We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #213103
Reading Topic #213103
PAINKILLER
Guest

"Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
 
20-May-19, 01:00 AM (SE Asia Standard Time)
 
   หล่อ สูง เสียงดี งานพรีเมี่ยม ที่แท้ทรู

https://youtu.be/dTwj7PhpY9M


 
|
| boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top

Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย [View All], PAINKILLER , 01:00 AM, 20-May-19, (0)  

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
สาทุ
Guest

1. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #0
 
20-May-19, 01:29 AM (SE Asia Standard Time)
 
   รัก ช มด รักเดียวใจเดียว รักเทอคนเดียวเท่านั้น
อยากลงลิ้นบนร่างกายนางมาก จะเอาให้ช้ำไปทั้งตัว
อยากโดนนางเย็ดแบบไม่คิดชีวิต ยอมให้แตกใน ยอมให้ต่อยกสอง
ถ้าได้จะยอมกินเจทั้งชีวิต ถือศีล5ตลอดชีวิตเลย


  Printer-friendly page | Top
SVNB
Guest

13. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #1
 
20-May-19, 09:05 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เพลง not thinkin bout you เพราะมาก


  Printer-friendly page | Top
เลขา
Guest

14. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #13
 
20-May-19, 09:20 PM (SE Asia Standard Time)
 
   สำหรับศิลปินท่านนี้ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินมาแรงมากๆ แม้ว่าเขาจะเป็นที่รู้จักมาแล้ว แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายๆ คนที่อาจจะยังไม่รู้จักแต่คงคุ้นๆ หน้าค่าตาหนุ่มคนนี้มาแล้วบ้างในยูทูป

แต่ไม่ใช่แค่หล่ออย่างเดียว เรื่องความสามารถด้านการร้อง การเอ็นเตอร์เทนของศิลปินก็ไม่น้อยหน้า ด้วยเสียงแหบเสน่ห์ อีกทั้งไม่ว่าจะขยับท่าไหนแฟนๆ กรี๊ดสนั่นให้กับหนุ่มน้อยวัย 16 ผู้นี้

Ruel เป็นศิลปินอายุแค่ 16 ปี เกิดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2545 ที่ลอนดอน, สหราชอาณาจักร แต่สัญชาติออสเตรเลีย ทุกคนเรียกเขาว่าหนุ่มน้อยผู้มีพรสวรรค์เกินอายุ ซึ่งเขาคนนี้ก็คือศิลปิน นักแต่งเพลง จากออสเตรเลียเจ้าของมินิอัลบั้ม Ready ที่มียอดสตรีมมากกว่า 100 ล้านครั้ง กับเพลงฮิตอย่าง “Don’t tell me” “Dazed & Confused” “Younger” และ “Not Thinkin’Bout You” นอกนี้ยังเป็นศิลปินเด็กที่สุดที่ได้รับรางวัล “Breakthrough Artist of the year” จากงาน Australian Recording Indrustry Association Music Awards อีกด้วย

สำหรับเส้นทางดนตรีของเขา Ruel เล่าว่า ในคืนหนึ่งเมื่อประมาณ 3 ปีก่อน ขณะนั่งทานอาหารเย็นกับครอบครัว เขาได้เปิดใจกับพ่อแม่และพี่สาวเกี่ยวกับผู้หญิงที่เขาแอบชอบ ครอบครัวของเขาพูดกับเขาว่า “Ruel เธอไม่รู้หรอกว่าที่พูดมาคืออะไร เธอยังเด็กไปสำหรับเรื่องแบบนี้”

Ruel เล่าต่อว่า “นั่นมันทำให้ผมผิดหวังมาก ผมคิดว่าพวกเขาไม่มีสิทธิ์ที่จะกำหนดให้ผมรู้สึกอย่างไร และนี่คือเหตุผลที่ทำให้ผมแต่งเพลงเกี่ยวกับเหตุการณ์นั้นขึ้นมา และผมก็ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะนำพาผมให้เจอกับทุกสิ่ง”

“คำว่า ‘ทุกสิ่ง’ ในที่นี้หมายถึงความสำเร็จของเพลง ‘Don’t tell me’ เพลงบัลลาดอันทรงพลัง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกเกี่ยวกับ การไม่ยอมให้คนอื่นมาบอกคุณว่าคุณควรรู้สึกอย่างไร เพราะไม่มีใครรู้ดีเท่ากับตัวคุณ” เขา อธิบาย

หลายสิ่งในตัว Ruel เริ่มเปล่งประกายออกมา ไม่กี่เดือนก่อนที่เพลง ‘Don’t tell me’ จะปล่อยออกมาโดยเพลงนี้เป็นฝีมือการโปรดิวซ์ของ M-Phazez (โปรดิวเซอร์ ของ Eminem, Amy Shark, Logic) เพลงเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ Ruel นั้นเป็นเพลงที่ได้ร่วมงานกับ M-Phazez ในเพลง ‘Golden Year’ เขาได้รับเชิญให้ไปแสดงสดใน ‘Triple J’s Like A Version’ รายการวิทยุชื่อดังของประเทศออสเตรเลียในเพลง ‘Golden Year’ เวอร์ชั่น Stripped-down และ cover เพลง Weathered ของ Jack Garratt

และด้วย เสียงอันมีพลังและไพเราะของเขานั้นทำให้การแสดงออกมายอดเยี่ยมมาก โดยวีดีโอการแสดงก็ได้รับความสนใจและมียอดวิวพุ่งสูงถึงครึ่งล้านวิวภายในเวลาเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น อีกทั้งยอดคนติดตามในโซเชียลมีเดียของเขาก็เพิ่มขึ้นมากเช่นกัน

Ruel กล่าวว่า “จำนวนคนติดตามของผมขึ้นจาก 100 ไปถึง 4,000 ในเวลาแค่ชั่วโมงเดียวเป็นเรื่องที่บ้ามากๆครับ” และยังกล่าวต่ออีกว่า “ผู้คนที่ผมชื่นชมก็เริ่มมาติดตามผม และนี่เป็นครั้งแรกที่ทำให้ผมคิดว่าเส้นทางนักดนตรีของผมมันเริ่มขึ้นแล้วจริงๆ”

Ruel ถูกแนะนำดนตรีแนวโซล บลูส์ และแจ๊ส โดยคุณพ่อก็หลงรักในดนตรีของเขา คุณพ่อของเขาชอบเปิดเพลงของ Amy Winehouse , Stevie Wonder และ Dave Brubeck ให้เขาฟัง ซึ่งศิลปินเหล่านี้เป็นศิลปินคนโปรดของเขา แต่เมื่อเขาเติบโตขึ้นเขาก็ได้เริ่มชอบศิลปินอย่าง Frank Ocean, Childish Gambino, Ed Sheeran และ James Blake ด้วย

“เวลาผมอยู่บ้านผมจะชอบร้องเพลง แต่เมื่อผมเห็นศิลปินเหล่านี้แล้วมันทำให้ผมอยากเริ่มเรียนกีต้าร์เพิ่มด้วย ดังนั้นคุณแม่ของผมจึงส่งผมไปเรียน ในการเล่นกีต้าร์อย่างเดียวมันค่อนข้างที่จะน่าเบื่อ ผมเลยเริ่มหัดร้องเพลงไปพร้อมกับการเล่นดนตรีด้วย และครูที่สอนผมก็บอกกับพ่อแม่ผมว่า ‘ผมว่าเราควรปรับการเรียนให้เป็นร้องเพลงครึ่งนึง และเล่นกีต้าร์ครึ่งนึงเพราะลูกชายของคุณชอบการร้องเพลงมาก’”



ไม่นานหลังจากนั้น เดโม่ เพลงที่ Ruel ร้อง cover เพลง Let it go ของ James Bays ก็ได้ถูกส่งไปถึง M-Phazez และวันต่อมา พวกเขาก็ได้พูดคุยกันผ่าน Skype “เช้าตรู่วันนั้น M-Phazez ในลุคสะอาดและเรียบร้อยนั่งอยู่ในสตูดิโอของเขา ในขณะที่ผมใส่ชุดนอนเข้าไปแล้วพูดว่า ‘ว็อทซับทุกคน!’ (เด็กหนุ่มเล่าพร้อมกับหัวเราะ) M-Phazez แนะนำผมให้รู้จักกับ Thief (Chromeo, Tobias Jesso Jr.) นักแต่งเพลงชาวออสเตรเลียน ทั้งสองคนช่วยกันเขียนเพลง Golden Years ขึ้นมา”

Ruel เล่าต่อว่า “เพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการที่เขากับพ่อยืนอยู่ที่ระเบียงบ้านมองดูพระอาทิตย์ตกดินที่ซิดนีย์ และทุกเพลงของเขาล้วนมาจากประสบการณ์ส่วนตัวทั้งนั้น และการเขียนเพลงทำให้ผมก้าวผ่านเรื่องเหล่านั้น และความรู้สึกที่ผมไม่สามารถเข้าใจมันได้เวลาผมเขียนเกี่ยวกับบางอย่างมันช่วยทำให้ผมคิดออกว่านั่นมันคืออะไร แต่ผมก็อยากให้ทุกคน ทุกวัยไม่ว่าคุณจะอายุ 15 หรือ 50 ปี สามารถเข้าถึงเพลงของผมได้”

หลังจากรายการ “Like A Version” ในตอนของ Ruel ได้ถูกเผยแพร่เขาได้เปิดตัวเพลง Don’t Tell Me และถูกเชิญให้ร่วมเขียนเพลงกับ Julia Stone ซึ่งทำให้เขาได้เป็นศิลปินซัพพอร์ต ใน Sold- Out ทัวร์ของ Angus & Julia ในประเทศออสเตรเลียและได้เข้าร่วมสัมภาษณ์กับศิลปินทั้งสองในรายการ Rocket Hour บนคลื่นวิทยุ Beats 1 พวกเขาได้กล่าวชื่นชม Ruel ว่า “นายมีเสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้ยินจากนักร้องชายในวัย 14 ปีมาเลย และนี่มันน่าเหลือเชื่อมากๆ”

หลังจากนั้น Ruel ได้ถูกเชิญชวนเซ็นสัญญากับ Sony Music ภายใต้ค่าย RCA Records เพียง 1 เดือนหลังจากเซ็นสัญญาเพลง Don’t Tell Me ได้ปรากฏในภาพยนตร์ของ Beats by Dre’s ในแคมเปญ #AboveTheNoise (แสดงโดย Cara Delevingne, Neymar Jr, Serena Williams และอีกมากมาย) ซึ่งทำให้เพลงนี้มีการสตรีมเพิ่มมากขึ้นมาอีกครั้ง

“ผมคิดว่าเพลง Don’t tell me นั้นเหมาะกับหนังเรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะว่าเพลงนี้แสดงให้เห็นถึงการส่งเสียงให้เหนือเสียงทั้งหมด เป็นการผลักดันตัวเองให้อยู่สูงกว่าคนที่ทำให้คุณผิดหวัง หรือล้มลงและนั่นเป็นสิ่งที่เพลงนี้พูดถึง” Ruel กล่าว

เหนือสิ่งอื่นใดคือการที่ Ruel พึงพอใจที่เห็นว่าเพลง Don’t Tell Me ได้ถูกเชื่อมต่อกับผู้คน เขากล่าวว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่เข้าถึงง่ายเพราะผู้คนมันจะถูกบอกว่าพวกเขาควรรู้สึกอย่างไรกับใครจากคนที่คิดว่าพวกเขารู้ดี ทั้งที่จริงแล้ว คนพวกนั้นไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวคุณเลยด้วยซ้ำ”

เขาเล่าต่อว่า “ผมได้รับข้อความและคอมเม้นมากมายจากหลายคนที่เข้ามาแชร์เรื่องราวของพวกเขาให้ฟัง เช่น ‘ฉันต้องหลบซ่อนกับการคบแฟนของฉันเพื่อไม่ให้พ่อแม่ของฉันรู้มาเป็นปีแล้ว และพอพวกเขารู้เรื่องเขาก็ไล่ฉัน เพราะเพียงแค่ว่าฉันยังเด็กไปสำหรับความรัก’”

นักร้องหนุ่ม กล่าวอีกว่า “มันทำให้ผมรู้สึกว่ามีหลายล้านเรื่องที่มีความแตกต่างกันที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้และผู้คนกำลังพบเจอนั่นมันเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆครับ”

Ruel ได้ปล่อยเพลงอื่นภายหลังจากการปล่อยเพลง Don’t Tell Me และทั้งหมดถูกรวบรวมอยู่ใน EP แรกของเขากับทางค่าย RCA โดย EP นี้มีชื่อว่า Ready ซึ่งได้รับคำชื่นชมมากมายจากนิตยสารหลายฉบับ เช่น “ หากคุณกำลังมองหาใครสักคนที่จะเติมเต็มเพลลิสต์ ของคุณด้วยเพลงป๊อปอันมหัศจรรย์ ไม่มีใครจะเหมาะสมได้เท่ากับ Ruel อีกแล้ว” โดย Time Magazine

“เพลง Dazed & Confused ตัดท่อนคอรัสที่ดูแพงและจังหวะดนตรีที่ช้าแต่ร้อนแรง จะทำให้เพลงนี้ติดอยู่ในหัวของคุณอย่างแน่นอน” โดย Paper Magazine


อีกทั้ง Nylon Magazine ยังชื่นชมว่า “นี่คือเด็กอัจฉริยะวัย 15 ปีที่เป็นสิ่งที่ขาดหายไปจาก Playlist ของพวกคุณ”

EP Ready ของเขา ได้ทำยอดสตรีมมากถึง 100 ล้านครั้งทั่วโลก โดยมีเพลงที่โดดเด่นอย่าง Don’t Tell Me Dazed & Confused Younger และ Not Thinking Bout you โดยมิวสิกวิดิโอ Younger นั้นมียอดวิวถึง 5.5 ล้านวิว หลังจากเผยแพร่ออกมาเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว อีกทั้ง เพลงทั้ง 3 ยังสามารถทำยอดขายระดับทองคำในประเทศออสเตรเลียอีกด้วย


โดยสรุปผลงานในปี 2018 Ruel ได้เป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในงานประกาศรางวัล Aria Awards ในสาขาศิลปินดาวรุ่งแห่งปีได้ขึ้นแสดงโชว์เปิดการแข่งขัน Commonwealth เกม

ปล่อยเพลง Not Thinking Bout you เวอร์ชั่น Remix กับแร็ปเปอร์ผู้ได้รับเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อย GoldLink และประสบความสำเร็จกับ Sold Out ทัวร์ Ready World Tour ในทวีปอเมริกาใต้ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป และในเกาะอังกฤษ และนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของนักร้องหนุ่มมากความสามารถที่ชื่อ Ruel


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
พี่ชาย
Guest

15. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #14
 
21-May-19, 04:30 AM (SE Asia Standard Time)
 
   https://youtu.be/H-A9BBOqCFc

ชอบเพลง younger จ้าาา จิ้นมาก มีความ bromance พี่ชาย น้องชาย


ปล. น้องรูล เป็นนักร้องที่สนับสนุนคนรักเพศเดียวกันด้วยนะจ๊ะ น่ารักมาก


  Printer-friendly page | Top
เด็ก
Guest

19. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #15
 
22-May-19, 02:27 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >https://youtu.be/H-A9BBOqCFc
>
>ชอบเพลง younger จ้าาา จิ้นมาก มีความ bromance พี่ชาย น้องชาย
>
>
>ปล. น้องรูล เป็นนักร้องที่สนับสนุนคนรักเพศเดียวกันด้วยนะจ๊ะ
>น่ารักมาก

ชอบเพลง younger มากค่ะ


  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

35. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #19
 
05-Jun-19, 09:31 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เพลงพี่เขาติดหูทุกเพลงเลยนะคะ น้องหลงรักพี่เขาแล้วค่ะ อยากตกเป็นเมียพี่เขา


  Printer-friendly page | Top
ชั้นสูง
Guest

2. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #0
 
20-May-19, 01:31 AM (SE Asia Standard Time)
 
   หล่อจริง สไตล์ฮีเท่มาก

เราชอบเพลง not thinkin bout you เพราะดี


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
SUPERMODEL click here to view user rating
Member since 1-May-16
17570 posts, 105 feedbacks, 203 points

3. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #2
 
20-May-19, 01:33 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail SUPERMODEL Click to send private message to SUPERMODEL Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
น่าจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ผ่าหีที่ยันฮีนะคะ



  Printer-friendly page | Top
Model
Guest

4. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #3
 
20-May-19, 02:11 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เทพบุตร​ลุยสวน


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
กะเทยไม่เคยอิ่มรัก
Guest

5. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #4
 
20-May-19, 08:21 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ตอนอีช้อนเริ่มดังกะเทยก็พูดแบบนี้ เดี๋ยวห้าปีสิบปีก็เขี่ยอีรีเอลทิ้งเหมือนกัน


  Printer-friendly page | Top
ซ่อนหมี่
Guest

8. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #2
 
20-May-19, 12:43 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ดังตั้งแต่อายุยังน้อย จากใสๆน่ากินอีก 5 ปีอย่ากลายสภาพเปลี่ยนไปแบบอารอน คาร์เตอร์
จัสติน บีเว้อร์ ไหมหลี่ ไซรัปก็พอค่ะ เสียดายของ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Hell Master click here to view user rating
Member since 19-May-12
5808 posts, 41 feedbacks, 62 points

6. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #0
 
20-May-19, 09:36 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail Hell%20Master Click to send private message to Hell%20Master Click to add this user to your buddy list  
มาสังกัดบ้าน Bel บ้าน Helix บ้าน Cocky Boy บ้านไหนก็ได้ฮะ ผมจะอุดหนุน มาทัังรีเอล ทั้งชอนเลยก็ได้ฮะ แต่ต้องมาเป็นรับทั้งคู่เท่านั้นนะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

7. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #0
 
20-May-19, 11:59 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เห็นทรงผมแล้วเอิ่ม


  Printer-friendly page | Top
โรมิโอ
Guest

20. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #7
 
22-May-19, 01:20 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >เห็นทรงผมแล้วเอิ่ม

ทรงผมทำไมหรอคะ เท่ดีออก


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องแค่อยากจะบอกอะค่ะ
Guest

24. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #7
 
22-May-19, 03:03 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >เห็นทรงผมแล้วเอิ่ม

5555คิดเหมือนกันแน่ๆเลย ทรงเหมือนยุคโบราณ ตามแบบฉบับ บอยแบนด์โบราณ
Adam Rickitt หรือพวก boyzone อะไรงี้


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
คร่ะ
Guest

25. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #24
 
23-May-19, 03:19 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >>เห็นทรงผมแล้วเอิ่ม
>
>5555คิดเหมือนกันแน่ๆเลย ทรงเหมือนยุคโบราณ ตามแบบฉบับ
>บอยแบนด์โบราณ
>Adam Rickitt หรือพวก boyzone อะไรงี้

ยุค 90 ค่ะ ทรงนี้ฮิตมาก


  Printer-friendly page | Top
5555
Guest

9. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #0
 
20-May-19, 12:51 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อีก 5 ปีก็สักลายเต็มตัว อวดเมียไม่แคร์แฟนคลับ


  Printer-friendly page | Top
Suay
Guest

10. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #9
 
20-May-19, 02:23 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เพลงนางเพราะมาก


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
นะค่ะ
Guest

11. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #10
 
20-May-19, 02:45 PM (SE Asia Standard Time)
 
   สาวแตกกว่าอีชอนแบบคูณสิบค่ะ

แต่เพลงนางติดหูจริง


  Printer-friendly page | Top
นี่ไม่ได้ว่านะ แต่สมเพชว่ะ​
Guest

12. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #11
 
20-May-19, 05:35 PM (SE Asia Standard Time)
 
   กะเทยหน้าผีโลกที่สาม ทำไมชอบด่าคนนั้นคนนี้ว่าสาวพร่ำเพรื่อ​ไปหมดคะ? ประสาทหรือเปล่า เหมือนพวกโลกแคบ ไม่มีสังคม ไม่มีคนคบอ่ะค่ะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
หอกศรี บริทนีย์สกุล
Member since 23-Jan-13
1306 posts, 3 feedbacks, -2 points

16. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #12
 
21-May-19, 04:44 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail %CB%CD%A1%C8%C3%D5%20%BA%C3%D4%B7%B9%D5%C2%EC%CA%A1%D8%C5 Click to send private message to %CB%CD%A1%C8%C3%D5%20%BA%C3%D4%B7%B9%D5%C2%EC%CA%A1%D8%C5 Click to add this user to your buddy list  
ถ่ายแบบกางเกงในเหมือนพี่เม็ดแตดก่อนค่ะ หอกศรีถึงจะรับไว้พิจารณา


เรื่องแย่งผู้ชายขอให้บอก เพราะหอก ไม่เคยแพ้ใคร!!
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━



  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Mega We Care
Guest

17. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #16
 
21-May-19, 11:14 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เสียงแฮบแห้ง มีเสน่ห์​จัง


  Printer-friendly page | Top
Romeo+Juliet
Guest

18. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #17
 
21-May-19, 02:42 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เหมือนลิโอนาโด้ ดิคาปริโอ้ ตอนหนุ่มๆง่ะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ฆฟาฬึย
Guest

21. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #18
 
22-May-19, 01:24 PM (SE Asia Standard Time)
 
   Ruel สาวน้อยสุดสวยระดับเทพธิดา


  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

22. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #21
 
22-May-19, 01:32 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ขาวตกกระ นมแดง หมอยทอง ดูแล้วไม่มี sex apple เลยค่ะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

23. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #21
 
22-May-19, 01:39 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ควยจะใหญ่ยาวไหมคะ


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

26. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #23
 
23-May-19, 02:56 PM (SE Asia Standard Time)
 
   น้ำเสียงนางเกินเด็กอายุ 16 ไปแล้ว


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ด่า
Guest

27. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #26
 
23-May-19, 06:03 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ขี้หีทั้งคู่ กูจะสนไหม


  Printer-friendly page | Top
คริคริ
Guest

28. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #27
 
24-May-19, 04:08 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ขี้หีทั้งคู่ กูจะสนไหม

เศษสวะแบบมึงกล้าพูดนะอีควาย


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เครื่องถาม
Guest

33. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #16
 
28-May-19, 04:39 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ถ่ายแบบกางเกงในเหมือนพี่เม็ดแตดก่อนค่ะ
>หอกศรีถึงจะรับไว้พิจารณา


พี่เม็ดแตด นี่ใครเหรอครับคนสวย


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

29. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #11
 
24-May-19, 08:31 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >สาวแตกกว่าอีชอนแบบคูณสิบค่ะ
>
>แต่เพลงนางติดหูจริง

สาวแตกหีอะไรคะ อีกะเทยหัวล้าน หน้าเน่า


  Printer-friendly page | Top
สร้อยสะอางค์
Guest

30. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #29
 
24-May-19, 09:03 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ไม่มีอะไรต้องพูดมากค่ะ ผัวก็คือผัว


.




  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

31. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #0
 
24-May-19, 10:17 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เงียบเป็นเป่าสาก ยังกล้าจับเทียบน้องชอว์นเนอะ


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

32. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #31
 
28-May-19, 03:53 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >เงียบเป็นเป่าสาก ยังกล้าจับเทียบน้องชอว์นเนอะ

เงียบหีอะไรคะ ที่โลกที่หนึ่งกระแสมาแรงมาก

อีพวกโลกที่สามไม่ค่อยนำเทรนด์ โง่ดักดานค่อยไม่ค่อยรู้เรื่องนะคะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

34. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #32
 
28-May-19, 11:28 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >>เงียบเป็นเป่าสาก ยังกล้าจับเทียบน้องชอว์นเนอะ
>
>เงียบหีอะไรคะ ที่โลกที่หนึ่งกระแสมาแรงมาก
>
>อีพวกโลกที่สามไม่ค่อยนำเทรนด์
>โง่ดักดานค่อยไม่ค่อยรู้เรื่องนะคะ


ขอดูหลักฐานได้มั้ยคะ อีกะเทยค่ายเพลง


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
in my blood
Guest

36. "RE: Ruel หนุ่มน้อยสุดหล่อระดับเทพบุตร อายุ 16 ปี ที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้ง พี่ Shawn Mendes ตายไปเลย"
In response to message #34
 
05-Jun-19, 11:31 PM (SE Asia Standard Time)
 
   I lover him


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters