We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "ประสบการณ์โชว์ครับ"     Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences Story Club Topic #1016
Reading Topic #1016
Mo
Guest

"ประสบการณ์โชว์ครับ"
 
06-Oct-19, 01:17 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ผมอายุ 30 ขาวตี๋ครับ ชอบโชว์มาหลายปีแล้วครับ ปกติจะชอบไปตามปั้มต่างๆครับ แล้วก็หามุมมืดๆ แก้ผ้าแล้วให้คนมารุมดูดครับ เวลามีคนมาดูดนม ดูดควย เลียตัวพร้อมๆกันเสียวมากครับ แต่เรื่องที่จะเล่านี้คือเป็นครั้งแรกครับที่ให้เด็กชุดลูกเสือน่าจะป.6 ดูดควยให้ครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมไปห้องน้ำห้างแห่งหนึ่งแถวรามอินทราครับ(เมื่อก่อนผมไปวัยรุ่นเยอะครับเดี๋ยวนี้มีแต่คนแก่) กะไปเอาน้ำออกครับ พอเข้าไปห้องน้ำมีคนเข้าอยู่ 1 ห้องก่อนห้องสุดท้าย ผมเลยเข้าห้องสุดท้ายที่ติดกับห้องนี้ครับ วันนี้กะว่าเดี๋ยวห้องนี้ออกจะะแก้ผ้าออกมาว่าว นั่งไปสักพักผมก็ก้มดูห้องข้างๆ เห็นเป็นรองเท้าลูกเสือครับแต่ไม่มีเท้านะครับ ก็เลยเอะใจว่าห้องข้างๆต้องทำอะไรอยู่แน่เลย ผมเลยปีนดูครับ สิ่งที่เห็นคือเด็กประถมขาวตี๋ใส่ชุดลูกเสือหมอยกำลังขึ้นกำลังดูหนังโป้ในมือถือแล้วชักว่าวครับ ผมดูอยู่นานพอสมควร จนน้องเร่งเหมือนกำลังจะแตกครับ พอน้ำแตกน้อก็เงยหน้ามาเห็นผมพอดีครับ น้องตกใจมาก แต่แก้เขินถามผมว่าพี่ดูนานยัง ผมก็บอกไปว่าดูตั้งแต่เริ่ม ถ่ายเก็บไว้ดูด้วย(ไม่ได้ถ่ายจริงนะครับ แค่พูดไปเพราะความ้งี่ยนครับ) น้องตกใจเลยบอกว่าพี่อย่างเอาไปให้ใครดูนะ ลบไปเลยได้ไหม ผมเลยบอกน้องว่าคุยยังงี้ไม่สะดวก ผมก็ออกจากห้องน้ำเคาะห้องน้องครับ น้องเปิดประตูแง้มๆ ผมเลยดันประตูเข้าไปครับแล้วบอกน้องว่า งั้นน้องช่วยพี่ได้ไหมแล้วเดี๋ยวพี่ลบคลิปเลย น้องก็ยืนนิ่งๆ เหมือนไม่รู้จะทำยังไง ผมก็เลยถอดกางเดงกับกางในออก แล้วยืนชักให้น้องดูครับ สักพักผมก็จับมือน้องมาจับควยผมแล้วรูดเข้ารูดออก สักพักน้องก็รูดให้เองเลยครับเสียวมาก พอน้องเริ่มไม่เขิน ผมก็เลยบอกน้องว่าเคยอมไหม น้องบอกไม่เคย ปมเลยบอกน้องว่าถ้าไม่อมพี่ไม่ลบนะ น้องเลยก้มมาอมให้ผมครับแรกๆก็ไม่กล้าอมครับ พอสักพักน้องก็ใช้ปากรูดเข้ารูดออกสลับกับผมเย็ดปากน้องครับ ในระหว่างนั้นมีคนมาเข้าห้องน้ำห้องริมสุดครับปีนขึ้นมาดูเห็นน้องกำลังโม้กควยผมอยู่ ผมเลยทำปากบอกเขาว่าเงียบๆ น้องประถมก็ดูดควยผมไปเรื่อยสลับกับโดนผมเย็ดปากไปเรื่อยๆครับ พอมีคนดูแล้วเสียวมากครับ ผมเริ่มเด้าปากน้องเร็วขึ้น แล้วก็กดหัวน้องค้างไว้ครับ น้ำผมพุ่งเข้าไปเต็มปากน้องเลยน้องรีบเอาหน้าออกแต่เวลาตื่นเต้นน้ำมันจะพุ้งแรงมากครับ เละเต็มหน้าน้องเลยครับ พอน้ำแตกแล้วผมก็บอกน้องว่าพี่ไม่ได้ถ่ายคลิปไว้นะ แต่น้องน่ารักมากพี่เลยลองแกล้งดู น้องก็ไม่พูดอะไร รีบเช็ดน้ำที่หน้าออกแล้วก็รีบออกจากห้องน้ำไปครับ พอผมเช็ดเสดก็ออกตามไปก็เห็นเดินไปหาคุณพ่อกำลังจะขึ้นลิฟครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP |
|
| boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
Nut
Guest

1. "RE: ประสบการณ์โชว์ครับ"
In response to message #0
 
07-Oct-19, 08:36 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ผมก็ชอบโชว์ครับ แต่เป็นโชว์แบบเนียนๆ ให้เขาบังเอิญเห็น
ผมชอบแก้ผ้าออกมาหน้าบ้าน ทำเป็นจะเอาผ้าเช็ดตัวบ้าง เสื้อผ้าบ้าง ชอบทำตอนประมาณเช้ามืด แต่ผมจะเปิดไฟหน้าบ้านไว้ด้วย เพื่อที่จะได้เห็นควยผมชัดๆ และช่วงเวลานี้จะมีผู้ชายวิ่งผ่านหน้าบ้านอยู่หลายคน บางคนก็เดิน พอเขาหันมาเห็น ผมก็จะทำท่าเหมือนตกใจ แต่ไม่เอามือปิดควยนะ พอเขาเปิดผ่านไปก็จะรีบชักว่าว บางคนหยุดเดินเลยก็มีต้องเลยทำเป็นรีบหยิบเสื้อผ้าที่ตากไว้ แล้วเดินเข้าบ้านไป บางคนก็ไม่สนใจแค่หันมามองแล้วก็หันกลับไป โคตรสะใจเลย


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters