We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "ทำไมเดี๋ยวนี้ ผู้หญิงวัยรุ่นเขียนนิยายฉาก 18+ กันเกร่อเลย พวก she เอาความมั่นใจมากจากไหน" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #208538
Reading Topic #208538
น้องงง
Guest

"ทำไมเดี๋ยวนี้ ผู้หญิงวัยรุ่นเขียนนิยายฉาก 18+ กันเกร่อเลย พวก she เอาความมั่นใจมากจากไหน"
 
25-Oct-18, 10:52 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เดี๋ยวนี้เห็นนิยายที่แต่งโดยนักเขียนหน้าใหม่ (ส่วนมากเป็นผู้หญิง) ชอบเขียนฉากเลิฟซีนเข้าไป ทั้งนิยาย ช-ญ ช-ช (ญญ ไม่ได้อ่าน)

นิยายชายหญิง เดี๋ยวนี้ก็แต่งประมานว่า สอดนิ้วเข้าไปในส่วนนุ่ม ฮึก เฮือก เจ็บ สูดหายใจลึกๆ ครับ ชะนีตัวร้อนฉ่า สุดท้ายก็หลับพล๊อกไป เกร็งสะโพก เช้ามาระบมไปหมดจำอะไรไม่ได้ ฯลฯ

อย่างเช่นเรื่อง ชช ที่เคยทำเป็นซีรีย์ภาค1 เกี่ยวกับอิเดือนๆฟัดกัน พอไปอ่านนิยายก็มีบรรยายฉากพระเอกก้มไปโมกให้นายเอก บอก"จำไว้นะพี่ทำให้เราคนเดียว" พอนายเอกคลายแม็ก พระเอกก็มาจูบกับนายเอก นายเอกได้ชิมของตัวเอง

ฉากเซ็กทุเรศบางเรื่องนะ อิพระเอกจับนายเอกทำขาเป็นรูปตัววี แล้วกระแทกตัววีโครมๆ กับผนั่ง (มานั่งอ่าน อิบ้าาาาาา ใครเขาฟิเจอริ่งกันท่านั้น)

ส่วนตัวดูหนังโป้มาไม่รู้กี่ร้อยเรื่องยังไม่กล้าเขียนเลย กลัวคนรู้จักรู้

แต่นักเขียนเดี๋ยวนี้นางเปิดตัวหนังสือ โจ้งครึ่มเลย

ทำไมผู้หญิงเดียวนี้กล้ามากกกกกกกกกกกกกกก

พวกนางเอาความรู้เรื่องเพศพวกนี้มาจากไหนกัน


 
|
| boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top

ทำไมเดี๋ยวนี้ ผู้หญิงวัยรุ่นเขียนนิยายฉาก 18+ กันเกร่อเลย พวก she เอาความมั่นใจมากจากไหน [View All], น้องงง , 10:52 PM, 25-Oct-18, (0)  

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
หีนรก
Guest

1. "RE: ทำไมเดี๋ยวนี้ ผู้หญิงวัยรุ่นเขียนนิยายฉาก 18+ กันเกร่อเลย พวก she เอาความมั่นใจมากจากไหน"
In response to message #0
 
25-Oct-18, 11:13 PM (SE Asia Standard Time)
 
   มันเป็นสัตว์นรกมาเกิด เขียนนิยายลามกพวกนี้ จะถูกนรกคุมตัว ไม่ให้ไปเกิดชั่วกัปชั่วกัลป์


  Printer-friendly page | Top
ถาม
Guest

2. "RE: ทำไมเดี๋ยวนี้ ผู้หญิงวัยรุ่นเขียนนิยายฉาก 18+ กันเกร่อเลย พวก she เอาความมั่นใจมากจากไหน"
In response to message #1
 
25-Oct-18, 11:50 PM (SE Asia Standard Time)
 
   มึงไม่เคยคลิปดูชะนีประถมเย็ดกัน แถมเพื่อนๆยืนเชียร์
กับข่าวล่าแต้มเหรอ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Rjlo6lQy32
Guest

4. "RE: ทำไมเดี๋ยวนี้ ผู้หญิงวัยรุ่นเขียนนิยายฉาก 18+ กันเกร่อเลย พวก she เอาความมั่นใจมากจากไหน"
In response to message #2
 
28-Oct-18, 10:56 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >มึงไม่เคยคลิปดูชะนีประถมเย็ดกัน แถมเพื่อนๆยืนเชียร์
>กับข่าวล่าแต้มเหรอ

มีวาร์ปมั๊ย อยากดูกองเชียร์


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
DinoJiyeon click here to view user rating
Member since 29-Jul-15
1304 posts, 71 feedbacks, 141 points

3. "RE: ทำไมเดี๋ยวนี้ ผู้หญิงวัยรุ่นเขียนนิยายฉาก 18+ กันเกร่อเลย พวก she เอาความมั่นใจมากจากไหน"
In response to message #0
 
25-Oct-18, 11:53 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to DinoJiyeon Click to add this user to your buddy list  
90% เว่อวังเกินจริงมากๆค่ะ ไม่อินใดๆ


จียอนมือตบแก๊งค์มงกุฎ ~ " ที่1เรื่องความสวย ... ต้องกูเท่านั้นค่ะ !!! "

  Printer-friendly page | Top
แม่ชีดวงอาทิตย์สว่าง
Guest

5. "RE: ทำไมเดี๋ยวนี้ ผู้หญิงวัยรุ่นเขียนนิยายฉาก 18+ กันเกร่อเลย พวก she เอาความมั่นใจมากจากไหน"
In response to message #3
 
28-Oct-18, 11:26 AM (SE Asia Standard Time)
 
   กะเทยอย่าได้ริเขียนเลียนแบบชะนีโง่นะคะ นรกเลยนะคะ

ผู้สร้างภาพลามกอนาจารในสมัยราชวงศ์ฮั่นตะวันตกเมื่อประมาณ 1,900 กว่าปีก่อน ถึงตอนนี้ก็ยังคงรับทุกข์อยู่ในมหานรก

สำนึกคุณพระพุทธะเมตตาใช้กุศโลบายต่างๆนานามากล่อมเกลาเวไนย จัดการวางแผนสร้างโอกาสต่างๆมากมายเพื่อฉุดช่วยเวไนย

ก่อนออกเดินทาง เบื้องล่างใต้ฝ่าเท้ามีดอกบัวปรากฏออกมามากมาย ทำให้อัตราความเร็วยิ่งเร็วมากขึ้น พริบตาเดียวก็ถึงนรกภูมิแล้ว สำนึกคุณความเมตตาชั่วนิรันดร์ของพระพุทธะโพธิสัตว์ที่คอยปกปักพิทักษ์ธรรม! ผู้พิพากษามารอข้าพเจ้าอยู่ก่อนแล้ว อาอวี้คารวะผู้พิพากษาค่ะ!

วันนี้อยากจะถามผู้พิพากษา เกี่ยวกับผลกรรมของคนที่เขียนหนังสือกามารมณ์ พิมพ์หนังสือกามารมณ์ ขายหนังสือกามารมณ์ ถ่ายทำภาพยนตร์ลามก นายทุนเจ้าของกิจการผู้สร้างซีดีลามก ผลกรรมของนักแสดงที่ถ่ายทำภาพยนตร์ลามก ผลกรรมของผู้ขายของกินของใช้ที่ส่งเสริมด้านกามตัณหา เช่น ยาเพิ่มพลังทางเพศ และอื่นๆเป็นต้น

ผู้พิพากษารีบพาข้าพเจ้า ไปชมนรกขุมหนึ่งชื่อว่า “เกลือกกลิ้งประเวณี” ระหว่างที่พวกเรากำลังพูดคุยสนทนากันอยู่นั้นก็เริ่มรู้สึกถึงบรรยากาศอื่นที่อยู่รอบๆตัว ซึ่งเป็นบรรยากาศทางด้านลบ ที่จริงควรจะพูดว่านี่เป็นบรรยากาศแห่งกามตัณหา เท่าที่ผ่านมา นรกขุมต่างๆที่ข้าพเจ้าได้เข้าชมจะเต็มไปด้วยบรรยากาศอึมครึมที่มากมายอย่างไร้ขอบเขตจำกัด แต่ที่นรกขุมนี้บรรยากาศแห่งกามตัณหามีความรุนแรงยิ่งกว่า บรรยากาศอึมครึมอย่างมากมายมหาศาล บรรยากาศแห่งกามตัณหาได้ปกคลุมบรรยากาศอึมครึมเหล่านั้นไปซะแล้ว อีกทั้งยังมีกลิ่นคาวเลือดที่รุนแรง หากไม่ใช่เพราะต้องการนำเรื่องนี้มาเปิดเผยให้ทุกคนได้รับรู้ล่ะก็ ไม่อยากจะมาดูเลยจริงๆ

ถึงแล้ว! ตอนนี้ได้ยินเสียงร้องที่ดังสนั่นและเสียงครวญครางด้วยความเจ็บปวดทรมาน ที่นี่เต็มไปด้วยวิญญาณบาปทั้งชายและหญิงมากมาย แต่พวกเขาไม่มีเวลาที่จะมาทำความรู้จักทักทายพูดคุยกันหรือปลอบประโลมใจซึ่งกันและกันหรอก เพราะว่าทุกคนต่างก็กำลังรับโทษของตนอยู่ในนรกขุมนี้อย่างไม่ได้หยุดพักเลย

ข้าพเจ้ามองเห็นหนึ่งในวิญญาณบาปเหล่านั้นอยู่บนเก้าอี้ตัวเล็กๆ ตัวหนึ่ง กำลังใช้มือทั้ง 2 ข้างกดลงบนเก้าอี้แล้วดันตัวยกเท้าชี้ขึ้นฟ้าทำท่าหกสูง ก็คือเอาหัวอยู่ด้านล่างแล้วเอาเท้าชี้ขึ้นด้านบน หลังจากที่เขาสูญเสียการทรงตัวก็จะพลัดร่วงตกลงมาตายบนพื้น แล้วก็กลับฟื้นคืนชีวิตขึ้นมารับการลงโทษใหม่ ผู้พิพากษาบอกว่านี่คือผลกรรมของพวกที่ตอนสมัยมีชีวิตอยู่ชอบเขียนหนังสือกามารมณ์ให้ในหนังสือมีท่าร่วมเพศแบบ 69 ซึ่งก็คือสองคนร่วมเพศกันแบบกลับหัวกลับหาง

มีหนึ่งในวิญญาณบาปเหล่านั้น ใช้มือข้างเดียวยันพื้นเอาไว้อยู่ตลอดเวลา ดูท่าทางเขาเหนื่อยมาก เหนื่อยจนเหงื่อออกตัวสั่นเทา เมื่อไหร่ที่เขาหยุดก็จะมีนกยักษ์รีบบินลงมากินเขาทันที หลังจากนั้นก็กลับฟื้นคืนชีวิตขึ้นมาใหม่รับการลงโทษซ้ำ นี่คือการลงโทษพวกที่สมัยมีชีวิตอยู่ชอบเขียนบรรยายขยายความให้เกิดจินตนาการ ในการร่วมเพศแบบแปลกๆที่ไม่ธรรมดา เช่น ร่วมเพศแบบซาดิสเฆี่ยนตีด้วยแส้ หรือ การหาสิ่งเร้าอื่นๆ มากระตุ้นรสสวาท

มีหนึ่งในวิญญาณบาปเหล่านั้น หมุนตัวอยู่บนพื้นตลอดไม่หยุด เมื่อไหร่ที่เขาหยุดหมุนก็จะมีหมาป่าตัวใหญ่หลายตัวเข้ามาฉีกกินเนื้อเขาเป็นชิ้นๆ นี่คือผลกรรมของพวกที่สมัยมีชีวิตอยู่ชอบปรุงยากล่อมประสาท ให้เคลิบเคลิ้มกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ

มีหนึ่งในวิญญาณบาปเหล่านั้น ถูกลงโทษให้ยืนขาเดียวอยู่ตลอดเวลา และดูเหมือนกำลังทำท่าทางคล้ายกับการร่วมเพศ เมื่อไหร่ที่เขาหยุดก็จะมีนกเหล็กบินถลาพุ่งลงมาชนเขาตายในทันที หลังจากนั้นก็กลับฟื้นคืนชีวิตขึ้นมาใหม่และรับการลงโทษซ้ำ นี่คือผลกรรมของพวกที่เขียนหนังสือลามก

มีหนึ่งในวิญญาณบาปเหล่านั้น กินยาอยู่ตลอดเวลาไม่หยุด เมื่อไหร่ที่หยุดก็จะอาเจียนออกมาอย่างรุนแรงจนเกือบจะตาย จากนั้นก็จะถูกบังคับให้กินต่อไป นี่คือผลกรรมของพวกที่ตอนมีชีวิตอยู่มุ่งทำการศึกษาค้นคว้าผลิตยาเพิ่มพลังทางเพศ ยากระตุ้นให้เกิดความต้องการทางเพศ

มีหนึ่งในวิญญาณบาปเหล่านั้นใช้มือถือคบไฟ ที่หัวคบไฟเป็นหลอดนีออน คบไฟนี้คือเครื่องมือทรมานนักโทษ วิญญาณบาปจะใช้คบไฟนี้เผาองคชาตของตัวเองจนไหม้เละ หลังจากนั้นก็จะฟื้นฟูกลับคืนสู่สภาพเดิม รับการลงโทษกลับไปกลับมาวนเวียนอยู่เช่นนี้ นี่คือผลกรรมตอบสนองของพวกที่ตอนมีชีวิตอยู่ ชอบขายอุปกรณ์ของใช้ที่ช่วยสนองกามตัณหา อย่างเช่น ของเล่นทางเพศ (เซ็กซ์ทอย)

มีสองคนในหมู่วิญญาณบาปเหล่านั้น ถืองูน้อยที่สามารถสั่นได้ไว้ที่ข้างๆ องคชาตของพวกเขา งูน้อยนั้นสำเร็จโทษจนองคชาตของพวกเขาทั้งสองคนแหลกเหลวเละเทะ ทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส พวกเขาทั้งสองคนตอนสมัยที่มีชีวิตอยู่เป็นเจ้าของกิจการที่มุ่งขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเซ็กซ์โดยเฉพาะ

มีหนึ่งในวิญญาณบาปเหล่านั้นนั่งอยู่บนเก้าอี้ที่เล็กมากแต่เก้าอี้นั้นมีทั้งความแหลมและความร้อน เขานั่งอยู่บนเก้าอี้และเขียนอะไรบางอย่างอยู่บนโต๊ะ ซึ่งโต๊ะนั้นเป็นโต๊ะที่ถูกเผาไหม้จนแดงฉาน และยังสามารถพ่นไฟได้ด้วย ข้าพเจ้าลองรับคลื่นความคิดของเขาดู ที่แท้ในใจของเขากำลังคิดว่าจะเขียนหนังสือกามารมณ์อย่างไรดี เมื่อเขาต้องการจะเขียนออกมามือทั้งสองข้างของเขา ก็ถูกเผาจนเป็นเถ้าถ่านทันที หลังจากนั้นก็กลับฟื้นคืนชีวิตขึ้นมาใหม่ ถูกลงโทษด้วยไฟซ้ำๆ อยู่อย่างนี้ นี่คือผลกรรมของผู้ที่เขียนหนังสือกามารมณ์ทั้งหลาย

ที่นี่ยังมีวิญญาณชายหญิงอีกจำนวนหนึ่ง ที่กำลังมีความสุขอยู่กับหนังสือกามารมณ์ (เพราะสาเหตุมาจากความเห็นผิด มีจิตที่คิดเพ้อฝัน ในสมองของพวกเขาเต็มไปด้วยกามตัณหา ดังนั้นจึงมองเห็นเป็นหนังสือกามารมณ์ แต่ข้าพเจ้ากลับมองเห็นเป็นกระดาษเปล่าๆ) ที่นี่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ปริ้นเตอร์ขนาดใหญ่ยักษ์เครื่องหนึ่ง ตอนที่วิญญาณบาปต้องการจะปริ้นหรือพิมพ์หนังสือกามารมณ์ออกมา เจ้าเครื่องปริ้นเตอร์ขนาดใหญ่ยักษ์นี้ก็จะดูดพวกเขาเข้าไปข้างใน ทุกส่วนของร่างกายถูกเครื่องปริ้นเตอร์บดรีดจนกลายเป็นเนื้อบดเละๆที่ถูกบดจนละเอียด เลือดสาดกระเด็น แผดเสียงร้องอย่างบ้าคลั่ง นี่เป็นความทุกข์ที่ยิ่งกว่าความทุกข์ทรมานอันแสนสาหัส ไม่สามารถจะอธิบายหรือบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้เลย และเป็นสิ่งที่ยากจะทนรับได้ ใน 1 วันจะต้องรับการลงโทษเป็นพันครั้งหมื่นครั้ง ถึงตรงนี้ข้าพเจ้าก็ไม่สามารถที่จะทนมองต่อไปได้อีกแล้ว ตัวข้าพเจ้าเองรู้สึกว่าช่างทุกข์ยากลำบากเหลือเกิน นี่คือบาปกรรมอันใหญ่หลวงของพวกที่เมื่อสมัยมีชีวิตอยู่เคยถ่ายทำภาพยนตร์ลามก รวมทั้งพวกที่เป็นผู้สร้าง ผู้ผลิตซีดีลามก

ข้าพเจ้าสูดลมหายใจลึกๆ 1 ครั้งแล้วถามผู้พิพากษาว่า: “วิญญาณบาปเหล่านี้ที่จริงแล้วจะต้องรับโทษยาวนานเท่าไหร่กันแน่ค่ะ?”

ผู้พิพากษาตอบว่า: “พวกเขาจะต้องรับโทษยาวนานแค่ไหนนั้นเป็นเรื่องที่พูดยาก โดยพื้นฐานแล้วสามารถพูดได้ว่า ขอเพียงหนังสือกามารมณ์ที่พวกเขาเขียนและพิมพ์ออกมา ภาพยนตร์ลามกที่ถ่ายทำออกมา ซีดีลามก ยาเพิ่มพลังทางเพศ และยาที่ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศที่พวกเขาสร้างขึ้น ผลิตขึ้นเหล่านั้นได้สูญสิ้นหมดไปจากโลกมนุษย์ทั้งหมด พวกเขาจึงสามารถได้หลุดพ้นจากนรก ถึงแม้ว่าจะได้กลับไปเกิดเป็นมนุษย์อีกก็จะต้องเกิดเป็นคนชั้นต่ำที่เลวทรามต่ำช้า ส่วนระยะเวลาในการรับโทษที่แท้จริงนั้นยาวนานแค่ไหนมีเพียงความสามารถ และสติปัญญาญาณของพระพุทธะโพธิสัตว์เท่านั้น ที่สามารถตอบคำถามนี้ได้ นรกขุมนี้ปัจจุบันได้สร้างเพิ่มขึ้นมาใหม่หลายชั้น และยังได้เพิ่มการลงโทษเข้าไปอีกมากมายหลายชนิด เมื่อก่อนอาณาเขตพื้นที่ของที่นี่ก็ไม่ได้กว้างใหญ่ขนาดนี้ แต่เป็นเพราะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น สื่อลามก และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับกามตัณหาจึงได้เพิ่มจำนวนขึ้นมาอย่างมากมาย และรวดเร็วจนน่าตกตะลึง ร้านเซ็กซ์ช็อป (Sex Shop) บนโลกมนุษย์ก็เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก คนที่ละเมิดศีล และทำผิดบาปจะต้องถูกจับมาลงโทษในนรก ทุกข์อย่างสุดประมาณ อันที่จริงแล้วนรกก็คือเงาที่กลับหัวของโลกมนุษย์ โลกมนุษย์มีของอะไรใหม่ๆเกิดขึ้นมาใช้ละเมิดศีล นรกก็จะรีบสร้างของชนิดนั้นขึ้นมาเอาใจแฟนๆผู้ละเมิดศีลโดยทันที เวไนยที่ละเมิดความผิดบาปเมื่อสิ้นอายุขัยลงแล้วก็จะต้องมารับทุกข์ในนรกภูมินี้”

ข้าพเจ้าพูดว่า: “การลงโทษที่ไม่มีระยะเวลาที่กำหนดเหล่านี้ งั้นก็ไม่เท่ากับว่านี่เป็นความทุกข์ทรมานที่เทียบเท่ากับนรกอเวจีอย่างนั้นหรือ?”

ผู้พิพากษาบอกว่า: “ความทุกข์ของที่นี่เมื่อเทียบกับความทุกข์ในอเวจีมหานรกยังห่างไกลกันมากแบบไกลแสนไกล! เพราะว่าหนังสือลามกรวมทั้งผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับกามตัณหาสามารถสร้างความหายนะ และภัยพิบัติอย่างมากมายจนไม่อาจประมาณได้ให้กับเวไนยทั้งหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเว็บไซต์ลามกทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งแม้แต่เด็กน้อยไร้เดียงสา ที่ไม่มีความผิดก็ต้องมาแปดเปื้อนสิ่งโสโครกเหล่านี้ กฎหมายนรกไม่สามารถที่จะทนอีกต่อไปได้ และก็จะไม่นิรโทษให้อภัยต่อเรื่องเหล่านี้ เราจะบอกอะไรกับท่าน เมื่อครู่นี้ได้พูดถึงนักแสดงภาพยนตร์ลามก ถ้าหากนักแสดงเหล่านั้นถูกบีบบังคับให้แสดงภาพยนตร์ลามก ผลกรรมของพวกเขาก็จะเบาหน่อย คือรับโทษ 100 ปี แต่พวกเขาจะต้องรับประกันว่าจะไม่ละเมิดความผิดบาปอีกและจะต้องสำนึกขอขมาแก้ไขความผิดบาปเพิ่มขึ้นด้วย ถ้าหากมาแสดงภาพยนตร์ลามกเพราะต้องการเงิน แต่แสดงเพียงแค่เรื่องเดียวแล้วหลังจากนั้นก็ไม่ได้กลับมาแสดงอีก ก็ต้องรับโทษ 1,000 ปี แต่ถ้าหากนับจากนี้เป็นต้นไปนักแสดงคนนั้นได้กว้านซื้อซีดีลามกที่ตัวเองมีส่วนร่วมในการแสดงทั้งหมดมาเผาทำลายให้พินาศ และยังมีความจริงใจในการสำนึกขอขมาแก้ไขความผิดบาป ก็จะสามารถลดโทษลงไปได้ 500 ปี ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ลามกรวมทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซีดีลามก เมื่อสิ้นอายุขัยลงจะต้องรับโทษในนรกขุมนี้ไปจนกว่าภาพยนตร์ลามกรวมทั้งซีดีลามกทั้งหมดจะสูญสิ้นหมดไปจากโลกมนุษย์ จึงสามารถพ้นออกไปจากนรกขุมนี้ได้ สำหรับพนักงานคนงานอื่นๆที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายทำภาพยนตร์ลามก ก็จะต้องมารับโทษในนรกขุมนี้ 5หมื่นปี ไม่ว่าจะเป็นผู้เขียนหนังสือลามก พิมพ์หนังสือลามก ขายหนังสือกามารมณ์ เจ้าของ นายทุน ผู้สร้าง ผู้ผลิต นักแสดง ผู้กำกับ รวมทั้งพนักงานคนงานทั้งมดที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายทำภาพยนตร์ลามก ซีดีลามก ทั้งหมดนี้จะถูกลดบุญวาสนาและอายุขัยเท่ากันคือ หนังสือกามารมณ์หรือภาพยนตร์ลามก 1 เรื่องถูกลดบุญวาสนาและอายุขัยลง 1 ปี”

ข้าพเจ้าถามผู้พิพากษาต่อไปว่า: “ถ้าหากว่าก่อตั้งเว็บไซต์เปิดขายซีดีลามก หรือบางทีอาจจะเปิดเป็นเว็บไซต์ให้คนเข้าไปดาวน์โหลดทั้งให้ดาวน์โหลดฟรีและเสียเงิน ผลกรรมตอบสนองจะเป็นเช่นไร?”

ผู้พิพากษาพูดว่า: “ใช้หลักกฎเกณฑ์เดียวกัน คนเหล่านั้นจะต้องตกนรกจนกว่าซีดีลามกที่ตัวเองขายจะสูญสิ้นหมดไปจากโลกมนุษย์ตลอดกาล และเว็บไซต์ลามกที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก็จะต้องปิดตัวลง หรือปิดกิจการลงทั้งหมดจนไม่มีเหลือ จึงสามารถพ้นจากผลกรรมในนรกได้ ท่านกลับไปจะต้องไปเตือนทุกคนให้รักษากฎหมาย ปฏิบัติตามจารีตประเพณี รักษาศีลวินัยให้ดีๆ จะได้ไม่ต้องถูกสวรรค์ลงโทษ สำหรับวันนี้ก็พอแค่นี้ก่อน ท่านขึ้นดอกบัวกลับไปก่อนเถอะ วันหลังค่อยมาใหม่”

ข้าพเจ้าขออธิบายให้ท่านผู้อ่านทุกท่านเข้าใจนะค่ะว่าข้าพเจ้าไปเยือนนรก และสำรวจสภาพในนรก คือ จิตญาณของข้าพเจ้าอยู่ในสภาพที่ตื่นแจ้ง สมองปลอดโปร่ง ทำให้เข้าใจอะไรได้กระจ่าง บวกกับอาศัยพุทธานุภาพของพระพุทธะโพธิสัตว์เข้าสู่นรก ไม่ได้ไปในความฝันและก็ไม่ได้ใช้การประทับทรงประคองไม้เขียนบนกระบะทรายแบบชาววิถีอนุตตรธรรม ตัวข้าพเจ้าเองนับถือศาสนาพุทธยึดพระรัตนตรัยเป็นสรณะ กินเจและรักษาศีล 5 มาอย่างยาวนาน ข้าพเจ้าชื่อ ซั่งกวนอวี้ฮว๋า และทุกคำที่ข้าพเจ้ากล่าวมาข้างต้นล้วนเป็นความจริงทุกคำ ข้าพเจ้าขออุทิศบุญกุศลทั้งปวงให้เวไนยทั้งหมดได้สำเร็จพุทธมรรคถ้วนหน้ากัน

ผลกรรมในนรกของผู้ที่นำหนังสือและนิตยสารรวมทั้งซีดีลามก ไปแบ่งปันให้ผู้อื่นหมุนเวียนเปลี่ยนกันดูอย่างทั่วถึง

สำนึกคุณพระพุทธะโพธิสัตว์ประทานพร! ขึ้นดอกบัวขาวออกเดินทาง!

ฉับพลันถึงนรกทันที! อาหมีถัวฝอ! อาอวี้คุกเข่ากราบผู้พิพากษา!

วันนี้อาอวี้อยากถามผู้พิพากษาว่า การนำหนังสือและนิตยสารรวมทั้งซีดีลามกไปแบ่งปันให้คนอื่นๆ หมุนเวียนเปลี่ยนกันดูอย่างทั่วถึงนั้นจะมีผลกรรมอย่างไร

ผู้พิพากษาพูดว่า: “ถามได้ดีมาก ขณะนี้บนโลกมนุษย์มีวัยรุ่นเยาวชนจำนวนมากที่กำลังมีพฤติกรรมที่ไม่ดีประเภทนี้ อาอวี้! ท่านกลับไปจะต้องไปเตือนเวไนยบนโลกมนุษย์ที่มีนิสัยที่ไม่ดีประเภทนี้ทันที ให้พวกเขารีบแก้ไขความผิดบาปต่างๆ ในอดีตเหล่านี้อย่างถึงที่สุด รีบสร้างบุญสร้างกุศลจะได้ไม่ต้องพบเจอกับผลกรรมอันน่ากลัวในนรก การแบ่งปันสิ่งลามกให้กับผู้อื่นนั้นเป็นภัยกับตัวเอง และเป็นภัยกับผู้อื่นด้วย เรื่องนี้สำคัญมาก จำไว้!

“รับทราบค่ะ ผู้พิพากษา! อาอวี้กลับไปจะรีบเขียนออกมาทันที”

ผู้พิพากษาพูดว่า: “การนำหนังสือและนิตยสารรวมทั้งซีดีลามกไปแบ่งปันให้คนอื่นๆ หมุนเวียนเปลี่ยนกันดูอย่างทั่วถึงนั้น ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งปันให้คนอื่นดูโดยตรงด้วยตัวเองหรือเป็นการแบ่งปันโดยการแชร์ผ่านทางอินเตอร์เน็ตให้คนอื่นเข้าไปดูก็ตาม ผลกรรมนั้นจะเทียบเท่ากับผลกรรมของการขายหนังสือหรือนิตยสารรวมทั้งซีดีลามก ซึ่งจะต้องรับโทษในนรก 1แสนปี นี่คือการลงโทษโดยทั่วไป แต่ถ้ารุนแรงกว่านั้นก็จะต้องรอจนกระทั่งสิ่งลามกทั้งหมดที่พวกเขาเอาออกไปแบ่งปันให้คนอื่นๆดูนั้น ได้สูญสิ้นหมดไปจากโลกมนุษย์ พวกเขาจึงจะสามารถพ้นจากความทุกข์ยากในนรกได้ นั่นคือความทุกข์ที่ยาวนานอย่างไม่มีขอบเขตจำกัด เวไนยที่เพิ่งจะเริ่มนำหนังสือลามกหรือนิตยสารลามกรวมทั้งซีดีลามกไปแบ่งปันให้ผู้อื่นดู ในแต่ละครั้งที่ทำเช่นนั้นก็จะถูกเทพสหเทวาที่อยู่ข้างๆกาย จดบันทึกลงในบัญชีบุญบาปทันที ต้องถูกลดบุญวาสนาและบั่นทอนอายุขัยลง ในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ก็จะถูกนายนิรยบาลจับเอาวิญญาณเป็นๆไปลงโทษในนรกกระบองเหล็ก สำหรับนรกกระบองเหล็กนั้นได้เคยแนะนำให้รู้จักไปแล้วก่อนหน้านี้ ก็จะไม่พูดถึงรายละเอียดในนั้นอีก เมื่อวิญญาณของคนเป็นๆถูกลงโทษ เวไนยบนโลกมนุษย์จะรู้สึกว่าตัวเองปวดหัว สติเลอะเลือนสับสนไม่ค่อยชัดเจน คนส่วนมากจะรู้สึกตัวร้อน นอนฝันร้าย เมื่อตื่นขึ้นมาก็รู้สึกเจ็บปวดไปทั่วทั้งตัว เหมือนถูกทิ่มแทงด้วยของแหลม ถ้าหากว่าตอนที่มีชีวิตอยู่เคยถูกจับวิญญาณเป็นๆไปรับโทษในนรกกระบองเหล็กมาแล้ว และสามารถแก้ไขความผิดบาปกลับตัวเป็นคนใหม่ได้ ก็สามารถได้ลดโทษหรืออาจจะได้รับการยกเว้นโทษในนรกได้ แต่ข้อสรุปที่แน่นอนจะเป็นอย่างไรนั้นจะต้องดูจากความเป็นจริงในการปฏิบัติของแต่ละคนแต่ละกรณีมาใช้ตัดสินในตอนสุดท้าย ถ้าหากยังคงลุ่มหลงไม่รู้จักตื่น ใช้บุญวาสนาจนหมด เมื่อสิ้นอายุขัยแล้วก็จะต้องไปรับโทษในนรกกามาขุมต่างๆต่อไป ซึ่งจะต้องดูถึงชนิดลักษณะของหนังสือและนิตยสารรวมทั้งซีดีลามกที่พวกเขานำไปแบ่งปันให้คนอื่นๆ ดูหรือแชร์ออกไปผ่านทางอินเตอร์เน็ตด้วยว่ามีเนื้อหาประเภทไหน ถ้าหากเป็นประเภทสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองเพียงอย่างเดียว ก็รับโทษในนรกอมอัณฑะ ถ้าหากเป็นซีดีลามกเซ็กซ์หมู่เพียงอย่างเดียวก็รับโทษในนรกล้อเฟืองงูและหมาป่า ถ้าหากเป็นภาพลามกในคอมพิวเตอร์เพียงอย่างเดียว ก็รับโทษในนรกแสงกระทบตา ถ้าเป็นซีดีลามกที่มีเนื้อหาร่วมเพศกันในหมู่เครือญาติเพียงอย่างเดียวก็รับโทษในนรกฝ้าเพดานน้ำแข็งกงล้อหมุน และอื่นๆอีกมากมายนับไม่ถ้วน ถ้าหากว่าเคยแบ่งปันให้คนอื่นดูทั้งหมดทุกข้อที่กล่าวมาข้างต้น ก็จะต้องรับการลงโทษทุกชนิดในนรกแต่ละขุมจนครบทุกขุม สำหรับนรกขุมต่างๆที่กล่าวไปเมื่อครู่นั้น อาอวี้! ท่านเคยไปเข้าชมมาหมดแล้ว ตอนนี้เมื่อท่านกลับไปแล้ว ให้ท่านไปบอกกับเวไนยทั้งหลายบนโลกมนุษย์ว่า ใครก็ตามที่นำหนังสือและนิตยสารรวมทั้งซีดีลามกไปแบ่งปันให้คนอื่นๆ หมุนเวียนเปลี่ยนกันดูอย่างทั่วถึงหรือใครก็ตามที่นำสิ่งลามกไปแชร์ผ่านทางอินเตอร์เน็ต พวกเขาเหล่านั้นกำลังสร้างอกุศลกรรม ที่จะเป็นเหตุทำให้ตัวเองต้องไปรับโทษในนรกอย่างยาวนานแบบไม่มีขอบเขตจำกัด พวกเขาจะต้องรีบแก้ไขเปลี่ยนแปลงนิสัยที่ไม่ดีเหล่านั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ อย่าทำเรื่องที่เป็นภัยต่อตนเองและผู้อื่นอีก ปัจจุบันนี้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเจริญก้าวหน้าขึ้นอย่างมาก ขอเพียงต้องการแชร์ข้อมูลผ่านทางอินเตอร์เน็ต ข้อมูลข่าวสารเหล่านั้นก็จะถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลกอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่วินาที แต่เคยคิดบ้างหรือไม่ว่าข้อมูลเหล่านั้นเป็นอันตรายที่ทำลายจิตญาณของตัวเองและผู้อื่นอย่างไม่รู้ตัว แค่เพียงชั่วพริบตาเดียว ตัวเองก็ได้ปลูกเพาะเหตุแห่งอกุศลกรรม ที่จะนำไปสู่ความทุกข์ทรมานในนรกอย่างยาวนานแบบไม่มีขอบเขตจำกัดเสียแล้ว ขอให้เวไนยบนโลกมนุษย์รักถนอมกายสังขารของมนุษย์นี้ให้มากๆ เพราะกายสังขารของมนุษย์นี้เป็นสิ่งที่ได้มาโดยยาก อย่าใช้กายสังขารของมนุษย์ที่ได้มาโดยยากนี้ไปทำเรื่องที่ไม่ดี มิฉะนั้นสัจพลังของฟ้าดินก็จะสูญสิ้นไป ทำให้ธรรมชาติสูญเสียความสมดุล โลกมนุษย์เกิดภัยพิบัติ ถึงตอนนั้นจึงหันกลับมาย้อนมองส่องตนก็สายเกินไปเสียแล้ว เพราะเวลาที่ภัยพิบัติมาถึง ก็คือช่วงเวลาที่บาปกรรมทั้งหลายสุกงอมอย่างเต็มที่ โลกมนุษย์จะต้องทุกข์ทรมานเป็นอย่างยิ่ง ความโศกเศร้าเสียใจจะเกิดขึ้นให้เห็นทั่วทุกๆ พื้นที่ พระพุทธะของเราทรงเมตตา ส่งอาอวี้มาเข้าชมนรก ท่านรีบกลับไปแล้วนำสภาพเหตุการณ์ที่เป็นจริงต่างๆ ที่ได้ยินได้พบเห็นบอกกับเวไนยบนโลกมนุษย์เถอะ!”

อาอวี้คุกเข่ากราบสำนึกคุณผู้พิพากษา เหน็ดเหนื่อยลำบากท่านแล้ว

ขึ้นดอกบัวขาวกลับ

http://book.mindcyber.com/content-322.html
http://book.mindcyber.com/content-324.html


  Printer-friendly page | Top
น้องงง
Guest

6. "RE: ทำไมเดี๋ยวนี้ ผู้หญิงวัยรุ่นเขียนนิยายฉาก 18+ กันเกร่อเลย พวก she เอาความมั่นใจมากจากไหน"
In response to message #5
 
30-Oct-18, 12:49 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ==>>ใครก็ตามที่นำหนังสือและนิตยสารรวมทั้งซีดีลามกไปแบ่งปันให้คนอื่นๆ หมุนเวียนเปลี่ยนกันดูอย่างทั่วถึงหรือใครก็ตามที่นำสิ่งลามกไปแชร์ผ่านทางอินเตอร์เน็ต พวกเขาเหล่านั้นกำลังสร้างอกุศลกรรม ที่จะเป็นเหตุทำให้ตัวเองต้องไปรับโทษในนรกอย่างยาวนานแบบไม่มีขอบเขตจำกัด
-------------------------------------
สะดุ้งยกบอร์ด // me สะดุ้งด้วย กูก็เคย 55


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters