We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #214501
Reading Topic #214501
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
833 posts, 7 feedbacks, 14 points

"9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
 
16-Jul-19, 11:08 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   จากกรณีอุบัติเหตุสุดสะเทือนขวัญเมื่อปี 2553 ที่ นางสาวแพรวา ขับรถยนต์ชนรถตู้โดยสาร บริเวณบนทางด่วนโทลล์เวย์ขาเข้า หน้าสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 ศพ ล่าสุด ญาติของผู้เสียชีวิตได้รวมตัวกันมาออกรายการ "ถามตรงๆ กับจอมขวัญ" โดยครอบครัวผู้เสียหายยังไม่ได้รับการเยียวยาทางจิตใจ และการชดเชย

ทั้งนี้ ผู้อ่านสามารถติดตามเรื่องราวของญาติผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมได้ที่ รายการรถปลดทุกข์ และล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่ออีกฝ่ายเพื่อขอข้อมูล หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


นายศรัล นิลวรรณ พ่อของนางสาวสุดาวดี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา ชั้นฎีกาของศาลแพ่งได้อ่านคำพิพกาษา ให้ฝ่ายจำเลยทั้ง 4 คน คือ จำเลยที่ 1 คือคนที่ชน ส่วนจำเลยที่ 2 และ 3 คือ บิดามารดาของคนที่ชน ส่วนจำเลยที่ 4 คือ คนที่ให้ยืมรถไปขับ

โดยศาลอ่านคำพิพกาษา ให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นค่าเสียหายไร้อุปการะ บุคคลที่เลี้ยงดู บุคคลที่มีชีวิตอยู่ ศาลฎีกาได้แก้ไขคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ไปยืนยันให้ฝ่ายจำเลยชดใช้ค่าเสียหายเหมือนที่ศาลชั้นต้นได้พิพากษามาแล้ว ให้ชดใช้ผู้เสียหายทุกคน และคดีถึงที่สุดแล้ว


ทั้งนี้ ในวันพิพากษาฝ่ายจำเลย แม้แต่ทนายความก็ไม่มาฟังคำพิพากษา ซึ่งเป็นหน้าที่ของฝ่ายโจทก์ หรือผู้เสียหาย และทีมทนายโจทก์ที่มหา'ลัยธรรมศาสตร์ได้ช่วยเหลือนั้น ได้ส่งหรือให้ทางศาลไปปิดหมายได้ทราบคำพิพากษา จากนั้น 30 วันจะต้องนำเงินค่าเสียหายมาชำระ หรือมาวางต่อกับศาล แต่ถ้าปิดหมายก็ใช้แค่ 15 วัน ซึ่งนับตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค.มาถึงวันนี้ก็เลยเวลามานานแล้ว แต่พวกเราก็ยังไม่เคยได้รับข่าวสารจากฝ่ายจำเลย ซึ่งขั้นตอนต่อไปก็ต้องเข้าสู่การบังคับคดี

อย่างไรก็ตาม ตนอ่านคำพิพากษาทุกชิ้น โดยในชั้นอุทรณ์ ตนเห็น มีเอกสารชิ้นหนึ่ง คำขอทุเลาการบังคับคดีเมื่อศาลแพ่งพิพากษาแล้ว ก็คือ ฝ่ายจำเลยอ้างว่า คดียังไม่ถึงที่สุด เพราะฉะนั้นจำเลยยังไม่ขอชำระค่าเสียหายศาลแพ่ง และขอยังไม่ชำระค่าธรรมเนียมศาลแทนโจทก์ เพราะอ้างว่าคดียังไม่สิ้นสุด จำเลยจะยังอุทธรณ์ต่อไปโดยอ้างว่าคดีถึงที่สุดจำเลยนั้น เป็นบุคคลที่อยู่ในตระกูลมีชื่อเสียง มีฐานะการเงินมั่นคง ถ้าคำพิพากษาถึงที่สุดจำเลยสามารถชำระได้ทั้งหมด พร้อมดอกเบี้ย อันนี้คือคำที่จำเลยกล่าวไว้ในเอกสาร

"เราก็ต่อสู้ทางช่องทางกฎหมาย จำเลยก็เช่นกัน เขาก็บอกว่าถ้าคดีถึงที่สุดเขาก็จะชำระหนี้ได้ เราก็มีความหวังว่า เขาพูดแบบนี้เราก็เชื่อ เพราะเขาเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม เป็นคนมีฐานะทางการเงิน จนถึงบัดนี้มันเลยกำหนดที่ศาลกำหนดไว้ ตั้งแต่เกิดเหตุธันวาปี 53 ผมไม่เคยได้รับโทรศัพท์หรือคำทักทาย คำพูดจากฝ่ายผู้ชนเลย"

นางชุติมา นิลวรรณ แม่ของนางสาวสุดาวดี กล่าวย้ำว่า ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค.2553 เราไม่เคยได้รับการติดต่อจากคู่กรณีเลย แม้กระทั่งเจอกันที่ศาล รอยยิ้ม หรือแววตาที่เป็นมิตร หรือคำทักทาย ไม่เคยเลย แม้กับญาติคนไหนก็ตาม

ทางด้าน แม่หนิง ถวิล เช้าเที่ยง แม่ของ ดร.ศาสตรา เช้าเที่ยง หรือ ดร.เป็ด นักวิจัยไบโอเทค แห่ง สวทช. กล่าวว่า แม่ของผู้ก่อเหตุเข้ามางานศพลูกฉัน มันใกล้มั้งเขาเลยมา เขาเอากล้องมาด้วย เอานักข่าวมาด้วย เขาก็ไปขออนุญาตกับนายกฯ ว่าจะเข้ามา เขากลัวพวกฉันจะทำอะไรเขา ไม่ต้องขอหรอกเข้ามาเลย หลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยติดต่อมาเลย

"ทนายเขาพูดเปรยๆ ไม่บอกชื่อ ประเภทว่า อยากได้เงินเหรอ ก็สู้กันให้นานไปเลย ส่วนใหญ่ทนายเป็นคนพูด ส่วนจำเลยเขาไปฟังศาลตัดสินแค่หนเดียว เขาใส่แว่นตาดำ และนั่งไขว่ห้าง จนผู้พิพากษาบอก เอาแว่นตาดำออก และอย่านั่งไขว่ห้าง"

ทั้งนี้ ก่อนศาลจะตัดสินในคดีอาญา เขาก็ให้ไกล่เกลี่ยก่อน ซึ่งตอนนั้นก็ผ่านไป 2 ปีแล้ว เขาขอขมาเอาพวงมาลัยมาไหว้ฉัน ทีนี้ฉันก็ถามว่ามาไหว้ทำไมมันผ่านมา 2 ปีแล้วไม่เกิดประโยชน์ พ่อเขามองฉันเหมือนจะกินฉันเลย

"ฉันแย่ยิ่งกว่าเก่า ตอนนี้อายุเยอะแล้ว เราอยากได้ลูก เราไม่อยากได้เงิน เขาประเภทยื้อเยอะๆ แบบนี้เอาลูกมาคืนฉันได้ไหมล่ะ ฉันจะไม่ยื้อด้วยเลย ฉันอายุเยอะ ตอนนี้ลูกฉันก็ไม่มี ตอนลูกฉันกลับมาจากนอกปีแรก เขาวางโครงการให้ฉันเลิกขายดอกไม้ ฉันบอกยังทำไหว แต่ตอนนี้ฉันอายุ 70 แล้ว ยังต้องไปร้อยมะลิ ฉันลำบากกว่าเก่านะ เราจะลืมลูกเราได้ไหมล่ะ"


ทางด้าน นางทองพูล พานทอง แม่ของนางสาวนฤมล คนขับรถตู้ หนึ่งในผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เขาไม่เคยติดต่อมาเลย มีผู้เสียชีวิตอีกคน พ่อของน้องจันจิรา ที่น้องเสียชีวิตทีหลัง ซึ่งพ่อของน้องเล่าให้ฟังว่า ทางโน้นให้คนมาติดต่อขอเลขบัญชีเพื่อที่จะโอนเงินมาช่วย พ่อเขาก็ไม่ได้สนใจ เพราะเขากำลังยุ่งกับงานศพ ลูกเขาเสียชีวิตทีหลัง เป็นคนที่ 9 เขากำลังอยู่ในระหว่างความโศกเศร้า ให้เขาไปรับเงิน 1-2 หมื่นแบบนี้ เขาไม่มีเวลาตรงนั้นหรอก เขาต้องทำศพลูกของเขาก่อน

ทั้งนี้ สุขภาพกายแม่สู้ได้ แต่สุขภาพใจมันเจ็บลึกๆ เพราะอะไร เพราะแม่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่แม่ก็ไปฟังที่ศาล ก็รับรู้หลายๆ สิ่งที่เขาแสดงออกกับเรา คือ มันเจ็บ เราจะได้ยินการสืบพยาน มันละเอียดมาก มันสะท้อนใจคนที่มาเป็นพยานให้เรา อย่างกองพิสูจน์หลักฐาน ฉันไม่เคยลืม เขาเมตตาเรามาเป็นพยานให้เรา แต่คนที่เขาทำผิด จิตใต้สำนึกเขาทำไมไม่มี พบกันแต่เขาก็ไม่พูดกับเราเป็นมิตร เขาพูดเปรยตลอด ตีวัวกระทบคราด อยากได้เงินต้องออกแรงหน่อย

"ฉันไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ลูกฉันทำให้ทุกคนสูญเสีย แม่พูดมาตลอดว่า ถ้าแม่ตายแทนได้ แม่ก็จะตายแทนทุกคนค่ะ แม่พูดมาตลอดค่ะ เพราะลูกเขาดีทุกคน"


 
|
| boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top

9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้) [View All], jirawataj0, 11:08 AM, 16-Jul-19, (0)  

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
pim
Guest

1. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #0
 
16-Jul-19, 11:46 AM (SE Asia Standard Time)
 
   นางคงจะยื้อคดีให้หมดอายุความก็รู้อยู่อะไรเป็นอะไร นางคงวิ่งเต้นอุดช่องโหว่จนหมดหนทางที่จะเอาผิดอะไรนางได้ เส้นใหญ่ขนาดไหนคงรู้ ชนคน 9 ศพกลับลอยนวลหน้าตาเฉย เรื่องเงินเยียวยาอีกสักพักถ้าข่าวดังเดี๋ยวก็ต้องออกมารับผิดชอบเอง


  Printer-friendly page | Top
SUPERMODEL click here to view user rating
Member since 1-May-16
17758 posts, 105 feedbacks, 203 points

2. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #1
 
16-Jul-19, 11:49 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail SUPERMODEL Click to send private message to SUPERMODEL Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
ถ้ากูมีตังค์กํจะจ้างมือปืนไปยิงแม่งเลย



  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เพลีย
Guest

3. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #2
 
16-Jul-19, 12:15 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ประเทศกูมี จริงจริ้งงงง


  Printer-friendly page | Top
ล่า
Guest

4. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #3
 
16-Jul-19, 12:41 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ทำไมจัญไรแบบนี้คะ รวยได้รวยไป แต่ครอบครัวนี้ไม่สมควรมีที่ยืนในสังคม ธุรกิจก็ไม่ควรไปสนับสนุน


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
บุญเลื่อน
Guest

6. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #4
 
16-Jul-19, 01:02 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อย่านั่งเทียนพี่นัดเป็นการลงโทษแทนจังเลยค่ะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

26. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #3
 
17-Jul-19, 08:27 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >ประเทศกูมี จริงจริ้งงงง

ถ้ารู้ว่ามีแล้วก็ช่วยๆกันหยุดดัดจริตชิวิตต้องสร้างภาพ&ตอแหลในโซเชียลมีเดียได้แล้วนะค่ะป้า


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เอาอะไรมากโลกที่8
Guest

32. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #3
 
17-Jul-19, 12:22 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เอาเหี้ยอะไรมากคะะกะลาแลนด์หีหมานี้ กฎหมายอ่อนยิ่งกว่าหีแท่งจิ้งจก ต่ำตมอนาถมาก ถ้าเป็นโลกที่1อย่าหวังว่าจะรอดแล้วปล่อยให้คนอื่นเป็นทุกข์แบบนี้มาตั้ง8ปี9ปี


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ดอก
Guest

5. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #0
 
16-Jul-19, 12:44 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ควรดูอาเสี่ยที่เมาแล้วขับเบนซ์ชนตำรวจและภรรยาตายเป็นตัวอย่างนะคะ

ผิดจริง ขับรถชนคนตาย บาปหนักมหันต์ แต่ก็ยังมีความสำนึกผิดให้เงินชดเชย ส่งเสียลูกคนตายเรียน เงินมันไม่ช่วยให้คนตายฟื้น แต่ก็ยังบรรเทาความทุกข์ยากของคนที่ยังอยู่ได้

ไม่ใช่แบบยัยบัวแล้งน้ำ ไม่รับผิดชอบ ไม่ไปเคารพศพ พ่อแม่ยังให้ท้ายอีก ขนาดที่ว่ามีพ่อของเหยื่อคนนึงตรอมใจตายตามลูกไปเลย


  Printer-friendly page | Top
ดอก
Guest

7. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #5
 
16-Jul-19, 01:10 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ตอนนี้อีดอกแพรวามันอยู่เมืองไทยไหมคะอยากรู้


  Printer-friendly page | Top
สาวสองที่เกิดและเติบโตบนหาดพัทยา
Guest

8. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #7
 
16-Jul-19, 01:22 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ใช้ความรู้ฟาดฟันเชือดเฉือนคดีกันสุดริด ความรู้คู่คุนนะทำ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
หมอลำ
Guest

9. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #8
 
16-Jul-19, 01:39 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เงินจ้างทนายนานๆ กับ การเสียเงินค่าเสียหายอะไรที่ก้อนเยอะๆ นี่
จ้างทนายถูกกว่าชิป่ะ


  Printer-friendly page | Top
i.s.
Guest

10. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #9
 
16-Jul-19, 01:45 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ยางรถนางอาจจะไม่เกาะถนน เหมือนลูกยางใน walkman น่ะค่ะ เป็นอะไหล่สิ้นเปลือง ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ไปตายไป
Guest

12. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #10
 
16-Jul-19, 02:00 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อายุนางยังไม่ถึง18ด้วยแหละตอนนั้น ศาลตัดสินเลยยืดเยื้อ ช่องโหว่ให้ทนายเยอะ เสือกดัดจริตมาขับรถ ใบขับขี่ก็ไม่มี ทำคนอื่นเค้าตายไปแปดเก้าศพ อนาคตของชาติทั้งนั้น เหี้ยจริงๆอีเด็กเวรเนี่ย


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
อิ๊คคิว ครับ
Guest

11. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #0
 
16-Jul-19, 01:59 PM (SE Asia Standard Time)
 
   แล้วถ้าคู่กรณีเป็นคนจนทั้ง 2 ฝั่งต้องจ่ายถึง 30 ล้านเลยหรอ


  Printer-friendly page | Top
ร่างทรง
Guest

13. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #11
 
16-Jul-19, 02:12 PM (SE Asia Standard Time)
 
   พ่อแม่นางเป็นเทพนะ ชาวบ้านก็ไป.กัน.ให้นางปลอดภัย ถือว่าได้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ คนตายไปก็สุขสบายบนสวรรค์


  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

14. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #13
 
16-Jul-19, 02:22 PM (SE Asia Standard Time)
 
   หวังว่ารัฐบาลใหม่จะแก้กฏหมายให้ทันสมัยนะค่ะ ทำความผิดก็ต้องจ่ายก่อนเลยค่ะ หลักฐานเต็มตาอยู่แล้ว ไม่ต้องรอถึงชั้นฏีกา คู่กรณีมีฐานะจ่ายได้อยู่แล้ว


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
สมาปิกปาล์ม
Guest

15. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #14
 
16-Jul-19, 02:27 PM (SE Asia Standard Time)
 
   หญิงมัดหมา นางเข้าข้าง ฝ่ายคนตาย หรือฝ่าย อี แพรวา


  Printer-friendly page | Top
หญิงหมัดหมา
Guest

53. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #15
 
18-Jul-19, 01:08 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >หญิงมัดหมา นางเข้าข้าง ฝ่ายคนตาย หรือฝ่าย อี แพรวา

ฝ่ายคนตายสิคะะ


  Printer-friendly page | Top
ตบโกโก้
Guest

16. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #0
 
16-Jul-19, 02:33 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ผู้เสียหายรายนี้ รอดชีวิตแต่ทำไรไม่ได้เลย 2 เดือน ทำกายภาพบำบัดฝึกเดินอีก 2 ปี ศาลให้จ่ายค่าเสียหาย 4000 บาท แต่นางบัวแล้งน้ำให้ทนายเสนอเงินที่ต่ำกว่าศาลตัดสินให้เสียอีก

https://twitter.com/tintinwarunyoo/status/1150985719227117568


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

17. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #16
 
16-Jul-19, 03:40 PM (SE Asia Standard Time)
 
   นี่ถ้าเป็นเมืองนอกฟ้องเรียกค่าเสียหายคนละพันล้านไปแล้วนะค่ะเนี่ยะ


  Printer-friendly page | Top
SOB!
Guest

18. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #0
 
16-Jul-19, 03:44 PM (SE Asia Standard Time)
 
   motto มีเงินก็ใช้ให้เป็นประโยชน์แก่ตน


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
กรงกรรม
Guest

19. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #18
 
16-Jul-19, 05:51 PM (SE Asia Standard Time)
 
   กูเคยเห็นอีดอกนั่นเรียนอยู่มอเอกชนแถวๆบางบัวด้วยนะคะ ไม่รู้ว่ายังทนหน้าด้านเรียนอยู่หรือหนีไปเรียนมออื่น
อ้อ อีนี่ลูกพ่อคนเดียวกันแต่คนละแม่กับดาราคนนั้น และที่สำคัญคือไม่ได้รวยอะไรเท่าไหร่ แนวๆนามสกุลพอหาแดกได้ ขายสมบัติเก่ากิน แต่ก็ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้พ่อมันจะใหญ่โตอู้ฟู่ขึ้นรึเปล่า ยิ่งในยุคนี้ด้วยที่ท.เป็นใหญ่


  Printer-friendly page | Top
ชีวิตนี้ ไม่มีรัก
Guest

20. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #19
 
16-Jul-19, 07:47 PM (SE Asia Standard Time)
 
   กฎหมายไทย อ่อนแอมากไปหรือเปล่าคะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เค
Guest

21. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #20
 
16-Jul-19, 08:33 PM (SE Asia Standard Time)
 
   หยิงคนยี่ปุ่นนี่พูดไทยได้รึป่าวคะ พอดีกดดูคิปในสายฉีดแล้ว เสีย


  Printer-friendly page | Top
กรูเบื่อ
Guest

22. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #21
 
16-Jul-19, 10:53 PM (SE Asia Standard Time)
 
   รวยก็รวย ทำไมไม่ชดใช้ เยียวยาไปวะ หรือจะไม่ให้กระเด็นสักแดง


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ว่านะ
Guest

23. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #21
 
17-Jul-19, 03:08 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >หยิงคนยี่ปุ่นนี่พูดไทยได้รึป่าวคะ พอดีกดดูคิปในสายฉีดแล้ว
>เสีย

ก็ได้อยู่นะ แต่ตะกุกตะกักยังไงก็ไม่รู้ หรือว่าคิดแปลกลับจากญี่ปุ่นเป็นไทยเลยช้าหน่อย เหมือนคนไทยที่ไปอยู่เมืองฝรั่ง ๆ นาน ๆ ต้องพูดไทยปนปะกิด ไม่งั้นจะพูดไม่ค่อยติดต่อกันฟังลำบาก


  Printer-friendly page | Top
ขุ่นแม่
Guest

24. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #23
 
17-Jul-19, 04:54 AM (SE Asia Standard Time)
 
   แม่ดูข่าวนะ นางเปลี่ยนชื่อหลายยกแล้วค่ะลูกๆขา No moreแพรวา แล้วค่ะโลกใบนี้
ตอนนี้ 27แล้ว เห็นว่าออกเรือนได้สามีไปด้วยแระนะเนี่ย


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
บัวบูชา อรชร
Guest

25. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #24
 
17-Jul-19, 06:02 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เปลี่ยนชื่อล่าสุดเป็นรวินภิรมณ์แล้วค่าาาา

สอบรับราชการนายร้อยตามรอยพ่อกูใหญ่

ชีวิตดี๊ดี อีดอกทองช้างเย็ด


  Printer-friendly page | Top
งง
Guest

27. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #25
 
17-Jul-19, 08:39 AM (SE Asia Standard Time)
 
   แปลกทำไมคนบาป ปกติฟังเรื่องเล่าคนอื่น เจ้ากรรมนายเวร คนถูกทำให้ตามโดยที่ยังมีห่วง จะอาฆาต หนักมีวิญญาณมารุมล้อม นอนที่เตียงนอนก็มายืนบ้อมเตียง มันมีแค่ในละครใช่ไหมคะ
ทำไมกับ อีแพวา อรชร อะไรนี่วิญญาณ9คนที่เสีย ทั้งอาจารย์ นักศึกษา ไม่ตามอาฆาตอีแพรวาเลย งง มาก ทั้งที่ ก่อนเสีย หลายคนนี่ อนาคตชาติ หัวกะทิระดับเจ๋งๆทั้งนั้นเลย ถ้าแลกกับอีแพรวาคนเดียว ไหนใครบอกเวรกรรมมีจริงไง ทำไมอีแพรวา ยังอยู่ได้คะ งงมาก ไหนว่าบาปบุญ ทำงานรวดเร็วไง


  Printer-friendly page | Top
งง
Guest

28. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #27
 
17-Jul-19, 09:50 AM (SE Asia Standard Time)
 
   บางรีบอกสี่พัน


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
บุญกรบารมีแตด
Guest

29. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #27
 
17-Jul-19, 09:50 AM (SE Asia Standard Time)
 
   อย่าท้อใจในเรื่องคนทำกรรม กรรมยังไม่สนองสิคะ

ซักวันมันต้องตายไม่ดีค่ะ กูเชื่ออย่างนั้น

ตอนนี้บุญเก่ายังไม่หมด บุญที่ยังพอมีเลยหนุนชีวิตมันอยู่

ถ้าหมดบุญเมื่อไหร่หล่ะมึง


  Printer-friendly page | Top
oic
Guest

30. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #29
 
17-Jul-19, 09:56 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ไม่นะ หล่อมาก อยากได้มั่ง


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Cycle of Karma
Guest

31. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #30
 
17-Jul-19, 10:05 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ทำไมจะต้องไปเร่งกรรมไม่ดีให้กับคนอื่น โดยการสร้างวจีกรรมไม่ดีของตนเองเพิ่มขึ้น

การที่เขาจะได้รับผลกรรมไม่ดีจากสิ่งที่เขาทำไม่ดีไว้ มันอาจจะต้องใช้เวลา

แต่ให้เชื่อเถอะว่ากฎแห่งกรรมนั้นมีจริงแน่นอน

อย่างน้อย ตอนนี้เขาก็ต้องคอยเปลี่ยนชื่อ อาจจะนอนไม่หลับสนิทดี หรือผวา เพราะต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ จากผลของการกระทำในอดีตของตัวเอง

จะเปลี่ยนชื่อ หนีความจริงยังไงก็ไม่พ้นหรอก

ส่วนกรรมที่จะมีผลต่อชีวิตเขามากกว่านี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าบุญเก่าที่เขามีมานั้นจะหมดตอนไหน และบุญใหม่ไม่ได้สร้างมากพอจะหนีกรรมไม่ดีที่เคยก่อไว้ในชาตินี้

เรื่องบุญ (กรรมดี) และบาป (กรรมไม่ดี) มีจริงแน่นอน แต่อย่าไปเร่งรัด ด้วยการด่าทอสาปแช่งผู้อื่น เพราะจะเป็นการสร้างบาป (กรรมไม่ดี) ให้ตัวเองเสียเปล่าๆ

แต่ให้เชื่อเถอะว่า กฎแห่งกรรมนั้นมีจริงแน่นอน เพียงแต่จะมาเร็วหรือช้าก็แค่นั้น เพราะขึ้นอยู่กับกรรมเก่าในอดีตชาติว่าเคยทำอะไรไว้บ้าง

ถ้าเขาไม่เคยมีกรรมดี (บุญ) เก่าไว้เยอะพอ คงไม่ได้มาเกิดในชาติตระกูลที่ดีขนาดนี้หรอก แสดงว่ายังมีผลกรรมดีในอดีตช่วยไว้เยอะอยู่

แต่อีกไม่นานผลบุญก็คงใกล้หมดไป ผลของกรรมไม่ดีที่ไล่ตามมาเหมือนวงล้อรถ ก็จะมาถึงแน่นอน ขอให้เชื่อมั่น

ทุกๆ คนอยู่ในวงจรนี้ทั้งนั้น จนกว่าจะพ้นสภาพนี้ได้คือต้องนิพพานนั่นเอง

ดังนั้น เราก็ต้องพึงระวังเช่นกัน อย่าไปคอยสร้างกรรมทั้งกายกรรม วจีกรรม และมโนกรรมไม่ดีต่างๆ เพิ่มขึ้น

ไม่งั้นเราก็จะมีชีวิตแย่ๆ ไม่ต่างกัน เพราะผลบุญเก่าเราอาจจะไม่มากก็ได้


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

33. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #31
 
17-Jul-19, 01:29 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เพราะเรื่องนี้เลยค่ะ ทำให้ดิชั้นเริ่มสงสัยว่าทำไมประเทศเรามันไม่ไปไหนสักที
พอมีใครจะเข้ามาอาสาทำให้คนเราเท่ากัน ก็โดนอีพวกอีลิทหวงก้างโจมตีว่าชังชาติ
นี่ไงคะ อีลิทคนรวยมันถึงไม่อยากเสียอำนาจเพราะมันขับรถชนใครก็ได้ ทำอะไรก็ไดไม่ติดคุก

อีกเรื่องคือปัญหาที่ดิน คนจนโดดนจับติดคุกหมด 5 ปีที่ผ่านมานี่ โทษทีที่นอกเรื่องแต่คิดว่าทุกอย่างมันเกี่ยวเนื่องกันหมดค่ะ


  Printer-friendly page | Top
มารยา
Guest

34. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #33
 
17-Jul-19, 01:40 PM (SE Asia Standard Time)
 
   กูว่าคงรวยไม่จริงหรอก เปรียบเทียบกับเคสคนรวยหรือคนดังชนคนตายก่อนหน้าแม้ว่าจะผิดแต่เขาก็ชดเชยให้ตามสมควร ไม่ใช่ยิบย่อยหีหมอยขึ้นโรงขึ้นศาลต่อราคาเป็นผักเป็นหญ้างี้หรอกอีดอก ขายสมบัติเก่ากินเพราะลูกหลานมันจัญรี้จัญไร กระจอกชิบหาย


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
บอก
Guest

35. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #34
 
17-Jul-19, 02:30 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อีทนายนี่ฝั่งจำเลยคงได้หลายสิบล้านแน่ๆมันถึงสู้แทบเลือดตากระเด็น


  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

36. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #35
 
17-Jul-19, 02:42 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ยืดเยื้อมาก ได้ยินว่าคดีอาญาหมดอายุความไปแล้วด้วย แล้วโทษก็รอลงอาญาไม่ได้ติดคุกจริง บ้านเราต้องปรับกฏหมายใหม่นะค่ะ ไม่ให้ยืดเยื้อถ่วงเวลา อ้างป่วยโน่นนี่นั่นทำให้คนอื่นเสียเวลา


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ยธ ขี่ม้าขาว
Guest

37. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #36
 
17-Jul-19, 03:32 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ปลัดกระทรวงยุติธรรมออกมาประกาศแล้ว ให้เจ้าทุกข์ยื่นเรื่องไปจะช่วยติดต่อบังคับคดีให้ เพราะพ่อแม่ต้องร่วมรับผิดชอบด้วยอยู่แล้ว ว่าแต่ถ้าต้องยึดทรัพย์ขายทอดตลาด จะยังมีอะไรหลงเหลืออยู่มั้ยเนี่ย


  Printer-friendly page | Top
หญิงหมัดหมา
Guest

52. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #33
 
18-Jul-19, 01:05 PM (SE Asia Standard Time)
 
   มึงมโนค่ะ ใครอาสามาทำให้เท่ากัน มึงแหกตาดูก่อนค่ะ คนอาสามาทำ เนี่ยจากเคยมีแค่ไม่กี่พันล้าน ปัจจุบัน มีหลายแสนล้าน แต่ไม่มีแผ่นดินอยุ่

อีกคน ก็ไพร่หมื่นล้าน มึงเพ้อฝันไปหรือเปล่าคะ ว่ามันจะมาทำให้เท่ากัน มึงควรไปดู การบริหารงานโรงงานมันดีไหมคะว่า เป็นประชาธิปไตยแค่ไหน ใครรวมกลุ่มกันเรียกร้องแข็งข้อมันทำอย่างไร คะะ

ชีวิตจะดีขึ้นด้วยสมอง ปัญญาและการศึกษาค่ะ

เป็นกูนะคะ ใช้นโยบายจีนก่อนเลย จำกัดการเกิดของประชากรด้อยคุณภาพ มันจะล้นประเทศแล้วค่ะ คนมีเงินมีการศึกษา ไม่มีลุก เป็นกะเทยก็เยอะ คริคริ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ผ้าฝ้าย
Guest

50. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #27
 
18-Jul-19, 11:26 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >แปลกทำไมคนบาป ปกติฟังเรื่องเล่าคนอื่น เจ้ากรรมนายเวร
>คนถูกทำให้ตามโดยที่ยังมีห่วง จะอาฆาต หนักมีวิญญาณมารุมล้อม
>นอนที่เตียงนอนก็มายืนบ้อมเตียง มันมีแค่ในละครใช่ไหมคะ
>ทำไมกับ อีแพวา อรชร อะไรนี่วิญญาณ9คนที่เสีย ทั้งอาจารย์
>นักศึกษา ไม่ตามอาฆาตอีแพรวาเลย งง มาก ทั้งที่ ก่อนเสีย
>หลายคนนี่ อนาคตชาติ หัวกะทิระดับเจ๋งๆทั้งนั้นเลย
>ถ้าแลกกับอีแพรวาคนเดียว ไหนใครบอกเวรกรรมมีจริงไง ทำไมอีแพรวา
>ยังอยู่ได้คะ งงมาก ไหนว่าบาปบุญ ทำงานรวดเร็วไง

วิบากกรรมเป็นเรื่องอจินไตย มีแต่พระอรหันต์เข้าถึง มีทั้งให้ผลเร็วและช้า


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
บัวลอยไข่หวาน
Guest

38. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #0
 
17-Jul-19, 05:28 PM (SE Asia Standard Time)
 
   พ่อแม่รวินทร์ภิรมย์หัวหมอเกินไปกะเรื่องอ่อนไหวแบบนี้
ให้ลูกเปลี่ยนชื่อสี่ครั้ง​ ดูหนังมากไปหรือเปล่า
ไปทำแต่เรื่องอะไรไม่รุู้​ เรื่องที่ควรทำไม่ทำ
ถ้าน้องเป้นสามี​ น้องชอบนะมีเมียแบบนี้
เมียสันหลังหวะ​ หืออือเมื่อไรเป็นโดนแฉ​ 55


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

39. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #38
 
17-Jul-19, 08:22 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ที่เพลียแทนคือ ผู้เสียหายต้องไปสืบเองว่าจำเลยมีทรัพย์สมบัติอะไรตรงไหนบ้าง เรื่องแบบนี้คนธรรมดาไม่ได้ทำได้ง่าย ๆ นะค่ะ รัฐควรจัดการเองขอความร่วมมือจากธนาคาร สถาบันการเงิน กรมที่ดิน อสังหาริมทรัพย์แทนผู้เสียหายน่าจะง่ายกว่า ตรวจสอบการยักย้ายถ่ายเทสมบัติ การริบและขายทอดตลาด เอาเงินมาให้ผู้เสียหายเลยง่ายกว่าค่ะ ทำไมต้องให้ผู้เสียหายดิ้นรนอีก แก้กฏหมายได้แล้วค่ะ


  Printer-friendly page | Top
คร่ะ
Guest

40. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #39
 
17-Jul-19, 08:47 PM (SE Asia Standard Time)
 
   คิดว่าจะแก้ได้เหรอคะกฏหมาย ดูนามสกุลมันสิคะ ดูพ่อมันสิคะ ดูผัวมันสิคะ แถมลุงมันอีก คนของใคร ก็คงต้องรอกฏแห่งกรรมหล่ะที่ยุติธรรมที่สุด ที่มันจะมาเมื่อไหร่ ????


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
OMG!
Guest

48. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #39
 
18-Jul-19, 08:45 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >ที่เพลียแทนคือ
>ผู้เสียหายต้องไปสืบเองว่าจำเลยมีทรัพย์สมบัติอะไรตรงไหนบ้าง
>เรื่องแบบนี้คนธรรมดาไม่ได้ทำได้ง่าย ๆ นะค่ะ
>รัฐควรจัดการเองขอความร่วมมือจากธนาคาร สถาบันการเงิน
>กรมที่ดิน อสังหาริมทรัพย์แทนผู้เสียหายน่าจะง่ายกว่า
>ตรวจสอบการยักย้ายถ่ายเทสมบัติ การริบและขายทอดตลาด
>เอาเงินมาให้ผู้เสียหายเลยง่ายกว่าค่ะ
>ทำไมต้องให้ผู้เสียหายดิ้นรนอีก แก้กฏหมายได้แล้วค่ะ

มีอยู่ทางเดียวคือเจ้าหนี้ลงขันจ้างนักสืบเก่ง ๆ ไปค้นดูว่ามีสมบัติอะไรอยู่ที่ไหนอย่างไร มีโอนให้ใครไปแล้วมั่ง แล้วแจ้งศาลเพื่อนำสืบค้นหา เมื่อแจ้งแล้วถึงจะเลย 10 ปีก็ยังมีสิทธ์เคลมทรัพย์สินนั้น ๆ ถ้าไม่เคยแจ้งต่อศาลมาก่อน หากครบกำหนด 10 ปีหมดอายุความ ก็ไม่มีสิทธิ์เคลมได้เลย นี่มันก็จะครบ 10 ปีแล้วนะ สงสัยชวดเงินเยียวยาจริง ๆ ด้วย เวรกรรม!!!


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ไพร่ฟ้าหน้าใส
Guest

41. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #0
 
17-Jul-19, 08:50 PM (SE Asia Standard Time)
 
   https://m.mgronline.com/onlinesection/detail/9620000068083


  Printer-friendly page | Top
Ployd
Guest

42. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #41
 
17-Jul-19, 09:57 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >https://m.mgronline.com/onlinesection/detail/9620000068083

เขียนข่าวเสี้ยมได้ใจจริงๆ สำนักข่าวนี้และพวกนักข่าวทั้งหลาย

ท่านบิ๊กก็บอกอยู่ว่า เป็นเรื่องของคนๆ เดียว ให้ด่าคนเดียว ไม่ได้ให้เหมาทั้งวงศ์ตระกูล ทั้งพูดว่าถ้ามีคนด่าเหมานามสกุลมั่วๆ ท่านถึงจะฟ้อง แต่พวกนักข่าวเอามาเสี้ยมว่าจะฟ้องคนด่าแพรวา คือจิตสำนึกของพวกนักข่าวชั่วๆ พวกนี้ไม่มีเลยจริงๆ บ้านเมืองถึงได้วุ่นวายไม่จบไง บาปกรรมจริงๆ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

43. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #42
 
17-Jul-19, 10:19 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เสี่ยเบนซ์ทำคนตาย 2 คนยังจ่าย 45 ล้าน นี่ต้องไม่ต่ำกว่า 200 ล้านนะค่ะ แต่ดูแล้วแต่ละคนได้ไม่คุ้มค่าหมอเลยค่ะ ค่าเสียโอกาส ค่าอะไรต่อมิอะไรถ้ามีชีวิตอยู่ต่อทำงานจนเกษียณแล้วก็รับบำนาญอีก


  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

44. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #43
 
17-Jul-19, 11:27 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ได้ฤกษ์ก็แก้กฏหมายแพ่งไปเลยค่ะ แล้วก็แก้กฏหมายเอาใจพวกลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่ายด้วยค่ะ มีอย่างที่ไหนเจ้าหนี้ประจาน เจ้าหนี้ทวงก็ผิด แต่ลูกหนี้เบี้ยวไม่ผิดเหรอค่ะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
กูรู้ว่าคือมึงอีไอซ์
Guest

46. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #45
 
17-Jul-19, 11:44 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อีแก่โรคจิต เหี้ยชาร์เต้อรี 45 (ร่างนี้เป็นร่างแยกอีกร่างของมัน) โยงการเมืองอีกแล้วนะคะ อีสัตว์นรก กระทู้เขาจะเสียก็เพราะมึงนี่แหละค่ะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เล่ามาซิ
Guest

47. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #46
 
18-Jul-19, 05:36 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >อีแก่โรคจิต เหี้ยชาร์เต้อรี 45
>(ร่างนี้เป็นร่างแยกอีกร่างของมัน) โยงการเมืองอีกแล้วนะคะ
>อีสัตว์นรก กระทู้เขาจะเสียก็เพราะมึงนี่แหละค่ะ
แล้วรี 45 ล่ะมันหายไปไหน


  Printer-friendly page | Top
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
833 posts, 7 feedbacks, 14 points

49. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #47
 
18-Jul-19, 10:36 AM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   ฟังสัมภาษณ์ผู้ที่รอดชีวิต พูดถึงเรื่องนี้ โครตน่าสงสารผู้ตายและครอบครัวเลย

สรุปง่ายๆๆ มันดึงดัน หน้าด้าน ไม่จ่าย แบบถึงที่สุด เวลากำหนดที่จะจ่ายเงิน มันก็บ่ายเบี่ยง

ลองฟังดูคะ นาทีที่ 8.00 เดี้ยนแม่งอึ้งแดก พูดไม่ออกเลย ทำไม มันเหี้ยได้ขนาดนี้

https://www.youtube.com/watch?v=DZQitYq0TrI


  Printer-friendly page | Top
หญิงหมัดหมา
Guest

51. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #49
 
18-Jul-19, 12:44 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง ก็ตอนมันชน มันก็ยังนามสกุล ของพ่อมันนะ จะไม่ให้กระเทือน นามสกุลมันประหลาดนะคะ ใครเขาก็คิดว่า คนแบบนี้ควรมีความรับผิดชอบต่อสังคมมากกว่านี้

ถ้ายิ่งอวดอ้างว่า ทำคุณงามความดี ก็ต้องไม่ใช่แบบนี้ค่ะะะ


  Printer-friendly page | Top
กูเอง
Guest

54. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #51
 
18-Jul-19, 01:32 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ต้องเอามัน มาประจานแยอะฯ เรื่องความเหี้ยของมัน นามสกุล ยิ่งดัง ยิ่งน่าประจานมาก คนตายมากมาย เพราะมัน นี้ เก้าปีแลัว ก็ยังไม่ใด้ความช่วยเหลือ นรกชัดฯ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
...
Guest

55. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #54
 
18-Jul-19, 01:37 PM (SE Asia Standard Time)
 
   .

อยากให้นายกฯ​ ลงมาแก้​ ค่ะ

รวมถึง​ ทบทวนเรื่องกฎหมาย

ให้มีความรวดเร็ว​ ยุค​5.0


  Printer-friendly page | Top
updates
Guest

56. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #55
 
18-Jul-19, 02:41 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เพิ่งดูรายการโหนกระแส ถ้าเป็นจริงตามที่ได้เห็นได้ฟังจะรู้สึกเห็นใจฝั่งจำเลย (แพรวา) ขึ้นมาหน่อย ปรากฎว่าหนุ่มกรรชัยได้รับโฉนดที่ดินอยู่ที่ปราณบุรีตัวจริงประมาณ 30 ใบ (ไม่ทราบราคาประเมิน) และสำเนาที่ดินที่เมืองทอง (ราคาราว 4 ล้านอีกใบ) จากครอบครัวแพรวา แม่แพรวาออกรายการทางโทรศัพท์อธิบายว่า ไม่เคยคิดหนีความรับผิดชอบ แต่ไม่เคยมีเงินสดพอที่จะเยียวยาทุกคน ก่อนหน้านี้บอกขายที่ดินก็ไม่มีใครกล้าซื้อเพราะกลัวว่าจะเป็นการซื้อสินทรัพย์ที่ยักย้ายถ่ายเทหนีคดี แม่เลยประกาศกลางรายการว่ามีใครอยากช่วยซื้อตอนนี้ก็จะดีเพราะคดีจบแล้ว จะได้มีเงินมาเยียวยาชดเชย หรือถ้าเป็นไปได้ก็ให้กระทรวงยุติธรรมออกเงินเยียวยาไปก่อน แล้วทางครอบครัวก็จะพยายามขายที่ดินพวกนี้มาใช้คืน ซึ่งทนายเดชาออกความเห็นว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่จะให้ราชการออกเงินไปก่อน ส่วนการที่แพรวาเปลี่ยนชื่อหลายครั้งและเปลี่ยนไปใช้นามสกุลแม่ ก็เพราะเธออยากเรียนต่อ แต่กลัวว่าชื่อเก่านามสกุลเก่าคนอาจจะจำได้และอาจจะถูกต่อต้านทำให้ขาดความมั่นใจ ฟัง ๆ ดูทั้งหมดก็สมเหตุสมผลดีอยู่นะ อาจจะช่วยลดความกดดันจากสื่อและโซเชียลมีเดียลงไปพอควรเชียวแหละ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
หญิงหมัดหมา
Guest

57. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #56
 
18-Jul-19, 03:20 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ถ้าอยากชดใช้จริง จำนองสิคะ ใ้หแบงค์ตีราคา มา ว่าได้เท่าไหร่ เอามาจ่ายให้เขา

การอยู่นิ่งเฉยมานานขนาดนี้ คิดว่า คงให้สังคมลืมแล้วก็เบี้ยวมากกว่า ค่ะะ


  Printer-friendly page | Top
updates (อีกที)
Guest

58. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #57
 
18-Jul-19, 03:34 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ถ้าอยากชดใช้จริง จำนองสิคะ ใ้หแบงค์ตีราคา มา ว่าได้เท่าไหร่
>เอามาจ่ายให้เขา
>
>การอยู่นิ่งเฉยมานานขนาดนี้ คิดว่า
>คงให้สังคมลืมแล้วก็เบี้ยวมากกว่า ค่ะะ

สวัสดีหมอหมัดหมา ก็จริงอยู่ แต่ว่าครอบครัวเขาใช้ทนายซึ่งก็เป็นญาติเป็นตัวกลางติดต่อกับครอบครัวผู้เสียหายแทน และหน้าที่อื่น ๆ ด้วย สามีก็ป่วย ที่ผู้เสียหายบางคนว่าทนายไม่ค่อยมีน้ำใจทั้งคำพูดและท่าที เขาก็ขอรับผิดเต็มประตู (คงไม่รู้) ฟังจากรายการรู้สึกว่าแม่เป็นคนสุภาพพูดจาดีมีเหตุผลมาก ๆ ที่เขาต้องอุทธรณ์และฎีกาก็เพราะโจทย์บางรายอุทธรณ์และฎีกาก่อน เลยต้องตามไปแก้ต่าง ว่างั้น


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ขรรมแพร๊บเลยค่ะ
Guest

63. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #58
 
19-Jul-19, 00:05 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >>ถ้าอยากชดใช้จริง จำนองสิคะ ใ้หแบงค์ตีราคา มา ว่าได้เท่าไหร่
>>เอามาจ่ายให้เขา
>>
>>การอยู่นิ่งเฉยมานานขนาดนี้ คิดว่า
>>คงให้สังคมลืมแล้วก็เบี้ยวมากกว่า ค่ะะ
>
>สวัสดีหมอหมัดหมา ก็จริงอยู่
>แต่ว่าครอบครัวเขาใช้ทนายซึ่งก็เป็นญาติเป็นตัวกลางติดต่อกับครอบครัวผู้เสียหายแทน
> และหน้าที่อื่น ๆ ด้วย สามีก็ป่วย
>ที่ผู้เสียหายบางคนว่าทนายไม่ค่อยมีน้ำใจทั้งคำพูดและท่าที
>เขาก็ขอรับผิดเต็มประตู (คงไม่รู้)
>ฟังจากรายการรู้สึกว่าแม่เป็นคนสุภาพพูดจาดีมีเหตุผลมาก ๆ
>ที่เขาต้องอุทธรณ์และฎีกาก็เพราะโจทย์บางรายอุทธรณ์และฎีกาก่อน
> เลยต้องตามไปแก้ต่าง ว่างั้น

มันไม่ใช่หมอ จะไปเรียกมันหมอทำไม ก็แค่อีกะเทยแก่ จำขี้ปากจากหมอมาอีกที วัลลาบีอยากเป็นหมอ เห็นแล้วขรรมแพร๊บเลยค่ะ


  Printer-friendly page | Top
updates (2)
Guest

65. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #63
 
19-Jul-19, 09:17 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >>>ถ้าอยากชดใช้จริง จำนองสิคะ ใ้หแบงค์ตีราคา มา ว่าได้เท่าไหร่
>>>เอามาจ่ายให้เขา
>>>
>>>การอยู่นิ่งเฉยมานานขนาดนี้ คิดว่า
>>>คงให้สังคมลืมแล้วก็เบี้ยวมากกว่า ค่ะะ
>>
>>สวัสดีหมอหมัดหมา ก็จริงอยู่
>>แต่ว่าครอบครัวเขาใช้ทนายซึ่งก็เป็นญาติเป็นตัวกลางติดต่อกับครอบครัวผู้เสียหายแทน
>> และหน้าที่อื่น ๆ ด้วย สามีก็ป่วย
>>ที่ผู้เสียหายบางคนว่าทนายไม่ค่อยมีน้ำใจทั้งคำพูดและท่าที
>>เขาก็ขอรับผิดเต็มประตู (คงไม่รู้)
>>ฟังจากรายการรู้สึกว่าแม่เป็นคนสุภาพพูดจาดีมีเหตุผลมาก ๆ
>>ที่เขาต้องอุทธรณ์และฎีกาก็เพราะโจทย์บางรายอุทธรณ์และฎีกาก่อน
>> เลยต้องตามไปแก้ต่าง ว่างั้น
>
>มันไม่ใช่หมอ จะไปเรียกมันหมอทำไม ก็แค่อีกะเทยแก่
>จำขี้ปากจากหมอมาอีกที วัลลาบีอยากเป็นหมอ
>เห็นแล้วขรรมแพร๊บเลยค่ะ

อย่างน้อย ๆ ก็น่าจะอยู่ในวงการแพทย์นะ เพราะข้อมูลที่เขาเคยตอบมันส่อว่ามีความรู้ทางแพทย์ดีทีเดียวแหละ อีกอย่าง คนที่เป็นหมอจริง ๆ เขาเรียกกันว่า "อาจารย์" ส่วนคนอื่น ๆ แม้แต่พนักงานทำความสะอาดไนสถานพยาบาล คนส่วนใหญ่ก็เรียก "หมอ" กันทั้งนั้น เพราะแยกไม่ออก มีนักการเมืองที่ไม่ใช่หมอแต่ได้เป็น รมต สาธารณสุข เขายังเรียกว่าหมอเลย (หมอหน่อย)


  Printer-friendly page | Top
แพร่ว่ะ
Guest

59. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #56
 
18-Jul-19, 03:51 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ควรให้พี่น้องญาติโกโหติกาออกเงินให้ก่อน
แล้วตัวเองก็ขายสินทรัพย์มาใช้คืน
ทำตัวให้สมกับเป็นลูกหลานที่ดีของบรรพบุรุษ
อย่าให้คนก่อนเก่าทำดี แต่มาเสียที่รุ่นตัว


  Printer-friendly page | Top
ตามนี้
Guest

60. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #59
 
18-Jul-19, 06:15 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ปล่อยมา9ปีเอาตรงๆๆถ้ามันจะช่วยเจียดซ้ักหน่อย ขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอก
อย่ามาตอแหลล้ยยยย พอกระแสมันคลุกกลุ่นขึ้น ก็อ้างมาขอความเห็นใจอีหน้าหี
แม่เค้าคนตาย70กว่าจะตายลาโลกไม่กี่ปีมึงจะพลัดไปถึงชาติหน้าหรอ?
คนเราถ้ามันจะช่วยตริงๆทำไมจะทำไม่ได้ปล่อยให้เนินนาน9ปีเนียนนะ
ตรรกะหีแตด เรียกว่าแถไปเรื่อยๆ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
กรูเบื่อ
Guest

61. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #60
 
18-Jul-19, 06:37 PM (SE Asia Standard Time)
 
   แถ แถ่ดๆ ตรรกะอะไรวะ บอกที่ไม่จ่ายเพราะกลัวโดนความผิดเรื่องยักย้ายทรัพย์หนีหนี้
ก็ขายเอามาใช้หนี้
มึน รึ เมาวะ


  Printer-friendly page | Top
น้องเอง
Guest

62. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #61
 
18-Jul-19, 10:08 PM (SE Asia Standard Time)
 
   งงใจแม่นาง ตรงที่ไม่ช่วยเหลือ ไม่ดูแล ไม่ใดๆทั้งสิ้น แต่กลับจะสู้คดีให้ถึงที่สุด
ถ้าไม่ออกสื่อ ไม่มีพลังโซเชียลประโคมข่าว ก็คงเงียบไปอีก

แล้วอย่างโยงไปราชสกุล ให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องเค้าเดือดร้อนเลย เรื่องของครอบครัวตัวเองแท้ๆ ญาติพี่น้อง (บางทีอาจจะไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ) ต้องมามัวหมองไปอีก

นี่ว่าเงินมีนั่นแหละ แค่ประวิงเวลาไปเรื่อยๆ พอจะยึดทรัพย์ ก็ต้องหาทางเอาหน้ารอดมาขายที่ดินออกสื่อ กลัวโดนขุดคุ้ยไปถึงว่ามีเงินเท่าไหร่แต่ไม่จ่ายแน่ๆ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
OMG!!! ธรรมชนะอธรรม รึเปล่า
Guest

64. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #62
 
19-Jul-19, 09:08 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ได้ดูรายการ "ถามตรง ๆ กับจอมขวัญ" ล่าสุดเมื่อคืน 18/07 ถึงได้รู้ว่าทุกครอบครัวผู้เสียหายเป็นคนที่ไม่โลภอยากได้เลยแหละ เกือบ 9 ปีที่เกิดเรื่องขึ้นมา พวกเขาไม่เคยโวยวายออกสื่อเรียกร้องอะไรแม้แต่น้อย ที่มันเพิ่งจะระเบิดออกมาไม่กี่วันนี้ก็โดยบังเอิญ แบบว่าทีมนักข่าวของไทยรัฐไปสัมภาษณ์ต้นข่าวต่างจังหวัด ซึ่งเป็นคนละเรื่องโดยสิ้นเชิง หลังจากถามถึงความเป็นอยู่ของครอบครัวและสาระอื่น ๆ แล้ว ถึงได้พบว่าหนึ่งในนั้นเป็นครอบครัวของผู้ที่สูญเสียลูกในเหตุการณ์แพรวา รายละเอียดทั้งหมดของเรื่องนี้จึงได้แดงและดังขึ้นมา เพราะนักข่าวและสถานีเป็นเจ้ากี้เจ้าการเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้พวกเขา BLESS THEM ALL!!!


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
pim
Guest

66. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #64
 
19-Jul-19, 10:50 AM (SE Asia Standard Time)
 
   แม่นางเอาโฉนดที่ดินและบ้านที่จำนองไว้มาฝากให้คุณหนุ่มกรรชัยประกาศขายผ่านรายการโหนกระแสแล้วนี่ค่ะรวมเบ็ดเสร็จน่าจะห้าสิบกว่าล้านถ้าขายได้ก็เอาเงินไปเยียวยา ถ้าข่าวไม่ดังก็คงเงียบอีกตามเคย ชนคนตายแต่กลับลอยหน้าลอยตาในวงสังคมหน้าไม่อายจริง ๆ เปลี่ยนชื่อไปเรือย ถ้าไฟไม่ลนตูดก็คงเงียบอีกตามเคย


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Young Money
Guest

67. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #66
 
19-Jul-19, 12:40 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ว๊ายยย ตระกูลดังดูสุกใสแต่ที่จริงแล้วใส้แห้งหรอคะ มีแต่ที่ดินไม่มีเงินสด

//ปลายตามองเหยียด


  Printer-friendly page | Top
ป้าดอก พร้อมเปย์
Guest

68. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #67
 
19-Jul-19, 02:48 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ว๊ายยย ตระกูลดังดูสุกใสแต่ที่จริงแล้วใส้แห้งหรอคะ
>มีแต่ที่ดินไม่มีเงินสด

แหม ! กะเทยคะ
เค้าก็มีแค่เอาไว้ใช้
ในชีวิตประจำวันแค่นั้นแหละ
จะเก็บเงินสดไว้ทำไมล่ะ
ดอกก็น้อย
เอาเก็บเป็นที่ทางดีกว่า
ไม่ใช่ว่าเล่นการเมือง
ถึงต้องมีเงินสดไว้จ่ายแจก

ส่วนตัวไม่เข้าข้างใคร
แต่สงสัยที่ด่ากันแรงๆตามโซเชี่ยว
ถ้าเรื่องนี้เกิดกับตัวเอง
เป็นคนขับชน จะทำอย่างไร

สมมุติ

1/ถ้าต้องชดใช้เป็นทรัพย์สิน 50% ที่มี
2/ ถ้าต้องชดใช้เป็นทรัพย์สิน 70% ที่มี
3/ ถ้าต้องชดใช้เป็นทรัพย์สินทั้งหมดที่มี
4/ ทรัพย์สินทั้งหมดที่มียังไม่พอ
ต้องกู้หนี้อีก

ป้านึกแล้วตัวเองยังปลงใจไม่ได้เลยค่ะ
ถ้าใครตอบว่า ยังไงก็ต้องใช้
ไม่ว่าจะข้อ 1 ถึง 4
ป้าขออนุโมทนา
ในจิตใจอันดีงามนี้ด้วยนะคะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
หญิงหมัดหมา
Guest

69. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #68
 
19-Jul-19, 03:22 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เพราะนางรวย มีทรัพย์ไงคพ เลยเป็นเรื่องครึกโครม

ถ้านางไม่รวย ก็คงไม่มีใครตามล่าตามจิก ดูเคสน้องการ์ตูน หรือเคสอื่นๆทั่วไปที่มีชนกันตายบ้างพิการบ้างดูสิคะะ


ตอนนี้คนชนลอยนวล ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย ติดคุกหรือเปล่าไม่ทราบนะคะะะ

มันควรออกกฎหมายว่า ไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหายเยียวยา ติดคุกเท่านั้นนะคะะะ ว่าไปเลยตามความเสียหาย ยี่สิบสามสิบปีหรือตลอดชีวิต


  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

70. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #69
 
19-Jul-19, 07:07 PM (SE Asia Standard Time)
 
   น้องยังงงอยู่ เพราะจำเลยคือตัวลูก แล้วพ่อแม่จะทำธุรกรรมขายที่ขายบ้านไม่ได้เหรอค่ะ 9 ปีนี้ถ้าประกาศขายน่าจะขายได้นานแล้วนะค่ะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
หญิงหมัดหมา
Guest

71. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #70
 
19-Jul-19, 11:07 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >น้องยังงงอยู่ เพราะจำเลยคือตัวลูก
>แล้วพ่อแม่จะทำธุรกรรมขายที่ขายบ้านไม่ได้เหรอค่ะ 9
>ปีนี้ถ้าประกาศขายน่าจะขายได้นานแล้วนะค่ะ

ขายไม่ง่ายหรอกค่ะบ้านราคา 50 กว่าล้าน คนรู้ว่าเดือดร้อนมีแต่คนกดราคาค่ะะ


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

72. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #71
 
19-Jul-19, 11:37 PM (SE Asia Standard Time)
 
   คดียังไม่ถึงที่สุดแล้วไปขายทรัพย์สินจะเป็นการถ่ายเททรัพย์ เขาว่าค่ะ

เรื่องสมบัติมีในรูปอสังมากกว่าเงินสด ดิชั้นก็เป็น เผลอๆกะเทยที่มาด่ากระทู้นี้ก็เป็นเหมือนกัน

ส่วนเรื่องทำไมไม่ขอเงินญาติ ไม่น่าจะง่าย ไม่ได้ยืมกันหลักพันหลักหมื่น นี่หลักล้าน

ดิชั้นกลับมามองดูตัวเอง ถ้าไปขอยืมญาติเป็นล้าน ก็ไม่น่าจะได้


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ACHTUNG!
Guest

73. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #72
 
21-Jul-19, 04:52 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ล่าสุดว่ามีคนติดต่อสนใจช่วยจะซื้อที่ 21 ไร่ราคา 50 ล้านที่ปราณบุรีแล้ว แต่ก็มีคนเปรย ๆ ด้วยว่าที่อันนี้อาจจะทับซ้อนกับที่หลวง เวรกรรม!!!


  Printer-friendly page | Top
..
Guest

74. "RE: 9ปี คดี แพรวา9ศพ (เหยื่อผู้เสีย ชีวิต ร้อง เรียกหา ความเป็นธรรม) หลังดคียืดเยื้อ ทนายอ้าง (สู้กันให้ถึงที่สุด ถึงจะชดใช้เงินให้)"
In response to message #73
 
21-Jul-19, 07:25 AM (SE Asia Standard Time)
 
  
เป็นกำลังใจให้​ ศูนย์กฎหมายแพ่ง​ ธรรมศาสตร์

ช่วยเผยแพร่ข้อกฎหมาย​ เป็นระยะๆไว้ศึกษา


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters