We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #210602
Reading Topic #210602
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
636 posts, 6 feedbacks, 12 points

"กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
 
19-Jan-19, 01:25 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   โอเค

พวกเธอ รู้ใช่ไหมคะ การที่ไม่ให้มีพุง หรือ ไขมันที่ แผละ มันยากมากแค่ไหน?
การออกกำลังกายที่หักโหม บางครั้งไม่ใช่การลดไขมันที่ถูก แต่กลายเป็นกาารสร้างกล้ามเนื้อแทน แต่ไขมันที่ แผละ มันยังอยู่

คงน่าจะเคยเห็น กัน พวกที่เล่นเวท ที่ยังบวมๆๆ ไม่ลีนซักที (นั้นคือการ ออกกำลัง และการกินที่ผิด)


เอาตรงๆๆ ป้าก็แก่ตามสภาพอายุ ที่เกินหลัก4ไปเยอะแล้ว ระบบร่างกายมันไม่เผาผลาญแบบวัยรุ่น กินมากก็อ้วน ขนาดไม่แดกห่า ก็ยังอ้วน ไขมันอยู่ครบ

จนสุดท้าย ไม่ไหวแล้วคะ เดี้ยนไม่อยากแก่ตายแบบพุงย้วยไขมันแดกห่า ถามหาโรค

ก็เลยหาวิธี อะไรก็ได้ ที่ไม่ต้อง ออกกำลังกายแบบบ้าคลั้ง (เพราะเดี้ยนไม่มีเวลาจริงๆๆ ทำงาน6วันถึงบ้าน3ทุ่มเหนื่อยตายชัก ไม่มีเวลาจริงๆ)


ก็เลยไปศึกษา วิธีไงที่ ลดไขมันแบบ (รวดเร็ว แบบไม่ออกกำลังกาย) แบบลงไปอย่างไว

สุดท้ายก็ไปเจอ การลดไขมันแบบ (คีโต)

แรกๆๆไม่ชินคะ มีช่วงนึงทรมานมากเพราะ ขาดน้ำตาล จนกว่าจะผ่านไปได้ก็เอาว่ะ (ยอมครั้งนึงในชีวิต)

สุดท้าย 2อาทิตย์ ส่องกระจก กรี้ดดดดดดดดดดดดดด หน้าที่บวมเหยียงยาน กลายเป็น V- share (ไม่ต้องพึ่งหมอ) ไขมันรอบเอวหายไปคะ กลายเป็นลีนขึ้น จากที่บวมๆๆ กลายเป็นรู้สึกท้องเอวโหวงๆๆไม่หนักไขมันแบบเดิม


ไม่ถึง2อาทิตย์จริงๆๆคะ กรี้ดดดดด ลงไปหมดเลย ไขมันที่สะสมมาหลายสิบชาติ

ส่วน คีโตเจนิก การกินไขมันเพื่อเผาผลาญไขมัน ใครไม่รู้จัก ไปหาอ่านเอาได้เลยคะ (เป็นการกินที่ ฮาร์ดคอร์) คือ ลดน้ำตาล กินไขมันไปละลายไขมัน แต่เดี้ยนไม่ ฮาร์คอร์ ขนาดนั้นเพราะ คอเลสเตอรอล แดกแน่ เลยเบรคกินผัก และเน้นกินไขมันดีจากปลา ไขมันทรานท์ ไม่กินเด็ดขาด งงใช่ไหมคะ?

จากที่ลองทำ ไม่ถึง2 อาทิตย์คะ ไขมันลงอย่างไวมาก แบบไม่ออกกำลังกายเลย แต่อาศัยเดินบ้าง แต่ไม่ออกกำลังกายหักโหม เพราะกฏเหล็กการทำคีโมคือ ห้ามออกกำลังกาย ไม่งั้น สิ่งที่เรากินจะกลายเป็นกล้ามเนื้อแทน ไม่เข้าสู่ระบบ คีโตเจนิก
https://thestandard.co/ketogenic-diet/


ลองดูนะคะ สำหรับคนที่มีไขมันมาก อยากลดลงแบบไวสุดๆๆ ไว้ไปอวดโชว์ก่อนสงกรานต์นี้

ออกกำลังกาย ผักผ่อนให้ดี กินให้ถูก โรคก็ไม่ถามหา


 
|
| 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top

กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ [View All], jirawataj0, 01:25 PM, 19-Jan-19, (0)  

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
น้องขี้
Guest

1. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #0
 
19-Jan-19, 01:29 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อธิบายอย่างละเอียดสิค่ะป้า ใน 1 วันกินอะไรไปบ้าง แล้วออกกำลังยังไงท่าไหน กี่ครั้ง ต่อครั้งนานกี่นาทีค่ะ


  Printer-friendly page | Top
ครูรินรี่
Guest

2. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #0
 
19-Jan-19, 01:29 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ ว่าแต่ไอ้การสะกดคำผิดๆถูกๆนี่เป็นผลข้างเคียงจากการทำคีโตอะไรนี่รึเปล่าคะ จะได้ชั่งใจดูอีกที


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

3. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #0
 
19-Jan-19, 01:30 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ผอมแบบคีโต อวดหุ่นไม่ได้หรอก อีแก่


  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

4. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #3
 
19-Jan-19, 01:57 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ลดกี่โลค่ะป้า 2 อาทิตย์นะ ถ้าไงถ่ายพุงตัวเองมาเป็นหลักฐานด้วยค่ะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
636 posts, 6 feedbacks, 12 points

6. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #3
 
19-Jan-19, 02:55 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   .
.
.
.
เป็นประโยชน์มากนะคะ ใครอยากหน้าแบบ V-Shape ไม่พึ่งหมอ ไม่มีเหยียง และ เอวไม่มีพุงไขมันรอบเอว แบบไม่ต้องบ้าออกกำลังกายให้ตายห่า เป็นเดือนๆๆ แต่ การทำ คีโต ไม่ถึง 2อาทิตย์ หน้าที่บวมๆอ้วนไขมัน มัน ลงคะ ยังไงก็ลง ขนาดป้าแก่จะตายห่าปูนี้ ยังลงเลยขนาดไม่หักโหม แบบ ลักสูตรโกงบ้าง555 เพราะไม่ไหวคะ ร่างกายขาดน้ำตาล (เบลอๆๆมากคะ เหมือนคนโง่เลย) เพราะน้ำตาลเป็นส่วนประกอบพลัง คือ จากแป้ง กลายเป็น กลูโคส เข้าสู่เซลล์ในร่างกาย ทุกคนน่าจะเรียนมา หลักง่ายๆๆ

หลายคน เสียเงินมากมาย และเสียเวลามากมาย เพื่อการ ออกกำลังกาย แต่ๆๆๆๆๆ เป็นไหมคะ มีกล้าม แต่พุงแม่งไม่ยุบ แต่ตัวหนา แบบตุ๊ดก้ามปู ตันๆๆ นั้นแหละคะ คือการออกกำลังกายที่ผิด เน้นแต่ออก จนกลายเป็นกล้ามเนื้อ แต่ไขมันมันไม่ลง แถมจะลงคือ แม่งยากกกกมาก


โอเคคะ ป้าจะอธิบายให้คร่าวๆๆดังนี้นะคะ


ทนๆๆอ่านหน่อยคะ มีสาระ จะได้เข้าใจ มันคืออะไร ไม่ใช่ บ้าๆๆบอๆๆ เห่อตาม

........................................................................................................................................


เมื่อปี 2017 นักแสดงสาวคนดังอย่างฮัลลี เบอร์รี ทำให้คนฮือฮาเมื่อเธอประกาศในรายการ Live! with Kelly and Ryan ว่าเธอรักษาหุ่นให้ฟิตและแลดูดีขนาดนี้ในวัย 51 ด้วยการกินแบบคีโตเจนิก ที่ช่วยปรับระบบในร่างกายของเธอให้กลายเป็นเครื่องเบิร์นไขมันชั้นยอด และเมื่อเร็วๆ นี้ หนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ เป็นอีกคนที่บอกว่าเขาลดน้ำหนักด้วยวิธีเดียวกันนี้ในรายการ นารีกระจ่าง ช่องไทยพีบีเอส ตลอดจนกลายเป็นเทรนด์ที่ถูกพูกถึงในหมู่คนทำงานในเทคฮับของโลกอย่างซิลิคอนแวลลีย์


กินคีโตเริ่มมาจากไหนละ (History of Ketogenic Diet)
ประวัติของการกินแบบคีโต ตามที่บันทึกไว้ มีมานานตั้งแต่ปี 1920s แล้วล่ะ โดยช่วงนั้นแพทย์ออกแบบการกินแบบนี้เพื่อจำลองภาวะที่คนเรากำลังอดอาหาร หรือที่เรียกว่า Fasting เพื่อใช้รักษาโรคลมชักในเด็กขั้นรุนแรง ที่พยายามฆ่าตัวตาย และยารักษาโรคเอาไม่อยู่แล้ว..

ซึ่งกระบวนการที่ว่าทำไมการกินแบบคีโต หรือไขมันสูง+คาร์โบไฮเดรตต่ำ สามารถซ่อมโรคที่เกี่ยวกับสมองได้หลายอย่าง เช่น โรคลมชัก, โรคซึมเศร้า, ไบโพล่าร์, และโรคความจำเสื่อม/อัลไซเมอร์ ได้ จะพูดถึงต่อๆ ไป เกี่ยวกับเรื่องสมองและ Mitochrondriaในบทความหน้าๆ รวมถึงโรคกลุ่ม NCDs หรือโรคไม่ติดต่อยอดฮิตของคนในยุคปัจจุบันด้วย เช่นใช้รักษาโรคเบาหวานประเภทที่สอง

ดังนั้น ในช่วงแรกๆ การกินแบบคีโต ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้เป็นโภชนาการสำหรับลดน้ำหนัก หรือใช้ลดไขมันส่วนเกิน.. แต่เป็นโภชนาการแบบพิเศษ ที่ใช้รักษาโรค! โดยกินสูตรอาหารที่มีสัดส่วนโภชนาการแบบ HFLC เพื่อให้เกิดภาวะคีโตซิส

ภาวะคีโตซิส..................... คือภาวะที่ ร่างกายไม่มีน้ำตาลกลูโคสให้ใช้เป็นพลังงาน ร่างกายเลยสลับ ไปดึงไขมันที่สะสมอยู่ มาใช้เป็นพลังงานแทน และเกิดสารที่เรียกว่า “คีโตน” ขึ้นในเลือด.. โดยปกติการจะเกิดภาวะคีโตซิสได้นี่ต้องอดอาหารสัก 12–24 ชม. ขึ้นไป หรือใช้วิธีการกินแบบ กินคีโต เพื่อจำลองภาวะคีโตซิสขึ้นมานั่นเอง

พูดให้เข้าใจง่ายๆๆ คือ การเปลี่ยนระบบร่างกายเราที่คุ้นเคย เมื่อระบบร่างกายเรา ถูกเปลี่ยน การที่เราไม่กินแป้งและน้ำตาลเลย ระบบร่างกาย เรา จะเข้าสู่ที่เรียกว่า (กลัวตาย) ซึ่งจากเดิมที่เคยนำกลูโคส ในเลือดที่มาจากอาหาร จำพวก คาร์โบไฮเดรต เอย น้ำตาล เอย มาใช้เป็นพลังงาน ร่างกายจำต้องหา แหล่งพลังงานมาแทนที่ นั่นคือ มาจากไขมันนั่นเอง กระบวนการนี้ก่อให้เกิดสภาวะการเผาผลาญที่เรียกว่า คีโตสิส (Ketosis) ทำให้เกิดสารที่เรียกว่า คีโตน (Ketone) ในตับ ซึ่งนำมาใช้เป็นพลังงาน



ต้องกินอย่างไร

หากคุณอยากเริ่มต้นการกินแบบคีโตเจนิก สิ่งสำคัญที่ควรรู้คือการจำกัดปริมาณคาร์โบไฮเดรตให้ต่ำมากๆ นั่นหมายความว่าเราสามารถเน้นรับประทานอาหารเหล่านี้แทนที่ข้าวแกงร้านป้า หรือข้าวกะเพราไก่สุดอร่อย

ไขมันและน้ำมัน

ข่าวดีของคนชอบกินมัน เพราะการกินคีโตอนุโลมให้กินจนปากมันแผล็บเป็นหลัก แต่ต้องเป็นไขมันที่มาจากธรรมชาติ ทั้งพืชและสัตว์ โดยพยายามกินไขมันต่างชนิดควบคู่กันไป เช่น ไขมันจากเนื้อสัตว์ จากพืช อาหารจำพวกถั่ว เป็นต้น และรับประทานอาหารทอดได้หากไม่ได้ชุบแป้งทอด และคุณรู้ว่าสิ่งนั้นทอดด้วยน้ำมันที่ดีต่อร่างกาย ดังนั้นการกินนี้ไฟเขียวให้กับเนื้อติดมัน อะโวคาโด เนย ชีส น้ำมันหมู น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก (*สวัสดีหมูสามชั้น…ฮัลโหลกากหมู!)

โปรตีน

เน้นเนื้อสัตว์ออร์แกนิก ซึ่งโดยมากเนื้อสัตว์มักไม่มีการใส่สารให้ความหวานเพิ่ม (งดความหวานหมู หมูหวานไปก่อนนะ) ดังนั้นเราสามารถเลือกกินเนื้อสัตว์และไข่ได้ แต่ในปริมาณที่เหมาะสม ทีนี้คุณสามารถเดินเข้าร้านสเต๊กได้อย่างสบายใจ แต่อย่าได้แตะเฟรนช์ฟรายส์เสียก่อนล่ะ…

พืชผัก

เน้นการกินผักที่โตบนดิน โดยเฉพาะจำพวกผักใบเขียว ดังนั้นเลี่ยงจำพวกเผือกมันไว้ก่อน แม้เราจะรู้ว่าคุณโหยเผือกทอดมากเพียงใดก็ตาม…

อาหารจากนม

สามารถรับประทานอาหารที่ทำจากนม (แต่ควรเลี่ยงนม) โดยเน้นจำพวกที่ไม่พร่องมันเนย ดังนั้นเราสามารถสั่งกาแฟใส่ครีมแท้ (ครีมจริงๆ ที่ไม่ใช่คอฟฟีเมตนะ) หรือหม่ำชีสอย่างพาร์เมซานกับสลัดจานโตจนอิ่มหนำได้อย่างไม่รู้สึกผิด แต่ที่ว่ามานี้ไม่รวมชีสเค้ก ชานมไข่มุก ชาเย็น หรืออะแฮ่ม… ชากุหลาบยอดฮิตหรอกนะ

ถั่วและธัญพืช

สามารถรับประทานได้ในปริมาณที่พอเหมาะ และยิ่งอร่อยเด็ดเมื่อใส่เข้าไปในครีมหรือสลัดราดน้ำมันมะกอกและเบคอน แนะให้เน้นถั่วจำพวกที่ความหวานมันอย่างแมคคาเดเมีย หรืออัลมอนด์ ทั้งมัน ทั้งอร่อย #มันดีจริงๆ

เครื่องดื่ม

โบกมือลาแอลกอฮอล์แก้วโปรดไปเสียก่อนหากคุณต้องการลดน้ำหนัก แล้วหันมาดื่มน้ำเปล่าเป็นดีที่สุด สามารถเป็นน้ำมะนาว (ที่ไม่ใส่น้ำตาล) หรือน้ำโซดาเปล่าๆ ที่ไม่มีความหวานใดๆ ส่วนใครที่โหยหาความหวาน สามารถใช้หญ้าหวาน หรือความหวานจากสตีเวีย (Stevia) แทนได้

.......................................................................................................................


(คำเตือน ผลที่ตามมาจากการทำ คีโต ในระยะช่วงแรก)


2 ถึง3วัน แรก ที่เราคุมอย่างดี แน่นอน ร่างกายเรากำลังปรับตัว ดังนั้น ระบบร่างกายเราจะโหยหา น้ำตาล มากกกกกกกกกกกกกกกก จนทำให้บางทีเรา เบลอๆๆ หรือ เรียกว่า โง่ๆๆ ไปซักพัก เพราะโครงสร้างระบบที่เราเคยชิน กำลังจะถูกเปลี่ยน ดังนั้น ช่วงเวลานี้ คือ (การวัดใจ) ต้องผ่านไปให้ได้ แต่เดี้ยนไม่ไหวคะ เลยใช้หลักสูตรคือ

ช่วงที่ อยากกินน้ำตาลมากกก ให้เปลี่ยน เป็นการ ชิมคะ ............ไม่ใช่การกิน

ก็คือ ซื้อไอศครีม มา1ถวยคะ กิน1ช้อนชาเล็กๆ (พอกินแล้ว เหมือนร่างกายเรา ได้รับน้ำตาล เราจากที่เบลอๆๆโง่ๆๆ จะรู้สึก กะปรี้กะเปร่า แบบทันที ++++ สมองโล่ง (แต่อย่าหลงนะคะ เพราะเหมือนใจเรามันจะต่อต้าน วัดใจตัวเอง ดังนั้น อย่าตะบะแตก ไปแดกจนหมดถ้วย คือกิน 1ช้อนชา เล็กๆๆ (แล้วอัดน้ำตามเยอะๆๆ ให้น้ำ ไปละลายน้ำตาลคะ เราจะได้รับ น้ำตาลที่ไม่มาก แบบถูกชะล้างไป) ทำแบบนี้คะ กินแค่3ช้อน (อัดน้ำเปล่าตามเยอะๆ) คืออิ่มคะ (เหมือนเป็นการ หลอกว่า กูอิ่มแล้ว) คือ อิ่มน้ำคะ ยังดีกว่า อิ่มน้ำ ที่มาจากไอศครีมล้วนๆๆ ปริมาณที่สูงเลยนะคะ

แล้วก็กลับมาทำเหมือนเดิม


เอาที่เดี้ยน ทำนะคะ ไม่แคร่งครัด ง่ายๆๆ แต่เปลี่ยนสันดานเดิมที่ แดกชิบหายวายวอด

1. ตื่นเช้ามา (แดกน้ำตามคะ) หรือ แดก น้ำมะนาว เพื่อร้างสารพิษในร่างกาย

2. แดก ใข่ต้ม 1ลูก (หรือ ใข่ดาวก็ได้ 1ฟอง) อย่าใส่ซอสมาก เพราะซอฟมันมีน้ำตาลผสมอยู่ ใส่ได้ แต่อยากที่บอก (กินปุ๊ป แดกน้ำตาม อัดไปเลยคะ เพื่อสลาย) แดก ข้าวเช้าได้คะ แต่ ข้าวต้อง 15 % (เดี้ยนโกงสูตรคะ แต่ เดี้ยนต้องการสารอาหาร เพราะ คาร์โบ ยังไงกว่าที่มันจะเป็น กลูโคส มันใช้เวลานานกว่า การแดกน้ำตาลเพียวๆๆ (อันนี้รับเต็มๆๆคะ การกินน้ำตาล มันทำให้อร่อย แต่พออร่อย จะหิวอีก แดกไม่หยุด) ผัก เบคอน1ชิ้น บลาๆๆๆ ให้มีพลังงาน

3. มื้อ กลางวัน ซื้อเซเว่นคะ (อกไก่พริกไทยดำ) ไม่มีหนัง ขายดีมากคะ เพราะคนซื้อแดกใช้ลดน้ำหนัก อร่อยด้วยคะ สลับไปแต่ละวัน แดกปลาทูน่า(ในน้ำแร่) 35บาทเอง อิ่มคะ ตอนแรกนึกว่าไปอิ่ม อักใข่ต้มไปอีก1ลูก อิ่มคะ ตามด้วย ฝรั่งเลยคะ (ผลไม้แนะนำ แดกได้อย่างเดียว ที่มีน้ำตาลน้อย คือ ฝรั่ง แต่สรรพคุณล้านแปด มิตามินสูงกว่าน้ำส้ม เพราะฝรั่ง วิตามันซี สูงถึง
ถึง 160 มิลลิกรัม มากกว่าส้มอีก (ผลไม้หวาน งดแดกทุกชนิด) จบแล้วคะมื้อเที่ยง


4. เย็น กินปลา ผักมากๆๆ งดข้าว เพราะช่วงเย็นร่างกายเราต้องมีเวลาเผาผลาญน้อยกว่า เช้า และเที่ยง งดข้าวคะ หรือ กิน เกี้ยวน้ำก็ได้เ ผสมๆๆ (ไม่หวาน)

ย้ำนะคะ ช่วงที่ทำ กินได้หมดแหละ ไขมันที่กินก็ควรเป็นไขมันที่เป็นประโยชน์ ปลาเซลม่อน ถั่วอัลมอนด์ น้ำเต้าหู้ไม่ใช่น้ำตาล บลาๆๆๆ ถ้ากินอะไรที่รู้สึกว่า หวาน (นั้นให้ตบน้ำเปล่าอัดตามไปทันทีคะ สูตรเดี้ยน)


ทำแบบนี้ไป1 อาทิตย์คะ ลดคะอีดอก ลดแน่ๆๆ ถ้าอาทิตย์ที่2 (ถ่ายรูปตั้งแต่วันแรกไว้เลย เก็บไว้ แล้วมาเทียบคะ) ลดทันตา หน้าV-Shape ออกแล้วคะ

ส่วน อีค่ะรีบน ที่บอกว่า (ผอมแบบคีโต) อีโง่ หล่อน ไม่ได้ศึกษามา คือ เราไม่ได้งดอาหารนะคะ แดกเหมือนเดิมเลย แต่ แดกแบบมีสติคุมอาหาร แล้วแดกแต่ไขมันดีเท่านั้น ผัก ผลไม้ ครบ กินให้ครบ5หมู สลับไปเลย ปลา หมู ไก่ ได้หมด ออกกำลังกายบ้าง เดิน วิ่งได้หมด ยิ่งเร็ว เสริมกล้ามเนื้อ

ไม่ได้งดอาหารคะอีง้าว เราต้องกินให้มีค่า คำนวณการเผาผลาญพลังงาน Basal Metabolic Rate (BMR) เท่ากับร่างกายเราต้องได้รับในแต่ละวัน

ใครอยากรู้ค่าคำนวญ กดเว็ปนี้ คำนวญเลยคะ เราต้องแดกวันนึงเท่าไหร่ให้มีค่ามีแรง

https://www.fatnever.com/bmr/


ส่วนแดกอะไรบ้าง ไปโหลดแอพชื่อว่า (ตารางแคลอรี่) ใน android หรือ ios ได้ง่ายมีนบอกหมด ง่าย อยากกินอะไรกดดูคำนวญค่าเอง มีกี่เคล


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
636 posts, 6 feedbacks, 12 points

11. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #3
 
19-Jan-19, 03:13 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   >ผอมแบบคีโต อวดหุ่นไม่ได้หรอก อีแก่
หล่อนโง่ นะคะ ผอมแบบ คีโต ไม่ใช่การ งดอาหารคะ อีโง่ มันคือ การคุมอาหาร กินเหมือนเดิม ร่างกายแข็งแรง ระบบเลือดดีขึ้น เปิดกะลา อ่านข้อมูลบ้าง

Googleก็มีอ่านบ้าง


  Printer-friendly page | Top
ว.วินิจฉัย สถุน
Guest

5. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #0
 
19-Jan-19, 02:08 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ตื่นคะ อวยตัวเองเว่อร์


  Printer-friendly page | Top
Yoseob rebleheart click here to view user rating
Member since 4-Jun-16
4014 posts, 25 feedbacks, 49 points

7. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #5
 
19-Jan-19, 03:05 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to Yoseob%20rebleheart Click to add this user to your buddy list  
ต้องโง่ขนาดไหน ถึงทำตามมัน
แค่2ก็ตั้งกระทู้อวยละ ประสาท


  Printer-friendly page | Top
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
636 posts, 6 feedbacks, 12 points

10. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #7
 
19-Jan-19, 03:11 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   >ต้องโง่ขนาดไหน ถึงทำตามมัน
>แค่2ก็ตั้งกระทู้อวยละ ประสาท


เชิญหล่อนโง่ดัดดานต่อไป


กด Google เองคะ

หรือไปอ่านคนที่ทำแล้วคุม ดูเอง

แชร์ประสบการณ์การกินอาหารในวิถึคีโต Ketogenic Diet

https://pantip.com/topic/37837363

เปิดสมองออกจากกะลาด้วยนะคะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้หี
Member since 10-Oct-15
10104 posts, Rate this user

8. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #5
 
19-Jan-19, 03:06 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to %B9%E9%CD%A7%A2%D5%E9%CB%D5 Click to add this user to your buddy list  

เลิกเป็นปู่โสมเฝ้ายามบอร์ดสัก 1 บอร์ดสิค่ะ
แล้วออกไปทำกิจกรรมเหมือนชาวบ้านร้านตลาดบ้างคะ
เผื่อคุณป้าจะได้มีร่างกายผอมเพรียวกระชับได้สัดส่วนเหมือนน้องไงค่ะ

..

...


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
636 posts, 6 feedbacks, 12 points

9. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #5
 
19-Jan-19, 03:08 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   กาแฟดำ ใครกินได้ กินดีนะคะ แต่เดี้ยนกินไม่ได้คะ เลย ใช้ (หญ้าหวาน) มาแทนน้ำตาล ครีม ไม่ต้องใส่ แต่้เดี้ยนก็โกง ใส่1ช้อนทุกครั้ง แต่อ่านฉลากทุกครั้ง ตาราง เอา น้ำตาลน้อย คอเลสเตอรอล 0


ใช้ ครีม ของ Coffee mate สูตร Milky สูตรนม พลังงาน 15กิโลเคอรี่ น้ำตาลน้อยกว่า1 ไขมัน1 โซเดียม15 มก (สารโซเดียมไปศึกษามา มีประโยชน์นะคะในร่างกาย) ไม่ใช่ไม่แดกห่าเลย

ทีจริงก็อยากถ่ายรูปมาให้ดูว่าหน้ามันลงเป็น V-shape ตามที่กลมๆๆ เหนียงเยอะๆๆ ส่วนพุงปลิ้น กลายเป็นยุบลงมาก


คิกไปคิดมา ไม่ไว้ใจกะเทยพวกนี้คะ เอารูปตัวเองมายืนยัน หล่อนมาโฟกัสกับหนังหน้าเดี้ยนมากกว่า มาแนะนำวิธีลดไขมันอย่าไง แน่ๆๆ

ไม่ไว้ใจคะ (ไม่เอาลงดีกว่า) ส่วนใครไม่เชื่อ กับวิธีนี้ หล่อนก็ตามสบาย ออกกำลังกายให้ตายห่าแดกชิบหายวายวอดต่อไป เป็นเดือนๆถึงลด แต่ของเดี้ยน2อาทิตย์ลงเท่ากับ คนออกกำลังกายเป็นเดือนๆๆ ส่วนที่บอกว่า ออกกำลังกายคือลดน่ำหนัก มึงออกไม่เป็น มันคือการ สร้างกล้ามเนื้อคะ อีดอก แต่ไขมันที่ย้วนมึงยังมีอยู่เหมือนเดิมคะ


แต่สูตรของเดี้ยน คือ รัดไขมันออกคะ พอออกได้ ก็สร้างกล้ามเนื้อคะ คนอ้วน สิ่งแรกคือลดอาหาร ไม่ใช่บ้าออกกำลังกายนะคะ ต้องแดกให้ถูกก่อน มึงอ้วนไปออกกำลังกาย ไขข้อมันทำไม่ดีคือ เดี้ยงได้ แต่เหนื่อยชิบหายทรมานมาก


สิ่งแรกที่จะหุ่นลีนๆๆ ใครบ้าออกกำลังคะ ต้องคุมการกินง่าย (การเดินเผาผลาญมากกว่า การวิ่งนะคะ รู้หรือเปล่า)


  Printer-friendly page | Top
Yoseob rebleheart click here to view user rating
Member since 4-Jun-16
4014 posts, 25 feedbacks, 49 points

12. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #9
 
19-Jan-19, 03:15 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to Yoseob%20rebleheart Click to add this user to your buddy list  
ยิ่งพิมพ์ มึงยิ่งดูโง่
กูไม่รู้จะแซะมีงประโยคไหนก่อนดี

ลดไวง่าย ก็ขึ้นง่าย ควายเอ้ย


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
636 posts, 6 feedbacks, 12 points

13. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #12
 
19-Jan-19, 03:22 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   >ยิ่งพิมพ์ มึงยิ่งดูโง่
>กูไม่รู้จะแซะมีงประโยคไหนก่อนดี
>
>ลดไวง่าย ก็ขึ้นง่าย ควายเอ้ย

ก็หล่อนโง่ไงคะ มันลดไว แต่สารอาหารครบคะ อีโง่ ทำไมโง่แบบนี้คะ กินครบ5หมู่งดน้ำตาล อีง้าววว น้ำคาลมันทำให้อ้วน แค่นี้หล่อนคิดไม่ได้ก็ไม่รู้ว่าโง่ขนาดไหนว่า น้ำตาลทำให้อ้วน เมื่อลดน้ำตาล แต่เราเติมสารอาหารอย่างอื่นทดแทนให้ร่างกาย


ไม่ใช่การงด ไม่กินอะไรเลย อีบ้า

ถ้าเดี้ยนบอก งดอาหารทั้ง3มื้อ โดยแดก ฝรั่ง วันละลูก แบบนี้มึงไม่มีวันเข้าสู่ระบบ คีโต คะ แต่เข้าสู้ระบบ ร่างกายชิบหาย


โง่ก็โง่ยังไง ยังงั้นนะคะ


  Printer-friendly page | Top
Muscle gym
Guest

14. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #12
 
19-Jan-19, 03:22 PM (SE Asia Standard Time)
 
   กูไม่เคยเห็นคนอ้วนแล้วผอม ในเวลาสั้นๆ ดูดีซักคนเลยนะ
หน้ามันจะเหี่ยวย้อยๆ ร่างกายจะเป็นหนังย้อยๆ
ขนาดวัยรุ่นยังเป็น แล้วถ้า40กว่าทำ ก็เหมือนป้าสิตางค์


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
RomanKiss click here to view user rating
Member since 20-Mar-17
991 posts, 5 feedbacks, 9 points

15. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #14
 
19-Jan-19, 03:27 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to RomanKiss Click to add this user to your buddy list  
ป้า หลังจากนั้น มันจะมีระยะตีกลับ แบบร่างกายกลัวอดอีกก็เลยกลับไปสะสมไขมันเต็มอัตรา สุดท้ายก็ต้องพึ่งการออกกำลังกายสลายไขมันในร่างอยู่ดี


รสตีนน้องมันแซ่บล้ำอร่อยลิ้นเหี้ยมากหรา? รู้ว่าไม่อยู่ก็มีจัณฑาลเฒ่าหีร้างหนึบบอร์ดโควทเลียตีน
โควทเสร็จก็ไปพ่นน้ำลายเริงจิตวิตถารกระหายตีนให้โมฟัง
เป็นกำลังใจให้นะว่าสักวันคงกล้าเอาอาการตอแหลซ้ำซากไปฟ้องจิตแพทย์ได้ คริคริ

//กระดิกตีนอยู่ดีมีสุข
ว้าย โควทเลียตีนไม่พอ ตั้งกระทู้เลียตีนอีก ว้าย อะไรรสตีนน้องจะตราตรึงลิ้นจิตเภทเห็บเหี้ยถวิลหาทุก ๆ ๆ ๆ วัน ขนาดนั้น
อุ๊ย อุ๊ย ๆ ๆ ๆ อุ๊ย ๆ ๆ ๆ อุ๊ย ๆ ๆ ๆ


  Printer-friendly page | Top
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
636 posts, 6 feedbacks, 12 points

17. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #15
 
19-Jan-19, 03:48 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   >ป้า หลังจากนั้น มันจะมีระยะตีกลับ
>แบบร่างกายกลัวอดอีกก็เลยกลับไปสะสมไขมันเต็มอัตรา
>สุดท้ายก็ต้องพึ่งการออกกำลังกายสลายไขมันในร่างอยู่ดี


แน่นอนคะ คือ ถ้าเรากลับไปแดกเหมือนเดิม จากทีเราทำคีโตมาแบบ ถูกต้อง


แล้วแดกกลับไปเหมือนเดิมที่แดกชิบหายวายวอด อันนี้ส่งผลคือ (น้ำหนักจะมากกว่าแบบรวดเร็ว)ฉับไวทันทีคะ เหมือน โยโย่ เลย


คือ เดี้ยน ยังใช้สูตรไม่หักดิบ ที่บอกงดแป้ง (กูไม่เชื่อคะ มันจะส่งผลไวในการลดน้ำหรักตอนแรก แต่ไม่ปลอดภัยนานๆๆที่เผลอตามใจปาก)

เดี้ยนยังกินข้าวคะ แค่ สลับกันไป ข้าวจาก50%ในขาน เหลือ10% ในจาน นอกนั้น ผัก ผลา เนื้อ ไก่ หมู บลาๆๆๆคะ ดังนั้นสารอาหารยังครบคะ


ส่วนไขมัน ที่บอกแดกไขมันสลายไขมัน เดี้ยนก็ไม่เชื่อ100% เพราะแดกไขมันไม่ดี มึงตายเพราะ หลอดเลือดอุดกันก่อนจะถึง ระบบ ร่างกายแบบคีโต ก่อนแน่นอนคะ


แต่เดี้ยนกินไขมันดีคะ ไม่ใช่ ไขมันแบบ หมูกะทะน้ำมันเยิ้ม หรือทอดแบบน้ำมันชุ่ม


ไม่รู้คะ เข้าใจคะ กะเทยเชื่ออะไรยาก


ไม่ว่าไรคะ หล่อนทุกคนมีสิทธิไม่เชื่อ แล้วแดกตามใจปาก แต่เน้นออกกำลังกายหนักๆๆวิ่งแม่ง30กิโล เล่นเวทแบบบ้าคลั่ง


ถามนิดนึงคะ(ไขมันลดไหมคะ) ที่หล่อนจะมี คือกล้ามเนื้อคะ แล้วยิ่งทำให้แดกหนักกว่าเดิม เพราะร่างกายมันเผาผลาญมาก ต้องมีสารอาหารทดแทน ดังนั้นแบบนี้ คือทรมานมาก เพราะจะแดกชิบหายให้ทดแทนที่เล่นเวทหนักๆๆ


1ปีก็ไขมันย้วนแบบเดิมคะ แต่มีคะ มีกล้ามปูมาแทน


  Printer-friendly page | Top
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
636 posts, 6 feedbacks, 12 points

16. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #14
 
19-Jan-19, 03:37 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   >กูไม่เคยเห็นคนอ้วนแล้วผอม ในเวลาสั้นๆ ดูดีซักคนเลยนะ
>หน้ามันจะเหี่ยวย้อยๆ ร่างกายจะเป็นหนังย้อยๆ
>ขนาดวัยรุ่นยังเป็น แล้วถ้า40กว่าทำ ก็เหมือนป้าสิตางค์


การลด น้ำหนัก แบบ การอดอาหาร (แบบไม่กินเลย น้ำหนักลดฮวบๆๆ แต่ระบบร่างกาย จะถูกทำลายคะ)

นึกง่ายๆๆ ตอนเราไม่สบาย เราน้ำหนักลงเป็นกิโลๆๆไม่กี่วัน แต่ ระกายเรา ก็กำลังปรับตัว และเรากลับมากินหนักแบบเดิม ก็อ้วนคะ


คนที่เล่นเวทหนักมากกกกกกกกกแบบหักโหม ร้อยละ70% หน้าแก่คะ แดกเวย์ ไม่ได้ทำให้หน้าเด็กนะคะกะเทยสีลมอายุ30 แดกเวย์แทนน้ำ บ้าออกกำลังกาย แต่โฮโทนก็ทำงานหนักด้วย หน้าเลยแก่

ของเดี้ยน อย่างที่บอก กินหารครบเหมือนเดิม แต่ลดน้ำตาลลงคะ ผลไม้ ผัก ไขมันดี มีประโยชน์มาก โปรตีนสูตรที่เดี้ยนบอก ยังต้องการคะ

ถึงบอกไงคะ กินเหมือนเดิม กินข้าวน้อยลงไปทดแทนอย่างอื่น กินน้ำเยอะๆ งดน้ำตาล ออกกำลังกายเท่าที่ควร แค่นี้ก็ลดแล้วคะ


คนที่ผอมแบบกะทันหัน มันแดกไม่เป็นไงคะ ผอมแบบขาดสารอาหาร แต่ การเปลี่ยนระบบการทำงานในร่างกาย(คีโต) คือ กินเหมือนเดิม แต่เลือกกิน และกินดีมีประโยชน์คะ

หล่อนน่าจะเข้าใจผิด ว่า (คีโตน คือลดน้ำหนักไว แต่ขาดสารอาหาร) เธอน่าจะเข้าใจผิดแล้วคะ Googleก็มีคะ หลักฐานมี ทุกอย่างมี ที่มาที่ไปคะ

ไม่ใช่หลักสูตรที่เดี้ยน คิดค้นเองคะ มีมาหลายปีแล้ว เค้าใช้ รักษาคนไข้ แล้วมันได้ผลในวงการแพทย์อดีต เพื่อทดสอบการทำงานของระบบร่างกาย


เธอลองสละเวลาไปหาข้อมูลมาดีดีนะคะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
โลกสวย
Guest

18. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #16
 
19-Jan-19, 04:22 PM (SE Asia Standard Time)
 
   มึงก็รู้นี่ว่ามันมีมานาน
แล้วมึงคิดว่าคนอื่นไม่เคยลดแบบมึงเหรอ
แค่ลดความอ้วน เอาตัวเองไปเทียบกับวิธีอื่น

คีโต คือdiet แรก ที่คนส่วนใหญ่ทำกันทั้งนั้น


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

19. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #18
 
19-Jan-19, 04:28 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ถ้าน้องกินโยเกิร์ตทุกมื้อแบบน้ำตาลน้อยจะได้ผลไหมค่ะ หาสูตรไม่มีน้ำตาลยากมาก แล้วกินพวกผลไม้แทน พวกแตงโม จะได้น้ำตาลเยอะไหมค่ะ


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

20. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #19
 
19-Jan-19, 04:30 PM (SE Asia Standard Time)
 
   มึงถ่ายหุ่นตัดหัว มาให้ดูหน่อย


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
skippy
Guest

21. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #18
 
19-Jan-19, 04:32 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ผมจะไม่ลดน้ำหนักด้วยการกินแบบหนักโปรตีนและไขมันเด็ดขาด
สมัยผมทำงานใหม่ๆ เป็นช่วงที่แอตกินส์ไดเอ็ตกำลังฮิตในไทย
พี่ที่ออฟฟิศคนนึงแกอยากผอมก็เลยลอง แล้วก็ลดได้จริง ลดไปสิบกว่าโลเห็นจะได้
ผมเคยไปต่อคิวอุ่นอาหารในครัวของออฟฟิศกับแก เห็นแกกินแฮมกะเบค่อน บ่อยๆ ผมยังนึกว่าถ้าอ้วนจะลองกินแบบนี้ น่าจะกินได้ตลอดรอดฝังเพราะเป็นของชอบ
แต่ไม่กี่เดือนต่อมาแกตรวจเจอมะเร็ง และไปเร็วมา ไม่ถึงหกเดือนก็ตาย
ตั้งแต่นั้นมาผมสาบานกับตัวเอง ถ้าอ้วนจะไม่ไดเอ็ตสูตรไหนทั้งนั้น
ขอกินอาหารให้ครบหมู่ กินผักให้มากเข้าไว้ ออกกำลังกายมากขึ้น
ลดช้าก็ไม่เป็นไร ลดแล้วกลับมาอ้วนอีกก็ไม่เป็นไร ผมไม่อยากเป็นมะเร็งตายในเวลาไม่ถึงหกเดือน


  Printer-friendly page | Top
Body
Guest

22. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #21
 
19-Jan-19, 04:34 PM (SE Asia Standard Time)
 
   จขกท มีปม กับการออกกำลังกาย รึป่าว


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
สาวสยามโฟน
Guest

23. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #22
 
19-Jan-19, 07:27 PM (SE Asia Standard Time)
 
   การที่ร่างกายเอาโปรตีนหรือไขมันมาสลายให้เกิดพลังงานแทนพลังงานหลักอย่างคาร์โบไฮเดรต มันจะไม่เป็นอันตรายหรอคะ ถ้าเกิดภาวะ DKA ขึ้นมาจะยังไหวแน่หรอคะ อันนี้สงสัยจริงๆ


  Printer-friendly page | Top
มองระยะยาวนะคะ
Guest

24. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #23
 
19-Jan-19, 08:08 PM (SE Asia Standard Time)
 
   มึงคะ อะไรที่มันสุดโต่งฝืนธรรมชาติร่างกาย คิดว่ามันจะดีจริงเหรอคะ ธรรมชาติให้ร่างกายมาใช้ยังไงก็ควรเป็นไปตามนั้นนะคะ ธรรมชาติคนเราต้องการสารอาหารอย่างพอเพียงเป็นปกติ และไม่มีอะไรมีประโยชน์ไปมากกว่าการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอพอดี ไม่หักโหมหรอกนะคะ เพื่อนตุ๊ดกูคนนึงก็เพิ่งมาแดกคีโตเหมือนกันนี่แหละ ผลคือเหี่ยวมากกกกก ผิวแห้งกร้านเหมือนคนขาดสารอาหาร อีดอก มึงต้องอย่าคิดเข้าข้างตัวเองนะคะ ถ้าดีจริงมึงต้องพลีรูปรีวิวด้วยค่ะ ไม่ใช่นั่งมโนเอง

อ้อ อะไรที่ดีกับคนนึง อาจจะไม่เหมาะกับอีกคนก็ได้นะคะ อย่าลืม
https://pantip.com/topic/38057052


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ปีใหม่
Guest

25. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #0
 
19-Jan-19, 08:33 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เป็นมะเร็งเหรอเห็นพิมพ์ว่าคีโม เสือกเล่นปาล์มนะอีเห็บควายย


  Printer-friendly page | Top
Udom click here to view user rating
Member since 8-Nov-18
37 posts, 2 feedbacks, 4 points

26. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #25
 
19-Jan-19, 09:10 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail Udom Click to send private message to Udom Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   เดี๋ยวนะจากที่กูอ่านมา อีป้ามันไม่ได้ขนาดสุดโต่งแบบแดกไขมันละลายไขมันนะแบบฉบับคีโตของแท้ แล้วงดแป้งงดน้ำตาลให้สภาวะร่างกายไปดึงสลายไขมัน เพราะเพื่อนกูทำอันนี้สุดโต่งและเห็นชัดมากเลยมึงคือ2หรือ3วันน้ำหนักลงเป็นโลไ ขมันลดจริงแต่แบบค่อยๆๆลงแต่เห็นชัดกว่าออกกำลังกาย


มันเป็นวิธีการรีดน้ำหนักแบบฉับไวโว้ยอีเหี้ยพวกนักมวยที่มันชั่งน้ำหนักมันใช้วิธีนี้มึงไม่เคยดูหรอ ที่น้ำหนักลงแบบเดี๋ยวนั้นแต่อีเหี้ยแบบร่างกายคือต้องอึดสัดๆๆคนทั่วไปมาสุดโต่งสุดขั้วกูว่าอันตรายได้ จึงไม่เหมาะกับทุกคนนอกจากไม่มีโรคใดๆๆหรือไม่อ้วนหมูตันขนาด100โลคือ มึงแค่รีดน้ำหนักไขมันลงแบบเร่งด่วน


แต่อีป้าจขกท มันไม่ได้สุดโต่งขนาดนั้นเพราะนางก็แอบแดกข้าวแดกของหวานบ้างแต่นางคุมของที่แดกๆๆอย่างรัดกุมสลับแดกไขมันดีแดกน้ำเยอะๆ

อีกะเทยตื่นตูมเหี้ยไรว่าอันตรายหีแตด กูงงคือหลักการคืองดแป้งงดน้ำตาลก็หลักง่ายๆๆอีห่าเพราะ2ตัวนี้ทำให้อ้วน

ดอกจิกดราม่าอะไรมากมาย จบ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

27. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #26
 
19-Jan-19, 09:23 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >เดี๋ยวนะจากที่กูอ่านมา
>อีป้ามันไม่ได้ขนาดสุดโต่งแบบแดกไขมันละลายไขมันนะแบบฉบับคีโตของแท้
>แล้วงดแป้งงดน้ำตาลให้สภาวะร่างกายไปดึงสลายไขมัน
>เพราะเพื่อนกูทำอันนี้สุดโต่งและเห็นชัดมากเลยมึงคือ2หรือ3วันน้ำหนักลงเป็นโลไ
>ขมันลดจริงแต่แบบค่อยๆๆลงแต่เห็นชัดกว่าออกกำลังกาย
>
>
>มันเป็นวิธีการรีดน้ำหนักแบบฉับไวโว้ยอีเหี้ยพวกนักมวยที่มันชั่งน้ำหนักมันใช้วิธีนี้มึงไม่เคยดูหรอ
>ที่น้ำหนักลงแบบเดี๋ยวนั้นแต่อีเหี้ยแบบร่างกายคือต้องอึดสัดๆๆคนทั่วไปมาสุดโต่งสุดขั้วกูว่าอันตรายได้
>จึงไม่เหมาะกับทุกคนนอกจากไม่มีโรคใดๆๆหรือไม่อ้วนหมูตันขนาด100โลคือ
>มึงแค่รีดน้ำหนักไขมันลงแบบเร่งด่วน
>
>
>แต่อีป้าจขกท
>มันไม่ได้สุดโต่งขนาดนั้นเพราะนางก็แอบแดกข้าวแดกของหวานบ้างแต่นางคุมของที่แดกๆๆอย่างรัดกุมสลับแดกไขมันดีแดกน้ำเยอะๆ
>
>อีกะเทยตื่นตูมเหี้ยไรว่าอันตรายหีแตด
>กูงงคือหลักการคืองดแป้งงดน้ำตาลก็หลักง่ายๆๆอีห่าเพราะ2ตัวนี้ทำให้อ้วน
>
>ดอกจิกดราม่าอะไรมากมาย จบ


คนมีกล้ามลดน้ำหนัก กับอีอ้วนร้อยตันจขกทลดน้ำหนัก
หุ่นเหมือนกันไหมคะ

ปัญหาคือลดแล้วดูดีแบบนักมวย กับแบบย้อยแบบจขกท
แต่เสร่อมาสอนคนอื่น


  Printer-friendly page | Top
Yoseob rebleheart click here to view user rating
Member since 4-Jun-16
4014 posts, 25 feedbacks, 49 points

29. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #27
 
19-Jan-19, 09:30 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to Yoseob%20rebleheart Click to add this user to your buddy list  
อ่านที่มึงเขียนมา ตรรกะ วิธีคิด
กูไม่แปลกใจทำไมมึงถึงโป๊ะแตกเรื่องไอคอนสยาม5555
มึงก็มีครบทุกอย่างเนาะ อ้วน แก่ โง่ ไม่ออกกำลังกาย


  Printer-friendly page | Top
นะคะ
Guest

28. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #26
 
19-Jan-19, 09:27 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >เดี๋ยวนะจากที่กูอ่านมา
>อีป้ามันไม่ได้ขนาดสุดโต่งแบบแดกไขมันละลายไขมันนะแบบฉบับคีโตของแท้
>แล้วงดแป้งงดน้ำตาลให้สภาวะร่างกายไปดึงสลายไขมัน
>เพราะเพื่อนกูทำอันนี้สุดโต่งและเห็นชัดมากเลยมึงคือ2หรือ3วันน้ำหนักลงเป็นโลไ
>ขมันลดจริงแต่แบบค่อยๆๆลงแต่เห็นชัดกว่าออกกำลังกาย
>
>
>มันเป็นวิธีการรีดน้ำหนักแบบฉับไวโว้ยอีเหี้ยพวกนักมวยที่มันชั่งน้ำหนักมันใช้วิธีนี้มึงไม่เคยดูหรอ
>ที่น้ำหนักลงแบบเดี๋ยวนั้นแต่อีเหี้ยแบบร่างกายคือต้องอึดสัดๆๆคนทั่วไปมาสุดโต่งสุดขั้วกูว่าอันตรายได้
>จึงไม่เหมาะกับทุกคนนอกจากไม่มีโรคใดๆๆหรือไม่อ้วนหมูตันขนาด100โลคือ
>มึงแค่รีดน้ำหนักไขมันลงแบบเร่งด่วน
>
>
>แต่อีป้าจขกท
>มันไม่ได้สุดโต่งขนาดนั้นเพราะนางก็แอบแดกข้าวแดกของหวานบ้างแต่นางคุมของที่แดกๆๆอย่างรัดกุมสลับแดกไขมันดีแดกน้ำเยอะๆ
>
>อีกะเทยตื่นตูมเหี้ยไรว่าอันตรายหีแตด
>กูงงคือหลักการคืองดแป้งงดน้ำตาลก็หลักง่ายๆๆอีห่าเพราะ2ตัวนี้ทำให้อ้วน
>
>ดอกจิกดราม่าอะไรมากมาย จบ

อีดอก ดีจริงมึงก็ช่วยลงรูปรีวิวด้วยค่ะ V-shape หีแตดอะไรของมึงน่ะ ไม่ใช่มโนว่าสวยแบบเหี่ยวๆ แล้วก็เอาไปเทียบกะนักมวยได้ไงอีดอก นักมวยเขาออกกำลังกายด้วยมั้ยคะอีช้างเย็ด
ปล.มึงไม่ต้องเปลี่ยนร่างค่ะอีดอก ชาวบ้านดูออก


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Yoseob rebleheart click here to view user rating
Member since 4-Jun-16
4014 posts, 25 feedbacks, 49 points

30. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #28
 
19-Jan-19, 09:32 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to Yoseob%20rebleheart Click to add this user to your buddy list  
>>เดี๋ยวนะจากที่กูอ่านมา
>>อีป้ามันไม่ได้ขนาดสุดโต่งแบบแดกไขมันละลายไขมันนะแบบฉบับคีโตของแท้
>>แล้วงดแป้งงดน้ำตาลให้สภาวะร่างกายไปดึงสลายไขมัน
>>เพราะเพื่อนกูทำอันนี้สุดโต่งและเห็นชัดมากเลยมึงคือ2หรือ3วันน้ำหนักลงเป็นโลไ
>>ขมันลดจริงแต่แบบค่อยๆๆลงแต่เห็นชัดกว่าออกกำลังกาย
>>
>>
>>มันเป็นวิธีการรีดน้ำหนักแบบฉับไวโว้ยอีเหี้ยพวกนักมวยที่มันชั่งน้ำหนักมันใช้วิธีนี้มึงไม่เคยดูหรอ
>>ที่น้ำหนักลงแบบเดี๋ยวนั้นแต่อีเหี้ยแบบร่างกายคือต้องอึดสัดๆๆคนทั่วไปมาสุดโต่งสุดขั้วกูว่าอันตรายได้
>>จึงไม่เหมาะกับทุกคนนอกจากไม่มีโรคใดๆๆหรือไม่อ้วนหมูตันขนาด100โลคือ
>>มึงแค่รีดน้ำหนักไขมันลงแบบเร่งด่วน
>>
>>
>>แต่อีป้าจขกท
>>มันไม่ได้สุดโต่งขนาดนั้นเพราะนางก็แอบแดกข้าวแดกของหวานบ้างแต่นางคุมของที่แดกๆๆอย่างรัดกุมสลับแดกไขมันดีแดกน้ำเยอะๆ
>>
>>อีกะเทยตื่นตูมเหี้ยไรว่าอันตรายหีแตด
>>กูงงคือหลักการคืองดแป้งงดน้ำตาลก็หลักง่ายๆๆอีห่าเพราะ2ตัวนี้ทำให้อ้วน
>>
>>ดอกจิกดราม่าอะไรมากมาย จบ
>
>อีดอก ดีจริงมึงก็ช่วยลงรูปรีวิวด้วยค่ะ V-shape
>หีแตดอะไรของมึงน่ะ ไม่ใช่มโนว่าสวยแบบเหี่ยวๆ
>แล้วก็เอาไปเทียบกะนักมวยได้ไงอีดอก
>นักมวยเขาออกกำลังกายด้วยมั้ยคะอีช้างเย็ด
>ปล.มึงไม่ต้องเปลี่ยนร่างค่ะอีดอก ชาวบ้านดูออก

ว้ายตายแล้ว 555555555


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
kabmoo697 click here to view user rating
Member since 12-Sep-15
2361 posts, 109 feedbacks, 143 points

31. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #28
 
19-Jan-19, 09:33 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to kabmoo697 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
หญิงเคยทำได้แค่3วันเองคร่ะะะ

ไม่ได้ทานเค็กกับนมเย็นแล้วไม่ไหวคร่ะะะตาลาย

K-A-B-U-L-O-U-S, yes
Diamonds on my neck, yes I'm Kabulous


  Printer-friendly page | Top
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
636 posts, 6 feedbacks, 12 points

32. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #31
 
20-Jan-19, 00:50 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   การเปลี่ยนระบบเผาผลาญให้เป็น (คีโตน) ข้อมูล ทั้งหมด เดี้ยนไม่ได้คิดเองคะ Google มีคะเอกสารการอ้างอิงทุกอย่างมีหมดคะ ไปหาข้อมูลได้ อย่างที่บอกคือ การลดไขมันอย่างรวดเร็ว มีมาตั้งนานแล้วในวงการแพทย์สมัยก่อนเพื่อรักษาโรค (ไปไล่อ่านดีดีคะ เดี้ยนอธิบายไว้หมดแล้ว) ซึ่งอธิบายไว้น้อยมาก

กะเทย ก็คือกะเทยนะคะ คือ (ถ้ารู้สึกว่า มันไม่ใช่อยากที่กูเคยชิน กูจะต่อต้านทันที) เดี้ยนเข้าใจคะ ก็เดี้ยนถึงบอกไงคะว่ามันเป็นการลดไขมันแบบ ฮาร์ดคอร์ แน่นอนคะ.(ไม่ใช่ทุกคนที่ประสปความสำเร็จ)
.
.
.
.
.เพราะร่างกายเรา มัน ทำงานคือ เปลี่ยน แดกข้าวทุกวัน แดกแป้งเป็นชีวิตประจำวัน คาร์โบไฮเดรต จะถูกย่อยกลายเป็นกลูโตส (น้ำตาล) บลาๆๆๆๆ เมื่อร่างกายไม่ได้นำ ที่เราแดกมากๆๆไปใช้ มันก็กลายเป็นไขมัน


ซึ่งเดี้ยนก็อุคส่าก์บอกว่า ทุกคน แต่ละช่วงอายุไม่เท่ากัน มีระบบเผาผลาญต่างกัน ต้องไปคำนวฯ ค่า Basal Metabolic Rate (BMR) ซึ่งอุตส่าห์บอกไว้

https://www.fatnever.com/bmr/

ซึ่งการ เปลี่ยนระบบเผาผลาญแบบคีโต (ไม่ใช่ทุกคนจะประสปความสำเร็จได้) เพราะเป็นการลดไขมันแบบ รวดเร็ว ซึ่งไขมันพวกนี้มันสะสมมานานแต่ร่างการเราทำงาน เหมือนตารางที่เดี้ยนบอกไว้ ดังนั้น (การที่รัดไขมันออก มันยาก เพราะระบบร่างกายเราเคยชินมาตั้งแต่เกิด) อยู่ดีดี เราจะมาปลี่ยนระบบร่างกายเราไหม เพื่อรีดไขมันออก มันยากและแปลกๆในใจ


(รูปยืมเขามาคะ) วิธีเช็คว่า เราระบบร่างกายเป็นอย่างไร?

อันนี้คือหาซื้อได้ตามร้านขายยาคะ พวกเธอก็ซื้อได้คะ ลองไปซื้อดูคะ เวลาฉี่ก็ลองจุ่มดู เ พื่อที่จะรู้ว่าระบบร่างกายพวกเธอ เป็นแบบไหน น้ำตาลมากไหม บลาๆๆๆๆ
ทุกคนมีสิทธิไม่ต้องเชื่อคะ ไม่ต้องทำตาม ทุกคนใช้ชีวิตเหมือนเดิมคะ แดกเหมือนเดิม อะไรอร่อยแดกมันเข้าไปเข้าไป แล้วค่อยมาลดน้ำหนัก ตามออกกำลังกายแทน เริดกว่า

โอเคนะคะ (คือเข้าใจว่า กะเทยบอาร์ดปาล์ม เป็นประเภทที่ไม่เชื่อใครทั้งนั้น เชื่อตัวเอง มั่นใจตัวเอง) ดังนั้น ไม่ต้องเชื่อตามเดี้ยน


เดี้ยนไม่ได้


เดี้ยนแค่มาบอกว่า (เดี้ยนทำไป2อาทิตย์แล้วผลที่คามมา มันลดไขมันเดี้ยนไป หน้าที่กลมมีเหยียงด้วยวัยที่แก่หนัังยานมากไม่เคยดูอลตัวเองเลย มันก็ลดลง


โอเคนะ ไม่ต้องดราม่า พวกหล่อนไม่ต้องมาเชื่อเดี้ยนนะคะ (ไม่มีใครมาชักจูงคนได้ นอกจากตัวเองคะ)


เดี้ยนใช้เวลาไม่ถึง2อาทิตย์แล้วรีดไขมันออก โดยไม่ออกกำลังกาย อาศัยเดินๆๆ และนอนดึก (คือนอนตี1ทุกวัน) เพื่อที่ร่างกาย ทำงานตลอด ทุกวันนี้หน้าเดี้ยนจากกลมๆมีเหนียงที่สะสมมานาน มันลดลง


ส่วนที่หลายคนบอกว่า ลดแบบนี้ คือการ (ฮาร์ดคอร์) ใช่คะ ถูกต้องเลย ในเมื่อเดี้ยนต้องการเอาไขมันออก ที่สะสมมานานหลายสิบชาติ วิ่งก็แล้ว ยกเวทก็แล้ว อีห่า ไม่ลดซักที เดี้ยนก็ต้องใช้วิธีนี้แหละคะ


2อาทิตย์ไขมันออกไปเยอะหน้าV-Shapeก็มา ซึ่งไม่ได้สัมผัสหน้าแบบนี้มานานชาติ ดังนั้น เอวที่พุงย้วน ไขมันที่ย้อย ก็ลดลง ดังนั้น (เดี้ยนไม่ใช่ว่าจะเป็น คีโต ไปตลอดชีวิต ถ้าไปไล่อ่านทึกข้อความ) เดี้ยนนี่โกงหลักการตลอด (ไม่ให้แดกแป้ง แต่เดี้ยนต้องแดกคะ เพราะมันคือ พบังงานหลัง เดี้ยนก็ไม่เขชื่อนักมีเดียว แต่แดกข้าวแค่10%ในจาน แล้วกินอาทิตย์ละ2 หรือ3ครั้งคั) ตามหลักคือ ห้ามแดกเลย แต่เดี้ยนไม่เอาคะอีห่า(ฮาร์ดคอร์) เกิน กููจะลงแดกตายไม่ม่พลังงานไปเลี่้ยง ก้เลยต้องทดแทนแดกอย่างอื่น (ครบ5หมู่)แน่อนอนคะ


เพราะเมื่ออยากของหวาน กูก็แดกคะ 1ช้อนชา (ตามด้วยน้ำเปล่าอัดๆๆๆๆไปให่อิ่ม) ให้ลิ้นสัมผัส ความหวานรสชาติ จบคะ กูอิ่มคะ (อิ่มน้ำเปล่า แน่นอนได้สุขภาพ) เพราะไมใ่ได้กินน้ำอัดลม


โอเคคะ เดี้ยนไม่รู้พวกหล่อนอายุเท่าไหร่กัน ลองถ้าเกิน 40ไปเกินครั่งชีวิตชีวิต จะแตะเลข5อยู่แล้วเรียกง่ายๆๆว่า จะครั่งร้อยนะคะอีดอก(คือกะเทยแก่เข้้สู่วัยสังขารขึ้นเมรุอีกไปเกิน20ปี) แน่นอนคะ ระบบเผาผลาญมันไม่ใช่แบบเด็กวัยรุ่นแล้ว สมัยที่เดี้ยน30นี่แดกชิบหาย แคร์ใครไหม? ไม่อ้วนคะ ระบบเผาผลาญดีมาก เพราะเที่ยวทั้งคืนยันเช้าคะ แต่ทุกวันนี้(แดกยังไงก็ไม่อ้วน)


ดังนั้น เอาตามที่พวกเธอรู้สึกเลยคะ อธิบาย หรือ พยายามจะบอกไปก็ไร้สาระมาก ไม่มีประโยชน์ไปคะ เพราะพวกเธอไม่เชื่อใคร ซึ่งก็ไม่ผิดนะคะ


ตามสบายเลยคะ แดกห่ากันตามสบายเต็มที่เลยคะ อย่าได้แคร์คะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Udom click here to view user rating
Member since 8-Nov-18
37 posts, 2 feedbacks, 4 points

33. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #32
 
20-Jan-19, 01:05 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail Udom Click to send private message to Udom Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   อีป้ามึงอย่าเพิ่งงอนบอกกูหน่อยกูสนใจจริงๆ วันนึงแเดกอะไรบ้างถ้า2อาทิตย์หน้าเป็นV-shaveไม่ต้องไปพึ่งหมอดีกว่ากูเสียเงินไปทำหน้ารวมทำแถมเมโสแฟต‎V-shaveเหี้ย 4900 กูก็ยอมดีดอกเข็มนึงคอร์ทละเป็นพันอีเหี้ยต้องเติมทุก5เดือนอีดอกหมดไปหลายแล้วสัดแม่ง

อีป้ามึงแดกอะไรต่อวันบอกด้วยอีห่าไปไหนแล้ว


  Printer-friendly page | Top
กูเพลีย
Guest

34. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #33
 
20-Jan-19, 01:47 AM (SE Asia Standard Time)
 
   กูยอมใจ พวกมึงเห็นกะเทยโรคจิตคุยกับตัวเองมั้ยคะ...


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เทรนเนอร์เฟริสคราส
Guest

35. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #34
 
20-Jan-19, 04:05 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ลดจริงแต่จะผอมซูบแบบไม่มีแรง
สูตรเดียวกับพวกดาราไม่ชอบออกกำลังแหละ
งดแป้งงดน้ำตาล พอร่างกายขาดแป้งขาดน้ำตาลจะดึงไขมันออกมาเผาผลานแทน คืออยู่เฉยๆหน้าท้องไขมันทุกส่วนจะยุบโดยอัตโนมัติ
แต่อย่ากลับไปกินแป้งน้ำตาลเด็ดขาดตลอดชีวิตเลยนะไหวป่ะละมึง???
แล้วทีนี้เผลอกินนิดเดียวก็โยโย่หนักกว่าเก่า คือแค่นิดเดียวก็ไม่ได้++++
ออกกำลังกายดีกว่านะเธอ กินได้ทุกอย่างที่ต้องการ ชีวิตมีความสุข แข็งแรงไร้โรคกระฉับกระเฉงไม่หมกมุ่น ลดแบบนี้มันหดหู่ซึมเศร้า จิตตกนะ เตือนด้วยความหวังดี อิอิ


  Printer-friendly page | Top
เห็นด้วย
Guest

36. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #35
 
20-Jan-19, 05:06 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >ลดจริงแต่จะผอมซูบแบบไม่มีแรง
>สูตรเดียวกับพวกดาราไม่ชอบออกกำลังแหละ
>งดแป้งงดน้ำตาล
>พอร่างกายขาดแป้งขาดน้ำตาลจะดึงไขมันออกมาเผาผลานแทน
>คืออยู่เฉยๆหน้าท้องไขมันทุกส่วนจะยุบโดยอัตโนมัติ
>แต่อย่ากลับไปกินแป้งน้ำตาลเด็ดขาดตลอดชีวิตเลยนะไหวป่ะละมึง???
>แล้วทีนี้เผลอกินนิดเดียวก็โยโย่หนักกว่าเก่า
>คือแค่นิดเดียวก็ไม่ได้++++
> ออกกำลังกายดีกว่านะเธอ กินได้ทุกอย่างที่ต้องการ
>ชีวิตมีความสุข แข็งแรงไร้โรคกระฉับกระเฉงไม่หมกมุ่น
>ลดแบบนี้มันหดหู่ซึมเศร้า จิตตกนะ เตือนด้วยความหวังดี อิอิ

มันจะไปรู้อะไรคะ แค่ 2 อาทิตย์ก็กรีดร้องวี๊ดว๊ายๆ ประหนึ่งว่าเป็นกูรูลดน้ำหนักมาแล้ว 20 ปี กูเห็นอีพวกขี้เกียจแต่อยากผอม(แล้วเสือกอยากสุขภาพดี)รอบตัวกูนี่โอดโอยเหลือเกิน ทำไมน้ำหนักเด้งขึ้นอ้วนง่ายแบบนี้ แล้วอีพวกลดแบบนี้นะ ตอนผอมน่ะผอมจริง แต่เหมือนคนอมโรคค่ะ(แต่ไม่อยากบอกมันค่ะ สงสาร) แล้วเสือกมาแนะนำให้ชาวบ้านแดกตามอีก กูขอบายค่ะ ขอสวยสุขภาพดีและเฟิร์มดีกว่า อยากแดกอะไรก็ได้ตามใจ ไม่ต้องหลอกตัวเองและร่างกาย


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Yoseob rebleheart click here to view user rating
Member since 4-Jun-16
4014 posts, 25 feedbacks, 49 points

37. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #36
 
20-Jan-19, 08:31 AM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to Yoseob%20rebleheart Click to add this user to your buddy list  
มึงโชว์โง่ทุกบรรทัดเลยค่ะ
ก็แดกเยอะมาตลอด อ้วนมานาน เปลี่ยนวิธีกินอาหารเลยลด
แปลกตรงไหนคะ???? แถมเริ่มต้นน้ำหนักเยอะด้วย

อ้วน แก่ โง่ ไม่ออกกำลัง 5555


  Printer-friendly page | Top
บัวลอยไข่หวาน
Guest

38. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #0
 
20-Jan-19, 08:41 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ร่างกายถูกธรรมชาติสร้างมาเพื่อให้เคลื่อนไหวนะคะ
แต่เข้าใจอารมณ์คนทำงานหกวันค่ะ
มันเหนื่อยมาก​ จนไม่อยากไปทำอะไร
เอาใจช่วยนะคะ​ ตอนแรกก็เริ่มแบบนี้ไปก่อน
แต่ถ้ามีเวล่า​ ก็ออกกำลังกายอย่่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
คีโตเลิฟเวอร์
Guest

39. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #38
 
20-Jan-19, 10:27 AM (SE Asia Standard Time)
 
   จขกท มีเป้าหมายไหมคะ
คือลด2อาทิตย์จาก100เหลือ80 แล้วจบแบบนี้เหรอ นี่สมมุตินะ
เพราะจขกท ไม่บอกรายละเอียด กูก็เดาเห็นอวยตัวเองเว่อร์
ผอมลงไม่ได้แปลว่าผอมแล้ว

ยิ่งลดไว ยิ่งตันไว เวลาไขมันเหลือน้อยยิ่งเอาไม่ออกนะคะ

คีโตมันเหมาะกับคนเปอร์เซนต์ไขมันไม่เยอะมากด้วยซ้ำ
คือไปลดวิธีอื่นมาก่อน ตันลดไม่ได้แล้วแล้วค่อยคีโต

อย่างอีhalle berry มันก็ไม่เคยอ้วนจริงจัง
แค่อวบกว่าเดิม กล้ามมันก็มี มันฟิตสมัยตอนผอม

เชื่อกูไหมอีก6เดือน จขกท ตั้งกระทู้ด่าคีโต


  Printer-friendly page | Top
ป้าดอก พร้อมเปย์
Guest

40. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #39
 
20-Jan-19, 11:04 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เห็นใจจขกทนะคะ
ส่วนตัวเชื่อที่เธอพูดค่ะ

ฟังรายการเกี่ยวกับอาหารคีโต
เห็นมีคนลดได้ 17 กก.
ภายในเกือบ 3 เดือน
ทั้งที่กินอาหารเต็มที่
(อาหารคีโต ไม่ใส่แป้งน้ำตาล)

แถมหลักสูตรนี้ที่สอนกัน
เป็นวีแก้นคีโตจีหนิคซะอีก
อีห่า นม ไข่ เนื้อสัตว์ ไม่มีอี๊ก

แค่นึกก็งงแล้วว่าแดกอะไรกัน
แต่เขาเปิดหลักสูตรสอนกันจริง
แดกกันอร่อยจริงค่ะ

ตอนสอบเชิญเช้ฟอาชีพมาชิมด้วย

ถ้าป้าจิอยากทำอาหารแบบนี้จริงจัง
เค้าเปิดสอนที่ม.รังสิตค่ะ
ใกล้เปิดเรียนแล้วมั้ง
แต่ราคาน่าจะแพงอยู่

ส่วนตัวเอาง่ายสบายที่สุด
อยากแดกอะไรแดกค่ะ
แต่จะมีช่วงว่างระหว่าง
มื้อสุดท้ายของวันนี้
กับมื้อแรกของวันพรุ่ง
นาน 14 ชม.

เค้าว่าการอดนานประมาณนี้
ทำให้ร่างกายเกิดการซ่อมแซม
เยียวยาตัวเองด้วยแหละ
แก่แล้วต้องดูแลสุขภาพนิดนึงเนาะ

ถึงว่าพระพุทธเจ้าท่านให้พระฉันท์แค่มื้อเดียว
ความสะดวกก็ส่วนนึง
ไม่ต้องมีภาระหากินหลายรอบ

เพื่อสุขภาพก็อีกส่วน
ตอนบ่ายนอกจากฉันท์น้ำปานะ
ครั้งนึงแล้ว
ของที่ท่านอนุญาตหลังจากนั้น
ก็เป็นแต่พวกเนย ไขมัน
ซึ่งไม่ทำให้อินซูลินหลั่ง

จีเนียสจริงๆ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
กัลกาดอส
Guest

41. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #40
 
20-Jan-19, 12:35 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เป็นกระทู้ที่ดีนะ

อ่านแล้วเข้าใจ จขก เพราะเพื่อนก็กินคีโต

ตอนแรกมันก็มาอธิบายแบบที่ จขก ทำ

แต่เราไม่เข้าใจสิ่งที่มันอธิบาย ก็เถียงมัน มึงโยโย่แน่

เพราะเราเห็นมันบอกไม่กินแป้งขัดขาว (กินพวกข้าวกล่อง ขนมปังโฮลวีตนิดหน่อย)

คือมันแดกแต่ชาบู หมูกะทะ พวกปิ้งย่าง แดกเยอะมาก เน้นพวกเนื้อสัตว์

แต่เพื่อนจะกินไคโตซานก่อนกินอาหารด้วย เพราะช่วยดักจับไขมันมั้ง จำไม่ได้

มันผอมจนเพื่อนตกใจ แต่ค่อยผอมนะ นี่ก็จบ ป.ตรี มา 8 ปีละ มันก็ผอมอยู่

มันก็ยังกินคีโต โพสต์เฟสแดกแต่ปิ้งย่าง *มันไม่ออกกำลังกายนะ

ส่วนเรา มันหน้าในการออกกำลังกาย ทุกวันนี้ กลายเป็นลูกช้างที่แข็งแรง 5555

กำลังจะกินคีโตแบบมัน ซื้อไคโตซานของ dhc มาละ แต่วางทิ้งไว้ รอฤกษ์งามยามดี.

พอเห็นกระทู้นี้ มีแรงฮึดสู้ละ 5555 / คุ้ยหาไคโตซาน ที่สั่งมาเป็นชาติ



  Printer-friendly page | Top
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
636 posts, 6 feedbacks, 12 points

52. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #39
 
21-Jan-19, 09:45 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   >จขกท มีเป้าหมายไหมคะ
>คือลด2อาทิตย์จาก100เหลือ80 แล้วจบแบบนี้เหรอ นี่สมมุตินะ
>เพราะจขกท ไม่บอกรายละเอียด กูก็เดาเห็นอวยตัวเองเว่อร์
>ผอมลงไม่ได้แปลว่าผอมแล้ว
>
>ยิ่งลดไว ยิ่งตันไว เวลาไขมันเหลือน้อยยิ่งเอาไม่ออกนะคะ
>
>คีโตมันเหมาะกับคนเปอร์เซนต์ไขมันไม่เยอะมากด้วยซ้ำ
>คือไปลดวิธีอื่นมาก่อน ตันลดไม่ได้แล้วแล้วค่อยคีโต
>
>อย่างอีhalle berry มันก็ไม่เคยอ้วนจริงจัง
>แค่อวบกว่าเดิม กล้ามมันก็มี มันฟิตสมัยตอนผอม
>
>เชื่อกูไหมอีก6เดือน จขกท ตั้งกระทู้ด่าคีโต

ใช่เลยคะ ถูกต้องเลย คีโต ไม่เหมาะกับ คนที่มีไขมันมากแบบจัดว่าเป็นโรคอ้วนที่มาจากกรรมพันธ์บลาๆๆๆๆ ถูกต้องเลยคะ


คีโตคือเป็นการรีดไขมันออก ในสำหรับคนที่มีไขมันสะสมในระบบที่ไม่ได้เรียกว่า (คนอ้วน)

เอาง่ายๆๆๆนะคะ เดี้ยนอายุ จะใกล้ (ครึ่งร้อย) แต่เดี้ยนไม่ใช่คนอ้วนคะ สูง 178 หนัก73 เธอว่าเป็นคนอ้วนไหมคะ แต่เดี้ยนมีไขมันคะ คือเหนียงที่คอคะ ไม่ตัวไม่ได้อ้วนแบบคนอ้วน เพราะความสูงและน้ำหนักมันก็พอดีสำหรับคนทั่วไป


ดังนั้น เดี้ยนบอกไปหลายคนก็โชว์ความอวดฉลาด ซึ่งไปไล่อ่านดดีดีเลยในกระทู้ ก็บอกไว้เลยว่า

(เดี้ยนทำงาน6วัน ผู้จัดการคะ มันเหนื่อย หนัก และกลับบ้านดึก ถึงบ้านก็2หรือ3ทุ่ม) มันแทบไม่มีเวลาออกกำลังกายเลย แต่เมื่อก่อนเดี้ยนแดกชิบหายคะ แป้ง น้ำตาล ชานม ต้องมา มันเป็นไขมันที่สะสมมานานมาก


กะเทยหลายคน น่าจะเข้าใจผิดไปมากว่า (คีโตทำให้ผอมแบบซูบ) บ้าหรือเปล่า

หลักสูตรที่แท้จริงในการทำคีโตคือ ทำระยะสั้น ไม่ควรทำระยะยาวคะ (เดี้ยนเหนื่อยมาก อธิบายให้กะเทยฟัง สมองก็ไม่รับ)

เค้าให้ งด............ ไม่ใช่......................ลด

ไม่ควรทำแบบ บ้าคลั่ง แบบ งดแป้ง งด น้ำตาล (ห้ามแดกไขมันทรานซ์เด็ดขาด) (ให้กินไขมันดีมาจาก พืช และสัตว์) ผลไม้ อาหาร ครบ5หมู่ งดผลไม้ประเภทหวาน

กะเทย ก็คือกะเทย คือบางทีไม่ฟังหีฟังแตดก่อน มาถึงเหวี่ยงๆๆๆๆ ตอแหลไม่เชื่อไม่ดี บลาๆๆๆๆ คนที่ทำแล้วมีผลเสียคือ ทำไม่ถูกต้อง ทำผิด มันเลยเป็นผลเสีย มีเยอะมาก คือทำไม่ถูกต้อง ไปแดกไขมันไม่ดี แต่งดแป้งงดน้ำตาล อันนี้คือ ฆ่าตัวตาย เพราะ ไขมันอุดตันและคอเลสตอเรอล ที่สูงในเลือด มาตามมาทันที


ไปอ่านดีดีคะ (เดี้ยนกินแป้งคะ กินของหวาน เพื่อสัมผัสลิ้น แต่ไม่ใช่กินให้อิ่ม น้ำนี่กินวันละ2ถึง3ลิตร) เพราะร่างกายเดี้ยน ไม่ต้องการให้ภูกเปลี่ยนแบบรวดเร็วเกินไป บางคน เข้าสู่คีโตแบบ3วัน เร็วมาก แต่ร่างกายพังมาก มีเยอะคือ ไปฟังๆๆมาแล้วทำแบบไม่มีข้อมูล



  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Camila Cabello click here to view user rating
Member since 18-Feb-17
233 posts, 9 feedbacks, 18 points

42. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #0
 
20-Jan-19, 12:48 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail Camila%20Cabello Click to send private message to Camila%20Cabello Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
ขอบคุณที่มาแบ่งปั่นนะคะ
คามิล่าเคยลดฮวบตอนอกหักไป 20 โล ลดแบบหักโหมสุดๆ แต่ไม่ได้ลดด้วยวิธีงดคาร์โบไฮเดรดนะคะ แต่ลดแบบไม่กินเลย แบบเดือนแรกงดข้าวเย็น เดือนที่สองกับสามกินข้าวแค่วันละมื้อ ลดเยอะจนคนรอบตัวเป็นห่วง
แต่ช่วงนั้นทำงานไปวันๆไม่ได้ใช้สมองอะไรมากมาย ถ้าเบลอก็นอน และออกกำลังกายด้วยการเดินเช้าเย็น ราวๆวันละ 3-4 ชั่วโมง
จนตอนนี้มาเรียนต่อ ป.เอก ก็เลยเริ่มกินแบบเดิม เพราะต้องอ่านหนังสือหนัก แต่แค่กินข้าวธรรมดาไม่ค่อยเป็นไร แต่ติดเครื่องดื่มหวานๆนี้สิ ทำให้ขึ้นเร็วมาก เราขึ้นมา 10 โหลในเวลา 6 เดือน แต่ก็หยุดกินไม่ได้เพราะถ้าไม่กินสมองจะเบลออ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง
ตอนนี้พยายามงดข้าวเย็นค่ะ แต่ก็ไม่ได้หักดิบอะไร และก็มีเดินออกกำลังกายตอนเย็นด้วย พึ่งพยายามลดข้าวเย็นได้อาทิตย์สองอาทิตย์นี่เอง น้ำหนักลดไหมก็ไม่รู้ แต่เสื้อผ่าเก่าๆเริ่มใส่ได้ละ

ตอนนี้ก็งดข้าวเย็นบ้าง ไม่บ้าง อยากถามกะเทยว่ามียาบำรุงตัวไหนที่ทำให้สมองเราปลอดโปร่งช่วงไดเอทได้ไหมค่ะ แบบกินแล้วไม่มีผลเสียต่อสุขภาพด้วยค่ะ

คามิล่าสวยมั่นหน้าไม่หาร5กับพยูนแล้ว
ค่ะ

  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้หี
Member since 10-Oct-15
10104 posts, Rate this user

43. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #42
 
20-Jan-19, 01:06 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to %B9%E9%CD%A7%A2%D5%E9%CB%D5 Click to add this user to your buddy list  

อยู่ดีๆไม่ว่าดี ไปเพิ่มภาระให้ตับทำงานหนักขึ้น
ทำไปเรื่อยๆก็คงผอมจริงๆนะค่ะ ผอมเหมือนพวกตับวายไตวาย
เห็นช้างขี้แล้วต้องขี้ตามช้างเนี่ย ท่าทางลำบากนะค่ะกับชีวิต

Keto Diet Is Gaining Popularity, but Is It Safe?
https://www.healthline.com/health-news/keto-diet-is-gaining-popularity-but-is-it-safe-121914#3

11 Hidden Dangers of the Keto Diet
https://www.rd.com/health/diet-weight-loss/keto-diet-dangers/

..

...


  Printer-friendly page | Top
Udom click here to view user rating
Member since 8-Nov-18
37 posts, 2 feedbacks, 4 points

44. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #43
 
20-Jan-19, 02:24 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail Udom Click to send private message to Udom Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   อีกะเทยที่ออกมาว่าอีป้า จขกท กูก็งงในเมื่อป้าแก่นางก็หวังดีแต่มีรีไหน ที่อีป้าจขกท มันบอกว่าให้พวกมึงหันมาแดกแบบคีโต ห่ะกูละงงใจอีตุ๊ดพวกนี้แหกปากแว็ดๆๆๆ

ทั้งที่การแดกแบบคีโต แม้แต่ดาราhollywoodหรือคนในวงการพวกนางแบบ ดาราบลาๆๆๆเค้าก็ทำกันเยอะอีควาย

ไอ้ที่โยโย่นั้นคือพวกที่แคร่งจัดหมายถึงแดกคีโตตลอด(ไปตลอดชีวิต)อันนี้อันตรายอีห่า เค้าแต่ทำไปแค่ชั่วคราวแต่ไม่ทำทำไปทั้งชีวิตอีกะเทยโง่ทั้งหลาย


เค้าใช้เพื่อรีดไขมันออกแบบรวดเร็วแต่พอทำได้ซักพักก็ให้เปลี่ยนค่อยๆๆทยอยแดกเหมือนเดิมให้ร่างกายปรับตัวแต่ไม่ใช่ลดไปแล้วแบบกลับมาแดกใหม่ทันที่อันนี้อ้วนชิบหายแน่มึง เพราะร่างกายปรับไม่ทันอันตราย

แต่อีป้า จขกท มัน(โกงสูตร)ไปแหกตาอ่านใหม่เพราะอีป้ามันก็แดกน้ำตาลบ้างแต่ถ้าระบบคีโตของแท้ คือ ต้องงดเลยแป้งและน้ำตาลแบบฮาร์ทคอร์แบบไม่แตะเลยอันนี้คือ2วันหรือ3วันก็สามารถเข้าสู่ระบบคีโตแล้วแต่มันจะหน่วงๆๆและเพลียมากเพราะร่างกายกำลังปรับ

แต่พอครบเกินอาทิตย์อีเหี้ยลดจริงๆๆแบบรีดออกแบบเห็นชัด แล้วไม่ใช่ผอมแบบคนเป็นโรคอีควายยยยยยย

อีกะเทยควายมึงไม่ได้ไปศึกษาระบบคีโตจริงจังอ้างว่าผอมแบบขาดสารอะไรอีโง่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมันไม่ใช่งดแดก มึงงดแดกอาหารเลยนะน้ำหนักลงแต่ไขมันอยู่เหมือนเดิมอีควายยยยยยยยยยยยยยยยย


น้ำหนักมันลงแบบมีพุง มันไม่ใช่ลงแบบเอาไขมันออกอีโง่โชว์ควายจริงๆๆอีกะเทยพวกนี้


เค้าให้แดกไขมันที่มีประโยชน์อีควายยยยยยยยยไม่ใช่แดกไขมันหมูทอดหมูสามชั้นแดกชานมแดกของมันๆทอดๆๆอีโง่ เค้าแดกไขมันจากปลา ไขมันจากถั่วพืชแทนอีควายยยยยอีห่าลากพวกนี้คิดว่าให้ไปแดกไขมันหมูสามชั้นหรอ5555555555


แม่งโชว์ควายจริงๆๆแค่งดแป้งและน้ำตาลแล้วแดกไขมันดีเข้าร่างกายแดกผลไม้แดกได้ให้ครบ5หมู่ออกกำบังกายบ้างแต่ห้ามหักโหมไม่งั้นร่างกายมันจะเอาไปสร้างกล้ามเนื้อแทนที่จะรีดไขมันออก


อีที่บอกขาดสารอาหารผอมแบบคนเป็นโรค กูว่ามึงโชว์ควายลองไปแหกอ่านในวงการแพทย์แล้วอีกอย่างไม่ใช่งดอาหารอีควายยยยยยยยงดอาหารจะไม่เข้าสู่ระบบ(คีโต)อีโง่ มึงต้องแดกอาหารให้เท่าค่า BMIที่ร่างกายเราต้องใช้ในแต่ละคนถ้าแดกไม่ถึงเข้าร่างกายไม่เข้าสู้ระบบคีโตอีควายยยยยยยยยยยย


อีกะเทยหลังเขาเปิดเอกสารวิชาการอ่านบ้างแดกปลาบ้างพวกมึงจะได้ไม่โง่555555555555555


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Yoseob rebleheart click here to view user rating
Member since 4-Jun-16
4014 posts, 25 feedbacks, 49 points

45. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #44
 
20-Jan-19, 03:45 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to Yoseob%20rebleheart Click to add this user to your buddy list  
อยู่กับมันเหรอคะ ถึงรู้ว่า ไม่ใช่ผอมแบบคนเป็นโรค5555
ถึงขนาดนี้แล้วไม่ต้องสลับยูสมาแล้วค่ะ
เค้าจับได้นานละ

ออกกำลังกายหนัก สร้างกล้ามเนื้อ มึงเข้าใจไรผิดปะ
มั่วพอกัน ยิ่งไม่แดกแป้ง ออกกำลังกายจะยิ่งสลายกล้ามเนื้อ

โป๊ะของโป๊ะ

ผีเฝ้าบอร์ด อ้วน แก่ โง่ ไม่ออกกำลังกาย
555555555555


  Printer-friendly page | Top
ขำ
Guest

46. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #45
 
20-Jan-19, 04:58 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >อยู่กับมันเหรอคะ ถึงรู้ว่า ไม่ใช่ผอมแบบคนเป็นโรค5555
>ถึงขนาดนี้แล้วไม่ต้องสลับยูสมาแล้วค่ะ
>เค้าจับได้นานละ
>
>ออกกำลังกายหนัก สร้างกล้ามเนื้อ มึงเข้าใจไรผิดปะ
>มั่วพอกัน ยิ่งไม่แดกแป้ง ออกกำลังกายจะยิ่งสลายกล้ามเนื้อ
>
>โป๊ะของโป๊ะ
>
>ผีเฝ้าบอร์ด อ้วน แก่ โง่ ไม่ออกกำลังกาย
>555555555555

5555555555555555 รูปเศษเสี้ยวผิวมันก็ไม่มีให้เห็นแต่รู้ดีตามไปหมด ไปดูได้เลยนะคะคุณผู้ชม เวลาอี jirawataj0 มีดราม่าทีไรมันก็งัดเอาร่างนี้มาสู้ตลอด แต่อีดอก ช่วยเปลี่ยนสำนวน สเต็ปการพิมพ์ด้วยค่ะอีควาย มันคงคิดว่าชาวบ้านโง่เหมือนมันมั้ง 555555555555555


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
อิพวกโง่ว
Guest

47. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #46
 
20-Jan-19, 08:18 PM (SE Asia Standard Time)
 
   กินแล้วได้แบบนี้ กูก็เอาละว้า

https://www.facebook.com/356109374574496/posts/976353352550092/

ใครบอกกินแล้วซูบ กินแล้วไม่มีแรงบ้าอะไร เมิงลองไปศึกษาดีๆก่อนนะ


  Printer-friendly page | Top
55555
Guest

48. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #47
 
20-Jan-19, 09:11 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >กินแล้วได้แบบนี้ กูก็เอาละว้า
>
>https://www.facebook.com/356109374574496/posts/976353352550092/
>
>ใครบอกกินแล้วซูบ กินแล้วไม่มีแรงบ้าอะไร
>เมิงลองไปศึกษาดีๆก่อนนะ


มันออกกำลังกายด้วยโว้ยยยย อยากจะบลัฟแต่เสือกไม่ดูคลิป 5555555555 โชว์โง่ตลอด


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
kabmoo697 click here to view user rating
Member since 12-Sep-15
2361 posts, 109 feedbacks, 143 points

49. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #48
 
20-Jan-19, 09:18 PM (SE Asia Standard Time)
Click to send private message to kabmoo697 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
อีควายเขาบอกงดไม่ใช่ลด

K-A-B-U-L-O-U-S, yes
Diamonds on my neck, yes I'm Kabulous


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

50. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #49
 
21-Jan-19, 02:14 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ขอบคุณเจ๊ จขกท.ค่ะ เมื่อก่อนเดี๊ยนก็ว่าเธอแปลกๆ แต่กระทู้นี้ชั้นโอเคนะ เธอไม่เหวี่ยงมาก

เรื่อง Keto เนี่ย เป็นกระแสจริงๆ มีการทดลองวิทยาศาสตร์สนับสนุนด้วย (แต่อย่าให้ชั้นไปหาค่ะ ขี้เกียจ) สารคดีของ BBC ก็เคยเอามาออกมาเมื่อปีสองปีที่แล้ว เปรียบเทียบกับวิธีการลดหน้าหนักแบบอื่นๆ

ทฤษฎีนึงที่เค้าเอามาอ้างอิงเลยคือ การย่อยแป้งก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งพวกนี้เป็นต้นเหตุของปฎิกิริยาหลายๆ อย่างไม่พึงประสงค์ในร่างกายและนำไปสู่ความแก่

ตอนที่หนุ่ยเอามาแนะนำเพราะบอกว่า เจอรุ่นพี่ที่เป็นพวกเนิร์ดที่เคยมีหุ่นแบบหมี กลายมาเป็นคนหุ่นดีแล้วแนะนำให้หนุ่ยทำ ชั้นยังทึ่งเลย ...

ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมก็เอามาอีกนะ แต่ถ้ามีรูปก่อนและหลังมาให้ดูด้วยจะดีมาก


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เครื่องจับโป๊ะ
Guest

54. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #46
 
21-Jan-19, 09:59 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >>อยู่กับมันเหรอคะ ถึงรู้ว่า ไม่ใช่ผอมแบบคนเป็นโรค5555
>>ถึงขนาดนี้แล้วไม่ต้องสลับยูสมาแล้วค่ะ
>>เค้าจับได้นานละ
>>
>>ออกกำลังกายหนัก สร้างกล้ามเนื้อ มึงเข้าใจไรผิดปะ
>>มั่วพอกัน ยิ่งไม่แดกแป้ง ออกกำลังกายจะยิ่งสลายกล้ามเนื้อ
>>
>>โป๊ะของโป๊ะ
>>
>>ผีเฝ้าบอร์ด อ้วน แก่ โง่ ไม่ออกกำลังกาย
>>555555555555
>
>
>
>5555555555555555
>รูปเศษเสี้ยวผิวมันก็ไม่มีให้เห็นแต่รู้ดีตามไปหมด
>ไปดูได้เลยนะคะคุณผู้ชม เวลาอี jirawataj0
>มีดราม่าทีไรมันก็งัดเอาร่างนี้มาสู้ตลอด แต่อีดอก
>ช่วยเปลี่ยนสำนวน สเต็ปการพิมพ์ด้วยค่ะอีควาย
>มันคงคิดว่าชาวบ้านโง่เหมือนมันมั้ง 555555555555555

เธอมีปมด้อยอะไรหรือเปล่านะคือโครนมากี่ร่างแล้วในกระทู้นี้ตามบรั๊ฟอี จขกท แต่เสือกไม่มมีข้อมูลอะไรมาโต้แย่งเค้า


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

51. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #45
 
21-Jan-19, 02:18 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >อยู่กับมันเหรอคะ ถึงรู้ว่า ไม่ใช่ผอมแบบคนเป็นโรค5555
>ถึงขนาดนี้แล้วไม่ต้องสลับยูสมาแล้วค่ะ
>เค้าจับได้นานละ
>
>ออกกำลังกายหนัก สร้างกล้ามเนื้อ มึงเข้าใจไรผิดปะ
>มั่วพอกัน ยิ่งไม่แดกแป้ง ออกกำลังกายจะยิ่งสลายกล้ามเนื้อ
>
>โป๊ะของโป๊ะ
>
>ผีเฝ้าบอร์ด อ้วน แก่ โง่ ไม่ออกกำลังกาย
>555555555555

เพิ่งอ่านเม้นท์อีป้าโย ... ร่างกายอ่ะจะดึงหรือสลายไขมันที่เก็บไว้มาใช้เป็นลำดับถัดมาก่อนที่จะไปสลายกล้ามเนื้อค่ะ

แต่ช่วงที่ร่างกายอยู่ในภาวะคีโตเนี่ย ปากคงเหม็นน่าดูนะ ชั้นว่า


  Printer-friendly page | Top
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
636 posts, 6 feedbacks, 12 points

53. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #51
 
21-Jan-19, 09:56 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   >>อยู่กับมันเหรอคะ ถึงรู้ว่า ไม่ใช่ผอมแบบคนเป็นโรค5555
>>ถึงขนาดนี้แล้วไม่ต้องสลับยูสมาแล้วค่ะ
>>เค้าจับได้นานละ
>>
>>ออกกำลังกายหนัก สร้างกล้ามเนื้อ มึงเข้าใจไรผิดปะ
>>มั่วพอกัน ยิ่งไม่แดกแป้ง ออกกำลังกายจะยิ่งสลายกล้ามเนื้อ
>>
>>โป๊ะของโป๊ะ
>>
>>ผีเฝ้าบอร์ด อ้วน แก่ โง่ ไม่ออกกำลังกาย
>>555555555555
>
>เพิ่งอ่านเม้นท์อีป้าโย ...
>ร่างกายอ่ะจะดึงหรือสลายไขมันที่เก็บไว้มาใช้เป็นลำดับถัดมาก่อนที่จะไปสลายกล้ามเนื้อค่ะ
>
>แต่ช่วงที่ร่างกายอยู่ในภาวะคีโตเนี่ย ปากคงเหม็นน่าดูนะ
>ชั้นว่า


ไม่ใช่เหม็นกลิ่นปากคะ แต่ว่า รู้สึกเหม็นตัวเอง เหมือนตัวเองมีกลิ่นตัว รู้สึกเบลอๆๆช่วงนึง เพราะ น้ำตาลเป็นส่วนนึงพลังงานหลักในร่างกายที่ไปเลี้ยงสมอง มีผลต่อระบบอื่นๆๆเซลล์ในร่างกาย

การกินแป้ง แล้ว เพื่อให้ตับอ่อนสร้าง (อินซูลิน) เพื่อให้ (อินซูลิน) ไปจับตัวกับ (กลูโคส) พาเข้าเซลล์

แต่ร่างกายไม่เคยรู้จัก (คีโตน) เพราะ คีโตนเกิดจาก การสลาย ไตรกรีเซอไรด์ ที่สะสมในไขมัน เกิดเป็น (กลีเซอรอล) และกรดไขมัน เพื่อให้เกิดเป็นตีโตน)


ร่างกาย กำลังปรับตัวคะ จะเกิดสภาวะแตกต่างกัน บางคนหน้ามึด บางคนไม่ค่อยรู้สึก แตกต่างกัน ไม่ทุกคนคะ

กะเทยบางตัว ยังไม่ได้รู้จักเลย อะไรคือ (ตีโตน) มันคงคิดว่า เป็นกรรมวิธีที่เรียกว่า การลดน้ำหนักแบบฮาร์คอร์มั้งคะ อีห่า


  Printer-friendly page | Top
เพลีย
Guest

55. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #53
 
21-Jan-19, 10:05 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ตามไล่อ่านมาหลายรี

คือ

1.จขกท เอาความรู้มาบอก

2.กะเทบออกมาบรั๊ฟ แต่ไม่มีข้อมูลมาโต้แอ้ง

3.จขกท อธิบายไว้ชัดเจนหลายรี

4.กะเทยไม่สนใจอ่าน

5.กัดกันเหมือนหมา

จบ


  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

56. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #55
 
21-Jan-19, 10:10 AM (SE Asia Standard Time)
 
   น้องขี้ เห็นคนเล่นเวทเค้าก็ใช้วิธีนี้อยู่กันทั้งนั้น แปลกยังไง กะเทยกัดกันทำไม งง

น้ำตาล ทำให้อ้วน แป้ง เปลี่ยนเป็นน้ำตาล คือ มันซับซ้อนยังไง ที่กะเทยตื่นตูม งงในงง


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

57. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #56
 
21-Jan-19, 10:29 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >น้องขี้ เห็นคนเล่นเวทเค้าก็ใช้วิธีนี้อยู่กันทั้งนั้น
>แปลกยังไง กะเทยกัดกันทำไม งง
>
>น้ำตาล ทำให้อ้วน แป้ง เปลี่ยนเป็นน้ำตาล คือ มันซับซ้อนยังไง
>ที่กะเทยตื่นตูม งงในงง

มึงอ่านไม่ได้ศัพท์ค่ะ
จขกท ไม่ออกกำลังกาย
เอาตัวเองไปเปรียบว่าดีกว่าคนออกกำลังกาย


  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

58. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #57
 
21-Jan-19, 03:23 PM (SE Asia Standard Time)
 
   น้องกำลังลองอยู่ค่ะ ไม่ได้แตะข้าวกับของหวานมา 2 วันแล้ว แต่มันก็มีน้ำตาลหลงมาบ้าง เช่น น้องกินลาบเพียว ๆ แกล้มผัก กินโยเกิร์ตพยายามหาสูตรน้ำตาลน้อยแล้ว ถ้าน้องจะกินผลไม้จะได้ไหมค่ะพวกแตงโมอ่ะ หรือผลไม้แต่กลัวมีแป้งกับน้ำตาล ดูแล้วน้องคงต้องกินไส้กรอก ลูกชิ้น 2 อาทิตย์แน่ ๆ เลยค่ะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

59. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #58
 
22-Jan-19, 03:03 PM (SE Asia Standard Time)
 
   มีใครเคยใช้เครื่องสร้าง six pad ไหมค่ะ ถ้าเอามาใช้ร่วมกับคีโต จะช่วยให้พุงยุบเร็วขึ้นไหมค่ะ


  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

60. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #59
 
23-Jan-19, 12:08 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ตอนนี้ลงไป 4 ขีดแล้วค่ะ เริ่มทำตั้งแต่วันเสาร์ตอนเย็น แต่ไม่รู้เพราะเพิ่งขี้ไปหรือเปล่า


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
วีเชพที่แท้ทรู
Guest

61. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #60
 
23-Jan-19, 05:20 PM (SE Asia Standard Time)
 
   จะเล่าเรื่องสมัยบวชหนึ่งเดือนให้ฟังค่ะ
ตอนนั้นอยากลองระงับความอยากของตัวเอง
ด้วยการที่ไม่ฉันเนื้อสัตว์ นม ไข่ และขนมหวานทุกชนิด
จะฉันแต่ข้าว ผัก ผลไม้ น้ำธัญพืช น้ำสมุนไพรและน้ำมันพืชในปริมาณตามปกติ
ซึ่งธรรมดาแล้วเป็นคนกินจุอยู่นะ ช่วงนั้นอาจจะกินลดลงมาหน่อยคือพออิ่มให้อยู่ท้อง
ก็มีเรี่ยวแรงทำกิจสงฆ์แบบเต็มที่ กวาดลานวัดทุกวัน เคลื่อนไหวไปมาทั้งวัน

ยังไม่ถึงเดือนดีน้ำหนักก็ลดลงไปจาก 52 เหลือแค่ 46
ทั้งที่มวลร่างกายปกติของตัวเองไม่เคยลดได้ต่ำกว่า 49 เลย
แม้แต่จะกินยาลดความอ้วนช่วยก็ตาม (ตอนนั้นกินยาเพราะมันบวมเบียร์มาก ๆ แล้วมันไม่ยอมลด)
คนที่ศึกษาเรื่องพวกนี้จะรู้ว่าถึงจุดหนึ่งแล้วน้ำหมักมันจะไม่ลดลงไปมากกว่านั้นได้อีก
เพราะมันเป็นมวลแท้จริงของร่างกายนั่นเอง เว้นเสียแต่ว่าจะกินน้อยผิดปกติจนร่างพัง

รูปร่างที่ไม่เคยมีเอวเลยมาทั้งชีวิตถึงแม้จะไม่ใช่คนอวบอ้วนก็ตาม
แต่ในตอนนั้นเอวเอสกิ่วโค้งเว้าจนตกใจมากเลย
ไม่เคยเห็นตัวเองในแบบนี้มาก่อนตั้งแต่เกิดมา
แก้มก็ตอบมาก คือวีเชพทั้งหน้าและตัวจริงจังขั้นสุด

แต่โดยรวมคือสภาพโทรมมากกกกกกกก
ทั้งผอมทั้งคล้ำ อาจจะเพราะได้รับโปรตีนไม่เพียงพอด้วยล่ะ
จริง ๆ ก็ยังรู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงปกติดีทุกอย่างเลยนะ
พอสึกออกมากินทุกอย่างตามเดิมก็ไม่โยโย่ด้วย

เดี๋ยวจะลองทำคีโตดูบ้าง


  Printer-friendly page | Top
วีเชพที่แท้ทรู
Guest

62. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #61
 
23-Jan-19, 05:25 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ลืมบอกไปค่ะว่าที่บอกไม่โยโย่ก็คือน้ำหนักหลังจากนั้นก็กลับขึ้นมาปกติ
อยู่ระหว่าง 52-56 มาตลอดเกือบสิบปีนับจากตอนบวช
เดี๋ยวกะเทยจะพาลหาว่าจั่ว 555


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เวย์รสช๊อค
Guest

63. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #62
 
24-Jan-19, 03:42 PM (SE Asia Standard Time)
 
   โดยส่วนตัวคิดว่า เป็นอะไรที่สุดโต่งเกินไป
ตามธรรมชาติ ร่างกายเราใช้คาร์บเป็นพลังงานได้ง่าย และหาได้ง่ายในธรรมชาติ
เพียงแค่กินให้สมดุล ไม่มากเกินจนเก็บเป็นไขมัน

เพื่อนบางคนที่กินแนวนี้ ในระยะยาว ผอมจริง แต่ดูผอมแบบไม่ใช่สุขภาพดี
คุณหนุ่ยเจ้าของเวบเกี่ยวกับไอที สังเกตซิ ตัวคล้ำ ผิวหมอง เค้าก็กินแบบนี้ ผอม แต่สุขภาพไม่ดี
สุดท้าย อยู่ที่ สัดส่วนแคลอินแคลเอ้าท์

และอย่าลืมว่า สมองเป็นไขมัน แต่ใช้น้ำตาลเป็นพลังงาน น้ำตาลต่ำๆ สมองเบลอจ้าาาา
ต้องมาฝืนร่างกายเปลี่ยนนั่นนี่อีก ภาระร่างกายเปล่าๆ


  Printer-friendly page | Top
อดีตคีโต
Guest

64. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #0
 
24-Jan-19, 04:21 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เคยทำคีโตช่วงต้นปีที่แล้ว ช่วงนั้นกระแสยังไม่แรงเท่าไรสำหรับที่ไทย
อาศัยว่าเป็นคนติดตามเพจเกี่ยวกับสุขภาพเยอะอยู่ ก็เลยลองทำ

คือทำจนร่างกายแอดปใช้ไขมันนั่นแหล่ะิ เกือบๆเดือน ตามข้อมูลเป๊ะทุกขั้นตอน
ผ่านช่วงคีโตฟลูก็ไม่หนักอะไร
มึนๆไม่มีแรงอยู่2-3วันแรกแค่นั้นเอง

ข้อดี ตอนร่างกายอแดปใช้ไขมันแทนคาร์บ กลูโคส
-ไม่หิว ไม่ง่วงตอนบ่ายหรือตอนกลางวัน มีพลังงานที่เสถียรตลอดทั้งวัน กินมื้อสองมื้อก็อยุ่ได้
-หน้าใส น้ำหนักลงเร็ว ไขมันที่บวมๆพองๆ หายวับ กลายเป็นลีนแทน เดือนกว่านี่หายไป5โล โดยไม่ต้องอด กินอิ่มจนเลี่ยนไขมันทุกมื้อ ของอร่อยอย่างพวกหมูกรอบ ของทอด ของมัน กินได้สบายแต่ห้ามผงชูรสและเครื่องปรุงที่มีคาร์บผสม
-เคยใส่ไซส์XL ผ่านไป2-3เดือน ใส่ M ได้สบาย

ข้อเสีย
-ระบบคึโตน ร่างกายจะสูญเสียวิตามินมาก กินเสริมก็ไม่ทัน ในระยะยาวพังแน่นอน
-ร่างกายจะบังคับให้กินเค็มมากกว่าปกติ นั่นหมายความว่าวันนึงต้องกินน้ำเยอะโดยปริยาย เกลือแร่ แร่ธาตุต่าง หายไปกับเยี่ยว
-คนที่สายเวท ค้องการสร้างกล้ามเนื้อ ชอบกล้ามใหญ่ คึโตไม่ตอบโจทย์เพราะไม่มีกลุโคสพาสารอาหารเข้าเซลกล้ามเนื้อ และโปรตีนก็ให้กินน้อยแค่20% จึงขยายหรือรักษาไว้ค่อนข้างยาก คนกินคึโตถ้าเล่นเวงท ได้แค่รักษาสภาพหรือลีนแห้งๆเท่านั้น แต่ถ้าสายวิ่ง จักรยาน หรือ endurance นี่จะดีมาก เพราะพลังงานเหลือเฟือ ใช้ยาวๆได้ เช่นปั่นจักรยาน หรือวิ่งมาราธอนไกลๆ มึงแทบไม่ต้องโหลดคาร์บก่อน
-ต้องมีเงินพอสมควร เพราะแดกอาหารปกติยังไงไขมันก็ไม่ถึง ต้องมีน้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว ให้ได้ไขมัน75%ของแคลลอรี่ทั้งหมด นอกจากนั้นที่จำเป็นคือ แมกนีเซยมเม็ด เกลือโลว์โซเดียม ซึ่งถ้าขาดของพวกนี้ได้เรื่องเลย ร่างการจะไม่สมดุล เพราะสูญเสียเกลือแร่ไปเยอะ
-คนทำคึโตส่วนใหญ่ผมจะร่วง หรือบางคนหัวล้านไปเลย ช่วงเดือนที่3เป็นต้นไป เนื่องจากแร่ธาตุหายไปเยอะ ส่วนที่กินบำรุงผม ดันเป็นโปรตีนซะเยอะ ก็ห้ามกินมากอีก
-มึงหมดโอกาสทางสังคมไปมากมาย อาหารคลีนว่าเรื่องมากแล้ว คึโตแม่งยากกว่าหลายเท่าโดยเฉพาะนอกบ้าน ไม่ใช่ว่ามึงงดแป้ง สั่งเกาเหลา สั่งกับข้าวไม่เอาข้าวได้ เพราะมึงต้องงดผงชูรส ผงปรุงรสด้วย น้ำปลา ซีอิ๊ว ซอสมะเขือเทศ ที่มีคาร์บปน มึงก็กินไม่ได้ เพราะมึงกินไปนิดนึง จะมึนหัว เพลีย อ่อนแรง รู้สึกไม่สบาย มากน้อยแล้วแต่คน สมมุตไปตลาดรถไฟ ไปตลาดจตุจัก ที่ของอร่อยมากมาย มึงแทบอดแดก แดกอะไรไม่ได้ซักอย่างเลย ง่ายๆคือ95%มึงต้องทำกินเองอยู่กับบ้าน

กูเข้าคึโตนมา6เดือน น้ำหนักลดไป10กว่าโล แต่ตัดสินใจออกตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพราะไลฟ์สไตล์มันทไยาก กูเป็นคนชอบเที่ยว ต่างจังหวัด พาครอบครัวไปกินข้าวนอกบ้าน มันปิดกั้นโอกาสในการกินข้าวร่วมกับคนอื่น ดูแปลกแยก ใครไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกัน กินส้มตำกัน กูก็กินกับเค้าไม่ได้ ถ้าจะสั่งให้แบบ ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่ชูรส ดูว่าน้ำปลา ซีอิ๋ว มีคาร์บเป็นส่วนผสมมั๊ย กูก็ว่ามันเยอะเกินไปอีก
ก็เลยออกคึโต และไปสายโลว์คาร์บแทน เพิ่มโปรตีนกับไขมันดีเข้าไป ชีวิตง่ายกว่ากันเยอะ มีแรงเล่นเวทเหมือนเดิม กินข้าวกับคนใกล้ชิดได้ ไม่สุดโต่งเหมือนอย่างตีโต แต่ก็เอาข้อดีของคีโตมาประยุกต์ใช้อยุ่เช่น พยายามลดหรืองดน้ำตาล แป้ง คาร์บกินจากแหล่งที่ดีที่ไม่กระตุ้นอินซูลินมาก


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
หนูหริ่ง
Guest

65. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #64
 
24-Jan-19, 07:09 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >เคยทำคีโตช่วงต้นปีที่แล้ว
>ช่วงนั้นกระแสยังไม่แรงเท่าไรสำหรับที่ไทย
>อาศัยว่าเป็นคนติดตามเพจเกี่ยวกับสุขภาพเยอะอยู่ ก็เลยลองทำ
>
>คือทำจนร่างกายแอดปใช้ไขมันนั่นแหล่ะิ เกือบๆเดือน
>ตามข้อมูลเป๊ะทุกขั้นตอน
>ผ่านช่วงคีโตฟลูก็ไม่หนักอะไร
>มึนๆไม่มีแรงอยู่2-3วันแรกแค่นั้นเอง
>
>ข้อดี ตอนร่างกายอแดปใช้ไขมันแทนคาร์บ กลูโคส
>-ไม่หิว ไม่ง่วงตอนบ่ายหรือตอนกลางวัน
>มีพลังงานที่เสถียรตลอดทั้งวัน กินมื้อสองมื้อก็อยุ่ได้
>-หน้าใส น้ำหนักลงเร็ว ไขมันที่บวมๆพองๆ หายวับ กลายเป็นลีนแทน
>เดือนกว่านี่หายไป5โล โดยไม่ต้องอด
>กินอิ่มจนเลี่ยนไขมันทุกมื้อ ของอร่อยอย่างพวกหมูกรอบ ของทอด
>ของมัน กินได้สบายแต่ห้ามผงชูรสและเครื่องปรุงที่มีคาร์บผสม
>-เคยใส่ไซส์XL ผ่านไป2-3เดือน ใส่ M ได้สบาย
>
>ข้อเสีย
>-ระบบคึโตน ร่างกายจะสูญเสียวิตามินมาก กินเสริมก็ไม่ทัน
>ในระยะยาวพังแน่นอน
>-ร่างกายจะบังคับให้กินเค็มมากกว่าปกติ
>นั่นหมายความว่าวันนึงต้องกินน้ำเยอะโดยปริยาย เกลือแร่
>แร่ธาตุต่าง หายไปกับเยี่ยว
>-คนที่สายเวท ค้องการสร้างกล้ามเนื้อ ชอบกล้ามใหญ่
>คึโตไม่ตอบโจทย์เพราะไม่มีกลุโคสพาสารอาหารเข้าเซลกล้ามเนื้อ
>และโปรตีนก็ให้กินน้อยแค่20% จึงขยายหรือรักษาไว้ค่อนข้างยาก
>คนกินคึโตถ้าเล่นเวงท ได้แค่รักษาสภาพหรือลีนแห้งๆเท่านั้น
>แต่ถ้าสายวิ่ง จักรยาน หรือ endurance นี่จะดีมาก
>เพราะพลังงานเหลือเฟือ ใช้ยาวๆได้ เช่นปั่นจักรยาน
>หรือวิ่งมาราธอนไกลๆ มึงแทบไม่ต้องโหลดคาร์บก่อน
>-ต้องมีเงินพอสมควร เพราะแดกอาหารปกติยังไงไขมันก็ไม่ถึง
>ต้องมีน้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว
>ให้ได้ไขมัน75%ของแคลลอรี่ทั้งหมด นอกจากนั้นที่จำเป็นคือ
>แมกนีเซยมเม็ด เกลือโลว์โซเดียม
>ซึ่งถ้าขาดของพวกนี้ได้เรื่องเลย ร่างการจะไม่สมดุล
>เพราะสูญเสียเกลือแร่ไปเยอะ
>-คนทำคึโตส่วนใหญ่ผมจะร่วง หรือบางคนหัวล้านไปเลย
>ช่วงเดือนที่3เป็นต้นไป เนื่องจากแร่ธาตุหายไปเยอะ
>ส่วนที่กินบำรุงผม ดันเป็นโปรตีนซะเยอะ ก็ห้ามกินมากอีก
>-มึงหมดโอกาสทางสังคมไปมากมาย อาหารคลีนว่าเรื่องมากแล้ว
>คึโตแม่งยากกว่าหลายเท่าโดยเฉพาะนอกบ้าน ไม่ใช่ว่ามึงงดแป้ง
>สั่งเกาเหลา สั่งกับข้าวไม่เอาข้าวได้ เพราะมึงต้องงดผงชูรส
>ผงปรุงรสด้วย น้ำปลา ซีอิ๊ว ซอสมะเขือเทศ ที่มีคาร์บปน
>มึงก็กินไม่ได้ เพราะมึงกินไปนิดนึง จะมึนหัว เพลีย อ่อนแรง
>รู้สึกไม่สบาย มากน้อยแล้วแต่คน สมมุตไปตลาดรถไฟ ไปตลาดจตุจัก
>ที่ของอร่อยมากมาย มึงแทบอดแดก แดกอะไรไม่ได้ซักอย่างเลย
>ง่ายๆคือ95%มึงต้องทำกินเองอยู่กับบ้าน
>
>กูเข้าคึโตนมา6เดือน น้ำหนักลดไป10กว่าโล
>แต่ตัดสินใจออกตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพราะไลฟ์สไตล์มันทไยาก
>กูเป็นคนชอบเที่ยว ต่างจังหวัด พาครอบครัวไปกินข้าวนอกบ้าน
>มันปิดกั้นโอกาสในการกินข้าวร่วมกับคนอื่น ดูแปลกแยก
>ใครไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกัน กินส้มตำกัน กูก็กินกับเค้าไม่ได้
>ถ้าจะสั่งให้แบบ ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่ชูรส ดูว่าน้ำปลา ซีอิ๋ว
>มีคาร์บเป็นส่วนผสมมั๊ย กูก็ว่ามันเยอะเกินไปอีก
>ก็เลยออกคึโต และไปสายโลว์คาร์บแทน
>เพิ่มโปรตีนกับไขมันดีเข้าไป ชีวิตง่ายกว่ากันเยอะ
>มีแรงเล่นเวทเหมือนเดิม กินข้าวกับคนใกล้ชิดได้
>ไม่สุดโต่งเหมือนอย่างตีโต
>แต่ก็เอาข้อดีของคีโตมาประยุกต์ใช้อยุ่เช่น
>พยายามลดหรืองดน้ำตาล แป้ง
>คาร์บกินจากแหล่งที่ดีที่ไม่กระตุ้นอินซูลินมาก

ต่างที่ฟังป้า จขกท และเธอเล่ามานั้นคีโตน เหมาะกับการรีดไขมันชั่งคราวใช่ไหมคะ
ไม่ควรทำอะไรยาวๆๆคือมันรีดเร็วกว่าเล่นเวทแน่นอน เพราะเล่นเวทมันต้องใช้โปรตีนและหลังงานหลักมันไม่ได้ลดไขมันแบบลีนๆใช่ไหมคะ
เพราะหนูเห็นคนเล่นเวททุกวันแต่บวมชิบหายไม่รู้บวมเวย์ หรือเปล่า? มันไม่ใช่หุ่นลีนๆๆแบบนายแบบเมืองนอกไรแบบนี้
คีโตนมันมีช่วงของมัน แต่อย่างที่คุณพี่บอกเลยว่า คนละเรื่องกับ (อดอาหารไม่มีจะแดก) แต่กลายเป็นว่า (ต้องรวยพอที่จะแดกไขมันที่ดี มาจาก ถั่ว แอลม่อน ผักที่แพงๆๆ หรือไขมันดีจากปลา)

ซึ่่งเอาตรงๆๆนะคะแดกไขมันดีปลาแซลมอน ปลาซาดีน บลาๆๆๆห้เป็น75%โดยต้องเป็นไขมันดี(เท่านั้น)

เอาจริงๆๆนะคะ (ต้องรวยขนาดไหนคะ ถึงจะทำคีโตนได้เป็นเดือนๆ) อาหารการกินแดกไม่ได้เหมือนคนอื่นอย่างที่เธอบอก ขนาเหนูไปดูตามร้าน อาคารคลีนใครว่าถูกอีดอกเซ็ตนึงเกือบ100อีเหี้ย ชุดสลัดผัก มือเดียว70กว่า อีห่า หนูขอบายคะแดกข้าวมันไก่ข้าวเหนียวหมูปิ้งธรรมดาดีกว่า ดูยุ่งยากเกินไปคะ



  Printer-friendly page | Top
อดีตคีโต
Guest

66. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #65
 
24-Jan-19, 08:45 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >>เคยทำคีโตช่วงต้นปีที่แล้ว
>>ช่วงนั้นกระแสยังไม่แรงเท่าไรสำหรับที่ไทย
>>อาศัยว่าเป็นคนติดตามเพจเกี่ยวกับสุขภาพเยอะอยู่ ก็เลยลองทำ
>>
>>คือทำจนร่างกายแอดปใช้ไขมันนั่นแหล่ะิ เกือบๆเดือน
>>ตามข้อมูลเป๊ะทุกขั้นตอน
>>ผ่านช่วงคีโตฟลูก็ไม่หนักอะไร
>>มึนๆไม่มีแรงอยู่2-3วันแรกแค่นั้นเอง
>>
>>ข้อดี ตอนร่างกายอแดปใช้ไขมันแทนคาร์บ กลูโคส
>>-ไม่หิว ไม่ง่วงตอนบ่ายหรือตอนกลางวัน
>>มีพลังงานที่เสถียรตลอดทั้งวัน กินมื้อสองมื้อก็อยุ่ได้
>>-หน้าใส น้ำหนักลงเร็ว ไขมันที่บวมๆพองๆ หายวับ กลายเป็นลีนแทน
>>เดือนกว่านี่หายไป5โล โดยไม่ต้องอด
>>กินอิ่มจนเลี่ยนไขมันทุกมื้อ ของอร่อยอย่างพวกหมูกรอบ ของทอด
>>ของมัน กินได้สบายแต่ห้ามผงชูรสและเครื่องปรุงที่มีคาร์บผสม
>>-เคยใส่ไซส์XL ผ่านไป2-3เดือน ใส่ M ได้สบาย
>>
>>ข้อเสีย
>>-ระบบคึโตน ร่างกายจะสูญเสียวิตามินมาก กินเสริมก็ไม่ทัน
>>ในระยะยาวพังแน่นอน
>>-ร่างกายจะบังคับให้กินเค็มมากกว่าปกติ
>>นั่นหมายความว่าวันนึงต้องกินน้ำเยอะโดยปริยาย เกลือแร่
>>แร่ธาตุต่าง หายไปกับเยี่ยว
>>-คนที่สายเวท ค้องการสร้างกล้ามเนื้อ ชอบกล้ามใหญ่
>>คึโตไม่ตอบโจทย์เพราะไม่มีกลุโคสพาสารอาหารเข้าเซลกล้ามเนื้อ
>>และโปรตีนก็ให้กินน้อยแค่20% จึงขยายหรือรักษาไว้ค่อนข้างยาก
>>คนกินคึโตถ้าเล่นเวงท ได้แค่รักษาสภาพหรือลีนแห้งๆเท่านั้น
>>แต่ถ้าสายวิ่ง จักรยาน หรือ endurance นี่จะดีมาก
>>เพราะพลังงานเหลือเฟือ ใช้ยาวๆได้ เช่นปั่นจักรยาน
>>หรือวิ่งมาราธอนไกลๆ มึงแทบไม่ต้องโหลดคาร์บก่อน
>>-ต้องมีเงินพอสมควร เพราะแดกอาหารปกติยังไงไขมันก็ไม่ถึง
>>ต้องมีน้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว
>>ให้ได้ไขมัน75%ของแคลลอรี่ทั้งหมด นอกจากนั้นที่จำเป็นคือ
>>แมกนีเซยมเม็ด เกลือโลว์โซเดียม
>>ซึ่งถ้าขาดของพวกนี้ได้เรื่องเลย ร่างการจะไม่สมดุล
>>เพราะสูญเสียเกลือแร่ไปเยอะ
>>-คนทำคึโตส่วนใหญ่ผมจะร่วง หรือบางคนหัวล้านไปเลย
>>ช่วงเดือนที่3เป็นต้นไป เนื่องจากแร่ธาตุหายไปเยอะ
>>ส่วนที่กินบำรุงผม ดันเป็นโปรตีนซะเยอะ ก็ห้ามกินมากอีก
>>-มึงหมดโอกาสทางสังคมไปมากมาย อาหารคลีนว่าเรื่องมากแล้ว
>>คึโตแม่งยากกว่าหลายเท่าโดยเฉพาะนอกบ้าน ไม่ใช่ว่ามึงงดแป้ง
>>สั่งเกาเหลา สั่งกับข้าวไม่เอาข้าวได้ เพราะมึงต้องงดผงชูรส
>>ผงปรุงรสด้วย น้ำปลา ซีอิ๊ว ซอสมะเขือเทศ ที่มีคาร์บปน
>>มึงก็กินไม่ได้ เพราะมึงกินไปนิดนึง จะมึนหัว เพลีย อ่อนแรง
>>รู้สึกไม่สบาย มากน้อยแล้วแต่คน สมมุตไปตลาดรถไฟ ไปตลาดจตุจัก
>>ที่ของอร่อยมากมาย มึงแทบอดแดก แดกอะไรไม่ได้ซักอย่างเลย
>>ง่ายๆคือ95%มึงต้องทำกินเองอยู่กับบ้าน
>>
>>กูเข้าคึโตนมา6เดือน น้ำหนักลดไป10กว่าโล
>>แต่ตัดสินใจออกตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพราะไลฟ์สไตล์มันทไยาก
>>กูเป็นคนชอบเที่ยว ต่างจังหวัด พาครอบครัวไปกินข้าวนอกบ้าน
>>มันปิดกั้นโอกาสในการกินข้าวร่วมกับคนอื่น ดูแปลกแยก
>>ใครไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกัน กินส้มตำกัน กูก็กินกับเค้าไม่ได้
>>ถ้าจะสั่งให้แบบ ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่ชูรส ดูว่าน้ำปลา ซีอิ๋ว
>>มีคาร์บเป็นส่วนผสมมั๊ย กูก็ว่ามันเยอะเกินไปอีก
>>ก็เลยออกคึโต และไปสายโลว์คาร์บแทน
>>เพิ่มโปรตีนกับไขมันดีเข้าไป ชีวิตง่ายกว่ากันเยอะ
>>มีแรงเล่นเวทเหมือนเดิม กินข้าวกับคนใกล้ชิดได้
>>ไม่สุดโต่งเหมือนอย่างตีโต
>>แต่ก็เอาข้อดีของคีโตมาประยุกต์ใช้อยุ่เช่น
>>พยายามลดหรืองดน้ำตาล แป้ง
>>คาร์บกินจากแหล่งที่ดีที่ไม่กระตุ้นอินซูลินมาก
>
>
>
>ต่างที่ฟังป้า จขกท และเธอเล่ามานั้นคีโตน
>เหมาะกับการรีดไขมันชั่งคราวใช่ไหมคะ
>ไม่ควรทำอะไรยาวๆๆคือมันรีดเร็วกว่าเล่นเวทแน่นอน
>เพราะเล่นเวทมันต้องใช้โปรตีนและหลังงานหลักมันไม่ได้ลดไขมันแบบลีนๆใช่ไหมคะ
>เพราะหนูเห็นคนเล่นเวททุกวันแต่บวมชิบหายไม่รู้บวมเวย์
>หรือเปล่า? มันไม่ใช่หุ่นลีนๆๆแบบนายแบบเมืองนอกไรแบบนี้
>คีโตนมันมีช่วงของมัน แต่อย่างที่คุณพี่บอกเลยว่า
>คนละเรื่องกับ (อดอาหารไม่มีจะแดก) แต่กลายเป็นว่า
>(ต้องรวยพอที่จะแดกไขมันที่ดี มาจาก ถั่ว แอลม่อน ผักที่แพงๆๆ
>หรือไขมันดีจากปลา)
>
>ซึ่่งเอาตรงๆๆนะคะแดกไขมันดีปลาแซลมอน ปลาซาดีน
>บลาๆๆๆห้เป็น75%โดยต้องเป็นไขมันดี(เท่านั้น)
>
>เอาจริงๆๆนะคะ (ต้องรวยขนาดไหนคะ ถึงจะทำคีโตนได้เป็นเดือนๆ)
>อาหารการกินแดกไม่ได้เหมือนคนอื่นอย่างที่เธอบอก
>ขนาเหนูไปดูตามร้าน
>อาคารคลีนใครว่าถูกอีดอกเซ็ตนึงเกือบ100อีเหี้ย ชุดสลัดผัก
>มือเดียว70กว่า อีห่า
>หนูขอบายคะแดกข้าวมันไก่ข้าวเหนียวหมูปิ้งธรรมดาดีกว่า
>ดูยุ่งยากเกินไปคะ

จริงๆคีโตไม่ใช่เป็นเรื่องการรีดไขมันนะ แต่คือการใช้ไขมันเป็นพลังงานหลักแทนคาร์บ คือเปลี่ยนระบรีเซ็ตร่างกายเราไปเลย ซึ่งมันยังเป็นเรื่องใหม่สำหรับคนทั่วไปอยู่ เราถูกสอนมาตั้งแต่เด็กๆว่าอาหารหลักมี5หมู่ กินมากที่สุดคือคาร์โบไฮเดรตซึ่งเป็นพลังงานหลัก น้อยสุดคือไขมัน แต่คีโตมันกลับด้านเลย คาร์บไม่แตะ แต่กินไขมันให้มาก ร่างกายเราจะเหมือนโดนแฮก ไขมันทุกส่วนในร่างกาย จะถูกดึงมาใช้เป็นพลังงานหมด จึงผอมอย่างรวดเร็ว ถ้าอ้วนมาก3เดือน20โลนี่สบายเลย มันต่างกับการอดอาหาร หรือกินน้อย ส่วนการออกกำลังคีโตไม่ต้องไม่ต้องมากแค่เบาๆ แม้แต่เรานั่งดูทีวีเฉยๆระบบในร่างกายก็เอาไขมันมาใช้แทบตลอดเวลาอยู่แล้ว ส่วนไขมันต้องกินทั้งไขมันดีและเลว เป็นสัดส่วน แต่ต้องให้ถึง75%ของแคลทั้งหมดบางคนต้องวดน้ำมันมะกอก5ช้อน ยังไม่รวม น้ำมันมะพร้าว น้ำมันหมุ เนย เพื่อให้ไขมันได้ครบโควต้า เชื่อเถอะว่าชีวิตยุ่งยากมากมาย สังคมพบปะเพื่อนฝูง กินเหล้า กินข้าวนอกบ้าน แทบตัดไปได้เลย เพราะเผลอเมื่อไรร่างกายจะตัดระบบจากคีโตสิสทันที ต้องมาเริ่มใหม่ รีเซ็ตให้ร่างกายอแดปไขมันอีกหลายวัน


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

67. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #66
 
25-Jan-19, 01:00 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เมื่อกี้ลองไปชั่งน้ำหนัก ลดไป 2 โลค่ะ ยังไม่ถึงอาทิตย์ดีเลย วันก่อนยังลงแค่ 4 ขีดเองค่ะ เป็นไปได้หรือเปล่าค่ะ ชั่งแบบดิจตอล 2 เครื่องก็เท่ากันด้วยค่ะ แต่ถามว่ารู้ตัวไหม ไม่เลยค่ะ ไม่รู้สึกว่าลด แต่น้องก็ไม่ได้มีเอฟเฟคอะไร 2 - 3 วันแรกแบบที่ว่านะค่ะ เพราะจริง ๆ น้องก็ยังกินแบบมีน้ำตาลอยู่บ้างเช่น โยเกิร์ตแบบ 0% fat เมื่อวานก็เผลอแดกโรตีใส่ไข่เข้าไปค่ะ หลังจากอดแป้งมาเกือบอาทิตย์ คงตามสูตรป้าจขกท.แหละค่ะ คือเอาจริง ๆ จะหาอะไรกินแบบปลอดน้ำตาลยากมากค่ะ มันต้องมีผสมมานิดหน่อยก็กินตามนั้นค่ะ แต่งดข้าว แป้ง น้ำอัดลมจริงจังเลยค่ะ น้องกิน 2 มื้อบ้าง 3 มื้อบ้างค่ะ แล้วแต่ว่าหิวหรือเปล่า บางทีนอนตื่นสายก็ไม่ต้องกินมื้อเช้า เดี๋ยวจะลองดู 2 อาทิตย์แล้วจะมาบอกอีกทีนะค่ะ น้องกินยาคูลท์ทุกวันค่ะ ก็คงได้น้ำตาลตรงนี้บ้าง


  Printer-friendly page | Top
ไม่เหมาะค่ะ
Guest

68. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #67
 
25-Jan-19, 05:46 PM (SE Asia Standard Time)
 
   คงเหมาะกับคนใช้แรงงานหรือไม่ต้องคิดอะไรมากมั้งคะ ใครที่ทำงานเกี่ยวกับใช้สมองเยอะๆนี่ขาดน้ำตาลไม่ได้นะคะ เห็นคนรู้จักแดกแบบนี้เหมือนนางจะอ๊องๆ เบลอๆหน่อย


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
NOVICE K@T™
Guest

69. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #68
 
26-Jan-19, 09:07 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ส่วนตัวนับตั้งแต่ 31 ตค 61 - ล่าสุดเมื่อวานน้ำหนักลดไป
ราว 11+กิโล แบบไม่ได้ตั้งใจ
ถ้าจะลดจริงจัง มันต้องเริ่มจาก เลิกกินอาหารจานเดียว
ต้องกินให้ครบทุกหมู่ เน้นผัก ผลไม้ ทานอย่างละ 2-3 คำ
แต่หลากหลาย และที่สำคัญคือออกกำลังกาย
ใครอยากลดลองเข้าวัดปฏิบัติในช่วงวันหยุดดู แค่ 2-3 วัน
ก็เห็นผล ตื่นเช้าสวดมนต์ เดินวิปัสนา กรรมฐาน( โยคะ )
กวาดลานวัด( คาร์ดิโอ) มีออกกำลังเสริมเฉพาะท่า ต้นขา ไหล่ มีดรัมเบลมาช่วย กิน- นอนเป็นเวลา ได้ผลดี สุขภาพ
ดีมากไป.


  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

70. "RE: กรี้ดดดดดดดดในที่สุด เดี้ยนก็เข้าสู่ระบบร่างกาย (คีโต)แล้วคะ อีกนิดเดียวคะ ลดลงไปเยอะมาก ที่สะสมมาหลายสิบชาติ"
In response to message #69
 
26-Jan-19, 03:10 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ถ้าน้องจะเริ่มฟิตหุ่นให้มีกล้ามแต่ตัวลีน ๆ แบบนักร้องเกาหลีอย่างพี่แจ๊คสัน ต้องเริ่มออกกำลังกายที่น้ำหนักเท่าไหรค่ะ ทำไมนักร้องเกาหลีหุ่นลีนตัวบาง แต่ของไทยบวมเวย์เป็นก้ามปูตัวหนาเหม็นเปรี้ยวด้วยค่ะ ไม่ชอบเลย แต่ถ้าหล่อน้องก็ยอมให้เย็ดอยู่นะค่ะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters