We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: " กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #218284
Reading Topic #218284
jirawataj0 click here to view user rating
Member since 2-Aug-18
1064 posts, 8 feedbacks, 16 points

" กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
 
26-Feb-20, 12:30 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail jirawataj0 Click to send private message to jirawataj0 Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
   เพลีย


#NewsUpdate ชายไทยวัย 65 ปีกลับจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ปกปิดประวัติการเดินทาง ไม่ยอมแจ้งหมอ สุดท้ายพบติดเชื้อ #โควิด19 รวมถึงภรรยา และหลานวัย 8 ขวบ
.
นอกจากนี้บุคลากรใน รพ.บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ ที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วย เสี่ยงต่อการติดเชื้อ 30 คน
.
ขณะที่ธนาคารธนชาต สั่งปิดสาขาดอนเมืองแล้ว เนื่องจากเป็นที่ทำงานของลูกชายผู้ติดเชื้อ
.
มีรายงานว่า ผู้ติดเชื้อเดินทางกลับจากฮอกไกโดกับกรุ๊ปทัวร์ ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามผู้ที่โดยสารเที่ยวบินดังกล่าว และผู้ร่วมกรุ๊ปทัวร์มาตรวจสอบอย่างเร่งด่วน #เรื่องเล่าเช้านี้
.
อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ : https://news.bectero.com/news/173588


โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ ออกแถลงการณ์ว่า ชี้แจงกรณีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส COVID -19 ที่โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้ป่วยชายไทย มาด้วยอาการ ไข้ ไอ ผู้ป่วยปฏิเสธประวัติการเดินทางไปต่างประเทศ

 

เบื้องต้นได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นปอดอักเสบ และให้รักษาตัวในโรงพยาบาลจากนั้นเช้าวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 แพทย์อายุรกรรมผู้เชี่ยวชาญด้านโรคปอด ได้เข้าตรวจอาการผู้ป่วยและสอบถามประวัติการเดินทางไปต่างประเทศอีกครั้งผู้ป่วยปฏิเสธ ช่วงสายผู้ป่วยได้เปิดเผยประวัติว่าได้เดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยง

 

เมื่อผู้ป่วยแจ้งประวัติ โรงพยาบาลฯ ได้ติดต่อสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง (สปคม.) ซึ่งได้ระบุว่าผู้ป่วยรายนี้เข้าเกณฑ์กลุ่มเสี่ยง ( Patient Under Investigation ) และย้ายผู้ป่วยเข้าพักรักษาตัวในห้องความดันลบ ( Negative Pressure Room ) และส่งตรวจ PCR for COVID-19 ทันที ช่วงค่ำของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ผลตรวจ PRเบื้องตัน พบเชื้อ COVD-19 ( Detected ) โรงพยาบาล บี.แคร์ ๆได้แจ้ง สปคม. ทันที ปัจจุบันผู้ปวยได้รับการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลของรัฐเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

จากการที่ผู้ป่วยปกปิดและปฏิเสธประวัติการเดินทางไปต่างประเทศ ส่งผลให้บุคลากรทั้งแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลฯ ในกลุ่มที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วย เสี่ยงต่อการติดเชื้อ COVID-19 จำนวน 30 คน ซึ่งโรงพยาบาลฯ ร่วมกับ สปคม. ได้ดำเนินการดังนี้

 

1. บุคลากรที่สัมผัสกับผู้ป่วยทุกคน ได้รับการตรวจ PCR for COVID-19 และ ตรวจเลือดเพื่อหา Antibody ของ Virนs เบื้องต้น ผลตรวจ PCR for COVD -19 ของบุคลากรทุกคนที่สัมผัสกับผู้ป่วยเป็นลบ คือไม่พบเชื้อไวรัส แต่ยังต้องตรวจซ้ำในช่วงเวลา 7-14 วัน 2. ให้บุคลากรดังกล่าวหยุดงาน ( Self quarantine ) สังเกตอาการที่บ้าน และปฏิบัติตามแนวทางของกรมควบคุมโรค 3. ทำการ Deep Clean ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และงดรับผู้ป่วยในหอผู้ป่วย เบื้องต้น ผลการตรวจ PCR for COVID-19 ของบุคลากรโรงพยาบาลทั้ง 30 ศน ตรวจไม่พบเชื้อไวรัส

 

ขอความร่วมมือผู้รับบริการทุกท่าน แจ้งประวัติที่เป็นความจริงเพื่อเข้าสู่กระบวนการการคัดกรอง การวินิจฉัย การแยกโรคตามมาตรฐาน ดังนี้

 

1. หากท่านมีประวัติการเดินทางไปต่างประเทศในกลุ่มเสี่ยงตามประกาศของกรมควบคุมโรค หรือมีประวัติสัมผัสกับผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศในกลุ่มดังกล่าว ร่วมกับมีอาการไข้ ไอ จาม อ่อนเพลีย ให้แจ้งที่จุดคัดกรองของโรงพยาบาลฯ ซึ่งได้จัดให้มีทุกประตูเข้าออกของโรงพยาบาล

 

2. โรงพยาบาลฯ จะนำท่านไปยังห้องตรวจแยกโรค แรงดันลบ ( Negative Pressure ) ทันที่ และติดต่อประสาน สปคม. เพื่อให้ สปคม. พิจารณาว่าเข้าเกณฑ์กลุ่มเสี่ยง ( Patient Under Investigation )หรือไม่

 

3. หากเข้าเกณฑ์ ท่านจะได้รับการตรวจ PCR for COVID -19 และพักรักษาตัวในห้องความดันลบ(Negative Pressure) ของโรงพยาบาลฯ เพื่อรอผลตรวจ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 6-8 ชั่วโมง

 

4. หากผลตรวจพบเชื้อ ทาง สปคม. จะดำเนินการรับตัวท่านไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลภาครัฐต่อไป การปกปิดข้อมูลเป็นผลเสีย มีผลกระทบทำให้เกิดความเสียหายต่อสังคม ต่อผู้อื่น และต่อครอบครัวของท่านเอง

 

ทั้งนี้ โรงพยาบาล บี.แคร์ เมติคอลเซ็นเตอร์ ขอยืนยันว่า โรงพยาบาลมีการเฝ้าระวัง และคัดกรองโรคที่เป็นมาตรฐาน และขอความร่วมมือจากประชาชนอย่าเพิ่งตื่นตระหนก หรือแชร์ข่าวที่ยังไม่ผ่านการตรวจสอบสถานการณ์ที่แน่นอนจากโรงพยาบาลฯ โดยหากมีความเคลื่อนไหวหรือมีสถานการณ์ใดๆ ที่ต้องเฝ้าระวัง โรงพยาบาลฯ จะแจ้งให้ทราบเป็นระยะ จึงขอแจ้งมา ณ โอกาสนี้

 


ในทุกๆ ปี ครอบครัวของสาว เป้ย ปานวาด จะพากันไปเที่ยวพักผ่อนเล่นสกีที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น กันเป็นประจำ และในปีนี้ก็เช่นกัน สาวเป้ย ควง 2 หนุ่ม สามี ป๊อป นิธิ และน้องโปรด ลูกชายสุดที่รัก ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนเหมือนในทุกปี

แต่เพราะปีนี้ มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในหลายประเทศ และประเทศญี่ปุ่นก็เป็นอีกประเทศที่กำลังมีการแพร่ระบาดอย่างหนักมีจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน

และหลังจากที่สาวเป้ยได้โพสต์รูปว่าได้เดินทางกลับมาจากญี่ปุ่น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แนะนำสาวเป้ยให้ เฝ้าระวังตัวเอง 2 อาทิตย์ เพราะที่ฮอกไกโดมีผู้ป่วยติดเชื้อหลายรายแล้ว ไปประเทศที่เสี่ยงมา ต้องรับผิดชอบต่อสังคมด้วย ควรกักตัวอยู่ในบ้าน 14 วัน


 
|
| boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Top

กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้ [View All], jirawataj0, 12:30 PM, 26-Feb-20, (0)  

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
66
Guest

1. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #0
 
26-Feb-20, 12:37 PM (SE Asia Standard Time)
 
   มาหวังให้คนรับผิดชอบต่อสังคมคงยาก ทางที่ดีกลับมาส่งไปกักตัวที่สัตหีบเหมือนตอนรับคนกลับจากอู่ฮั่นไปเลย


  Printer-friendly page | Top
.
Guest

2. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #0
 
26-Feb-20, 12:50 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ทำกะลาแลนด์วุ่นวายอีกแล้วนะคะพวกนี้ ปกปิดทำเหี้ยไร จะได้ให้ทีมแพทย์ช่วยๆกัน


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เครื่องด่า
Guest

3. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #2
 
26-Feb-20, 12:56 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เค้าประกาศกันโครมๆๆ มุงไปได้ตามข่าวบ้างหรอ?
หรือวันๆเอาแต่อัพIGหีแตด อวดเที่ยว ตปท ตามสไตล์ดารากะลาแลนด์

ส่วนอีชายเหี้ยนั้น เหี้ยจริงๆ แล้วตอนนี้ ติดกันไปกี่คนแล้วเนี่ยที่อยู่ใกล้ชิดมัน
พากันซวยกันไปหมดหนังหีมากสันดานเลวจริงๆ


  Printer-friendly page | Top
Fc Hyolynn
Guest

4. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #0
 
26-Feb-20, 01:05 PM (SE Asia Standard Time)
 
   วั่ยยยย เหี้ยมากกกกข่ะะะอีหน้าหีส้นตีนมาก บรรลัยละข่ะะะ งดเที่ยวทุกกรณี


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ดอก
Guest

5. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #4
 
26-Feb-20, 01:12 PM (SE Asia Standard Time)
 
   พากันชิบหายแล้วคะหลังจากตัวเลขเราไม่ขยับ
สาระนะนักทั้งอีตัวดาราทั้งที่คนเที่ยว ตปท ช่วงนี้
แมร่งพาความซวยเข้าประเทศจริงๆ
ควรส่งตัวมันไปรวมกักอยู่อู่ฮั่นให้หมด


  Printer-friendly page | Top
อีปลิก
Guest

6. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #5
 
26-Feb-20, 01:25 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เอาอะไรกันดาราพวกนี้คะ ความรับผิดชอบต่อสังคมหาคงหามีไม่คร่ะ โนวแคร์ซะอย่าง
เพราะวันๆไม่ได้ตามข่าวเปิดเพจอ่านข่าวว่า ตปท ช่วงนี้งดเที่ยวหมด
ยิ่งประเทศที่มีความเสี่ยงยิ่งไม่ควรไป คำว่าดารา มีแต่ จะอวดผัว อวดความรวย ใส่กันลงIG คงไม่มีเวลาตามข่าวหรอกเจ้าค่ระ


"นิวเคลียร์" จ่ายไป 4 แสน เสียใจโรงแรมในญี่ปุ่นไม่ให้เลื่อนวัน-ไม่คืนเงิน หลังขอหนีโควิด-19

หลายๆ คนในช่วงนี้หากใครจองทริปไปเที่ยวไหนอาจต้องระงับไว้ก่อนเนื่องจากหลายประเทศกำลังเผชิญกับภาวะระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่บางประเทศกำลังอยู่ในขั้นวิกฤต เพื่อไม่ให้อยู่ในภาวะเสี่ยงหลายคนจึงจำเป็นต้องเลื่อนทริปอันแสนสุขแสนสนุกออกไปก่อน

เหมือนเช่นครอบครัวของ นิวเคลียร์ กับ เพชรจ้า ที่ต้องเลื่อนทริปพาลูกชายไปสัมผัสอาการหนาวเล่นหิมะขาวๆ ที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งในความเสียดายที่จำเป็นต้องเลื่อนทริปมีความเสียใจอยู่มากๆ ปนอยู่ เพราะทางโรงแรมในญี่ปุ่นไม่ยินยอมในเลื่อน โดยเจ้าตัวเสียเงินจองค่าโรงแรมไปทั้งหมด 4 แสนกว่าบาท


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เฮ้อ
Guest

7. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #6
 
26-Feb-20, 01:43 PM (SE Asia Standard Time)
 
   บรรลัยจริงๆสร้างความชิบหายให้ประเทศอีกแล้วอีพวกนี้


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

8. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #7
 
26-Feb-20, 01:56 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เป็นกันหมดแหละค่ะจะดาราหรือไม่ดารา เรื่องสร้าความเดือดร้อนคนไทยถนัดนัก
ล่าสุดมีคนไปเที่ยวพื้นที่เสี่ยงกลับมาแล้วตอแหลว่าไม่ได้ไป ปรากฏติดมาแล้วสารภาพทีหลังทำหมอพยาบาลกว่า 30 ชีวิตมาเสี่ยงแถมต้องถูกกักตัวทำงานไม่ได้ไปด้วย เดือดร้อนไปหมด
เนี่ย ดีแต่ฉอดๆ ว่าปิดตัวเลขหรือเปล่า เค้าไม่ปิดตัวเลขคนติดหรอกค่ะ มีแต่อีพวกปิดข้อมูลตัวเองทั้งที่ไปเสี่ยงมั่ง พวกตอแหลปั่นเฟกนิวส์มั่ง


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

9. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #8
 
26-Feb-20, 02:02 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เมืองจีนมีข่าวว่าตำรวจตามจับเลยนะค่ะ พวกที่ไปประเทศกลุ่มเสี่ยงมาแล้วบอกไม่ได้ไป ขังคุกแยกเลยค่ะ


  Printer-friendly page | Top
สัจธรรม
Guest

11. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #9
 
26-Feb-20, 02:07 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >เมืองจีนมีข่าวว่าตำรวจตามจับเลยนะค่ะ
>พวกที่ไปประเทศกลุ่มเสี่ยงมาแล้วบอกไม่ได้ไป ขังคุกแยกเลยค่ะ


ไม่มีทางที่จะได้เห็นในประเทศเราหรอกค่ะ

ดารา เซเล็ปหรือแม้กระทั่งคนธรรมดาก็เลยยังคงบินไปยังประเทศที่มีความเสี่ยงโรคระบาด
เขาคิดกันว่าแค่ปิดแมสก็ป้องกันตัวเองได้


  Printer-friendly page | Top
เครื่องตอบ
Guest

10. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #8
 
26-Feb-20, 02:05 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เราสงสัยแค่ไปญี่ปุ่นก็ติดเชื้อได้แล้วเหรอ นี่พวกเขาไม่ได้ไปจีนหรือเมืองอู่ฮั่นเลยนะ
แสดงว่าการระบาดของไวรัสเข้าขั้นรุนแรงมากแล้วนะ
นี่ยังไม่รวมเกาหลีใต้ที่แพร่ระบาดหนักกว่าญี่ปุ่นหลายเท่านะ
ยอดรวมที่ติไวรัสแสนคนที่จีน อันนี้ที่ตรวจเจอใช่ป่ะ ยังไม่รวมคนที่มีเชื้อ ไม่แสดงอาการ
อยู่อีกมากมายที่กำลังแพร่เชื้อไปทั่วในขณะนี้
ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเราแล้วนะเพื่อนๆ ออกไปใหน ใส่หน้ากาก หยิบจับของส่วนรวมให้ระวัง


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
สาจ๋า
Guest

12. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #10
 
26-Feb-20, 02:09 PM (SE Asia Standard Time)
 
   > เราสงสัยแค่ไปญี่ปุ่นก็ติดเชื้อได้แล้วเหรอ
>นี่พวกเขาไม่ได้ไปจีนหรือเมืองอู่ฮั่นเลยนะ
>แสดงว่าการระบาดของไวรัสเข้าขั้นรุนแรงมากแล้วนะ
> นี่ยังไม่รวมเกาหลีใต้ที่แพร่ระบาดหนักกว่าญี่ปุ่นหลายเท่านะ
>ยอดรวมที่ติไวรัสแสนคนที่จีน อันนี้ที่ตรวจเจอใช่ป่ะ
>ยังไม่รวมคนที่มีเชื้อ ไม่แสดงอาการ
>อยู่อีกมากมายที่กำลังแพร่เชื้อไปทั่วในขณะนี้
>ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเราแล้วนะเพื่อนๆ ออกไปใหน ใส่หน้ากาก
>หยิบจับของส่วนรวมให้ระวัง

คนขับรถแท็กซี่ไม่เคยไปต่างประเทศยังตัวเชื้อได้เลยนะตัวเอง


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

14. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #12
 
26-Feb-20, 02:22 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เชื้อนี้ติดได้หมดนะค่ะ ไม่ใช่แค่ทางอากาศอย่างเดียว ทางสัมผัส หรือแม้แต่ขี้ อย่างเข้าห้องน้ำ จับลูกปิดประตูหรือกลอนหรือก๊อกน้ำ เข้ารถไฟใต้ดินจับราว จับเสาก็ติด ไปตามห้างหรือโรงแรม จับราวบันไดเลื่อน มือกดลิฟท์ สารพัดค่ะ ไม่ใช่แค่ใส่หน้ากากอนามัยถูก ๆ นะค่ะ ต้องใส่ของดีเหมือนพวกปลอดเชื้อใช้กัน แล้วก็ต้องล้างมือเช็ดแอลกอฮอล์ทุกครั้งที่สัมผัสกับสิ่งต่าง ๆ ด้วยค่ะ ซึ่งคนมันขี้เกียจทำก็สมควรติดแล้วค่ะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เนี่ย
Guest

13. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #10
 
26-Feb-20, 02:21 PM (SE Asia Standard Time)
 
   > เราสงสัยแค่ไปญี่ปุ่นก็ติดเชื้อได้แล้วเหรอ
>นี่พวกเขาไม่ได้ไปจีนหรือเมืองอู่ฮั่นเลยนะ
>แสดงว่าการระบาดของไวรัสเข้าขั้นรุนแรงมากแล้วนะ
> นี่ยังไม่รวมเกาหลีใต้ที่แพร่ระบาดหนักกว่าญี่ปุ่นหลายเท่านะ
>ยอดรวมที่ติไวรัสแสนคนที่จีน อันนี้ที่ตรวจเจอใช่ป่ะ
>ยังไม่รวมคนที่มีเชื้อ ไม่แสดงอาการ
>อยู่อีกมากมายที่กำลังแพร่เชื้อไปทั่วในขณะนี้
>ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเราแล้วนะเพื่อนๆ ออกไปใหน ใส่หน้ากาก
>หยิบจับของส่วนรวมให้ระวัง


  Printer-friendly page | Top
กะเทยสีลม
Guest

15. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #13
 
26-Feb-20, 02:33 PM (SE Asia Standard Time)
 
   นางไม่สนอะไรหรอกค่ะ ผัวนางรวยกัก1เดือดก็ไม่อดตาย
แต่ถ้าคนหาเช้ากินค่ำกัก15วันบริษัทก็ยื่นซองขาวให้มรึงแล้วคะ
พักยาวๆไปได้เลย


  Printer-friendly page | Top
ยาวไปๆ
Guest

16. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #15
 
26-Feb-20, 02:37 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ช่วงนี้ดาราไปเที่ยวญี่ปุ่นกันเพียบเลยค่ะ อัพ IG กันพรึ่บพรั่บหาได้แคร์ไม่
แบงค์ ธิติ ก็ไป....ในไอจีมีดราม่าจนน้องต้องลบรูปทริปญี่ปุ่นเรียบ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ปาล์มนิว
Guest

17. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #16
 
26-Feb-20, 03:05 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ส่องดาราที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่น ชาวเน็ตแนะให้อยู่บ้าน14วัน

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา กระทรวงสาธารณสุขได้ขยายการเฝ้าระวังโรคโควิด-19 โดยเพิ่มการคัดกรองในผู้ที่เดินทางมาจากสิงคโปร์และญี่ปุ่น ทั้งที่ด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศ (สำหรับผู้ที่เดินทางกลับมาทางเครื่องบิน) และในโรงพยาบาล (สำหรับผู้ที่ยังไม่มีอาการขณะเดินทางเข้าประเทศ หรือเดินทางกลับมาแล้วก่อนหน้านี้ 14 วัน) จากเดิมที่คัดกรองในผู้ที่เดินทางมาจากประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน เนื่องจากทั้ง 2 ประเทศนี้พบการแพร่เชื้อในประเทศ (local transmission) และอาจเข้าสู่ระยะที่ 3 ของการระบาดแล้ว ในขณะนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในหลายประเทศ และประเทศญี่ปุ่นก็เป็นอีกประเทศที่กำลังมีการแพร่ระบาดอย่างหนักมีจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน จนทำให้หลายๆคนไม่กล้าจะเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นและอีกหลายๆประเทศทั่วโลก วันนี้เราจะพามาส่องดาราที่พึ่งจะกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น
มาที่คุณแม่คนสวยเป้ย ปานวาด ที่ได้พาครอบครัวไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านมา และล่าสุดชาวเน็ตก็ได้แนะนำให้ครอบครัวของเป้ย ปานวาด ไปประเทศที่เสียงมาและควรรับผิดชอบต่อสังคม เฝ้าระวังโควิด-19 อยู่ที่บ้านเป็นวลา14 วัน
นอกจากนี้ยังมีดาราที่พึ่งจะกลับมา อย่างเช่น นางเอกสาวพลอย เฌอมาลย์ หรือคุณมัมของหลายๆคน ที่ไปญี่ปุ่นในช่วงเวลาเดียวกันและพึ่งกลับมาได้ไม่นาน รวมถึงนางเอกแอน ทองประสม ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็พึ่งจะกลับมาจากญี่ปุ่นเช่นกัน อีกคนก็พึ่งจะมีดราม่า ไปหมาดๆสำหรับหนุ่มแบงค์ ธิติ โดนชาวเน็ตถล่ม หลังจากที่ลงรูปว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัวจนต้องลบรูป ออกจากIG กันเลยทีเดียว


  Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

18. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #17
 
26-Feb-20, 03:14 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อยากอยู่ในห้อง 2 ต่อ 2 กับพี่แบงค์ 14 วันค่ะ ดูสิพี่เค้าจะทนน้องได้หรือเปล่า


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
อยากจะอ้วก
Guest

19. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #18
 
26-Feb-20, 03:27 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >อยากอยู่ในห้อง 2 ต่อ 2 กับพี่แบงค์ 14 วันค่ะ
>ดูสิพี่เค้าจะทนน้องได้หรือเปล่า

เหม็นหี เหม็นเปรี้ยว เหม็นแก่ เหม็นเน่า สงสารผู้ชายถ้าต้องมาเห็นข้อความนี้


  Printer-friendly page | Top
ปวีณา
Guest

20. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #19
 
26-Feb-20, 04:53 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ขนาดคนไทยอยู่ที่โน้นยังรับประกันให้เขา จิกกัดว่าดีกว่าไทย ชวนให้ไปเที่ยวปกติเลย ช่างแตกต่างจากข่าวประจานทีมกักโรคญี่ปุ่นบนเรือว่ามั่ว


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

21. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #20
 
26-Feb-20, 05:17 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อิหร่านน่าจะหนักสุดตอนนี้ เห็นว่ารมต.สาธารณสุขเป็นเองด้วย แล้วก็ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตายไปสิบกว่าคนแล้ว


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

22. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #21
 
26-Feb-20, 10:51 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เวลานี้ไม่ควรไปประเทศไหนทั้งสิ้นคะ ทุกประเทศระแวงกันหมด ไม่เข้าใจอีพวกดาราที่ไปถ้ายกเลิกก็ไม่เสียหายอะไรเท่าชาวบ้านธรรมดา ดาราหาเงินง่ายกว่าคนทั่วไป


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

23. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #22
 
27-Feb-20, 07:40 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เข้ามาดู


  Printer-friendly page | Top
น่าอัว
Guest

24. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #23
 
27-Feb-20, 02:20 PM (SE Asia Standard Time)
 
   มองเห็นอนาคตมนุษยชาติต้องหมดไปเพราะเชื้อโรคแน่ๆ เหมือนยุคกลางเจอกาฬโรคตายเป็นล้าน


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เอาจริงๆ
Guest

25. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #24
 
28-Feb-20, 06:50 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เอาจริงๆก็ยังเห็นคนออกไปเที่ยวต่างประเทศกันอยู่นะคะ สนามบินก็เปิดปกติ แค่ดูเงียบๆลงแค่นั้นเอง แต่ตั้งแต่สนามบินจนถึงสนามบินปลายทางยังไงก็ต้องป้องกันไว้ก่อนค่ะ การไปเที่ยวช่วงนี้=มีความเสี่ยง ก็ไม่แปลกใจทำไมเที่ยวบินยกเลิกเป็นหมื่นๆไฟลท์


  Printer-friendly page | Top
...
Guest

26. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #0
 
28-Feb-20, 09:27 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ไปเที่ยวช่วงนี้ย่อมมีความเสี่ยงยิ่งเป็นประเทศที่เค้าห้ามกันตอนนี้คือเสี่ยงมากนะคะ ประเด็นคือมันมาลำไยตรงต้องกักตัว14วันนี่แหละค่ะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
.
Guest

27. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #26
 
28-Feb-20, 09:41 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อี่นี่เคยรับผิดชอบอะไรด้วยเหรอ สมัยอยู่ยะลายังไม่รับผิดชอบอะไรเลย 55 แต่ข่าวนี่อีนี่จะตอแหลว่าไม่สบายไม่ได้แล้วเพราะมันชอบใช่มุกนี้บ่อยๆตอนข่าวผัว ตอแหลว่าป่วยเดี๋ยวคนหาว่าติดเชื้ออีก ให้เวลานางคิดมุกใหม่นะคะทุกคน


  Printer-friendly page | Top
วั่ยยยย
Guest

28. "RE: กรณี เป้ย ปานวาด พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ สมควรกักบริเวรเฝ้าระหวังไหมคะ หลังจาก ชายไทยปกปิดการเดินทางไปญี่ปุ่น ติดไวรัสโควิด19กลับเข้ามา วุ่นวายกันตอนนี้"
In response to message #27
 
29-Feb-20, 01:23 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ไม่ค่อยวัลลาบีกันเลยนะคะพวกดาราโลกที่สาม เห็นแต่ละคนขยันอัพรูปไปญี่ปุ่นรัวๆ ขำ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters