We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: " โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) " Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #208893
Reading Topic #208893
เลขาคุณชายโลกที่ 1 Japan
Guest

" โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
 
10-Nov-18, 04:53 AM (SE Asia Standard Time)
 
  

ญี่ปุ่นเครียดหนัก เด็ก-เยาวชน ฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์ สูงสุดในรอบ 32 ปี

รัฐบาลญี่ปุ่นเผย เด็กและเยาวชน ฆ่าตัวตายเพิ่มมากขึ้น สูงสุดในรอบ 32 ปี สาเหตุเพราะถูกกลั่นแกล้งรังแก เครียด และปัญหาครอบครัว กระทรวงศึกษาธิการชี้ ต้องเร่งหาทางแก้ไข ไม่ให้หนักไปกว่านี้

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า ปัญหาการฆ่าตัวตายยังคงเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่ญี่ปุ่นพยายามแก้ไข แม้ว่าอัตราการฆ่าตัวตายในภาพรวมจะมีแนวโน้มลดลง โดยในปี 2560 ลดลงเหลือ 21,231 คน จากตัวเลขสูงสุดในปี 2546 ที่มีอัตราการฆ่าตัวตายของชาวญี่ปุ่นทั้งประเทศอยู่ที่ 34,427 คน แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเลขการฆ่าตัวตายของเด็กและเยาวชนกลับเพิ่มขึ้นอย่างสวนทางกัน

รัฐบาลญี่ปุ่นได้เปิดเผยผลการสำรวจโรงเรียนในระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา 250 แห่ง ทั่วประเทศ ในช่วงปี 2559-2560 โดยเริ่มเก็บข้อมูล ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ซึ่งเป็นวันเปิดภาคเรียนใหม่ ตัวเลขระบุว่า อัตราการฆ่าตัวตายของเด็กและเยาวชนเพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ กลุ่มที่ฆ่าตัวตายมากที่สุด คือนักเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย

นอกจากนี้แล้ว สถิติล่าสุดนี้ยังแสดงให้เห็นว่า อัตราการฆ่าตัวตายในช่วงปี 2559-2560 เพิ่มสูงกว่าปีที่ผ่านมาถึง 5 เท่า และเป็นตัวเลขที่มากที่สุดในรอบ 32 ปี เมื่อเทียบกับปี 2529 ที่มีเด็กและเยาวชนฆ่าตัวตาย 268 คน โดยปัจจัยการฆ่าตัวตายมีหลายสาเหตุด้วยกัน ส่วนใหญ่คือ ปัญหาการถูกกลั่นแกล้งรังแกในโรงเรียน ปัญหาครอบครัว และความเครียด

นานาเอะ มุเนะมาสะ ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้กับสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น ขณะที่เธอยังเป็นนักเรียนมัธยมปลาย วัย 17 ปี เปิดเผยว่า สำหรับเด็กที่ตกเป็นเหยื่อการกลั่นแกล้งรังแกในโรงเรียนนั้น ช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อนคือช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุด เปรียบเสมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านกับครอบครัว ไม่ต้องไปเจอเรื่องร้าย ๆ ที่โรงเรียน แต่เมื่อฤดูร้อนสิ้นสุดลง แล้วต้องกลับไปโรงเรียน ความสุขทั้งหมดก็จะหายไป ความวิตกกังวลก็จะกลับมาอีกครั้ง ต้องหวาดระแวง กลัวว่าจะถูกกลั่นแกล้งอีก ด้วยเหตุนี้ เด็กหลาย ๆ คนจึงคิดจบชีวิตตัวเอง

นานาเอะเองก็เป็นหนึ่งในเด็กที่ถูกกลั่นแกล้งรังแกอย่างหนัก และเคยคิดจะฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่เธอสามารถตั้งสติได้ ตัดสินใจออกมาเปิดเผยปัญหานี้ และช่วยเหลือเด็ก ๆ คนอื่นที่ประสบปัญหาเดียวกันกับเธอ


สำหรับปัญหานี้ โคจู มัตสึบายาชิ เจ้าหน้าที่กระทรวงศึกษาธิการ ให้ความเห็นว่า ในแต่ละปี จะมีเด็กมากมายหลายร้อยคนที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ทางกระทรวงพยายามอย่างมากเพื่อยับยั้งไม่ให้มีโศกนาฏกรรมเลวร้ายเช่นนี้เกิดขึ้นอีก สิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คือ การสอนและให้ความรู้แก่เด็ก ๆ ว่าเมื่อใดก็ตามที่พวกเขามีปัญหา ให้รีบขอความช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด

ถ้าหากเด็กไม่ได้รับความช่วยเหลือเมื่อมีปัญหา ทุกอย่างมันจะสะสมหนักขึ้น หนักขึ้นเรื่อย ๆ แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ที่เคยมองเห็นก็ริบหรี่ลงจนในที่สุดก็กลายเป็นความมืดมิด เมื่อถึงจุดนั้น มันก็สายเกินกว่าจะแก้ไข และในเมื่อไร้แสงสว่าง ไร้หนทาง สิ่งเดียวที่เด็ก ๆ ผู้สิ้นหวัง คิดว่าจะสามารถช่วยให้พวกเขาหลีกหนีจากความทุกข์นี้ไปได้ก็คือ ความตาย

ก่อนหน้านี้ในปี 2559 รัฐบาลญี่ปุ่นได้ออกมาตรการระยะยาว 10 ปี ตั้งเป้าว่าจะลดอัตราฆ่าตัวตายลงให้ได้ 30 เปอร์เซ็นต์ ภายในปี 2569 มุ่งเป้าไปที่กลุ่มเด็กและเยาวชนโดยเฉพาะ แนวทางการแก้ไขปัญหาที่หลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือ การจัดตั้งที่ปรึกษาพิเศษประจำโรงเรียนประถมศึกษาและมัธยมศึกษา เพื่อคอยสอดส่องดูแลและรับฟังปัญหาของเด็ก รวมทั้งเปิดบริการสายด่วนให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

ทางด้าน โนริอากิ คิตาซากิ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการของญี่ปุ่น เปิดเผยว่า การเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตายของเด็กวัยรุ่น กำลังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ อย่างน่าวิตก และสถิติเหล่านี้เป็นสัญญาณเตือนครั้งใหญ่ว่าญี่ปุ่นต้องเร่งแก้ปัญหาอย่างจริงจังกว่าเดิม

ปัญหาการฆ่าตัวตายไม่ได้เป็นปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นแค่ญี่ปุ่นประเทศเดียวเท่านั้น ประเทศอื่น ๆ ก็มีเป็นจำนวนมากเช่นกัน โดยข้อมูลจากการสำรวจขององค์การอนามัยโลก ในปี 2559 พบว่า อัตราการฆ่าตัวตายของเกาหลีใต้นั้นสูงกว่าญี่ปุ่น อยู่ที่ 26.9 เปอร์เซ็นต์ ต่อจำนวนประชากร 100,000 คน ขณะที่ญี่ปุ่นมีตัวเลขอยู่ที่ 18.5 เปอร์เซ็นต์ ส่วนประเทศไทยคือ 14.4 เปอร์เซ็นต์ หนึ่งในสาเหตุสำคัญของปัญหานี้คือ ความเครียดสะสมจากการทำงาน ทั้งนี้ยังพบอีกว่า หลาย ๆ สังคมของประเทศแถบเอเชียตะวันออก ยังคงมีความคิดที่ต่อต้านเรื่องการไปพบจิตแพทย์ หรือการรักษาโรคซึมเศร้า รวมทั้งไม่มีช่องทางช่วยเหลือ ลด หรือยับยั้งการฆ่าตัวตายที่มากเพียงพอด้วยเช่นกัน


https://hilight.kapook.com/view/180033


 
|
| 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top

โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) [View All], เลขาคุณชายโลกที่ 1 Japan , 04:53 AM, 10-Nov-18, (0)  

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
เสียดายของ
Guest

1. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #0
 
10-Nov-18, 08:59 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เสียดายเด็กมัธยมชาย


  Printer-friendly page | Top
ป้าดอก พร้อมเปย์
Guest

2. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #1
 
10-Nov-18, 09:54 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >เสียดายเด็กมัธยมชาย

รักษาภาพลักษณ์หน่อยสิยะ

คิดในใจได้ แต่เวลาเขียนออกมา
ต้องให้ดูสวยๆหน่อย
นี่ีมันโจ่งแจ้งเกินไป

# เสียดายเยาวชนของชาติ



  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เด็กดอย
Guest

3. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #2
 
10-Nov-18, 03:54 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เจริญทางวัตถุใช่ว่าจะเจริญทางจิตใจไปด้วย ถ้าบูลลี่กันขนาดทำให้มีเด็กฆ่าตัวตายสูง แสดงว่าคุณภาพจิตใจของคนในสังคมไม่ปกติแล้วครับ


  Printer-friendly page | Top
น่ากลัว
Guest

4. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #3
 
10-Nov-18, 05:18 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เมกาก็ยิงกันไม่สนว่าเป็นใคร ทั้งจิตและเป็นแฟชั่น


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ตูมตาม click here to view user rating
Member since 11-Nov-15
306 posts, 9 feedbacks, 18 points

5. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #4
 
10-Nov-18, 05:53 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail %B5%D9%C1%B5%D2%C1 Click to send private message to %B5%D9%C1%B5%D2%C1 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
อเมริกาก็ยิงสนั่น ญี่ปุ่น เกาหลีก็ฆ่าตัวตายสูงขึ้น ความเจริญทางใจกับความเจริญทางวัตถุคงต่างกันจริงๆ นั่นล่ะครับ


  Printer-friendly page | Top
SUPERMODEL click here to view user rating
Member since 1-May-16
15729 posts, 104 feedbacks, 201 points

6. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #5
 
10-Nov-18, 06:06 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail SUPERMODEL Click to send private message to SUPERMODEL Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
น่ากลัวจัง



  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เต้าหมิงซื่อ​
Guest

7. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #5
 
10-Nov-18, 06:21 PM (SE Asia Standard Time)
 
   กระพือข่าวจนฝังอยู่สมองคนไทยไปแล้ว

อัตราการฆ่าตัวตาย โดยรวมญี่ปุ่นลดลงทุกปี จำนวนน้อยลงมา 5-6 ปีแล้ว ประเทศเขามี 127 ล้านคน เฉลี่ยนคนฆ่าตัวตาย สูงกว่าไทยแค่ 3% คิดว่าการฆราตัวต่ายเยอะกว่าไทยมากมายขนาดนั้นหรอ? ประเทศที่ฆ่าตัวตายเยอะจริงๆคือเกาหลีใต้โน้นจ๊ะ แต่คนมันติดภาพเป็นญี่ปุ่นไปแล้ว ปัญหาคนไทยคือชอบมองญี่ปุ่นเวอร์เกิน ไม่ว่าจะด้านร้ายหรือด้านดี แล้วสะกดจิตตัวเอง

อัตราการฆ่าตัวตายของญี่ปุ่น ที่น่ากลัวจริงๆคือคนฆ่าตัวตาย เป็นคนอายุน้อยต่างหาก นี่คือประด็นที่น่าห่วง ไม่ใช่จำนวน

แต่อย่างไรก็ตาม อัตราการตายแบบทำให้ประเทศชาติชิบหาย ประเทศโลกที่สามแบบไทยหนักกว่าญี่ปุ่นเยอะ

การตายแบบที่มำให้ชาติชิบหาย ก็คืออัตราการตายจากอุบัติเหตุ​บนท้องถนน อาชญากรรม​(ปล้น ฆ่า ข่มขืน)​ และโรคภัยไข้เจ็บ ไทยรุนแรงกว่าญี่ปุ่นมากค่ะ

คนญี่ปุ่นเฉลี่ยนอายุ​ยืน​ที่สุดในโลก เพราะได้ทานแต่อาหารสดๆ คุณภาพดี ไม่ค่อยมีโรคภัยไข้เจ็บ อุบัติเหตุ​บนท้องถนนก็แทบไม่มี คนใช้รถใช้ถนนมีมรยาท มีจิตสำนึก อาชญากรรม​ปล้น ฆ่า ข่มขืน ก็น้อยมากถ้าเทียบกับไทย และหลายประเทศในโลก

อัตรา​การ​การตายแต่ละปี คนไทยสูงกว่าคนญี่ปุ่น ทั้งๆที่คนไทยมาประชากรน้อยกว่าญี่ปุ่น โชคดีที่อัตราการเกิดของไทนยังไม่ชะลอ​ตัวเหมือนญี่ปุ่น ไม่งั้นไทยจะแย่กว่าญี่ปุ่นอีก ไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุเมื่อไร รัฐบาลไทยมีเงินเลี้ยงดู ประชากรคนแก่ได้ดีเท่าประเทศญี่ปุ่นเขาหรือเปล่า ก่อนจะมาห่วงเขา ห่วงประเทศตัวเองดีกว่า โดยรวมแล้วไทยอาการหนักกว่าญี่ปุ่นอีกมั้ง


  Printer-friendly page | Top
ตูมตาม click here to view user rating
Member since 11-Nov-15
306 posts, 9 feedbacks, 18 points

8. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #7
 
10-Nov-18, 06:39 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail %B5%D9%C1%B5%D2%C1 Click to send private message to %B5%D9%C1%B5%D2%C1 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
>กระพือข่าวจนฝังอยู่สมองคนไทยไปแล้ว
>
>อัตราการฆ่าตัวตาย โดยรวมญี่ปุ่นลดลงทุกปี จำนวนน้อยลงมา 5-6
>ปีแล้ว ประเทศเขามี 127 ล้านคน เฉลี่ยนคนฆ่าตัวตาย
>สูงกว่าไทยแค่ 3%
>คิดว่าการฆราตัวต่ายเยอะกว่าไทยมากมายขนาดนั้นหรอ?
>ประเทศที่ฆ่าตัวตายเยอะจริงๆคือเกาหลีใต้โน้นจ๊ะ
>แต่คนมันติดภาพเป็นญี่ปุ่นไปแล้ว
>ปัญหาคนไทยคือชอบมองญี่ปุ่นเวอร์เกิน
>ไม่ว่าจะด้านร้ายหรือด้านดี แล้วสะกดจิตตัวเอง
>
>อัตราการฆ่าตัวตายของญี่ปุ่น ที่น่ากลัวจริงๆคือคนฆ่าตัวตาย
>เป็นคนอายุน้อยต่างหาก นี่คือประด็นที่น่าห่วง ไม่ใช่จำนวน
>
>แต่อย่างไรก็ตาม อัตราการตายแบบทำให้ประเทศชาติชิบหาย
>ประเทศโลกที่สามแบบไทยหนักกว่าญี่ปุ่นเยอะ
>
>การตายแบบที่มำให้ชาติชิบหาย
>ก็คืออัตราการตายจากอุบัติเหตุ​บนท้องถนน
>อาชญากรรม​(ปล้น ฆ่า ข่มขืน)​ และโรคภัยไข้เจ็บ
>ไทยรุนแรงกว่าญี่ปุ่นมากค่ะ
>
>คนญี่ปุ่นเฉลี่ยนอายุ​ยืน​ที่สุดในโลก
>เพราะได้ทานแต่อาหารสดๆ คุณภาพดี ไม่ค่อยมีโรคภัยไข้เจ็บ
>อุบัติเหตุ​บนท้องถนนก็แทบไม่มี คนใช้รถใช้ถนนมีมรยาท
>มีจิตสำนึก อาชญากรรม​ปล้น ฆ่า ข่มขืน
>ก็น้อยมากถ้าเทียบกับไทย และหลายประเทศในโลก
>
>อัตรา​การ​การตายแต่ละปี คนไทยสูงกว่าคนญี่ปุ่น
>ทั้งๆที่คนไทยมาประชากรน้อยกว่าญี่ปุ่น
>โชคดีที่อัตราการเกิดของไทนยังไม่ชะลอ​ตัวเหมือนญี่ปุ่น
>ไม่งั้นไทยจะแย่กว่าญี่ปุ่นอีก
>ไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุเมื่อไร รัฐบาลไทยมีเงินเลี้ยงดู
>ประชากรคนแก่ได้ดีเท่าประเทศญี่ปุ่นเขาหรือเปล่า
>ก่อนจะมาห่วงเขา ห่วงประเทศตัวเองดีกว่า
>โดยรวมแล้วไทยอาการหนักกว่าญี่ปุ่นอีกมั้ง


ทำไมยายตัวนี้ ชอบ falsify data จังเลยครับ สถิติจากแหล่งน่าเชื่อถือก็มี ป้าไม่เข้าไปอ่านล่ะครับ จะมาบอกว่าไทยสูงกว่าญี่ปุ่นได้ไงครับ

http://worldpopulationreview.com/countries/suicide-rate-by-country

นิสัยแบบนี้น่าสงสารนะครับ คงขาดความอบอุ่นน่าดูเลยสิท่าก็เลยต้องมาบิดเบือนข้อมูลแบบนี้


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เต้าหมิงซื่อ​
Guest

10. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #8
 
10-Nov-18, 07:16 PM (SE Asia Standard Time)
 
  
>
>ทำไมยายตัวนี้ ชอบ falsify data จังเลยครับ
>สถิติจากแหล่งน่าเชื่อถือก็มี ป้าไม่เข้าไปอ่านล่ะครับ
>จะมาบอกว่าไทยสูงกว่าญี่ปุ่นได้ไงครับ
>
>http://worldpopulationreview.com/countries/suicide-rate-by-country
>
>นิสัยแบบนี้น่าสงสารนะครับ
>คงขาดความอบอุ่นน่าดูเลยสิท่าก็เลยต้องมาบิดเบือนข้อมูลแบบนี้
>

บิดเบือนเหี้ยไร อ่านไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดี๊ยด อีกะเทยควายจิตเภทล้านร่าง

กูบอกตอนไหนว่าไทย มีอัตราการฆ่าตัวตายสูงกว่าญี่ปุ่น?????

โชว์ควายเก่งไอ่สัส

กูบอกว่าแต่ละปี คนไทยเสียชีวิตมากกว่าญี่ปุ่น

คนไทยมีประชากรน้อยกว่าญี่ปุ่นครึ่งนึง แต่เรตการตาย ต่อคน 1 พันคน ญี่ปุ่นพอๆกับไทย
http://worldpopulationreview.com/countries/death-rate-by-country/


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ตบเรียกสติกะเทยขวางโลก
Guest

9. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #7
 
10-Nov-18, 06:58 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >กระพือข่าวจนฝังอยู่สมองคนไทยไปแล้ว
>
>อัตราการฆ่าตัวตาย โดยรวมญี่ปุ่นลดลงทุกปี จำนวนน้อยลงมา 5-6
>ปีแล้ว ประเทศเขามี 127 ล้านคน เฉลี่ยนคนฆ่าตัวตาย
>สูงกว่าไทยแค่ 3%
>คิดว่าการฆราตัวต่ายเยอะกว่าไทยมากมายขนาดนั้นหรอ?
>ประเทศที่ฆ่าตัวตายเยอะจริงๆคือเกาหลีใต้โน้นจ๊ะ
>แต่คนมันติดภาพเป็นญี่ปุ่นไปแล้ว
>ปัญหาคนไทยคือชอบมองญี่ปุ่นเวอร์เกิน
>ไม่ว่าจะด้านร้ายหรือด้านดี แล้วสะกดจิตตัวเอง
>
>อัตราการฆ่าตัวตายของญี่ปุ่น ที่น่ากลัวจริงๆคือคนฆ่าตัวตาย
>เป็นคนอายุน้อยต่างหาก นี่คือประด็นที่น่าห่วง ไม่ใช่จำนวน
>
>แต่อย่างไรก็ตาม อัตราการตายแบบทำให้ประเทศชาติชิบหาย
>ประเทศโลกที่สามแบบไทยหนักกว่าญี่ปุ่นเยอะ
>
>การตายแบบที่มำให้ชาติชิบหาย
>ก็คืออัตราการตายจากอุบัติเหตุ​บนท้องถนน
>อาชญากรรม​(ปล้น ฆ่า ข่มขืน)​ และโรคภัยไข้เจ็บ
>ไทยรุนแรงกว่าญี่ปุ่นมากค่ะ
>
>คนญี่ปุ่นเฉลี่ยนอายุ​ยืน​ที่สุดในโลก
>เพราะได้ทานแต่อาหารสดๆ คุณภาพดี ไม่ค่อยมีโรคภัยไข้เจ็บ
>อุบัติเหตุ​บนท้องถนนก็แทบไม่มี คนใช้รถใช้ถนนมีมรยาท
>มีจิตสำนึก อาชญากรรม​ปล้น ฆ่า ข่มขืน
>ก็น้อยมากถ้าเทียบกับไทย และหลายประเทศในโลก
>
>อัตรา​การ​การตายแต่ละปี คนไทยสูงกว่าคนญี่ปุ่น
>ทั้งๆที่คนไทยมาประชากรน้อยกว่าญี่ปุ่น
>โชคดีที่อัตราการเกิดของไทนยังไม่ชะลอ​ตัวเหมือนญี่ปุ่น
>ไม่งั้นไทยจะแย่กว่าญี่ปุ่นอีก
>ไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุเมื่อไร รัฐบาลไทยมีเงินเลี้ยงดู
>ประชากรคนแก่ได้ดีเท่าประเทศญี่ปุ่นเขาหรือเปล่า
>ก่อนจะมาห่วงเขา ห่วงประเทศตัวเองดีกว่า
>โดยรวมแล้วไทยอาการหนักกว่าญี่ปุ่นอีกมั้ง

เขากำลังพูดถึงสภาพจิตใจคน


  Printer-friendly page | Top
ป้าดอก พร้อมเปย์
Guest

11. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #9
 
11-Nov-18, 10:14 AM (SE Asia Standard Time)
 
   พวกเล่นหนังโป๊มีเครียด
ฆ่าตัวตายบ้างมั้ยคะ
โดนอีแว่นดำปู้ยี่ปู้ยำซะขนาดนั้น
สาระพัดอุปกรณ์จับยัดดากเค้าหมด

ถ่ายเสร็จอาจเครียดเป็นโรคซึมเศร้าก็ได้นิ



  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

12. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #11
 
11-Nov-18, 10:26 AM (SE Asia Standard Time)
 
   อยากให้ค่ายหนังประชาสัมพันธ์เยอะ พวกหนุ่ม ๆ หล่อ ๆ อยากหาเงินก็มาสมัคร แต่อย่าไปพยายามให้แว่นดำเย็ดตูดเค้า อยู่ได้ไม่นานก็หนีหมดก่อนหนีก็ยังโดนรุมน้ำแตกใส่อีก


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Gigi
Guest

13. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #11
 
11-Nov-18, 10:26 AM (SE Asia Standard Time)
 
   การเล่นหนังโป๊ ทำให้สังคมที่มีต่อเราเปลี่ยนไป ในทางแย่

และทำให้ใจเศร้าหมองด้วย

คนที่เล่นหนังโป๊ จึงมักฆ่าตัวตายสูง ถ้าใจไม่เข้มแข็งพอ


  Printer-friendly page | Top
ฝันกลางวัน
Guest

14. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #13
 
11-Nov-18, 12:15 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ถ้ากูเป็นบิลเกตจะเปิดบริษัทหนังเกย์ในญี่ปุ่น ให้ค่าตัวเยอะๆ ปลดระวางแล้วรับเข้าทำงานบริษัท
แต่ต้องผ่านการเทสหน้ากล้องและฝึกการเย็ดจากกูทุกคน


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
แพม
Guest

15. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #14
 
15-Nov-18, 00:32 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ไม่ต้องแปลกใจ ปัจจุบันคนหนุ่ม คนสาวญี่ปุ่นเพี้ยนๆ เยอะขึ้น อย่างข่าวนี้ หนุ่มคนหนึ่งแต่งงานกับโฮโลแกรม คงเพราะมีปัญหาทางสภาพจิตใจนั่นแหล่ะ ถึงออกมาในรูปแบบนี้ อยู่คนเดียวก็คงเหงา แต่จะคบกับคนจริงๆ ก็คงมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ เพราะสังคมเป็นแบบที่ปิดปากเงียบและเก็บกด สุดท้ายเลยต้องพึ่งโฮโลแกรม

https://mgronline.com/entertainment/detail/9610000113830


  Printer-friendly page | Top
น้องเอง
Guest

16. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #15
 
16-Nov-18, 09:12 PM (SE Asia Standard Time)
 
   น่าสงสารเยาวชนของประเทศญี่ปุ่นจังเลยนะค่ะ ต้องมาเจอเรื่องโหดร้ายตั้งแต่วัยเด็ก สังคมเครียดแบบนี้ คนไม่มีความสุข เจริญวัตถุแต่ไม่ได้เจริญทางจิตใจด้วยเลยนะค่ะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Athlete
Guest

17. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #16
 
24-Nov-18, 07:10 PM (SE Asia Standard Time)
 
   คนรุ่นใหม่ เขาไม่ได้ผ่านความยากลำบากสร้างเนื้อสร้างตัวแบบคนรุ่นเก่ามาด้วยมั้ง อันนี้เดาเอานะคะ แล้วเทคโนโลยีอะไรต่างๆมันพร้อมมาก จนทำให้คนรักสบาย ไม่ค่อยเข้าสังคม

พ่อแม่ก็อาจจะเอาเวลาทำแต่งานๆๆ แล้วก็ไม่ค่อยมีเวลาเอาใจใส่ลูกดีพอ มันก็ขาดความรักความอบอุ่นทำให้เด็กเก็บกด ซึมเศร้าได้ จนกระทั่งไปที่โรงเรียนก็เจอปัญหาเพื่อนเกเรแกล้ง เด็กเกเรพวกนั้นพ่อแม่คงไม่ค่อยอบรมสั่งสอนดีจนเป็นเด็กเกเร

พอหาที่พึ่งไม่ได้ สุดท้ายก็คิดฆ่าตัวตาย ยิ่งมีสถิติรุ่นเก่าเคยฆ่าตัวตายบ้าง ก็เลียนแบบด้วย มันเป็นทางออกที่เด็กคิดแค่นั้นในช่วงเวลาวิกฤตค่ะ


  Printer-friendly page | Top
สาวเกาหลี
Guest

18. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #17
 
24-Nov-18, 07:34 PM (SE Asia Standard Time)
 
   คนญี่ปุ่น ส่วนใหญ่ฟันอุบาทว์ เก เหยิน เหลือง ปากเหม็น อ้าปากทีมีแต่ขี้ฟัน จริงมั้ยค่ะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Ne^Ne^
Guest

19. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #18
 
25-Nov-18, 06:23 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ประเทศไทยมีตั้ง14%ก็ไม่น้อยนะคะ
เรียนก็ไม่ค่อยเรียน
การบ้านพ่อแม่ก็ช่วยทำ
ทำงานระหว่างเรียนก็มีสัดส่วนที่น้อยมาก

สรุปเด็กไทยมันฆ่าตัวตายเพราะไรคะ


  Printer-friendly page | Top
สรุป
Guest

20. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #19
 
25-Nov-18, 09:26 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เด็กญี่ปุ่นจีนเกาหลี ฯลฯ ฆ่าตัวตายเพราะเรียนหนัก
เด็กไทยฆ่าตัวตายเพราะแฟนทิ้ง ขาดหีขาดควยไม่ได้


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

21. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #19
 
25-Nov-18, 09:27 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ประเทศไทยมีตั้ง14%ก็ไม่น้อยนะคะ
>เรียนก็ไม่ค่อยเรียน
>การบ้านพ่อแม่ก็ช่วยทำ
>ทำงานระหว่างเรียนก็มีสัดส่วนที่น้อยมาก
>
>สรุปเด็กไทยมันฆ่าตัวตายเพราะไรคะ

65% เป็นเกย์ + กะเทย ที่ฆ่าตัวตายเพราะเปย์ผู้ชายแล้วผู้ชายไม่รักค่ะ


  Printer-friendly page | Top
Jap
Guest

22. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #21
 
27-Nov-18, 06:23 AM (SE Asia Standard Time)
 
   Japan's youth suicide rate highest in 30 years

https://edition.cnn.com/2018/11/05/health/japan-youth-suicide-intl/index.html


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

23. "RE: โลกที่ 1 ช๊อก !! ญี่ปุ่นเครียดหนัก รัฐแก้ปัญหาเด็กฆ่าตัวตายไม่ได้ ล่าสุดฆ่าตัวตายเป็นประวัติการณ์สูงสุดในรอบ 32 ปี (แต่สถิติภาพรวมยังน้อยกว่าเกาหลีใต้) "
In response to message #22
 
27-Nov-18, 08:16 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ทำไมรายการผีเมืองไทย หรือพวกเห็นผี หรือฟักโกส ไม่ไปนอนในป่าฆ่าตัวตายตรงตีนเขาฟูจิสักคืนค่ะ แบบไปคนเดียวอ่ะค่ะ


  Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters