We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***


เพิ่มเพื่อน

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR บอร์ด Devil และ บอร์ด Zombie ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: " เอาอีกแล้ว ไอ้กร่าง มันอ้างว่าไม่กลัวตำรวจและไปดักตบและต่อยผู้หญิง 2 คน หน้าโรงหนัง หลังเขาเตือนมันในโรงหนังว่าอย่าส่งเสียงดังเพราะคนกำลังดูหนังอยู่ แต่มันไม่พอใจ อ้างว่าไม่กลัวใคร เพราะมันใหญ่มาก เดาเลยพวกด้อมส้มล้านเปอร์เซนต์ " Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #251437
Reading Topic #251437
เกรนนี่นั่งเทียน
Guest

" เอาอีกแล้ว ไอ้กร่าง มันอ้างว่าไม่กลัวตำรวจและไปดักตบและต่อยผู้หญิง 2 คน หน้าโรงหนัง หลังเขาเตือนมันในโรงหนังว่าอย่าส่งเสียงดังเพราะคนกำลังดูหนังอยู่ แต่มันไม่พอใจ อ้างว่าไม่กลัวใคร เพราะมันใหญ่มาก เดาเลยพวกด้อมส้มล้านเปอร์เซนต์ "
 
11-Sep-23, 11:59 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เกรนนี่รู้สึกขยะแขยงคนจัญไรแบบนี้จริงๆ ค่ะ

จัดการมันเลยค่ะ อยู่ตะวันออกเนี่ย ด้อมส้ม แน่นอนค่ะ แต่ละตัวจัญไรจริงๆ

https://today.line.me/th/v2/article/oqv376p


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

1. "RE: เอาอีกแล้ว ไอ้กร่าง มันอ้างว่าไม่กลัวตำรวจและไปดักตบและต่อยผู้หญิง 2 คน หน้าโรงหนัง หลังเขาเตือนมันในโรงหนังว่าอย่าส่งเสียงดังเพราะคนกำลังดูหนังอยู่ แต่มันไม่พอใจ อ้างว่าไม่กลัวใคร เพราะมันใหญ่มาก เดาเลยพวกด้อมส้มล้านเปอร์เซนต์ "
In response to message #0
 
12-Sep-23, 00:10 AM (SE Asia Standard Time)
 
   มีคนตั้งไปแล้วค่ะป้าพังพร


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

2. "RE: เอาอีกแล้ว ไอ้กร่าง มันอ้างว่าไม่กลัวตำรวจและไปดักตบและต่อยผู้หญิง 2 คน หน้าโรงหนัง หลังเขาเตือนมันในโรงหนังว่าอย่าส่งเสียงดังเพราะคนกำลังดูหนังอยู่ แต่มันไม่พอใจ อ้างว่าไม่กลัวใคร เพราะมันใหญ่มาก เดาเลยพวกด้อมส้มล้านเปอร์เซนต์ "
In response to message #0
 
12-Sep-23, 00:17 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ไม่กลัวตำรวจ! หนุ่ม กร่างดักตบ-เตะ 2 สาว หลังไปเตือนคุยเสียงดังในโรงหนัง อ้างรู้จักคนใหญ่โต

https://www.matichon.co.th/region/news_4174087

ไม่กลัวตำรวจ! หนุ่ม กร่างดักตบ-เตะ 2 สาว หลังไปเตือนคุยเสียงดังในโรงหนัง อ้างรู้จักคนใหญ่โต

เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา นางสาวเฌอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี และ นางสาววรรณ นามสมมุติ อายุ 26 ปี ทั้ง 2 คน ทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทแห่งหนึ่ง ได้ออกมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังถูกชายไทย ดักทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สิน จนได้รับความความเสียหาย ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

เหตุเกิดหน้าโรงภาพยนตร์ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ใกล้แยกแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเหตุการณ์นี้มีการแจ้งความ ไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง แต่กลัวคดีไม่คืบและไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะชายที่ลงมือทำร้ายรายนี้อ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต ตำรวจไม่กล้าดำเนินคดี และขู่จะมาทำร้ายที่ทำงานอีก

โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อเวลา 19.45 น. ของวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ตนทั้ง 2 คน ได้เดินไปดูหนัง ในโรงภาพยนตร์ ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ระหว่างที่กำลังดูหนัง ได้มีกลุ่มผู้ชายและผู้หญิง 3 คน เป็น ชาย 1 หญิง 2 มีการพูดคุยกันเสียงดังลั่นมาจากทางด้านหลัง

โดยคนกลุ่มนี้มีการพูดคุยเสียงดังนานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงตัดสินใจหันไปบอกว่า “พี่คะ รวบกวนเบาเสียงหน่อยนะคะ” แต่ฝ่ายผู้ชาย พูดสวนกลับมาว่า “แล้วมึงมีปัญหาอะไร มึงเพิ่งจะเคยเข้ามาดูหนังหรือ อีบ้านนอก!! ถ้ามึงอยากดูเงียบๆ ก็กลับไปดูที่บ้านมึงดิ ที่นี่เขาดูกันแบบนี้” พร้อมกับใช้เท้าถีบเบาะนั่งด้านหน้า

ตนพยายามอธิบายว่า “ไม่ได้ปัญหาอะไรค่ะ แต่ที่นี่มันในโรงหนังและส่งเสียงดังกันมานานแล้ว” แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด และตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายตลอดเวลา พร้อมทั้งขู่ว่า “เดี๋ยวมึงเจอกูข้างนอก” ตนทั้ง 2 คนเห็นท่าไม่ดี จึงเลือกที่จะเงียบพอหนังใกล้จะจบ ชายดังกล่าวได้ลุกขึ้นออกไปก่อน หนังจะจบประมาณ 15 นาที ส่วนตนทั้ง 2 คน พอหนังจบก็รีบเดินออกจากโรงหนัง เพื่อเดินทางกลับทันที เพราะไม่อยากมีปัญหา

ระหว่างที่กำลังจะเดินไปลงลิฟต์ ชายดังกล่าวได้มายืนดักรอที่ด้านหน้าโรงหนัง โดยสวมหมวกแก็ปและสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ขณะนั้นเห็นท่าไม่ดี และคิดว่ามีเรื่องแน่ๆ จึงแอบบันทึกเสียงการสนทนาไว้ก่อน

โดยชายดังกล่าวได้เข้ามาพูดจาหาเรื่อง ตนทั้ง 2 คนก็พยายามอธิบาย และไม่อยากจะมีเรื่อง แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด โดยมีผู้หญิง 2 คน ที่มาด้วยกันพยายามห้าม แต่สุดท้ายชายดังกล่าวได้ผลักนางสาวเฌอ จนล้ม นางสาววรรณพยายามเข้าไปดันตัวชายดังกล่าวออก แต่ถูกตบจนล้มและเตะซ้ำ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย

ตอนนั้นตน 2 คน กลัวมาก พยายามอธิบายเหตุการณ์ทั้งหมดให้ชายดังกล่าวฟัง ในเรื่องมารยาทในโรงหนัง ถึงขึ้นต้องค้นหาข้อมูลในกูเกิ้ล มาเปิดให้ดูเพื่อยืนยัน แต่ชายดังกล่าวก็ไม่มีท่าทีจะหยุด จึงตัดสินใจจะโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ แต่ก็ถูกแย่งโทรศัพท์มือถือ แล้วเขวี้ยงลงกับพื้น จนโทรศัพท์มือถือได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งพูดขู่ว่า “ถ้ามึงแจ้งตำรวจ เต็มที่กูก็เสียแค่สองพัน สองคน ก็แค่ 4 พัน กูรู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้หรอก”

ตอนนั้นยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูก แถมอาย และกลัวมาก เพื่อเป็นการจบปัญหาจึงตัดสินใจ ยกมือไหว้ขอโทษ เพื่อจบปัญหาทุกอย่าง ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

พอออกจากห้างได้ก็รีบขับรถตรงไปยัง สภ.แหลมฉบัง เพื่อแจ้งความกับตำรวจ แต่ด้วยความที่กลัวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากถูกขู่จะตามมาเอาเรื่องอีก และกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวดังกล่าว



สันดานแบบนี้พวกสามกีบ 1000000%


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ด้อม
Guest

3. "RE: เอาอีกแล้ว ไอ้กร่าง มันอ้างว่าไม่กลัวตำรวจและไปดักตบและต่อยผู้หญิง 2 คน หน้าโรงหนัง หลังเขาเตือนมันในโรงหนังว่าอย่าส่งเสียงดังเพราะคนกำลังดูหนังอยู่ แต่มันไม่พอใจ อ้างว่าไม่กลัวใคร เพราะมันใหญ่มาก เดาเลยพวกด้อมส้มล้านเปอร์เซนต์ "
In response to message #2
 
12-Sep-23, 00:19 AM (SE Asia Standard Time)
 
   แบบนี้อีพวกเก็บกดชีวิตจริงมีแต่ความล้มเหลว


  Printer-friendly page | Top
ยาอะไรบางอย่าง 🤔
Guest

4. "RE: เอาอีกแล้ว ไอ้กร่าง มันอ้างว่าไม่กลัวตำรวจและไปดักตบและต่อยผู้หญิง 2 คน หน้าโรงหนัง หลังเขาเตือนมันในโรงหนังว่าอย่าส่งเสียงดังเพราะคนกำลังดูหนังอยู่ แต่มันไม่พอใจ อ้างว่าไม่กลัวใคร เพราะมันใหญ่มาก เดาเลยพวกด้อมส้มล้านเปอร์เซนต์ "
In response to message #3
 
12-Sep-23, 07:46 AM (SE Asia Standard Time)
 
   กูว่ามันเมายามากกว่านะ อาการแบบนี้


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
กะเท้ย
Guest

5. "RE: เอาอีกแล้ว ไอ้กร่าง มันอ้างว่าไม่กลัวตำรวจและไปดักตบและต่อยผู้หญิง 2 คน หน้าโรงหนัง หลังเขาเตือนมันในโรงหนังว่าอย่าส่งเสียงดังเพราะคนกำลังดูหนังอยู่ แต่มันไม่พอใจ อ้างว่าไม่กลัวใคร เพราะมันใหญ่มาก เดาเลยพวกด้อมส้มล้านเปอร์เซนต์ "
In response to message #4
 
12-Sep-23, 09:44 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >กูว่ามันเมายามากกว่านะ อาการแบบนี้

ยาคุมหรือยาถ่าย?


  Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com



Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters