We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "โกโก้ The face!! ย้ำชัด แชร์ความจริงทำไมรับกันไม่ได้ เมิน”ลูกเกด”ให้ขอโทษ!! ขออยู่นิ่งๆ" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #214343
Reading Topic #214343
ทีมหมูก
Guest

"โกโก้ The face!! ย้ำชัด แชร์ความจริงทำไมรับกันไม่ได้ เมิน”ลูกเกด”ให้ขอโทษ!! ขออยู่นิ่งๆ"
 
09-Jul-19, 04:52 PM (SE Asia Standard Time)
 
   โกโก้ อารยะ เปิดใจตรงๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ "พี่เกดโทรมาบอก ประมาณเที่ยงเมื่อวานนี้ (5 กรกฎาคม) บอกว่าเป็นไงโกโก้ อ๋อ หนูกำลังจะขึ้นประกวดรอบขวัญใจ 5 จังหวัดชายเเดนใต้ (ยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา สตูล จัดขึ้นที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จ.ยะลา ซึ่งโกโก้สวยโดนใจกรรมการ ได้ที่ 3 มา )
"ตอนนี้เป็นยังไง เอาเนื้อๆ เลยนะคะ เค้าบอกว่า พี่เห็นโกโก้อัพรูปในไอจี พี่คิดว่าโกโก้ควรออกมาขอโทษ โกโก้ไม่คิดจะออกมาขอโทษเลยใช่มั้ย สิ่งที่โกโก้ทำมันถูกเหรอ มันไม่ผิดเลยใช่มั้ย ตอนนี้โกโก้กำลังว่า แคทรีโอน่า เกรย์ ว่าอ้วนนะ เราก็...หนูรู้ค่ะว่าสิ่งที่หนูทำเป็นยังไง เสียงเค้าก็ค่อนข้างไม่พอใจ”

ลูกเกดด่าโกโก้แรง? “เค้าไม่ได้ด่า อย่าพูดอย่างนั้นได้มั้ย เค้าพูดด้วยคำพูดที่ดีสุภาพ แต่ว่าเสียงแข็งๆ เรารู้ว่าแม่เรา น่าจะอารมณ์ไม่ดีแหละ เค้าต้องการอยากให้เราออกมาขอโทษ หนูก็บอกว่า กำลังจะขึ้นประกวดรอบขวัญใจแล้ว ก็อยากจะอยู่นิ่งๆ ไปก่อน ยังไม่อยากจะออกมาอะไรมากมาย เค้าบอกอีกว่า หลังจากประกวดเสร็จ โกโก้คิดว่าจะมีงานทำมั้ย

“คือสังคมโซเชียลเหมือนเกลียดเรามาก หนูรู้! หนูเห็นคอมเมนต์มีหลายร้อยเป็นพันเลย หนูอัพรูปก็โดนด่า หนูทำอะไรก็โดนด่า อัพรูปสวยก็โดนด่า เค้าบอกอีกว่า โกโก้คิดว่าหลังจากการประกวด ชีวิตโกโก้จะไปได้ไกลแค่ไหน ตอนนี้พี่เกดคิดว่าโกโก้ไม่ได้หรอก (หมายถึงไม่ได้ที่ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019) โกโก้ก็หน้าเสีย เราตั้งใจมากๆ เป้าหมายของเราก็คือที่ 1 ทุกๆ วันเราก็ตั้งใจจะทำให้ดีเนอะ


“พอเกิดผลกระทบแบบนี้ โอเค เรายอมรับสิ่งที่มันเกิดขึ้นได้ แต่ว่าสิ่งที่พี่เกด อยากให้เราออกมาขอโทษ มันเป็นสิ่งที่เค้าต้องการ แต่สิ่งที่เราคิดก็...คือทุกคนทั้งโลกเห็น หนูถามตรงๆ ว่าหุ่นพี่คลาร่า โซซ่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2018 น่าอิจฉามั้ย โอ๊ย น่าอิจฉาเราอยากได้อย่างเค้า เราเลยแชร์ไป มันน่าชื่นชม หนูซวยเพราะแชร์ความจริงไปแล้วผิด
“เค้าบอกอีกว่า พี่เกดคิดว่าพี่ณวัฒน์ ไม่ให้มงเธอหรอก หนูรู้ไว้ด้วย อู๊ย!!! หนูน้ำตาจะไหล เราตั้งใจถ้าเราชนะใจทุกคน ทำไมเราจะไม่ชนะ แต่เค้ามาพูดแบบนี้ ไม่ได้หมายความว่าเราจะพ่ายแพ้ เค้าต้องการให้เรารู้สึกแย่ เค้าทำสำเร็จแต่สำหรับหนู ไม่ค่ะ แต่หนูไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นเลย”


โกโก้ได้สวนกลับพี่ลูกเกดไปอย่างไรบ้าง อย่ามาพูดแบบนี้กับหนูนะ ทำไมมาพูดจากแบบนี้กับหนู? “(หัวเราะ) ในใจเราก็นะ...แต่เราพูดออกมาแบบนั้นไม่ได้ เค้าเคยเป็นแม่ผู้มีพระคุณกับเรา ตอนนี้ก็ยังมีพระคุณอยู่ เค้าบอกว่าที่พี่โทรมา ไม่ได้หมายความว่าพี่อยู่มิสยูนิเวิร์ส แต่พี่โทรมาเพราะพี่เป็นห่วงลูกสาว กลัวจะไม่มีใครเอา กลัวจะไม่มีใครให้งาน”


“นั่นแหละค่ะ เค้าก็บอกว่า โกโก้ไม่ได้มงหรอก อาจจะได้รองๆ ไป ถ้าโกโก้เป็นตัวแทนนางงามไทย ไปประกวดที่เวเนซุเอลา (มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2019) โกโก้คิดว่าจะรอดมั้ย ชาวโลกจะเอาเรามั้ย เค้าต้องเกลียดเราแน่ๆ หนูก็แบบ...เอ๊ะ การที่เราเห็นอะไรที่เป็นความจริง แล้วเราแชร์ไป คนรับไม่ได้ ทำไมยอมรับความจริงไม่ได้ (เสียงสูง) ภาพมันฟ้องค่ะ เข้าใจแหละว่าเค้าเป็นมิสยูนิเวิร์ส” น้ำเสียงของลูกเกดตอนที่คุยๆ ด้วยเป็นยังไง? “เสียงเค้าดุมาก!!!” คุยๆ กันประมาณกี่นาที? “9 นาที 2 วินาทีค่ะ”.


 
|
| boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top
โดเรมีฟาซอล
Guest

1. "RE: โกโก้ The face!! ย้ำชัด แชร์ความจริงทำไมรับกันไม่ได้ เมิน”ลูกเกด”ให้ขอโทษ!! ขออยู่นิ่งๆ"
In response to message #0
 
09-Jul-19, 04:58 PM (SE Asia Standard Time)
 
   หน้าปลอมนมปลอมสมองไม่มี

พูดความจริงเฉยๆนะคะ


  Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters