Go back to previous page
Forum URL: https://www.palm-plaza.com/cgi-bin/CCforum/board.cgi
Forum Name: Story Club
Topic ID: 421
Message ID: 0
#0, เรื่องเล่า จากทะเล
Posted by โม&นิคออนเลิฟ on 02-May-12 at 03:49 AM
(นำเรื่องที่ผมหัดเขียน มาให้เพื่อนๆ ในบอร์ดนี้ได้อ่านเล่นๆครับ เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นนะครับ มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริงแค่ 10 % ห้ามคัดลอกนะครับ)

เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าไม่ได้เป็นเพราะผมเบื่องาน ก็เลยหาเรื่องโดดงาน ผมโทรไปบอกเจ้านายว่าขอลาป่วยสักวัน โดนบ่นกลับมาแต่ก็ยอมให้ลาหยุดได้
ได้หยุดพักแล้วผมตัดสินใจที่จะไปนั่งพักสมองที่ทะเลใกล้ๆ กทม. ผมไม่อยากขับรถไปเองก็เลยนั่งรถโดยสารประจำทางจากขนส่งเอกมัยไปเที่ยวทะเลบางแสนมันอยู่ใกล้ๆ กทม. เดินทางสะดวกและวันนี้เป็นวันทำงานผู้คนคงไม่เยอะ เดินเล่นริมทะเล นอนเล่นบนเตียงผ้าใบ กินอาหารทะเลสักมื้อ แล้วค่ำๆก็นั่งรถทัวร์กลับ
ขึ้นBTSไปถึงเอกมัย ซื้อตั๋วรถแล้วก็ยังมีเวลานั่งพักเหนื่อยอีก15นาทีอดใจไม่ได้ที่จะแวะไปดูห้องน้ำอันเลื่องชื่อในบอร์ด แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วเขาปรับปรุงห้องน้ำใหม่ 555 อด...เลย ใกล้เวลารถออกผมเดินจะไปขึ้นรถมัวแต่ก้มหาตั๋วรถที่เก็บไว้ในกระเป๋าเป้ก็เลยเดินชนแผ่นหลังของใครบางคน ผมเอ่ยปากขอโทษ คนที่ถูกผมชนหันหน้ามา เขาเป็นชายหนุ่มตัวใหญ่ หน้าไทยๆ ผิวเข้มไม่มีรอยยิ้มบนหน้าแต่ก็คงไม่ติดใจอะไร มองหน้าผมแล้วก็เดินจากไป ผมก็เลยเดินไปที่รถ ส่งตั๋วให้พนักงานแล้วก็ขึ้นไปนั่งตามหมายเลข ที่นั่งของผมอยู่กลางๆรถฝั่งคนขับ ผมเลือกที่นั่งริมกระจกจะได้นั่งฟังเพลงแล้วมองวิวไปเรื่อยๆ ผู้โดยสารท่านอื่นเริ่มทยอยกันขึ้นมา ที่นั่งข้างผมยังว่างใกล้รถจะออกแล้ว พนักงานขึ้นมานับผู้โดยสาร ชายหนุ่มคนที่เดินชนกับผมเดินขึ้นรถมา ส่งตั๋วให้พนักงานดูแล้วเดินมาตรงเบาะที่ผมนั่งอยู่ เอาสัมภาระไว้ด้านบน แล้วลงนั่งข้างผม เขาไม่หันมามองเลย ผมส่งยิ้มเก้อซะง้าน ว่าจะชวนคุยสักหน่อย ต้องนั่งเงียบ ๆ เหมือนเดิม
พอรถเคลื่อนตัวออกจากขนส่งเอกมัย ก็วิ่งมาบนถนนสุขุมวิท เข้าถนนบางนาตราด ผมเสียบหูฟัง นั่งฟังเพลงมองวิวทิวทัศน์ไปเรื่อยๆ กำลังจะเคลิ้มหลับ ก็มีหัวของชายหนุ่มคนข้างๆ มากระแทกที่ไหล่ผม โอ๊ย ผมร้องออกมา เขาเองก็คงตกใจ หลุดคำว่าขอโทษออกมา แล้วก็ขยับตัวเองให้นั่งตรงๆ ผมหันไปมองหน้าเขาชัดๆ ประมาณการได้ว่าอายุไม่น่าเกิน 25 หุ่นล่ำตัวใหญ่ๆ แขนขาที่ใหญ่ก็เลยมาชิดกับตัวผม ตอนแรกๆ ที่เขาขึ้นมานั่งข้างๆผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอได้มองหน้าชัดๆ แล้วก็รู้สึกสนใจชายหนุ่มคนนี้ขึ้นมาทันที ใบหน้าไทยๆ คมเข้ม ทำให้น่ามองมาก เนื้อตัวที่ชิดกันผมเริ่มรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ บอกไม่ถูกซะแล้ว
ก่อนที่หัวของเขาจะมาโดนไหล่ผม ผมเองก็ไม่ได้สนใจเขาเลย ตอนนี้หัวของชายหนุ่มเริมโยกไปมาซ้ายขวาอีกแล้ว อยากเอามือไปจับมาไว้บนไหล่เล็ก ๆ ของผมจัง ผมนั่งฟังเพลงต่อแต่สายตาก็เหลือบมามองชายหนุ่มเป็นระยะ พอเขาก็รู้สึกตัวแล้วก็นั่งตัวตรง รถวิ่งมาถึงบางพลี อยู่ ๆ หัวของชายหนุ่มก็ค่อยๆ ไหลลงจากเบาะมาอยู่บนไหล่ผมซะง้าน เหอ ๆ หรือว่าเขาจะได้ยินที่ผมคิด เอ...ผมไม่ได้คิดเสียงดังสักหน่อย แต่ไม่เป็นไรมีชายหนุ่มตัวใหญ่ หุ่นล่ำนอนซบไหล่ ไม่อายอยู่แล้วเรา 555