We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "คุณหมอสุดหล่อ"     Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences Story Club Topic #1008
Reading Topic #1008
LoveStories
Guest

"คุณหมอสุดหล่อ"
 
10-Sep-19, 06:23 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อเอก อายุ 22 ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 2 เดือนก่อน เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ๆก็ยังว่างงานอยู่ พอดีพี่สาวผมเขาทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง (ขอไม่เอ่ยชื่อโรงพยาบาลนะครับ) บอกว่าเข่ารับสมัครพนักงานชายอายุ 18 - 30 มาช่วยดูแลคนไข้ วันแรกที่ผมเข้ามาทำงานเขาก็ให้ผมไปประจำฝ่ายแผนกสูติเวท แล้วสองวันต่อมาก็ย้ายมาฝ่ายทั่วไปที่ตึกใหญ่ผมมีหน้าที่พาคนเจ็บเข้าห้อง ฉุกเฉินบ้าง เข็นรถให้บ้างแล้วก้อีกหลายอย่าง ผมก้ได้รู้จักกับหมอคนหนึ่งครับเขาชื่อหมออั้น อายุประมาณ 27-28 หมออั้นเป็นคนหน้าตาหล่อมาก ผิวขาวตี๋ แต่งตัวสะอาด จนมีพยาบาลแถวนั้นตามติดอยู่บ่อยๆ ผมชอบมองเป้าเขาอยู่บ่อยๆเวลาใส่กางเกงสีขาวนี่เป้าตุงออกมาเลย หมออั้นก็ชอบมองมาที่ผมเหมือนกันผมก็อายๆนะครับ วันหนึ่งตอนพักเที่ยงซึ่งคนไข้ไม่เยอะ ตอนนั้นผมได้เข็นรถพาคุณยายคนหนึ่งไปส่งที่รถก่อนจะเอารถมาเก็บ เวลานั้นเป็นเวลาพักเที่ยงผมก็ยังไม่เห็นหมออั้นลงมาทานข้าวเลยก็เลยแอบแง้ม ประตูไปดูเห็นหมออั้นนั่งทำงานอยู่ผมเลยเข้าไปถามว่า

"หมอไม่ไปกินข้าวหรอครับ"

"ไม่ล่ะยังไม่หิว อืม...เอกไปซื้อข้าวให้หมอหน่อยได้ไหม"

ผม รีบรับคำครับเลยลงไปซื้อข้าวผัดจากห้องอาหารขึ้นมาให้ ผมวางกล่องข้าวลง หมออั้นบอกว่าเมื่อยให้ผมมานวดไหล่ให้...ผมก็มานวดให้ครับหมออั้นบอกว่า

"เอกนวดดีจังครับ" ผมงี้ปลื้มเลย "เอก...เอกมีแฟนยังหรอ"

"ยังครับ"

"แล้วเคยมีอะไรกับหญิงป่าว"

"ยังครับ" ผมตอบแบบซื่อๆ

หมอ อั้นลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินไปล็อคประตู และมาจับมือผมไว้ แล้วบอกว่า "เดี๋ยวหมอจะสอนให้ เอาไม๊" ผมคิดไม่ถึงว่าหมอจะยิงประเด็นแบบไม่ให้ตั้งตัวแบบนี้

ยังไม่ทันขาด คำหมออั้นประกบจูบปากผม ผมนี่อ่อนระทวยไปทั่วตัวเลยครับ หมอไซร้ซอกคอผมดันผมไปติดฝาผนังห้อง แล้วปลดกระดุมเสื้อให้ผม ปลดเข็มขัด แล้วถอดกางเกงออกหมอบอกว่า

"แหมเอกนี่หุ่นดีมากเลยนะครับ" และก้มดูดนมของผม เสียวมากเลยครับ แล้วผมก็ถอดเสื้อให้หมอบ้าง โอ...แผ่นอกหมอนี่ดูมาดแมนควEตุงเป้าอกมายาวประมาณ 6 นิ้วกว่าๆ น่าจะได้แถมยังอวบอ้วนเต็มกำเลย ซึ่งของผมยาว 6 นิ้วแต่ดูจะเรียวเล็กกว่าหมอหน่อยนึง หมอก้มลงมาดูดควEของผม หมอดูดเก่งมาก จนผมครางออกมา .....อ๊าสๆๆๆๆๆๆซิ๊ด หมอครับผมเสียว............มาก

หมอ ถอนปากออกจับคว่ำหน้าเอาผมกดกับโต๊ะทำงาน แล้วเอาท่อนเอ็นค่อยๆสอดใส่เข้าไปโดยหมอหยิบครีมหล่อลื่นจากในลิ้นชักและถุง ยางมาสวมก่อนจะสอดใส่ ผมรู้สึกเจ็บๆ จุกๆ แต่ก็เสียวมากๆ ผมบอกหมอว่าหมอครับผมเจ็บ เขาบอกว่าใกล้จะเสร็จแล้วทนนิดเดียวนะครับ......แล้วก็เร่งกระแทกอย่างแรง

เขา กระแทกเข้าไปแรงๆจนสุดลำผมถึงกับน้ำตาซึมเลย หมอกระเด้าแรงซอยถี่ประมาณ 5 นาทีแล้วก็ตัวเกรงกระตุกและก็แตกคารูผม น้ำรักอุ่นๆพุ่งจนตุงถุงยางเลย

คราว นี้ถึงตาผมบ้าง หมบอกให้ผมนั่งลงบนเก้าอี้แล้วสวมถุงยางให้ผมพร้อมชะโลมครีมหล่อลื่นจนชุ่ม ท่อน แล้วหมอก็ขึ้นนั่งคร่อม ให้ผมเอาควEผมเข้าไปในรูของหมอ รู้สึกมันเข้าง่ายมากครับ แต่รูหมอก็ตอดรัดท่อนผมจนเสียวไปถึงหัวเหน่า หมอขย่มตัวขึ้นลงช้าๆก่อนจะเร่ง ผมก็เด้งตัวยกก้นรับจังหวะการขย่มของหมอจนเก้าอี้ลั่นเอี๊ยดๆๆๆ เราส่งเสียงครางออกมาเป็นระยะไม่นานผมก็แตกคารูของหมอ ........เนื่องจากเป็นเวลาพักเที่ยงและเป็นห้องทำงานของหมอเราจึงต้องรีบ ปฏิบัติภาระกิจให้เสร็จเร็วๆ เพราะเกรงว่าเจ้าหน้าที่คนอื่นจะกลับมาจากทานข้าวแล้วความแตก......แต่มัน เป็นความตื่นเต้นปนความเสียวที่น่าประทับใจจริงๆครับ..........หลังจากวัน นั้นผมกับหมอก็มีโอกาสกันอีกหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นวันที่เข้าเวรดึก หรือวันอี่นๆ ที่หมอชวนผมไปที่คอนโดของหมอเอง.....จวบจนกระทั่งผมได้งานใหม่ที่เงินเดือน และสวัสดิการดีกว่าจึงได้ลาออกจากโรงพยาบาล ซึ่งก็เป็นจังหวัดที่ไกลจากกรุงเทพฯ ก็เลยไม่ได้เจอหมออีก.....แต่ผมยังรักและคิดถึงนะครับ...พี่หมอที่รัก....


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP |
|
| boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters