We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "ฉาวสีกากี กองปราบ รวบจ่าหมี อัดคลิปอนาจารเด็กชาย 13 ขวบ สุดเจ๋งสืบจากรูปถ่ายใบเดียว" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #208820
Reading Topic #208820
MD.CHANG
Member since 28-Sep-18
39 posts, Rate this user

"ฉาวสีกากี กองปราบ รวบจ่าหมี อัดคลิปอนาจารเด็กชาย 13 ขวบ สุดเจ๋งสืบจากรูปถ่ายใบเดียว"
 
07-Nov-18, 01:43 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail MD.CHANG Click to send private message to MD.CHANG Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
  


หลังจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ได้รับแจ้งจากตำรวจสหพันธ์ออสเตรเลีย AFP (Australian Federal Police) ว่ากรณีมีข้อมูลเป็นภาพการล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายจำนวนหนึ่ง ซึ่งต้องสงสัยว่าสถานที่เกิดเหตุจะอยู่ในประเทศไทย โดยรูปภาพดังกล่าวถูกตรวจพบในประเทศออสเตรเลียด้วยระบบเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งตรวจจับการกระทำความผิดครอบครองและเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็กโดยเฉพาะของสำนักงานองค์การตำรวจสากล (INTERPOL) ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่า ได้รับภาพดังกล่าวมาจากบุคคลที่ใช้นามแฝงว่า Jaa Mee “จ่าหมี” และมีข้อมูลเพียงว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร หรือตำรวจ อยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย ต่อมา DSI จึงได้ประสานข้อมูลทางการสืบสวนกับกองบังคับการปราบปราม เพื่อดำเนินการสืบสวนตามกฎหมาย พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท. ผบก.ป. ได้สั่งการให้พ.ต.อ. สมพงษ์สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. พร้อมกำลัง ร่วมดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดจากพยานหลักฐานเพียงรูปภาพหนึ่งใบ และได้ลงพื้นที่หาข่าวอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 6 เดือน จนกระทั่งทีมสืบสวนทราบว่า บุคคลต้องสงสัย ผู้ใช้นามแฝงว่า Jaa Mee “จ่าหมี” คือ ด.ต.ประภาศ โดยบ้านพักของ ด.ต.ประภาศฯ มีลักษณะตำหนิพิเศษที่คล้ายกับที่เกิดเหตุตามภาพถ่ายที่กองบังคับการปราบปราม ได้รับจาก DSI จึงเข้าจับกุมข้าราชการตำรวจ คนดังกล่าว ตามหมายจับศาลอาญา ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่ เกิน 13 ปี และให้การช่วยเหลือเหยื่อเด็กชาย


ต่อมาวันที่ 6 พ.ย. 2561 ที่ กองปราบปราม พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป.พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.กริช วรทัต สว.กก.6 บก.ป. และ พ.ต.ท.ปิยะพล แป้นแก้ว สว.กก.6 บก.ป. ปราบปราม กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) กรมการปกครอง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และเจ้าหน้าที่ผู้ประสานงานจากตำรวจสหพันธ์ออสเตรเลีย AFP ร่วมจับกุม ด.ต.ประภาศ เม่าทอง ผบ.หมู่ สภ.ป่าพยอม จ.พัทลุง ตามหมายจับศาลอาญา ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในภาคใต้ โดยคดีนี้เริ่มจากเมื่อเดือนมกราคม 2561 กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้รับแจ้งจากตำรวจสหพันธ์ออสเตรเลียว่าพบภาพการล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายจำนวนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต โดยสถานที่เกิดเหตุอยู่ในประเทศไทย โดยรูปภาพดังกล่าวถูกตรวจพบในประเทศออสเตรเลีย ด้วยระบบเทคโนโลยีขั้นสูงซึ่งตรวจจับการกระทำความผิดครอบครองและเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็กโดยเฉพาะของสำนักงานองค์การตำรวจสากล ซึ่งผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ให้การว่า ได้รับภาพดังกล่าวมาจากบุคคลที่ใช้นามแฝงว่า Jaa Mee “จ่าหมี” ซึ่งรู้แต่เพียงว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย


ต่อมา กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้ประสานข้อมูลกับกองปราบปราม เพื่อดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดจากพยานหลักฐานเพียงรูปภาพหนึ่งใบ พร้อมลงพื้นที่หาข่าวอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 6 เดือน จนกระทั่งทีมสืบสวนทราบว่า บุคคลดังกล่าวคือ ด.ต.ประภาศ โดยบ้านพักของผู้ต้องหามีลักษณะคล้ายกับที่เกิดเหตุตามภาพถ่าย จึงเข้าจับกุมผู้ต้องหา และให้การช่วยเหลือเหยื่อเด็กชาย 1 คน จากการตรวจสอบสามารถยึดของกลางได้หลายรายการประกอบด้วยหมวกซึ่งเป็นใบเดียวกับที่อยู่ในภาพถ่าย, โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องมีภาพและคลิปวีดีโอที่ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหลายคลิป ขาตั้งกล้อง และคอมพิวเตอร์พีซี 1 เครื่อง สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเป็นเผยแพร่คลิปลามกอนาจารเด็กชายจริง โดยการกระทำดังกล่าวเป็นรสนิยมทางเพศ อย่างไรก็ตามทางกองปราบปรามกำลังอยู่ในระหว่างการขยายผลดำเนินการจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องคนอื่นๆ มาดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.จิรภพ กล่าวว่า ขอฝากไปยังพี่น้องประชาชนทุกท่านว่า การครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก และการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งมีลักษณะลามกอนาจารเด็ก โดยการครอบครองนั้น มีโทษจําคุกไม่เกิน 5 ปีหรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจําทั้งปรับ แต่ถ้ามีการส่งต่อสื่อลามกอนาจารเด็ก ไม่ว่าจะเป็นภาพโป๊หรือคลิปโป๊เด็ก ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกิน 7 ปีหรือปรับไม่เกิน 140,000 บาท หรือทั้งจําทั้งปรับ แต่หากกระทำไปเพื่อการค้า ต้องระวางโทษจําคุกตั้งแต่ 3-10 ปีและปรับตั้งแต่ 60,000-2000,000 บาท ซึ่งเรื่องนี้ประชาชนต้องช่วยกันดูแลสอดส่องเพราะ ปัญหาความผิดเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็กมีผลโดยตรงต่อสถานการณ์การค้ามนุษย์ในประเทศไทย

ที่มา: https://www.tnews.co.th/contents/483101


 
|
| boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top
แย้
Guest

1. "RE: ฉาวสีกากี กองปราบ รวบจ่าหมี อัดคลิปอนาจารเด็กชาย 13 ขวบ สุดเจ๋งสืบจากรูปถ่ายใบเดียว"
In response to message #0
 
07-Nov-18, 02:37 PM (SE Asia Standard Time)
 
   พอเดาหน้าเหยื่อแกออกว่าต้อง


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

2. "RE: ฉาวสีกากี กองปราบ รวบจ่าหมี อัดคลิปอนาจารเด็กชาย 13 ขวบ สุดเจ๋งสืบจากรูปถ่ายใบเดียว"
In response to message #1
 
07-Nov-18, 03:17 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เขียนข่าววกไปวนมา อ่านแล้วปวดหัว


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
chandelier click here to view user rating
Member since 15-Jul-18
804 posts, 2 feedbacks, 4 points

3. "RE: ฉาวสีกากี กองปราบ รวบจ่าหมี อัดคลิปอนาจารเด็กชาย 13 ขวบ สุดเจ๋งสืบจากรูปถ่ายใบเดียว"
In response to message #2
 
07-Nov-18, 08:25 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail chandelier Click to send private message to chandelier Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   ไหนค่ะ ภาพที่ตำรวจไปสืบมา กูอยากรู้จังค่ะ


  Printer-friendly page | Top
ตูมตาม click here to view user rating
Member since 11-Nov-15
203 posts, 9 feedbacks, 18 points

4. "RE: ฉาวสีกากี กองปราบ รวบจ่าหมี อัดคลิปอนาจารเด็กชาย 13 ขวบ สุดเจ๋งสืบจากรูปถ่ายใบเดียว"
In response to message #3
 
08-Nov-18, 02:39 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail %B5%D9%C1%B5%D2%C1 Click to send private message to %B5%D9%C1%B5%D2%C1 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
สาระเลวแบนี้ขอให้ติดคุกยาวๆ นะครับ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters