.)สภ.เมืองชุมพร ในตำแหน่งหัวหน้าป้อมสายตรวจตำบลขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร ว่า เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 19 ต.ค. 61 ตนเองได้รับแจ้งเหตุมีชายอายุประมาณ 22-26 ปี สูงประมาณ 160 ซม.รูปร่างผอมได้ก่อเหตุลักพาเด็กวัย 2 เดือน จากอ้อมอกมารดาไป คาดผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปทางใต้ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตการณ์บุคคลต้องสงสัยตามแจ้ง


จนในเวลาต่อมาพบบุคคลต้องสงสัยคนดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังคือนายปกาศิต ปิดพยันต์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 ม.9 ต.ตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งจากชายที่ถูกแจ้งลักพาเด็ก กลับกลายเป็นพ่อของเด็ก กำลังเดินเท้ามาบนถนนสายเอเชีย 41 กม.2 ม. 8 ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร สภาพเดินถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีกากี มือทั้งสองข้างอุ้มเด็กอายุ 2 เดือนเศษอย่างทะนุถนอม โดยมีเสื้อยืดสีแดงของตนเองมาห่อปิดบังแดด จึงได้นำตัวมาที่ป้อมสายตรวจ


สอบสวนนายปกาศิต เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่ตนเองได้อุ้มลูกหนีออกจากบ้านภรรยา ก็เป็นเพราะว่า เมื่อวานนางสาวบังอร เสาศิริ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/60 ม.5 ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร ผู้เป็นภรรยาได้ทิ้งลูกไว้ให้นายปกาศิต เลี้ยงเพียงลำพัง ส่วนนางสาวบังอร บอกว่าไปธุระ แต่นายปกาศิต รู้ระแคะระคายมาว่า ภรรยาไปติดพันชายคนหนึ่งที่รู้จักกันดี และทำงานอยู่ร้านค้าวัสดุแห่งหนึ่งใกล้ๆกับบ้าน นายปกาศิต ก็ได้ขับรถไปที่บ้านชายคนดังกล่าวก็พบตามที่คาดไว้ นายปกาศิต จึงได้พาตัวกลับมาบ้านแล้วเกิดทะเลาะกันแต่ไม่รุนแรงมาก


จนเมื่อเช้าที่ผ่านมา หลังนายปกาศิต ตื่นขึ้นตอนตี 5 ก็พบว่าตนนอนอยู่กับลูกเพียงลำพัง ส่วนภรรยาหายไป รอจนสว่างจึงโทรศัพท์ให้กลับมา ซึ่งภรรยาก็ได้กลับมา และมาถึงจุดแตกหัก ก่อนเกิดเหตุตอนที่นายปกาศิต ได้พายายไปหาหมอที่โรงพยาบาลชุมพร ซึ่งวันนี้หมอได้ตรวจเสร็จเร็วและกลับมาเร็ว แต่พอมาถึงบ้านเปิดห้อง ก็พบชายคนชู้นอนถอดเสื้ออยู่บนที่นอน ส่วนภรรยาถอดเสื้อนั่งให้นมลูกอยู่ข้างๆ นายปกาศิต โกรธมาก จึงได้คว้าลูกชาย วัย 2 เดือน อุ้มหนีออกมาจากบ้าน โดยไม่เอาภรรยาคนนี้แล้วและตั้งใจจะพากลับบ้านเพื่อให้แม่ช่วยเลี้ยงดูไปก่อน แต่ระหว่างที่นำตัวลูกชายออกมา ทางเมียก็ได้แจ้งว่ามีคนลักพาลูกชายไป จึงกลายเป็นโอละพ่อ หนังคนละม้วนไปเลย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่สอบถาม นายปกาศิต ไม่ยอมวางลูกชายวัยอ่อน แม้กระทั่งนางสาวบังอร ภรรยา ซึ่งตามมาภายหลัง ก็ไม่ยอมให้เข้าใกล้ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ต้องพาตัวนายปกาศิต และ นางสาวบังอร พร้อมลูกชาย ไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร เพื่อดำเนินการไกล่เกลี่ยปัญหาต่อไป


http://www.siamnews.online/2018/10/2_19.html


 
|
| 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top

สาวโร่แจ้งความ มีคนลักลูกวัย 2 เดือนจากอ้อมกอด ระดมหาจ้าละหวั่น เจอจังๆ หนุ่มอุ้มเด็ก เรียกมาถาม รู้ความจริงสะเทือนใจกว่าที่คิด [View All], MD.CHANG, 05:50 PM, 20-Oct-18, (0)  

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
แม่นม
Guest

1. "RE: สาวโร่แจ้งความ มีคนลักลูกวัย 2 เดือนจากอ้อมกอด ระดมหาจ้าละหวั่น เจอจังๆ หนุ่มอุ้มเด็ก เรียกมาถาม รู้ความจริงสะเทือนใจกว่าที่คิด"
In response to message #0
 
20-Oct-18, 06:17 PM (SE Asia Standard Time)
 
   พ่อใช้ได้อยู่นะ เดี๋ยนเสนอตัวเป็นแม่นมให้ดีไหมคะ เด็กแค่สองเดือนเองยังไม่หย่านม สงสารเด็กมัน


  Printer-friendly page | Top
น้องตึก
Guest

2. "RE: สาวโร่แจ้งความ มีคนลักลูกวัย 2 เดือนจากอ้อมกอด ระดมหาจ้าละหวั่น เจอจังๆ หนุ่มอุ้มเด็ก เรียกมาถาม รู้ความจริงสะเทือนใจกว่าที่คิด"
In response to message #1
 
20-Oct-18, 08:29 PM (SE Asia Standard Time)
 
   รูปลักษณ์คุณพ่อดูเป็นคนไม่เอาไหนไม่น่ารักลูก แต่ผิดคาดรักลูกกว่าสิ่งใด น่าชื่นชมนะคะ

เด็กน้อยรักพ่อให้มากๆ นะลูกนะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
chandelier click here to view user rating
Member since 15-Jul-18
729 posts, 2 feedbacks, 4 points

3. "RE: สาวโร่แจ้งความ มีคนลักลูกวัย 2 เดือนจากอ้อมกอด ระดมหาจ้าละหวั่น เจอจังๆ หนุ่มอุ้มเด็ก เรียกมาถาม รู้ความจริงสะเทือนใจกว่าที่คิด"
In response to message #2
 
20-Oct-18, 08:35 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail chandelier Click to send private message to chandelier Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   ตบมือให้ผู้เป็นพ่อค่ะ เมียปัจจุบันมันไม่ดีก็ไม่ต้องเอามันค่ะ ไปหาเอาดาบหน้าค่ะ เดี๊ยนเสนอตัวเป็นเมียเองค่ะและขออุปการะเลี้ยงดูลูกไว้เองค่ะ


  Printer-friendly page | Top
Edok
Guest

4. "RE: สาวโร่แจ้งความ มีคนลักลูกวัย 2 เดือนจากอ้อมกอด ระดมหาจ้าละหวั่น เจอจังๆ หนุ่มอุ้มเด็ก เรียกมาถาม รู้ความจริงสะเทือนใจกว่าที่คิด"
In response to message #3
 
20-Oct-18, 09:09 PM (SE Asia Standard Time)
 
   แล้วแน่ใจได้ไงคะ ว่าลูกตัวเองไม่ใช่ลูกชู้


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

5. "RE: สาวโร่แจ้งความ มีคนลักลูกวัย 2 เดือนจากอ้อมกอด ระดมหาจ้าละหวั่น เจอจังๆ หนุ่มอุ้มเด็ก เรียกมาถาม รู้ความจริงสะเทือนใจกว่าที่คิด"
In response to message #4
 
20-Oct-18, 10:37 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ถ้าเมียแจ้งความว่ามีคนลักลูกไป แต่ไม่ยอมบอกว่าเป็นพ่อเด็ก แสดงว่าแจ้งความเท็จนะค่ะ เพราะพ่อเด็กสามารถพาลูกไปไหนมาไหนก็ได้ค่ะ


  Printer-friendly page | Top
ป้าดอก พร้อมเปย์
Guest

6. "RE: สาวโร่แจ้งความ มีคนลักลูกวัย 2 เดือนจากอ้อมกอด ระดมหาจ้าละหวั่น เจอจังๆ หนุ่มอุ้มเด็ก เรียกมาถาม รู้ความจริงสะเทือนใจกว่าที่คิด"
In response to message #5
 
21-Oct-18, 10:50 AM (SE Asia Standard Time)
 
   จากรูปนี้หน้าตาโอเคเลยนะคะ

อีเมียคิดยังไงที่ไปหาควยอื่น

บ่แซบหรือไร


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
nong_a click here to view user rating
Member since 15-Jan-16
1422 posts, 9 feedbacks, 18 points

7. "RE: สาวโร่แจ้งความ มีคนลักลูกวัย 2 เดือนจากอ้อมกอด ระดมหาจ้าละหวั่น เจอจังๆ หนุ่มอุ้มเด็ก เรียกมาถาม รู้ความจริงสะเทือนใจกว่าที่คิด"
In response to message #6
 
21-Oct-18, 11:13 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail nong_a Click to send private message to nong_a Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
  
โธ่เอ๊ย..... ได้ผู้ชายมีความรับผิดชอบแบบนี้เป็นผัวก็ดีแล้วนะคะ

ที่เคยเจอมา...พอเมียท้องมันไล่ให้ไปทำแท้ง...หรือไม่ไปทำแท้งพอคลอดออกมาผู้ชายก็ทิ้งให้ผู้หญิงเลี้ยงลูกตามลำพัง ยิ่งมีชู้แบบนี้โดนทิ้งชัวร์ๆ

ผู้ชายวัยนี้ สังคมแบบนี้...หายากนะคะที่จะรักเมียรักลูกแบบนี้....


  Printer-friendly page | Top
Bussaba click here to view user rating
Member since 11-Apr-11
1380 posts, 13 feedbacks, 26 points

8. "RE: สาวโร่แจ้งความ มีคนลักลูกวัย 2 เดือนจากอ้อมกอด ระดมหาจ้าละหวั่น เจอจังๆ หนุ่มอุ้มเด็ก เรียกมาถาม รู้ความจริงสะเทือนใจกว่าที่คิด"
In response to message #7
 
21-Oct-18, 11:56 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail Bussaba Click to send private message to Bussaba Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
ชู้ก็เหี้ยนะคะ มากกกันถึงในห้องเค้า
ดีเท่าไรพี่เค้าไม่กระทืบเข้าหน้าซักรอบ
เหี้ยได้ใจทั้งคู่


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters