We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***


เพิ่มเพื่อน

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #242495
Reading Topic #242495
มั่นมากแม่
Guest

"กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
 
01-Feb-23, 00:12 AM (SE Asia Standard Time)
 
   มั่นมากแม่


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

 

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
นกม
Guest

1. "RE: กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
In response to message #0
 
01-Feb-23, 00:42 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ตั้งกระทู้แบบนี้ระวังทนายประจำตัวคุณกบ สุวนันท์ ส่งฟ้องเจ้าของกระทู้ได้นะคะ

เพราะมันไม่ใช่ข้อเท็จจริงหรือไม่เป็นความจริง เพราะคุณกบไม่ได้พูดเลย

ถ้าประเด็นอ่อนไหวการเมืองระหว่างประเทศแบบนี้ออกมาจากการเต้าข่าวของคนในบอร์ดนี้

อยากรู้ว่าถ้ามันออกไปข้างนอกบอร์ดนี้ จะเป็นยังไงบ้างน๊า


  Printer-friendly page | Top
แม่มากมั่น
Guest

2. "RE: กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
In response to message #1
 
01-Feb-23, 00:49 AM (SE Asia Standard Time)
 
   'กบ' โต้หมิ่นเขมร ไม่เคยพูด เผยต้นตอข่าวลือ

หลังเจอศึกหนักข้ามชาติ ที่ลือแพร่ สะพัดไปทั่ว ทั้งกัมพูชาว่า ดาราสาว ชื่อดัง "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" ดูหมิ่น ประเทศกัมพูชาอย่างร้ายแรง ถึงขนาด นายกรัฐมนตรีกัมพูชา โกรธจัด สั่งแบนละครของกบ-สุวนันท์ ไม่ให้ทุกสถานีของ กัมพูชาแพร่ภาพ ออกอากาศอีก ประชาชนที่ได้ยินข่าวลือ พากันประท้วงและแอนตี้กบ-สุวนันท์ ที่กำลังเป็นขวัญใจสุดฮอต ของชาว กัมพูชาเป็นอย่างมาก

ขณะที่กบ-สุวนันท์ ออกมาปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่า ไม่เคย พูดจาดูหมิ่นกัมพูชาเลยแม้แต่ครั้งเดียว และยังมึนงงกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

ต่อมาตอนเที่ยงวันที่ 28 ม.ค. ที่บริษัทมิสลิลลี่ รามอินทรา ซอย 21 ถนนรามอินทรา บางเขน กทม. ทีมงานถ่ายละครเรื่องแม่คุณเอ๊ย ของ
บริษัท ดาราวิดีโอ ได้ยกกองมาถ่ายทำ ที่บริษัทดังกล่าว มีกบ-สุวนันท์ร่วมเข้าฉากแสดงด้วย หลังพักการเข้าฉาก กบพร้อมกับหลุยส์- สยาม สังวริบุตร ผู้บริหารบริษัทดาราวิดีโอ ได้ประกาศแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับเรื่องที่กบถูกกล่าวหาว่าดูหมิ่นเขมร ที่ห้องประชุมชั้น 3 ของบริษัท โดยที่ กบ-สุวนันท์ กล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า


มีคนถามมาเยอะว่ากบไปพูดแบบนั้นออกรายการหรือละครเรื่องใดหรือไม่ กบขอ
ยืนยันตรงนี้ว่าไม่เคยพูดอย่างแน่นอน ยิ่งเป็นในละครยิ่งไม่เคยพูด หลังจากเกิดเรื่องเมื่อคืนวันที่ 27 ม.ค. ได้มานั่งเช็กดูเทปละครเรื่องลูกไม้
ไกลต้น ไม่พบว่ามีคำพูดพาดพิงถึงเรื่องนครวัดที่ชาวกัมพูชากล่าวหาว่ากบดูหมิ่น หรือแม้กระทั่งการไปออกรายการทีวีกบก็ไม่เคยให้
สัมภาษณ์ เพราะไม่ค่อยได้ไปออกรายการของช่องไหนอยู่แล้ว นอกจากช่อง 7 สี

ส่วนตัวกบไม่เคยมีอคติกับประเทศกัมพูชา คนใกล้ชิดกบจะรู้ว่าตัวกบเองเคยพูดว่าอยาก ไปเที่ยวกัมพูชา ไปดูนครวัด เพราะกัมพูชาเป็น
ประเทศที่สวยงาม ไม่เคยคิดไม่ดี หรือให้ร้ายกัมพูชาเลย อยากยืนยันอีกครั้งว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง กบไม่เคยพูดดูหมิ่นกัมพูชา
และเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวถามว่า ต้นตอข่าวคิดบ้างหรือไม่ว่าเกิดมาจากเรื่องใด กบตอบว่าได้พยายามเช็กแล้ว แต่ยังไม่
ทราบว่าข่าวมาจากจุดไหน คุยกับทางช่อง 7 ก็บอกว่ายังหาไม่เจอ

ต่อข้อถามว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นมา คิดว่าจะแก้ ปัญหา หรือหาทางออกอย่างไร เพื่อคลี่คลายสถานการณ์ กบตอบว่า ในฐานะประชาชนคนไทย
คนหนึ่ง อะไรที่กบสามารถทำให้ความสัมพันธ์ของไทย กับประเทศเพื่อนบ้านยังมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน กบยินดีทำ และจะทำให้ดีที่สุด


ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าสรุปแล้วเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง กบจะฟ้องร้องกัมพูชาหรือไม่ กบตอบว่าไม่ ขอแค่ความสัมพันธ์ที่ดี อยากให้คนกัมพูชาเข้าใจ
ก็พอแล้ว ตอนนี้ กบทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่โน่น ค่อนข้างจะรุนแรง ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความรู้สึกกระทบกระเทือนใจหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่อง
นี้ กบตอบว่า รู้สึกกังวล เพราะในข่าวมีชื่อของเราไปเกี่ยวข้อง ทั้งที่เราไม่ได้พูด แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น กบก็ยังต้องทำงานถ่ายละครต่อไป


ด้านสำนักข่าว "เอเอฟพี" ที่เสนอข่าวนายกรัฐมนตรี แห่งกัมพูชา สมเด็จฮุน เซน โกรธ เกรี้ยว กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง นางเอกสาวชื่อดังของไทย
ที่ถูกกกล่าวหาว่ากบพูดว่านครวัดเป็นของไทย ก็ยังเกาะข่าวนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ 28 ม.ค. เอเอฟพีรายงานว่า กบได้ออกโรงแถลงข่าว
ปฏิเสธโดยสิ้นเชิงว่าไม่เคยพูดจาเช่นนั้น ไม่รู้ ข่าวนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร ตัวเธอเองไม่ได้กังวลเรื่องผลกระทบต่อละครโทรทัศน์ที่ฉายในกัมพูชา
มากนัก แต่วิตกกังวลว่าเรื่องนี้จะกระทบความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับกัมพูชามากกว่า


ผู้สื่อข่าวไทยรัฐ จ.สระแก้ว รายงานในวันเดียวกันนี้ว่า ที่ตลาดปอยเปต อำเภอโอวโจวโรว จังหวัดบันเตย-เมียนเจย ประเทศกัมพูชา ซึ่งมีเขต
แดนติดกับอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว มีชาวกัมพูชาพากันจับกลุ่มอ่านหนังสือพิมพ์ชื่อ Kampuchea thmey daily หรือ น.ส.พ.
กัมพูชาใหม่ ฉบับประจำวันที่ 27-28 ม.ค.46 ที่นำข่าวกบ-สุวนันท์ ไปพาดหัวยักษ์และพากันวิพากษ์ วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดย น.ส.พ.
กัมพูชาใหม่ ซึ่งมีจำหน่ายที่ปอยเปตแห่งเดียว ได้พาดหัวยักษ์ในฉบับวันที่ 25 ม.ค.46 ว่านิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัย ตัวตาปูม


ในกรุงพนมเปญ ได้ออกมาประท้วง และแจกแถลงการณ์ทั่วทั้งมหาวิทยาลัย และแจกจ่ายไปยังมหาวิทยาลัยนานาชาติและ มหาวิทยาลัย
บานาน่า ทำให้นิสิต นักศึกษาทั้ง 3 มหาวิทยาลัยมารวมตัวประท้วงกัน ที่มหาวิทยาลัยตัวตาปูมในแถลงการณ์ซึ่งอ้างว่าออกโดยกลุ่มรักชาติ
ได้โจมตีกบ-สุวนันท์ ว่าดูถูกชาวกัมพูชาทั้งประเทศ โดยอ้างว่า กบได้ให้สัมภาษณ์โดยไม่ระบุว่าให้สัมภาษณ์ ใครที่ไหนอย่างไร ว่าหาก
ต้องการให้ตัวเธอที่กำลังโด่งดังเป็นขวัญใจสุดฮอต ของชาวกัมพูชาไปโชว์ตัวที่กัมพูชา จะต้องคืนนครวัดมาให้ก่อน คำพูดนี้ถือเป็นการดูถูก
ชาวกัมพูชาทั้งประเทศ เพราะนครวัดเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดของชาวเขมร ในใบปลิวยังเรียกร้องให้สถานีโทรทัศน์กัมพูชาและชาวกัมพูชา ไม่ให้ นำละครและดูละครจากไทยที่มีกบ-สุวนันท์ แสดง


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากข่าวดังกล่าวชาวกัมพูชาที่ปอยเปต ส่วนใหญ่ไม่เคยดูทีวีของกัมพูชา ดูแต่ทีวีไทยที่มีสัญญาณแพร่ภาพไปถึง
จึงไม่ทราบเรื่องกระทั่ง น.ส.พ.กัมพูชาใหม่นำข่าวไปพาดหัวยักษ์ จึงพากันนำมาอ่านและวิจารณ์กันว่าข่าวนี้เกิดมาหลายเดือนแล้ว มีการพูด
กันปากต่อปากมานานแล้ว ทำไมหนังสือพิมพ์เพิ่งนำมาเขียน


วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพิเศษ "ไทยรัฐ" รายงานจากกรุงพนมเปญ ว่าที่มาของข่าวที่นำไปสู่ กระแสการต่อต้าน "กบ-สุวนันท์" ดาราสาวยอดนิยม
ของไทย ได้แก่ หนังสือพิมพ์ "รัศมีอังกอร์" ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ที่สนับสนุนสมเด็จฮุน เซน ออกตีพิมพ์ไม่สม่ำเสมอ ฉบับประจำวันที่ 18 ม.ค.
2546 ได้รายงานข่าวว่า มีข่าวลือว่า กบ-สุวนันท์ได้ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ของไทยว่า หากได้รับเชิญไปประเทศกัมพูชา จะไป
หรือไม่ ซึ่งกบตอบว่าถ้าจะเชิญไป กัมพูชาจะต้องคืนนครวัดให้กับไทยก่อน เมื่อนักข่าวถามต่อว่า กบเกลียดอะไรมากที่สุดในโลก กบตอบว่า
เกลียดคนเขมร รายงานข่าวดังกล่าวได้ถูกขยายผลโดยนักเรียนมัธยม หลายสถาบันถ่ายสำเนาข่าวดังกล่าว พร้อมใบปลิวต่อต้านกบ-สุวนันท์
แจกจ่ายทั้งในโรงเรียน และทั่วทั้งกรุง พนมเปญรวมทั้งสถานีวิทยุบายน ของสมเด็จฮุน เซน ก็ได้นำข่าวนี้ไปขยายผลต่ออีกด้วย

ด้านนายอิน สีโสวัตทา บรรณาธิการหนังสือพิมพ์รัศมีอังกอร์กล่าวถึงที่มาของข่าวนี้ ว่าไม่ได้มีหลักฐานที่ชัดเจน เพียงแต่ได้รับการร้องเรียน
จากผู้อ่านคนหนึ่ง ถึงเหตุการณ์การให้สัมภาษณ์ของกบ-สุวนันท์ หรือที่ชาวเขมรรู้จักกันดีในนามของ "เนียง ประกายปรึ๊ก" หรือ "น้องดาวพระศุกร์" ที่เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 เดือนมาแล้ว ขณะที่นายพระ ซิม บรรณาธิการนิตยสารประเจียไพร ซึ่งเป็นนิตยสารแนวบันเทิงที่ได้รับ
ความนิยมมากที่สุด ในกัมพูชา กล่าวว่า เมื่อ 4 เดือนก่อน เคยได้รับโทรศัพท์จาก ผู้อ่านแจ้งว่าได้รับข่าวลือดังกล่าวมา แต่ได้ตอบไปว่าไม่ทราบ
เรื่องนี้ และเนื่องจากไม่มีหลักฐานยืนยันข่าวที่ชัดเจน จึงได้ตัดสินใจไม่เสนอข่าวดังกล่าว

นายสัม รังสี ผู้นำพรรคฝ่ายค้านในกัมพูชากล่าวกับ "ไทยรัฐ" ว่า ควรมีการพิสูจน์ให้ชัดเจนก่อนว่า กบ-สุวนันท์ ได้พูดอย่างที่เป็นข่าวจริง
หรือไม่ หรือได้มีการบิดเบือนสิ่งที่ดาราสาวไทยพูดไปหรือไม่ ส่วนกรณีที่นายกรัฐมนตรีสมเด็จฮุน เซน ออกมาสั่งห้ามออกอากาศละครที่
กบ-สุวนันท์แสดงนั้น เห็นว่าเป็นพฤติกรรมปกติของสมเด็จฮุน เซน ที่ต้องการหาประเด็นมาเบี่ยงเบนความสนใจ ของชาวกัมพูชาไป จาก
ปัญหาที่ตัวเอง ได้ก่อขึ้น และไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่สมเด็จฮุน เซน กำลังทำอยู่ เพราะเป็นการปลุกกระแสความคลั่งชาติมาเพื่อประโยชน์ทาง
การเมือง โดยไม่คำนึงถึงความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ขอยืนยันว่า ประชาชนไทยและกัมพูชา มีความเข้าใจและรักใคร่กันดีตลอดมา
ทั้งนี้ อยากให้ปัญหานี้ยุติโดยเร็วที่สุด

นายชัชเวทย์ ชาติสุวรรณ เอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงพนมเปญ กล่าวในเรื่องเดียวกันว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของตัวบุคคล ไม่เกี่ยวกับ
ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และขณะนี้ความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับกัมพูชาอยู่ในขั้นดีมากในทุกๆด้าน ดังนั้น จึงไม่เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้น
จะบานปลายกลายเป็นปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ยิ่งเมื่อกบ-สุวนันท์ยืนยันแล้วว่าไม่ได้พูดอย่างที่เป็นข่าว เรื่องก็น่าจะยุติลงด้วยดี

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลด้วยเรื่องของดาราสาวคนดัง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ยังได้ถูกนำเข้าไปหารือพูดจากันในการประชุม ครม.
เมื่อเช้าวันอังคารที่28 ม.ค. โดยก่อนเข้าสู่วาระการประชุม ครม. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้หยิบยกข่าวกรณีที่สมเด็จฮุนเซน
นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ไม่พอใจกบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ที่ถูกกล่าวหาว่าให้สัมภาษณ์ในลักษณะว่า กัมพูชาแย่งชิงนครวัดไปจากไทย โดยนายกฯ
กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มๆว่า "เรื่องนี้ผมถามกบแล้ว กบบอกว่าไม่ได้พูด แต่ผมไม่ได้พูดกับกบโดยตรง ถ้าพูดกับกบโดยตรงเดี๋ยวเป็นเรื่องแน่
พียงแต่มีคนไปสอบถามแล้วรายงานกลับมาให้ทราบว่า กบยืนยันว่าไม่ได้พูดอย่างที่เป็นข่าว เท่าที่ได้เช็กไปที่กระทรวงการต่างประเทศ และ
ตรวจสอบไปยังกัมพูชา ได้รับการตอบกลับมาว่า สมเด็จฮุน เซน ท่านพูดแต่เพียงว่า ถ้าเป็นจริงก็เป็นเพียงความเห็นของคนคนหนึ่งเท่านั้น


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
อั้ม เอง
Guest

3. "RE: กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
In response to message #2
 
01-Feb-23, 02:55 AM (SE Asia Standard Time)
 
   อั้มปล่อยข่าวเองค่ะ
ไม่คิดว่า ขม จะโง่ปานนี้
ไฟลามทุ่งจริง

ต้นเหตุมาจาก วิทยุเล่าข่าวสไตล์บ้านๆ สถานีเดียวเอง


  Printer-friendly page | Top
พิม
Guest

4. "RE: กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
In response to message #3
 
01-Feb-23, 10:48 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ตั้งกระทู้แบบนี้เสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางมาก เพราะเป็นการหมิ่นประมาทแล้วเจอ พรบ คอมพิวเตอร์อีก
โทษหนักอยู่เด้อสู

โซเชียลเดี๋ยวนี้ไปเร็วมากนะ ทำเป็นเล่นไป


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ระวังตัวดีๆ
Guest

5. "RE: กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
In response to message #4
 
01-Feb-23, 10:59 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >ตั้งกระทู้แบบนี้เสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางมาก
>เพราะเป็นการหมิ่นประมาทแล้วเจอ พรบ คอมพิวเตอร์อีก
>โทษหนักอยู่เด้อสู
>
>โซเชียลเดี๋ยวนี้ไปเร็วมากนะ ทำเป็นเล่นไป


ตามนี้ค่ะ
เพิ่มเติมคือ ระวังโดนข้อหาความมั่นคงประเทศด้วยนะค่ะ


  Printer-friendly page | Top
ติ๋ม
Guest

6. "RE: กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
In response to message #5
 
01-Feb-23, 01:54 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เรื่องนี้เคลียร์ไปชาตินึงแล้วนะว่ากบ สุวนันท์ไม่ได้พูด ทำไมยังมีกะเทยเอามาปั่นอีกล่ะ


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
กบมาแล้ว
Guest

7. "RE: กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
In response to message #5
 
01-Feb-23, 02:42 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >>ตั้งกระทู้แบบนี้เสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางมาก
>>เพราะเป็นการหมิ่นประมาทแล้วเจอ พรบ คอมพิวเตอร์อีก
>>โทษหนักอยู่เด้อสู
>>
>>โซเชียลเดี๋ยวนี้ไปเร็วมากนะ ทำเป็นเล่นไป
>
>
>ตามนี้ค่ะ
>เพิ่มเติมคือ ระวังโดนข้อหาความมั่นคงประเทศด้วยนะค่ะ

ตามนี้ล่ะค่ะ

พี่เท่ ยังเจอข้อหาดูหมิ่นแม่หญิงลาวเลย

อน่าทำตัวเป็นพวกปั่นง่ายกันค่ะ


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

8. "RE: กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
In response to message #7
 
01-Feb-23, 02:51 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เสียดายจัง อีเขมรมันลบหน้าเพจ วิกิไปแล้ว เมื่อปีก่อนดิชั้นเข้าไปทะเลาะกับนางเขมรเรื่องตั่งต่าง ดิชั้นได้หยิบหน้าเพจ เรื่องนี้
https://th.m.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%95%E0%B8%B8%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%9E%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%8D_%E0%B8%9E.%E0%B8%A8._2546

ไปฟาดหน้ามันเพราะเพจภาษานางมีเนื้อหา "สวนทาง" กับหน้าเพจชาวโลกภาษาอื่น

เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคุณกบ นะคะ คนไทย ชาวไทยทราบกันดีว่าเรื่องนี้มันงี่เง่า และ evil และเราก็อยู่ข้างคุณกบขนาดไหน อีคนรับสาส์นก็ไม่รู้หีแตดใด ๆ ไหนคะ source ที่มาก็ไม่มี เป็นเรื่องแหกตาที่ย้อนกละบไปอีกสิบปี ร้อยปีมันจะทำให้แชนชาติหมานี้อับอายในเวทีโลก


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Leo
Guest

9. "RE: กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
In response to message #0
 
01-Feb-23, 05:40 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >มั่นมากแม่
บางทีก็อดสงสัยไม่ได้นะว่าบางคนที่แกล้งทำเป็น 3" ด่าสลิ่มแรงๆ หรือแกล้งทำเป็นสลิ่มแล้วด่า 3" แรงๆ รวมถึงคนตั้งกระทู้นี้จงใจปั่นให้คนทะเลาะกัน คือคนพวกนี้ไม่หวังดีต่อใครเลย


  Printer-friendly page | Top
ว่าไปนั่น....
Guest

10. "RE: กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
In response to message #0
 
01-Feb-23, 06:22 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อิแช้นจำเหตุการณ์ตอนนั้นดีค่ะว่าเป็นเรื่องของผู้ไม่หวังดีปั่นข่าวให้เป็นไฟลามทุ่งทั้งๆที่กบเค้าไม่ได้พูดอะไรเลยงานนี้มีแต่คนสงสารกบนะความซวยเข้าหาโดยที่ไม่ทันตั้งตัวคนปั่นข่าวล้ำเส้นมากมันน่าจับมาเข้าคุกให้สาสมเลย.....


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
นังทัวเด
Guest

11. "RE: กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
In response to message #10
 
01-Feb-23, 07:37 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >อิแช้นจำเหตุการณ์ตอนนั้นดีค่ะว่าเป็นเรื่องของผู้ไม่หวังดีปั่นข่าวให้เป็นไฟลามทุ่งทั้งๆที่กบเค้าไม่ได้พูดอะไรเลยงานนี้มีแต่คนสงสารกบนะความซวยเข้าหาโดยที่ไม่ทันตั้งตัวคนปั่นข่าวล้ำเส้นมากมันน่าจับมาเข้าคุกให้สาสมเลย.....

อีฮุน ซวยน่ะ ไปจับมันสิ อีตัวดีนั่น


  Printer-friendly page | Top
ราวีกัลยา
Guest

12. "RE: กบ สุวนันท์ นี้ถือว่ามั่นมากนะ ที่บอกว่า นครวัดเป็นของไทย เมื่อปี 2546 จนเกิดเหตุจลาจลที่สถานทูตไทยในพนมเปญ"
In response to message #11
 
01-Feb-23, 09:08 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ประวัติศาสตร์บอกว่า เข้าสามพระยา กษัตริย์ของกรุงศรีอยุธยายกทัพไปตีเมืองพระนครหรือนครวัดจนแตกพ่ายแล้วกวาดต้อนผู้คนมาไว้เป็นเชลยที่กรุงศรี จนนครวัดร้างผู้คนและล่มสลายลงมาจนถึงปัจจุบันนี้


  1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com



Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters