We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #212691
Reading Topic #212691
จขท
Guest

"เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
 
28-Apr-19, 01:25 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เบื่อ เบนซ์ บีเอ็ม มันเกลื่อนถนน แถมจุกจิก แจ่lexusยังเห็นน้อยอยู่ แถวบ้าน ออกฟอจูนเน่อกันแทบทุกบ้าน จะออก lexus มาก็กลัโดนแขวะว้าก็ โตโย แบรน้กียวกันนนนนไรงี้ค่ะ


 
|
| 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top

เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ [View All], จขท , 01:25 PM, 28-Apr-19, (0)  

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
ว.วินิจฉัย สถุน
Guest

1. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #0
 
28-Apr-19, 01:53 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เอาที่สบายใจคะ เงินอยู่ในกำมือเรา บางคนขับรถญี่ปุ่นเก่าๆเงินเก็บในธนาคารหลายล้าน บางคนขับ บีเอม,เบนซ์ผ่อนหลายปีดีดักกินแกลบ ค่า


  Printer-friendly page | Top
กระเป๋ารถเมล์สาย ปอ.29
Guest

2. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #1
 
28-Apr-19, 02:48 PM (SE Asia Standard Time)
 
   คุ้นๆ นะคะ วันนี้ใส่ครุยส์ของม.ไหนคะ ท่าน!
อภิสิทธิ์เฉพาะบุคคลจริงๆ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

3. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #2
 
28-Apr-19, 03:46 PM (SE Asia Standard Time)
 
   แหม lexus ขายหีกี่ประตูคะอีเพ้อเจ้อ
ไปกรอกน้ำไปอีดอก


  Printer-friendly page | Top
สาวแอลเอ
Guest

4. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #3
 
28-Apr-19, 04:40 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เทียบได้ค่ะ ที่เมกานี่เป็นคู่แข่งกันเลย
แต่คนไทยชอบแบรนดเยอรมันมากกว่า
ถอยเล็กซัสป้ายแดงที่เมืองไทย หล่อนต้องรวยจริงๆนะคะ
แบบมีตังเหลือจริงๆ ไม่คิดเล็กคิดน้อย
แบบไม่ซีเรียสว่าตอนขายต่อจะราคาตกฮวบแค่ไหน

เบนซบีเอ็มบางรุ่นก็ประกอบไทยนะคะ ดูดีๆ
จุจิกมั้ย ทุกรุ่นทุกแบรนด์มันมีปัญหาหลักๆเฉพาะของมันเอง
ต้องชั่งใจค่ะว่าชอบยังไง


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
F1
Guest

11. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #4
 
29-Apr-19, 03:08 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ตอนนี้ รอ Lexus F1 เท่านั้น ออกปี 2020​ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยมากมาย รถหรูยุโรป รถหรูเมกัน เตรียมโดนเหยียบ



  Printer-friendly page | Top
F1
Guest

12. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #11
 
29-Apr-19, 03:11 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เส้นสายการออกแบบภายในของ Lexus F1






  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
LS
Guest

26. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #12
 
03-May-19, 10:39 AM (SE Asia Standard Time)
 
  

จุดกำเนิดแบรนด์ Lexus ของค่าย Totyota เจ้าของสัญลักษณ์หัวลูกศร ยานยนต์ระดับพรีเมียมประสิทธิภาพสูง ราคาแพง เกิดจากการประชุมของผู้บริหารระดับสูงของ Toyota Motor เมื่อเดือนสิงหาคม ค.ศ. 1983 การประชุมในครั้งนั้น ประธานบริษัท Toyota ในขณะนั้น (Mr.Eiji Toyoda) กล่าวในที่ประชุมว่า บริษัท Toyota ควรพิสูจน์ความเป็นเลิศของตัวเองในทางวิศวกรรมยานยนต์ ด้วยการลงมือสร้างรถยนต์ในระดับ Luxury และยกระดับของแบรนด์ใหม่ ที่แตกหน่อออกไปจาก Toyota โดยกำหนดให้มีสมรรถนะสูงสุด เทียบเท่า หรือดีกว่ารถยนต์หรูหราของพวกอเมริกันและยุโรป ด้วยความเชื่อมั่นว่า รถแบรนด์ใหม่ล่าสุดของค่าย Toyota จะกลายเป็นการเปิดหน้าใหม่แห่งประวัติศาสตร์ของวงการรถยนต์เลยทีเดียว

บริษัท Toyota Motor ระดมทีมงานและขุมกำลังทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นทีมช่าง นักออกแบบชั้นหัวกระทิทั้งญี่ปุ่นและอเมริกัน ทีมงานของฝ่ายผลิตและทีมวิศวกร เพื่อสานฝันภารกิจอันท้าทายยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ และเพื่อก้าวเข้าสู่ความเป็นเจ้าแห่งรถ Luxury Car ของโลก ที่รู้จักกันต่อมาในนาม Lexus หลังจากนั้นมีการกำหนดใช้ชื่อในโครงการทดสอบ วิจัยรถยนต์แบรนด์ใหม่นี้ ว่า F1 ตามมาด้วยการยกทีมงานทั้งหมดไปศึกษาถึงความเป็นไปได้ในเชิงวิศวกรรมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลายาวนานหลายปี

เนื่องจากสหรัฐฯ ในช่วงเวลานั้น (ค.ศ. 1983) ถือได้ว่าเป็นตลาดรถยนต์ระดับหรูที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงเป็นตลาดรถยนต์ขนาดใหญ่ กับเป็นรากฐานของแบรนด์ใหม่ๆ ที่มักนิยมเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา ทีมงานของ Toyota ในครั้งนั้น ใช้วิศวกรมากถึง 1,400 คน ช่างเทคนิค 2,300 คน และช่างเครื่องยนต์อีก 220 คน ซึ่งแต่ละคนเป็นมืออาชีพที่ทำงานอยู่ในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์สาขาต่างๆ ที่เข้าร่วมกันใช้แนวความคิดใหม่ๆ พัฒนาเทคโนโลยีกับรูปลักษณ์ในการสร้างรถยนต์แบรนด์ Lexus ให้ออกมาเทียบเท่า หรือดีกว่าแบรนด์รถหรูจากเยอรมัน ที่ครองตลาดอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

สิ่งที่ทีมวิศวกรของค่ายสามห่วงมุ่งเน้นเป็นพิเศษ คือ การคิดค้นโครงสร้างของตัวรถ เปลือกตัวถังแซสซีส์และระบบความปลอดภัย วิศวกรของ Lexus ในแผนก Body Shell หรือหน่วยงานที่มีหน้าที่พัฒนาเปลือกตัวถัง มีงานหนักล้นมือรออยู่อีกมาก การที่จะทำให้รถยนต์แบรนด์ใหม่ของ Toyota ซึ่งมุ่งไปยังลูกค้าระดับบน มีคุณสมบัติในการทนต่อแรงบิด หรือการงอตัวที่เกิดจากแรงสั่นสะเทือนได้อย่างสมบูรณ์แบบ รถยนต์แบรนด์ใหม่ต้องสามารถรองรับการขับขี่ในเกือบทุกสภาวะ ด้วยระบบช่วงล่างที่ไม่เป็นรองค่ายรถยนต์คู่แข่งสัญชาติเยอรมันและอเมริกัน

ในระยะเริ่มแรก วิศวกรและนักออกแบบตัวถัง ทำงานประสานกันด้วยการใช้ Model ดินเหนียวจำนวนมากเพื่อสร้างรถต้นแบบ รวมถึงรถคันจริงที่จะใช้ในการขับทดสอบกว่า 450 คัน แล้วนำไปทำการวิเคราะห์ด้วยคอมพิวเตอร์จำลองแบบ Finite Element Analysis ที่ช่วยในการตรวจสอบโครงสร้างของตัวถัง เพื่อกำหนดค่าสมรรถนะในระดับสูงสุด ทั้งยังช่วยในการพิจารณาจุดเสริมแรงที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด ในขณะที่ตัวถังถูกทำให้มีน้ำหนักน้อยลง เพื่อทำให้รถยนต์ Lexus คันแรกสุดในสายการผลิต กลายเป็นยนตรกรรมที่สูงด้วยคุณภาพเหนือรถยนต์เกรดพรีเมียมทั่วไป โปรแกรมพิเศษถูกกำหนดขึ้นเพื่อใช้ในการต่อต้านการเสื่อมสภาพ หรือ Body Aging จึงถูกบรรจุไว้เป็นหัวใจหลักของการสร้างสรรค์รถยนต์แบรนด์ Lexus

ทั้งนี้ เริ่มจากตัวถังที่ต้องผ่านการเคลือบป้องกันสนิมด้วย Zinc-Iron ทั้งบริเวณด้านนอกและด้านใน หรือ Double ZC-FE Layer ทำให้ตัวถังได้รับการป้องกันสนิมอย่างสมบูรณ์แบบ จากนั้นจะทำการเคลือบสี Zinc-Iron Alloy บนผิวด้านนอกอีกครั้ง (เป็นเทคโนโลยีที่ก้าวไกลมากในช่วงปี ค.ศ. 1985) เพื่อทำให้สีมีการเกาะยึดที่ทนทานและให้ความเงาแวววาว เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนดังกล่าว รถ Lexus ทุกคันยังต้องผ่านขั้นตอนการพ่นสีจริงอีกถึง 5 ขั้นตอน เพื่อทำให้สียึดเกาะกับผิวตัวถังมากที่สุดและสร้างความเงางามเทียบเคียงรถยนต์ อย่าง BMW / Jaguar / Mercedes Benz / Rolls Royce / Bentley


ในระหว่างปี ค.ศ. 1985-1988 ก่อนที่การผลิตรถ Lexus โมเดลแรกสุดจะเริ่มต้นขึ้น รถต้นแบบของ Lexus ที่ใช้ชื่อรุ่นเป็นรหัสตัวเลขว่า LS400 มีเครื่องยนต์แบบ V8 ขนาด 4.0 ลิตร วางตามยาวด้านหน้า-ขับเคลื่อนด้วยล้อคู่หลัง ได้ผ่านการทดสอบอย่างโชกโชน ทั้งในห้องทดลองของโรงงาน รวมถึงการวิ่งทดสอบในสภาวะที่มีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้วบนถนนจริงทั่วอเมริกาเหนือ การทดสอบอย่างเข้มข้นทั้งในโรงงานของ Lexus เอง และบนถนนสาธารณะ เพื่อตรวจสอบสมรรถนะของรถต้นแบบทุกคันในทุกสภาพดินฟ้าอากาศและทุกสภาพของถนน นอกจากจะวิ่งทดสอบอย่างหนักในทางปกติทั่วไปแล้ว Lexus ยังใช้สนามทดสอบสำคัญๆ จากทั่วทุกมุมโลก ทั้งในสนามแข่งขันรถยนต์ชั้นนำในยุโรปและอเมริกา รวมกับการวิ่งบนถนนปกติ รวมเป็นระยะทางทั้งหมดของการวิ่งทดสอบกว่า 4.3 ล้านไมล์

รถต้นแบบ LS400 ถูกนำไปวิ่งทดสอบอย่างหนัก ทั้งในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี เบลเยียม สวีเดน และแคนนาดา การวิ่งทดสอบบนถนนของทางด่วนในประเทศเยอรมนี หรือในสภาพการจราจรที่ติดขัดตามเมืองใหญ่ทั่วโลก แม้แต่การวิ่งทดสอบอย่างหนักท่ามกลางทะเลทรายอันร้อนระอุ รวมถึงการวิ่งบนถนนที่เต็มไปด้วยหิมะของแถบขั้วโลกเหนือ รถต้นแบบ Lexus LS400 ทุกคันต้องวิ่งผ่านอุโมงค์สนามแม่เหล็กไฟฟ้า เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของระบบไฟในตัวรถ

โฉมหน้าใหม่ของวงการผลิตรถยนต์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว นี่คือยุคทองของ Lexus อย่างแท้จริง ณ วันนี้คำทำนายของประธานคนเก่า Mr.Eiji Toyoda ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า รถยนต์หรูหราในความคิดของตระกูล Toyoda ได้รับการพัฒนาและผลิตอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน รวมถึงผ่านการทดสอบอย่างหนักหน่วง จนทำให้แบรนด์ Lexus ผงาดขึ้นในวงการรถยนต์ระดับสูง หรือ Luxury Car ได้อย่างสง่างามสมศักดิ์ศรี ด้วยการกำหนดนิยามของแบรนด์ว่า "ยานยนต์ปฏิวัติ"

เดือนพฤษภาคม ปี ค.ศ. 1985 ทีมงานนักออกแบบ 5 คน ของ Toyota ย้ายฐานไปที่ Laguna Beach ซึ่งอยู่ห่างจากเมือง L.A. ไปทางใต้ราว 50 ไมล์ มันคือ สถานที่ที่เต็มไปด้วยสิ่งแวดล้อมที่ดี Laguna Beach มีทัศนียภาพที่งดงาม รวมถึงผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองแห่งนี้ ก็มีความสนใจในเรื่องของยานยนต์เป็นพิเศษ นี่คือสถานที่สำคัญของ Lexus สำหรับการมาปรากฏตัวใน Laguna Beach เพื่อลงมือทำงานวิจัยเกี่ยวกับการเลือกซื้อรถยนต์หรูหราของพวกอเมริกัน รวมถึงการเช่ารถระดับสูงมาทำการขับขี่ทดสอบ เพื่อเก็บข้อมูลเปรียบเทียบระหว่างข้อดีข้อด้อยของรถคู่แข่งในแต่ละรุ่น แต่ละโมเดล

ทีมงานออกแบบและวิจัยของ Lexus ในยุคเริ่มต้น ประกอบด้วย Kumihiro Uchida หัวหน้าทีมออกแบบภายนอก Shigetoshi Odawara / Tadao Ohtsuki / Masahiko Kawazu และ Hisashi Seto ได้เริ่มงานที่ Calty ซึ่งเป็นสำนักงานดีไซน์ของ Toyota Motor ในสหรัฐฯ ทั้งนี้ สำนักงานดังกล่าวตั้งอยู่ใกล้กับ New Port Beach ทั้งหมดได้ร่วมทำงานกับ Michikazu Masu ดีไซเนอร์ที่ทำงานอยู่ก่อนแล้ว รวมถึง Dennis Campbell หัวหน้าทีมออกแบบของสำนักงาน Lexus Calty

Kumihiro Uchida หัวหน้าทีมออกแบบได้ทบทวนความหลังขณะที่อยู่ในสหรัฐฯ ว่า รถยนต์ทุกคันจะดูแตกต่างกันตามสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน ทีมงานไม่สามารถสร้างรถยนต์ Lexus เพื่อชาวญี่ปุ่นเพียงประเทศเดียว ทั้งยังไม่สามารถคาดหวังให้ตัวรถมีสภาพตามที่ต้องการในสำหรับการใช้งานในทวีปอเมริกาเหนือ หรือในทุกๆ ที่บนโลกใบนี้ แต่มันจะมีการเชื่อมโยงกันในการใช้งานมากกว่ารถหรูยี่ห้ออื่นๆ การออกแบบทรงและมิติของตัวรถ มีการคำนึงถึงอาคารบ้านเรือนที่ใช้จอดรถ ความกว้างของถนน เปรียบเทียบกับขนาดของรถยนต์ซาลูนหรูรุ่นอื่นๆ ของคู่แข่งบนถนน จากการประเมินผลด้วยการนำเอาสิ่งแวดล้อมและสภาพการขับขี่ต่างๆ เข้าด้วยกัน

เมื่อถึงเวลาเดินทางกลับญี่ปุ่น ทีมออกแบบ Lexus ในยุดแรกเริ่มได้นำเอา Concept Design พร้อมแบบร่างและหุ่นจำลองย่อส่วนของรถยนต์ต้นแบบกลับไปด้วย สำนักงานที่ Calty ในสหรัฐอเมริกา มีส่วนอย่างมากในการทำรถ Model ขนาดเต็มสัดส่วน พร้อมข้อเสนอแนะที่ดีในด้านไลฟ์สไตล์ของอเมริกันชน ที่นิยมเลือกซื้อรถหรูหรา ซึ่งเน้นพื้นที่ของการใช้สอยที่กว้างขวาง ใหญ่โตกว่ารถยนต์หรูของเยอรมัน

แบบจำลองที่ Kumihiro Uchida หัวหน้าทีมออกแบบนำกลับมาญี่ปุ่นไม่ไช่แบบแรก โดยแบบจำลองของรถรุ่น LS มีการดำเนินงานก่อนหน้านี้หลายรูปแบบแล้ว และถึงแม้ว่ารถต้นแบบ LS400 รุ่นพื้นฐานจะได้รับการยอมรับจากผู้บริหาร แต่ก็ยังต้องมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อความลงตัวก่อนที่จะขึ้นสู่สายการผลิต ทีม Design ของ Lexus ต้องการจะทำให้ LS400 มีรูปทรงที่ถูกต้องตามหลักอากาศพลศาสตร์ หรือแอร์โรไดนามิกส์ เป็นส่วนหนึ่งในงานวิศวกรรมขั้นสูงในวงการยนตรกรรม รูปทรงที่ถูกต้องตามหลักอากาศพลศาสตร์ มีค่าสัมประสิทธิแรงเสียดทานอากาศอยู่ในเกณฑ์ดี ต้องคงความสง่างามตามแบบฉบับของแบรนด์หรูเอาไว้ทุกกระเบียดนิ้ว การทดสอบในอุโมงค์ลมหลายครั้ง ทำให้ดีไซน์สุดท้ายของรถรุ่นแรกสุด LS400 จากแบรนด์หัวลูกศร ได้รับการยอมรับในเดือนพฤษภาคมปี ค.ศ. 1987 สองปีหลังจากนั้นกระบวนการผลิตก็ได้เริ่มต้นขึ้น

สำหรับการขัดเกลารูปทรงของ LS400 ได้มีความพยายามที่จะทำให้รถ Lexus รุ่นแรกสุดคันนี้ออกมาดูดีและโดนใจผู้ใช้รถยนต์หรูหรา ราคาแพงทั่วโลก การก้าวเข้าสู่ความสำเร็จในแบรนด์ Lexus เกิดจากการยึดมั่นในปรัชญาและเป้าหมายที่บริษัท Toyota ปฏิบัติกันมายาวนานกว่า 70 ปี นั่นคือ ปรัชญา "ลูกค้าคือคนสำคัญ" ความมั่งคั่งและมั่นคงของบริษัท เป็นผลผลิตจากความพึงพอใจของลูกค้าที่มีให้เมื่อเลือกใช้สินค้าคุณภาพสูง ในราคาที่สมเหตุผล รวมถึงความมั่นใจในการบริการหลังการขาย ที่ต้องมีประสิทธิภาพเหนือกว่า Toyota บริษัทแม่ที่มียอดจำหน่ายรถยนต์สูงที่สุดในอันดับต้นๆ ของโลก


ทีมทดสอบได้นำรถต้นแบบ Lexus คันแรกรุ่น LS400 ออกวิ่งในย่านความเร็วสูงบนถนน Autobahn ตลอดทั้งวัน ซึ่งบางช่วงของเส้นทางทดสอบ ทีมทดสอบของ Lexus ใช้ความเร็วในระดับท็อปสปีด เพื่อตรวจสอบในเรื่องของการระบายความร้อนและการทรงตัวในสภาพอากาศและอุณหภูมิที่แตกต่างกันจากเช้าจรดค่ำ หลังจากนั้นจึงกลับมาที่สหรัฐอเมริกา เพื่อให้พวกอเมริกันลองประเมินผลของการนั่งในตำแหน่งด้านหลัง

วัสดุที่ใช้ตกแต่งภายใน ความสะดวกสบายในการขับ การบังคับควบคุม รวมถึงเสถียรภาพของการทรงตัว วิศวกรของ Lexus จะทำการประเมินผลต่างๆ เหล่านี้บนท้องถนนของอเมริกาไปอีก 10 เดือน หลังจากนั้นจะทำการปรับปรุงช่วงล่างจากข้อมูลที่ได้รับในการทดสอบอย่างหนักที่ยุโรป เมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นลงแล้ว ทีมทดสอบจะย้ายตัวรถไปที่เยอรมัน เบลเยียม และกลับมาที่อเมริกาอีกครั้ง เพื่อทำการปรับแต่งช่วงล่างครั้งสุดท้าย ซึ่งเป็นการปรับช่วงล่างแบบ Air Suspension ในขณะนั้น ช่วงล่างแบบนี้ถือได้ว่ามีความทันสมัยไฮเทค และให้ความนิ่มนวลมากกว่าช่วงล่างแบบปกติ

ฤดูร้อนของปี ค.ศ. 1987 ทีมวิศวกรด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ของ Lexus ได้ทำการติดตั้งชุดเครื่องเสียงลงในรถตัวอย่างของ Toyota รุ่น Cressida โดยมีการตกแต่งภายในห้องโดยสารให้เหมือนกับ LS400 ทุกอย่าง จุดประสงค์ในการทดลองครั้งนี้ คือ เป้าหมายในการพัฒนาระบบเสียงให้มีความเหมาะกับรสนิยมของพวกอเมริกัน ซึ่งต้องนำจุดดีจุดด้อยมาเปรียบเทียบกับรถหรูของค่ายอื่นๆ เช่น BMW 535i ที่ใช้ชุดเครื่องเสียงของ Alpine รถสปอร์ต Corvette ใช้ชุดเครื่องเสียงและลำโพงของ Bose รถลีมูซีนคันโต Lincoln Continental ใช้เครื่องเสียง JBL แต่กับมาตรฐานของรถ Lexus คืออะไรก็ได้ที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับรูปแบบของห้องโดยสารมากที่สุด

หลังจากการประเมินผลอย่างหนัก เพื่อทำให้เกิดมาตรฐานใหม่ในประสิทธิภาพของเครื่องเสียงติดรถยนต์ ช่วงปลายปี 1988 รถต้นแบบ LS400 ทั้ง 3 คันได้รับการติดตั้งเครื่องเสียงจาก Nakamichi โดยได้รับการตัดสินว่ามีความเหมาะสมของระดับเสียงอยู่ในขั้นดีเยี่ยม (ต่อมา Lexus พัฒนาเครื่องเสียงรถยนต์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกครั้ง ด้วยการร่วมมือกับบริษัทเครื่องเสียงชั้นนำของโลก Mark levinson)

ระหว่างการทดสอบการติดตั้งระบบเสียงให้กับ LS400 ในฤดูหนาวของปี ค.ศ. 1987-1988 ทีมงานทดสอบรถ Lexus ได้เดินทางพร้อมกับรถยนต์ต้นแบบไปที่ประเทศสวีเดน เพื่อทำการทดสอบการขับขี่ในสภาพเส้นทางที่เต็มไปด้วยหิมะ กับการใช้งานระบบ Traction-Control พร้อมกับระบบป้องกันล้อล็อกในระหว่างการเบรก ABS ช่วงต้นเดือนมกราคม 1988 ทีมทดสอบย่อยอีกทีมหนึ่งกำลังวิ่งทดสอบในสภาพอากาศที่เย็นจัดของประเทศแคนนาดา ร่วมกับบริษัทผู้ผลิตยางชั้นนำ ที่นำยางของตนเองลงทดสอบบนทางที่เต็มไปด้วยน้ำแข็งและหิมะปกคลุม

9 เดือนก่อนหน้าการผลิตจริง จะเริ่มต้นขึ้น รถ Lexus LS400 เปิดผ้าคลุมเป็นครั้งแรกที่ Los Angeles กับเมือง Westchester NewYork ฝ่าย PR ของ Lexus ได้เชิญเจ้าของรถ Luxury ในสหรัฐฯ ให้ได้รับชมและทดลองนั่งก่อนใคร ซึ่งในบูธของ Lexus ปราศจาก Logo ใดๆ ของแบรนด์ทั้งสิ้น ที่นี่เองแขกที่ได้รับเชิญ จะได้กรอกรายละเอียดของแบบสอบถาม เกี่ยวกับราคาที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการให้ความเห็นเกี่ยวกับตัวรถ หลังจากการทดสอบขับขี่อีกด้วย ขณะที่ทีมวิศวกรและดีไซเนอร์ของ Lexus ได้ทำการประเมินข้อมูลของลูกค้าเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อทำให้รถ LS400 ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด

ไม่ว่าจะเป็นการบังคับควบคุม ความหรูหราของวัสดุและอุปกรณ์ ความปลอดภัยและสมรรถนะของตัวรถ เพื่อลงรายละเอียดเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะมีการขึ้นสู่สายการผลิตออกขายจริง Mr.Nishizawa ผู้จัดการทั่วไปของแผนกบริหารโรงงาน Tahara กล่าวว่า รถ Lexus ทุกคันจากสายการผลิตในสหรัฐอเมริกา จะต้องถูกสร้างขึ้นด้วยคุณภาพของงานประกอบในระดับสูงสุด โรงงานแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นโดยบริษัท Toyota ในปี ค.ศ. 1979-1980 ด้วยอุปกรณ์การผลิตรถยนต์ที่ทันสมัย เพื่อรองรับการผลิตรถ Lexus ทุกรุ่นในยุคแรกเริ่มของการก่อตั้งบริษัท

ด้วยความเพียรพยายามและความตั้งใจในการลงมือลงแรง สร้างงานวิศวกรรมจักรกลชิ้นใหญ่ของทีมวิศวกร Lexus ซึ่งประกอบไปด้วย ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมยานยนต์ นักออกแบบและช่างเครื่องทางเทคนิคกว่า 3,000 คน ผสานแรงบันดาลใจของประธานกิตติมศักดิ์จาก Toyota Mr.Eiji Toyoda รถ Lexus LS400 ซึ่งเป็นรถรุ่นแรกสุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทหนึ่งเดียวจากเอเชีย ที่หาญกล้าผลิตรถยนต์หรูหราราคาแพง เทียบชั้นกับคู่แข่งซึ่งเป็นแบรนด์หรูเก่าแก่จากทั่วโลก จึงประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

หลังจากนั้น แบรนด์ Lexus ก็ก้าวขึ้นสู่ทำเนียบรถหรูเทียบเท่ายนตรกรรมชั้นนำจากยุโรป อย่าง BMW หรือ Mercedes Benz จนกลายเป็นที่ยอมรับทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป รวมถึงเอเชีย ในตลาดรถยนต์ Luxury ระดับโลก การทำแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจในระหว่างการใช้งานของลูกค้า ได้ปรากฏผลออกมาว่า รถ Lexus ได้รับคะแนนที่แสดงถึงความพึงพอใจในการใช้ (Car Satisfaction Identity) สูงสุดเหนือกว่ารถยนต์คู่แข่งในระดับเดียวกัน การสำรวจดังกล่าววัดจากความชอบของลูกค้า ต่อสมรรถนะของตัวรถและเทคโนโลยีของระบบควบคุมต่างๆ รูปลักษณ์ที่สง่างาม ความหรูหราของอุปกรณ์ รวมถึงการยอมรับในมาตรฐานของการบริการหลังการขาย ด้วยความเชี่ยวชาญและการเป็นเลิศในการให้บริการ

ความสำเร็จในแง่มุมของการยอมรับจากผู้ใช้รถยนต์ทั่วโลก เป็นเครื่องยืนยันว่า แบรนด์ "Lexus" ไม่เพียงแค่เป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบที่ใช้เทคโนโลยีไฮเทคเท่านั้น ตัวรถ Lexus ทุกรุ่นทุกคันตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ยังมีระบบความปลอดภัยในระดับสูงสุดและความสะดวกสบายในการใช้งาน ในขณะเดียวกัน ยังเปี่ยมด้วยภาพลักษณ์ของความสง่างาม ที่นำความภาคภูมิใจให้กับผู้ที่ได้ครอบครอง.


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
บัวลอยไข่หวาน
Guest

5. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #0
 
28-Apr-19, 11:13 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ขับ lexus. ไปห้างที่รถเยอะๆ
รปภ อาจไม่รุ้จักนะคะ
แต่ถ้าเป้นเบนซ์ บีเอ็ม
รปภ เข้ามาถามเลยว่า จะจอดรถใช่ไหมครับพี่


  Printer-friendly page | Top
Ne^Ne^
Guest

6. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #5
 
29-Apr-19, 12:01 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ขับ lexus. ไปห้างที่รถเยอะๆ
>รปภ อาจไม่รุ้จักนะคะ
>แต่ถ้าเป้นเบนซ์ บีเอ็ม
>รปภ เข้ามาถามเลยว่า จะจอดรถใช่ไหมครับพี่
..
..
ไม่ได้อะไรกับเทอนะคะ...
ดิชั้นเคยเจอมาค่ะ...แค่สงสัยว่า
ถ้าขับเข้าลานจอดมาแล้ว...รปภ.ยังถามว่าจะจอดรถไหม
...มึงจะถามเพื่อ...


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
บัวลอยไข่หวาน
Guest

7. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #6
 
29-Apr-19, 12:06 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >>ขับ lexus. ไปห้างที่รถเยอะๆ
>>รปภ อาจไม่รุ้จักนะคะ
>>แต่ถ้าเป้นเบนซ์ บีเอ็ม
>>รปภ เข้ามาถามเลยว่า จะจอดรถใช่ไหมครับพี่
>..
>..
>ไม่ได้อะไรกับเทอนะคะ...
>ดิชั้นเคยเจอมาค่ะ...แค่สงสัยว่า
>ถ้าขับเข้าลานจอดมาแล้ว...รปภ.ยังถามว่าจะจอดรถไหม
>...มึงจะถามเพื่อ...

ตอบรีบน
รปภ เขามี hidden agenda ค่ะ


  Printer-friendly page | Top
เมียยาม
Guest

17. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #7
 
01-May-19, 11:46 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ไม่ต้องไปห่วงยามหรอกค่ะ เอาเวลาไปห่วงตัวเองดีกว่าว่าทำยังไงให้พ้นจากความจนรากหญ้าขี้คลอก

ห้างหรูระดับโลกที่เมกา Lexus LFA และ Lexus LS ยังจอดโซน supercar/vip ได้สบายๆเลยค่ะ

ห้างไทยก็คงจอดได้ค่ะ ที่แน่ๆ Central Embassy ยามประจำห้างเขามีความรู้เรื่องรถมากค่ะ พี่ยามเขาถูกเทรนมา ให้จำชื่อรถ

อย่างขับ Mercedes ไม่ใช่ขับ ซีคลาส อีคลาสแล้วยามจะโบกค่ะ อย่าควาย มัน ต้อง S-Class ขึ้นไป BMW ต้อง Series​7 ขึ้นไป

Lexus นี่ก็ต้อง LFA

ส่วนแบรนด์ที่ยาวเห็นป๊ปแล้วโบกให้จอดโซน supercar/vip ได้ทันทีแน่ๆคือ Ferrari,​ Lamborghini, Bugatti, Porsche, Bently และ Rolls-Royce ค่ะ


  Printer-friendly page | Top
มือตบ
Guest

8. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #6
 
29-Apr-19, 12:18 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >>ขับ lexus. ไปห้างที่รถเยอะๆ
>>รปภ อาจไม่รุ้จักนะคะ
>>แต่ถ้าเป้นเบนซ์ บีเอ็ม
>>รปภ เข้ามาถามเลยว่า จะจอดรถใช่ไหมครับพี่
>..
>..
>ไม่ได้อะไรกับเทอนะคะ...
>ดิชั้นเคยเจอมาค่ะ...แค่สงสัยว่า
>ถ้าขับเข้าลานจอดมาแล้ว...รปภ.ยังถามว่าจะจอดรถไหม
>...มึงจะถามเพื่อ...
น่าจะหมายถึงถามเพื่อที่จะจัดที่วีไอพีให้ไรงี้มากกว่านะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
central
Guest

9. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #8
 
29-Apr-19, 02:58 PM (SE Asia Standard Time)
 
   วันก่อนเห็น Lexus LC 500 วิ่งแถวถนนวิทยุสวยมาก เด่น แย่งซีนสุด



  Printer-friendly page | Top
Jazz
Guest

10. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #9
 
29-Apr-19, 03:01 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เทียบเท่าได้ แต่กินน้ำมันจนไม่คิดว่านี่คือค่าย toyota
ข้อเสียคือ สูบน้ำมันมากๆคะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เก่งคือกัน
Guest

13. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #10
 
29-Apr-19, 05:41 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อย่าดูถูกยามนะ พวกนี้เค้าทดสอบเข้มมากๆ เห็นแว้บเดียวรู้รุ่นรู้ที่จอดแล้ว เก่งมากๆ


  Printer-friendly page | Top
ตามนั้น
Guest

14. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #13
 
29-Apr-19, 07:19 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ฟังก์ชั่นไม่รู้ค่ะ แต่เห็นตราญี่ห้อแล้วไม่จึ้งเท่าแน่นอน แบรนด์แวยูลยังห่างอีกหลายช่วงตัว


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
N
Guest

15. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #14
 
29-Apr-19, 08:43 PM (SE Asia Standard Time)
 
   Lexus ยังทำยอดขายไม่ดีเท่าไรในตลาดเอเชีย และ ยุโรป

เอเขียนี่คือขี้ข้าฝรั่งอยู่แล้ว ส่วนยุโรปเขาก็คงไม่มาซื้อความหรูของญี่ปุ่น

แต่ที่เมกามันต่างออกไป Lexus ดังมาก ดาราฮอลลิวู้ดและคนรวยๆในเมกาใช้ Lexus กันเยอะ ที่เมกาขายดีมาก Lexus ครองส่วนแบ่งในตลาดรถหรูของเมกา เป็นอันดับหนึ่งติดต่อกันยาวนาน 11 ปี มึงคิดดูแล้วกัน

คนเมกัน เขาไม่ได้อินกับความเป็นยุโรป หีแตดอะไรเหมือนที่คนเอเชียอิน คนอเมริกันเขาจะยึดติดกับคุณภาพและเทคโนโลยีเป็นสำคัญ มันจึงเป็นสิ่งที่ทำให้ Tesla แบรนด์์น้องใหม่ เกิดได้ และเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะเขาไม่สนว่าแบรนด์คุณจะมาก่อนมาหลัง ดูที่คุณภาพปัจจุบัน และราคาที่สมเหตุสผล ลักษณะการบริโภคของคนเมกัน เขาค่อนข้างมีสมองและไม่ได้ยึดติดกับอะไรเดิมๆ



  Printer-friendly page | Top
777
Guest

16. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #15
 
01-May-19, 11:00 AM (SE Asia Standard Time)
 
   Lexus ราคาในไทยแพงเกิ๊นนน


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Obelisk69
Guest

18. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #16
 
01-May-19, 01:59 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ใช้ lexus gs300 ตั้งแต่ตัวปี2009 จนปัจจุบันยังไม่คิดขาย นุ่มเงียบแรง
ทนทานถึกจิง ถ้าคนไม่เคยได้ขับจิงจะไม่รุ้ถึงฟิลลิ่ง และปัจจุบันชอบขับes300h
ประหยัดนั้งสบายชิลกว่าe class


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

19. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #18
 
01-May-19, 03:39 PM (SE Asia Standard Time)
 
   คือถ้าเคยได้ใช้จริง ได้ลองขับรถหรูมาหมด จะรู้ว่าเบาะlexus คือที่สุด สบายสัส โอบรับตัวได้ดีมาก เบ็นซ์ กับ บีเอ็ม ควรมากราบอีlexus ในเรื่องนี้ค่ะ ยอมนางจริงๆ สมรรถนะ​ก็นิ่ม เงียบ ผู้ดีมาก แต่การตกแต่งภายในเดี๊ยนไม่ค่อยชอบlexusเท่าไรค่ะ


  Printer-friendly page | Top
เล็กสัด
Guest

20. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #19
 
01-May-19, 04:48 PM (SE Asia Standard Time)
 
   กูชอบเล็กซัสมาตลอด เพราะเป็นยี่ห้อรถที่ทำเอสยูวีออกมาดีแต่แรกๆ แต่จน MY ล่าสุดที่มันออกแหลมๆเพรียวๆ อวกาศ เหลี่ยมมุมมาเต็มนี่แหละ กูเริ่มสุดจะทน


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Obelisk69
Guest

21. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #19
 
01-May-19, 05:18 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >คือถ้าเคยได้ใช้จริง ได้ลองขับรถหรูมาหมด จะรู้ว่าเบาะlexus
>คือที่สุด สบายสัส โอบรับตัวได้ดีมาก เบ็นซ์ กับ บีเอ็ม
>ควรมากราบอีlexus ในเรื่องนี้ค่ะ ยอมนางจริงๆ
>สมรรถนะ​ก็นิ่ม เงียบ ผู้ดีมาก
>แต่การตกแต่งภายในเดี๊ยนไม่ค่อยชอบlexusเท่าไรค่ะ

ถุกต้องเรื่องจริงตามนั้น ภายในe class ดุหรุหราหมาเห่ากว่าคับจากที่เทียบกะรถเพื่อน


  Printer-friendly page | Top
You
Guest

22. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #21
 
01-May-19, 08:33 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เทียบได้มั้ง แต่ยอดขายรวมทั่วโลก Lexus ยังห่างกับ Mercedes-Benz BMW และ Audi อีกเยอะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
หียาว
Guest

23. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #22
 
02-May-19, 11:02 AM (SE Asia Standard Time)
 
   คนไทยขอเบนซ์ไว้ก่อนค่ะ ขับกระป๋องซีคลาสก็ได้ชูคอแล้ว 5555555


  Printer-friendly page | Top
หญิงหมัดหมา
Guest

24. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #23
 
02-May-19, 01:29 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ชอบก็ซื้อเลยค่ะ เงินมึงจะไปแครืขี้ปากใครทำไมคะะะ เวลารถป่วยเข้าศุนย์โตโยต้าก็ได้ค่ะ เพราะยังมีอะไหล่ที่ใช้ร่วมกัน 5555 ตัวเองนะคะ รู้สึกว่า จ่ายแพงไปค่ะอีดอก อะไหล่โตโยต้าก็เปลี่ยนได้ คืออะไร


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
LS
Guest

25. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #24
 
03-May-19, 10:14 AM (SE Asia Standard Time)
 
   อีพวกไม่เคยใช้จริง ชอบโชว์โง่ คือเฉพาะศูนย์ใหญ่บางแห่ง ไม่ใช่ศูนย์ Toyota ทุกแห่งจะรับ Lexus

เวลาสั่งอะไหล่ Lexus เขาก็จะสั่งจากเมืองนอก (โรงงานญี่ปุ่น กับ อเมริกา เท่านั้น) เป็นรหัสของ Lexus ผ่านศูนย์ Toyota ที่ไทยอยู่แล้ว ช่างที่ซ่อม ก็จะถูกเทรนแยกกัน ช่าง Toyota จะมาซ่อม Lexus ไม่ได้


ส่วนเรื่องอะไหล่ มีแค่ Lexus รุ่นล่างๆ ราคา 1-2 ล้าน ที่ใช้อะไหล่บ้างตัว ร่วมกับ Toyota รุ่นท็อปสุด

ส่วนรุ่น 4-5 ล้านขึ้นไป คืออะไหล่ของ Lexus เอง เพราะเขาใช้คนละแพลตฟอร์ม​ ตัวถัง ช่วงล่างก็ไม่เหมือนกัน มีแต่รหัสเครื่องยนต์​นี่แหละ ที่ใช้ร่วมกัน แต่ของLexus จะถูกปรับแต่งให้มีประสิทธิภาพ​กว่า


  Printer-friendly page | Top
หนุ่มหล่อพ่อรวย
Guest

27. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #25
 
03-May-19, 10:55 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ปัจจุบันมีการประมาณกันไว้ว่ามีรถ Lexus วิ่งอยู่ในสหรัฐอเมริกามากกว่า 2.5 ล้านคัน ซึ่งเป็นตัวเลขที่เยอะมากหากมองในมุมของหนึ่งในตลาดรถหรูที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในโลก

Lexus ทำยอดขายได้ 16,000 คันในปีแรกที่เปิดตัวคือปี 1989

แต่ในปี 2016 Lexus สามารถขายรถได้ถึง 330,000 คัน ติดอันดับ 1 ใน 3 ร่วมกับแบรนด์หรูอย่าง Mercedes Benz และ BMW ซึ่งมีประวัติศาสตร์ กว่า 100 ปี

นอกจากนั้น Lexus ยังสามารถทำยอดขายรถชนะ Mercedes Benz ได้เป็นเวลายาวนานต่อเนื่องถึง 10 ปีตั้งแต่ปี 2001 ถึงปี 2010

จริงๆก็ชนะ BMW ด้วยมีแพ้ปีเดียวคือปี 2004 สุดท้ายจากการเกิดซึนามิในประเทศญี่ปุ่นการผลิตหยุดชะงักทำให้ Benz และ BMW กลับมาตีตื้นได้อีกครั้ง

ในช่วงเวลาที่ Lexus เข้าตีตลาดนั้น การจะซื้อรถหรูของแบรนด์ใหญ่ในสหรัฐอเมริกาอย่าง Benz, BMW หรือ Cadillac ต้องใช้เวลารอรถนานมาก นอกจากนั้นบางครั้งลูกค้ายังไม่สามารถเลือก Option ที่ชอบได้รุ่นก็มีแค่ไม่กี่รุ่นอีกด้วย ลูกค้าบางคนถึงกับพูดว่าพวกเรารู้สึกเหมือน “ต้องขอร้องบริษัทรถเหล่านี้เพื่อให้ขายรถให้” บริการทั้งก่อนขายและหลังขายเป็นไปอย่างธรรมด้าธรรมดาาาาาาา ผมยังจำภาพได้สมัยพ่อผมไปซื้อรถเบนซ์ในประเทศไทยเมื่อหลายปีที่แล้วโชว์รูมก็งั้นๆ บริการก็ไม่มีอะไรแต่ในปัจจุบันนี้พัฒนาไปมาก โชว์รูมเบนซ์ถือว่าสวยและดูมีเอกลักษณ์มาก มีกาแฟดีๆให้ดื่ม มีโซนขายสินค้าของเบนซ์ มีบริการที่ดีกว่าเดิมมากผมเองก็คิดอยู่ในใจว่านี่สินะความสุดยอดของแบรนด์เบนซ์ ไม่ใช่แค่รถแต่ยังพัฒนาด้านบริการไปได้เยอะจริงๆ ก็รู้สึกปลื้มปลิ่มกับเบนซ์ไปซักระยะนึงครับ จนผมได้มาเรียนรู้ว่าการให้บริการระดับเทพแบบเนี้ยจริงๆแล้วเบนซ์ไม่ได้เป็นคนเริ่มนะครับ !

เรื่องมีอยู่ว่าตอนแรกตลาดรถหรูของสหรัฐก็มี Benz กับ BMW นี่แหละที่เป็นเจ้าตลาดอยู่ การที่จะเจาะตลาดที่มี Top of mind brand อยู่แล้วเนี่ยเป็นเรื่องยากมาก แถมมันจะยิ่งยากหนักเข้าไปอีกหากแบรนด์นั้นคือแชมป์ตลอดกาล Mercedes Benz ทั้งนี้ Toyota เคยเอา Crown ไปทำตลาดในสหรัฐฯแล้วก็เจ๊งไม่เป็นท่ากลับมาเพราะรถมันไม่เข้ากับ ของคนอเมริกันเล้ยยยยยยย แต่ด้วยความเป็นญี่ปุ่นซึ่งก็ขึ้นชื่อเรื่องความไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว ก็กลับมาคิดใหม่ทำใหม่เพื่อจะแทรกเข้าตลาดราหรูในสหรัฐให้ได้ Toyota ทุ่มทรัพยากรคือวิศวกร 1,400 คน ช่างเทคนิค 2,300 คน และงบประมาณอีก 1,000 ล้านเหรียญ (ปรับด้วยอัตราเงินเฟ้อแล้วเท่ากับ 2,300 ล้านเหรียญในปัจจุบัน) และเวลาอีก 6 ปีในการพัฒนา Lexus ขนาดของทรัพยากรคนที่ใช้เทียบได้กับจำนวนครึ่งหนึ่งของการพัฒนา Boeing 777 เลยครับ Toyota ทุ่มเททุกอย่างเพื่อทำให้ Lexus ออกมาในฐานะ “Best in class” เป็นทั้งรถหรู นั่งสบายและที่สำคัญราคาโคตรคุ้ม

รถ 2 รุ่นแรกที่ออกมาคือ LS400 และ ES250 เป็นรถ Sedan ที่สามารถตอบโจทย์ตลาดได้อย่างดีแล้ว Lexus รุ่นแรกๆขายออกไปด้วยราคาประมาณ 10,000 เหรียญถูกกว่า Benz ถึง 30,000 เหรียญ ด้วยราคาที่ถูกกว่าในศักยภาพใกล้เคียงหลังจากที่ Lexus เปิดตัวได้แค่ 3 ปีก็ทำให้ปี 1991 เป็นปีแรกที่ยอดขาย แซงหน้า Benz และ BMW ได้แต่ก็อยู่ได้ไม่นาน Benz และ BMW กลับมาแย่งตลาดไปได้อีกครั้ง แค่สินค้าดีราคาเหมาะสมยังไม่พอที่จะประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน Lexus ต้องให้อะไรลูกค้ามากกว่าและสิ่งนั้นก็คือ “บริการ” ด้วยวัฒนธรรมของญี่ปุ่นที่มีความเกรงใจและความเคารพซึ่งกันและกันสูงทำให้ “หัวใจบริการ” นั้นเป็นหนึ่งใน DNA ของคนญี่ปุ่นอยู่แล้ว Lexus เข้าใจและสามารถนำจุดเด่นมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Lexus นั้นต่างกับคู่แข่งญี่ปุ่นอื่นตรงที่ว่า Lexus ไม่ได้ใช้ความเป็นญี่ปุ่นในของเชิงรูปลักษณ์ของรถ, โชว์รูมหรือยูนิฟอร์มพนักงานแต่ใช้ในเชิงของแนวคิดซึ่งก็คือเรื่องการ “บริการ” มาเป็นหัวใจหลัก เริ่มต้นจากการเลือก Dealer ก่อน ในช่วงแรก Lexus คัดเลือก Dealer อย่างเข้มงวดมากเลือกแค่ 121 รายจากพันกว่ารายที่สมัครเข้ามา ไม่ใช่แค่มีเงินแล้วจะเป็น Dealer ของ Lexus ได้แต่ต้องมีประสบการณ์และใจรักในงานบริการด้วย การบริการของ Lexus ในตอนนั้นถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการเลยทีเดียว Lexus ใช้ข้อมูลจากการทำ Research พฤติกรรมผู้บริโภคในสหรัฐฯอย่างยาวนานมาปฏิวัตอุตสาหกรรม โดยเริ่มตั้งแต่ก่อนลูกค้าจะเดินเข้ามาโชว์รูมจนไปถึงบริการหลังการขายยันซื้อรถคันใหม่ เลยทีเดียว (ซึ่งแน่นอนต้องซื้อ Lexus)

Lexus เปิดโชว์รูมแค่ไม่กี่ที่แต่มุ่งเน้นในการออกแบบโชว์รูมให้ดูหรูหราตามรสนิยมของคนในแต่ละพื้นที่อีกด้วย พอลูกค้าเดินเข้ามาในโชว์รูมจะไม่เจอโต๊ะสูงๆแต่จะเจอโต๊ะกาแฟเตี้ยๆพร้อมเสริฟ์กาแฟชั้นดีในแก้วเซรามิคหรูจากเครื่องทำกาแฟชื่อดังให้กับลูกค้า ในขณะที่ตอนนั้น Benz ยังเสริฟกาแฟสำเร็จรูปในแก้วกระดาษให้ลูกค้าอยู่เลย พนักงานที่พาลูกค้าดูรถจะเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เรื่องการใช้งานรถในทุกๆฟังกชั่นอย่างเชี่ยวชาญสามารถที่จะอธิบายทุกอย่างได้ในรายละเอียด (คล้ายๆเราเดินเข้าร้าน Apple แล้วมีพนักงานมาดูแลครับ แบบนั้นเลย) ซึ่งต่างกับ Benz ในตอนนั้นที่ไม่ค่อยดูแลลูกค้าเท่าไหร่นักอาจจะเป็นเพราะความมั่นใจว่ารถของพวกเขาดีและใครๆก็ชอบแบรนด์เบนซ์

เมื่อถึงจังหวะในการปิดการขายพนักงาน Lexus ก็ทำได้อย่างแนบเนียนไม่มีการ Hard sell จากการฝึกฝนและประสบการณ์ที่บริษัทส่งไปศึกษาที่โรงแรม Ritz-Carlton หลังจากที่ลูกค้าซื้อรถแล้วลูกค้ายังได้รับความสบายใจอย่างต่อเนื่องแม้ตอนเอารถมาเข้าศูนย์ฯเพราะ Lexus ได้ออกแบบโชว์รูมไว้ตั้งแต่แรกให้มองเห็นศูนย์ซ่อมรถด้านหลังเพื่อแสดงออกถึงความโปร่งใส ลูกค้าจะได้สบายใจว่าช่างที่ซ่อมอยู่นั้นไม่ได้มั่วซึ่งต่างกับโชว์รูมของ Benz ที่พยายามปกปิดทุกอย่างจนทำให้ลูกค้าบางคนรู้สึกว่าเหมือนเบนซืมีอะไรปกปิดพวกเขา ในขณะที่ซ่อมรถหากต้องใช้เวลาหลายวัน Lexus ยังเป็นรายแรกๆที่มีรถสำรองให้บริการกับลูกค้า และหลังจากที่ซ่อมรถเสร็จแล้วยังทำการล้างรถให้ พร้อมวางดอกกุหลาบไว้ให้ที่เบาะลูกค้าด้วย ซึ่งก็เป็นสิ่งเล็กๆที่ไม่ได้เพิ่มต้นทุนเท่าไหร่แต่ได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ

ความพยายามของ Lexus ยังไม่ได้หยุดแค่การซื้อ-ขาย-ซ่อมแซมเท่านั้น กลยุทธทีเด็ดที่สุดของ Lexus คือการทำ Certified Pre-Owned Vehicle (น่าจะเป็นต้นกำเนิดของ Toyota Sure ทุกวันนี้ครับ) โดย Lexus ซื้อรถ Lexus ใช้แล้วจากลูกค้าที่เอามาเทริน์เป็นรถใหม่ ทำการซ่อมแซม,ตกแต่งใหม่ให้สวยงาม เสร็จแล้วค่อยนำไปขายในตลาดใหม่ด้วยตัวบริษัทเองโดยมีประกันแถมให้ด้วย เพราะเหตุนี้จึงทำให้รถยนต์มือ 2 ของ Lexus ราคาไม่ตกมากเพราะ Lexus กว้านซื้อไว้หมดนี่เอง และลูกค้าที่มาซื้อต่อไปก็ได้รถมือ 2 ในราคาถูก เป็นการบริการที่ก้าวข้ามแค่การซื้อ-ขายรถเท่านั้นแต่ยังไปถึงทำอย่างไรให้ลูกค้ากลับมาซื้อ Lexus ใหม่กลายเป็นลูกค้าต่อเนื่อง ผมคิดว่าปัจจัยนี้แหละคือสิ่งที่ Lexus คิดต่างนอกจากเรื่องการบริการ ทำให้สุดท้าย Lexus กลายเป็นรถหรูที่สามารถคงมูลค่าของรถไว้ได้กว่า 60% หลังจากขายทิ้ง และได้รางวัลรถหรูที่มีราคาขายมือสองดีที่สุดติดต่อกันหลายสมัย ยอดขายแซง Benz ได้ถึง 10 ปี

ปัจจุบันหลังจากที่กู้วิกฤตซึนามิได้แล้ว Lexus ต้องเผชิญกับปัญหาของภาพลักษณ์แบรนด์ที่คนมองว่าเป็นรถคนแก่ เพราะถ้าลองคำนวณดูตอนนี้ก็จะ 20 ปีแล้วที่ Lexus เข้าไปทำตลาดในสหรัฐอเมริกาลูกค้าที่เคยเป็นแฟนพันธุ์แท้ก็แก่ไปหมดแล้ว

แต่ปัญหานี้ไม่ได้เกิดกับ Lexus แค่แบรนด์เดียวแต่ก็เกิดกับ Benz ด้วยแต่ด้วยความที่หลังๆ Benz เองก็หันมาโฟกัสเรื่องการบริการแบบเดียวกับ Lexus และมีการยกเครื่องการออกแบบรถของ Benz ให้มีความวัยรุ่นมากขึ้นถือว่าตอนนี้ Benz ยังคงนำหน้าไปหลายก้าวอยู่ คงต้องใช้เวลาและความพยายามอีกมากกว่า Lexus จะกลับมาท้าชน Benz ได้


  Printer-friendly page | Top
Obelisk69
Guest

28. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #27
 
03-May-19, 11:18 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ผมใช้gs300ปี2009และes300h ใหม่ คนใช้จะไม่พุดเยอะ ส่วนคนไม่ใช่จะพุดไปเรื่อย
อยากให้ลองไปขับจริง บนทางด่วนแล้วเทียบสมรรถนะจริง ทั้งในช่วงโค้ง และความเร็วสุง eclass เมื่อความเรวช่วง160-180มีช่วงแกว่งข้างซึ่วผมงงมากกับช่วงล่างที่เซทมาใน mbเจนใหม่ แต่กับช่วงล่างlexus นิ่งกว่าเงียบกว่าในย่านความเรวในรถถระดับเดียวกันและเมื่อขับออกต่างจังหวัดทางไกลมันสบายกว่ามาก ส่วนmbที่ผมใ้ช้ตัวสุดท้ายคือw211
ส่วนbm ช่วงล่างขับสนุกเครื่องและรอบแรงบิดดีมากขับสนุกถ้าชอบแบบนั้น มันจะคนละอารมกะlexus
ผมจะไม่โจมตีว่าใครดีกว่าขึ้นอยุ่กับรสนิยมและความพึงพอใจ หากชอบก้จัดไป


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
สรายุทธ
Guest

29. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #28
 
03-May-19, 03:23 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เกย์บอร์ดนี้ รวยๆเยอะนะ


  Printer-friendly page | Top
ครับ
Guest

30. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #28
 
03-May-19, 09:20 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ผมใช้gs300ปี2009และes300h ใหม่ คนใช้จะไม่พุดเยอะ
>ส่วนคนไม่ใช่จะพุดไปเรื่อย
>อยากให้ลองไปขับจริง บนทางด่วนแล้วเทียบสมรรถนะจริง
>ทั้งในช่วงโค้ง และความเร็วสุง eclass
>เมื่อความเรวช่วง160-180มีช่วงแกว่งข้างซึ่วผมงงมากกับช่วงล่างที่เซทมาใน
>mbเจนใหม่ แต่กับช่วงล่างlexus
>นิ่งกว่าเงียบกว่าในย่านความเรวในรถถระดับเดียวกันและเมื่อขับออกต่างจังหวัดทางไกลมันสบายกว่ามาก
>ส่วนmbที่ผมใ้ช้ตัวสุดท้ายคือw211
>ส่วนbm
>ช่วงล่างขับสนุกเครื่องและรอบแรงบิดดีมากขับสนุกถ้าชอบแบบนั้น
>มันจะคนละอารมกะlexus
>ผมจะไม่โจมตีว่าใครดีกว่าขึ้นอยุ่กับรสนิยมและความพึงพอใจ
>หากชอบก้จัดไป


อ่านนี้รู้เลยครับ ว่าพี่ใช้จริง


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
อาราเร่
Guest

31. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #9
 
03-May-19, 09:56 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >


  Printer-friendly page | Top
rissy blackpink
Guest

32. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #31
 
04-May-19, 08:38 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >>
>
>

แรงบรรดาลมาจากตะแกรงฉีกท่อระบายน้ำเหรอคะ
5555


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Dok
Guest

33. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #32
 
04-May-19, 04:29 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เอาจริง

เรื่องวิศวะกรรมเครื่องยนต์ ความแรง สมรรถนะ ยังห่างชั้นกับรถฝรั่งค่ะ


  Printer-friendly page | Top
CEO
Guest

34. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #33
 
04-May-19, 09:49 PM (SE Asia Standard Time)
 
   LS500h รุ่นปี 2019 สวยมากจริงๆ สวยทั้งภายนอกภายใน ละเมียดละไม​มาก ตัวท็อปก็ราคาแพงหีฉีก 15 ล้านบาทไปอีก แพงชิบหาย


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
College Boy
Guest

35. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #34
 
07-May-19, 12:34 PM (SE Asia Standard Time)
 
   Lexus นิ่ง เงียบ ขับสนุกมาก ไม่แปลกเลยทำไมมันจะขายดีมากในอเมริกา เพราะตัวรถมันดี เทียบเท่ารถหรูเยอรมัน (บางเรื่องดีกว่าด้วยซ้ำ)​ ในราคาที่ถูกกว่านิดหน่อย บริการหลังการขายก็ดีกว่ารถหรูเยอรมันมาก

ในไทยที่ยังไม่ปัง เพราะตั้งราคาแบบแพงมากกกกกก แพงกว่ารถหรูเยอรมัน ทั้งๆที่แบรนด์ก็ไม่แกร่งเท่ารถหรูเยอรมัน


  Printer-friendly page | Top
Lex
Guest

36. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #35
 
09-May-19, 00:50 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เทียบได้นะคะ ปัญหาคืออี จขกท จะมีปัญญาซื้อจริงๆหรือเปล่ามากกว่าค่ะ กรั่กๆๆๆ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
คริคริ
Guest

37. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #36
 
12-May-19, 12:27 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เล่อค่ามากค่ะ เล็กซัส


  Printer-friendly page | Top
คร่ะ
Guest

38. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #37
 
22-May-19, 06:49 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อี trump จะเล่นงานโตโยต้า

เล็กซัส อาจจะไม่ใช่ลูกรักชาวเมกัน อีกต่อไป


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
กุสุมา
Guest

39. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #38
 
22-May-19, 07:51 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เล็กซัส ที่เมกาขายดีเพราะเทียบรุ่นต่อรุ่น ออฟชั่นต่อออฟชั่นถูกกว่า บีมเมอร์ เมอร์ซ ออดี้ นะเจ้าคะ


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

40. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #39
 
23-May-19, 02:01 AM (SE Asia Standard Time)
 
   Lexus รถดี ดีไซน์ล้ำ แต่ไม่คลาสสิคอ่ะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ด่า
Guest

41. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #32
 
24-May-19, 02:44 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >>>
>>
>แรงบรรดาลมาจากตะแกรงฉีกท่อระบายน้ำเหรอคะ
>5555

แค่กระจัง​หน้า ก็แพงกว่ารูหนู ที่มึงซุกหัวนอน อยู่แล้วค่ะ อีควาย


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

42. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #41
 
26-May-19, 10:41 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อยากได้สักคัน


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
jimmy
Guest

43. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #42
 
26-May-19, 10:52 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ok ok


  Printer-friendly page | Top
เลกซัส ต่ำ
Guest

44. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #43
 
27-May-19, 08:50 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ภายนอกสวยนะ แต่ภายในยังห่างชั้นกับรถยุโรปเยอะค่ะ สู้ไม่ได้เลย ระบบ infotainment ก็ล้าหลัง เบาะหนังก็เย็บไม่สวย โทนสีผสมผสานกันออกมาแล้วไร้รสนิยมอย่างแรง ต่ำค่ะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
T-REX
Guest

45. "RE: เอาจรืงๆ lexus เนี่ย เทียบ เบนซ์ บีเอ็ม ได้ไหมคะ คือจะออกเพราะชอบมาก และเห็นบอกไม่จุกจิก แต่กลัวจะโดนว่าสุดท้ายก็รถญี่ปุ่นไรงี้ค่ะ"
In response to message #44
 
27-May-19, 09:00 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ภายนอกสวยนะ แต่ภายในยังห่างชั้นกับรถยุโรปเยอะค่ะ
>สู้ไม่ได้เลย ระบบ infotainment ก็ล้าหลัง
>เบาะหนังก็เย็บไม่สวย
>โทนสีผสมผสานกันออกมาแล้วไร้รสนิยมอย่างแรง ต่ำค่ะ

ต้องขอโทษนะคะที่เข้ามาขัดจังหวะ

ที่บอกมาทั้งหมดนั้น เคยเป็นเจ้าของรถ lexus หรือเปล่าคะ
หรือว่าเคยลองนั่งขับระยะไกลๆ สัก 10 กิโลไหมค่ะ
เรื่องเบาะนั่งนั้น ที่นั่งสบายกว่าที่นั่งบนสายการบินชั้นประหยัดอีกค่ะ
เรื่องโทนสี อันนี้ไม่ว่ากันนะคะ เพราะว่าความชอบของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอยู่แล้ว


  Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters