We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "ประสบการณ์ชักกระปู๋ให้ดาราหนุ่มฮอลลีวูด"     Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences Story Club Topic #1051
Reading Topic #1051
HornyMona
Guest

"ประสบการณ์ชักกระปู๋ให้ดาราหนุ่มฮอลลีวูด"
 
11-Sep-20, 01:10 AM (SE Asia Standard Time)
 
   สวัสดีค่ะ เรื่องที่ดิฉันกำลังจะเล่าต่อไปนี้ ได้เกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ดิฉันเป็น Lady Boy ทำงานร้านนวดอยู่ในเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ ทำมาได้ 2 ปีกว่าๆแล้ว ดิฉันนวดแผนไทยปกติค่ะ บรรดาฝรั่งหรือเอเชียก็ผ่านมือดิฉันมาหมดแล้ว แต่การนวดของดิฉันไม่ได้เน้นนวดแบบอย่างนั้นนะคะ ดิฉันไม่ยอมเอาเรือนร่างของดิฉันไปให้ใครง่ายๆ ดิฉันร่ำเรียนการนวดแผนไทยมาในการนี้โดยเฉพาะ เน้นให้นักท่องเที่ยวผ่อนคลายในการไปเที่ยวมาเหนื่อยๆ พวกแหม่มฝรั่งก็ชมว่าฉันนวดดี ได้ทิปเป็นกระบุงเลยค่ะ

อยู่มาวันนึง เกิดเรื่องไม่คาดฝันกับดิฉันขึ้น ในคืนนั้นบรรดานักท่องเที่ยวมาที่ยวเยอะมาก ร้านนวดของดิฉันเต็มเกือบทุกห้อง ดิฉันเพิ่งว่างตอนประมาณสี่ทุ่ม ช่วงนั้นทุกห้องเต็มเกือบหมด บรรดาหมอนวดได้ลูกค้าเต็มเกือบทุกห้อง ดิฉันออกมาเคลียร์คิวของดิฉันแล้ว กำลังจะขอเบรก ทันใดนั้น ดิฉันเห็นหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวคนนึง เดินเข้ามาในร้าน ใส่เสื้อกล้ามสีดำกางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ และใส่หมวกสีเทาเข้ม หล่อมาก ดิฉันได้พยายามสังเกตดูเขาดีๆ OMG! เขาคือดาราฝรั่งคนนึงที่ดิฉันตามไอจีอยู่ เป็นดาราวัยรุ่น เคยแสดงหนังหลายเรื่อง แต่เป็นหนังเกรดบีนะคะ เป็นหนุ่มแคนาดา ชื่อขึ้นต้นคือ M นามสกุลขึ้นต้น W เคยแสดงหนังวัยรุ่นเมกาชื่อขึ้นต้น How to B….. หนังปี 2014 จริงๆเขาแสดงหลายเรื่องเลยนะ แต่ไม่ดังอ่ะ แสดงซีรี่ย์วัยรุ่นเมกาด้วย ที่ร้องเพลงกันทั้งเรื่องแนว musical อ่ะ บอกแค่นี้พอ ดิฉันกลัวทุกคนรู้ว่าเขาคือใคร ดิฉันอยากเก็บเรื่องนี้ไว้แค่เราสองคนค่ะ

ตอนนั้นดิฉันเหมือนยังไม่แน่ใจ เลยรีบหยิบมือถือมาดูในไอจีของเขา ว๊าย ตายแล้ว เขามาเที่ยวที่นี่จริงๆด้วย คนเดียวกันแน่ๆ ฉันรีบเสนอหน้าไปเลยค่ะ อยากสัมผัสเขามาก เวลานั้นหมอนวดเหลือนิดเดียว เพราะห้องเต็มเกือบทุกห้อง ดิฉันไม่มีกระจิตกระใจจะเบรกแล้วค่ะ ในตอนนั้นมีฝรั่งอีกคนเข้ามาในร้านอีกประมาณ 3 คน ดิฉันรีบเสนอบอกน้องรีเซฟ ว่าฝรั่งที่มาคนเดียวเจ้ขอคร้า น้องรีเซฟจึงจัดให้ฉัน เพราะเราสนิทกัน ต่อจากนี้ไปดิฉันขอเรียกดาราฝรั่งคนนั้นว่าน้อง M นะคะ

ดิฉันไปรอที่ห้อง ในขณะที่น้อง M เข้ามาในห้อง เขาหล่อมากกกก แบบมากมาย เขายิ้มให้ฉันด้วย ละลายเลยคร่า และเขาถอดหมวกออก ดิฉันให้เขาถอดเสื้อผ้าไว้ในตู้หลังผ้าม่าน และเปลี่ยนเป็นชุดของร้าน ซึ่งแขวนไว้ที่หลังผ้าม่าน ตอนนั้นดิฉันไม่รู้คิดอะไรอยู่ อาจเพราะความเงี่ยนมาก ดิฉันบอกเขาไปว่า ให้ถอดทุกอย่างออก แม้กระทั่ง underwear ก่อนที่จะใส่ชุดของร้าน เพื่อความสะดวกในการนวด น้อง M ก็โอเค และเข้าไปเปลี่ยนชุดหลังผ้าม่านตามที่ดิฉันบอก

พอน้อง M ออกมา โอ้โห น้อง M หุ่นดีมากในชุดนวดของร้าน เสื้อบางๆ บวกกับกล้ามเป็นมัดๆ เห็นตรงแผงหน้าอก ดูใหญ่และสมาร์ทมาก ดิฉันมองเป้าเขาค่ะ กางเกงบางๆ สั้นไปถึงเข่า แอบเห็นหนอนน้อยแกว่งไปมาด้วยตอนเดินมา ดิฉันแข็งเลยค่ะตอนนั้น จากนั้นเขาก็นอนคว่ำหน้าลง ดิฉันก็ละเลงนวดแผ่นหลังก่อน และชวนน้อง M คุย ดิฉันรีบบอกเขาเลยค่ะว่า ดิฉันเป็นแฟนหนังเขา เคยดูหนังที่เขาแสดงด้วย น้อง M ทำเสียงประหลาดใจว่า รู้จักด้วยหรอ เขาบอกว่า เขาไม่ได้เป็นดาราดังระดับ A List แต่เป็นดาราตามช่องทีวีของอเมริกาและแคนาดา น้อง M แปลกใจที่เรารู้จักเขาด้วย

ในระหว่างที่ดิฉันนวดแผ่นหลังของน้อง M ดิฉันก็ถามเขาว่ามาเที่ยวกับใคร น้อง M ตอบว่าแบคแพคมาเที่ยวไทยคนเดียว มาสักพักแล้ว เดี๋ยวจะไปหาเพื่อนที่อินโดนีเซียต่อ ดิฉันก็ถามต่อว่ามีแฟนหรือยัง น้อง M ตอบว่า I’m single โสดซะด้วย เลิศเลยค่ะ! ในระหว่างที่คุยกันนั้น ดิฉันแกล้งกดแรงๆ จนน้อง M ครางออกมาด้ ชวย ดิฉันใจเต้นมาก มือไม้สั้น จิ๋มทรงกระบอกสั่นไปหมด จากนั้นดิฉันนวดขาของเขา กล้ามขาเขาเป็นมัดๆ แน่นๆ ผิวเนียนมาก คนอะไรเพอร์เฟคเยี่ยงนี้ จากนั้นดิฉันให้เขานอนหงาย และสายตาดิฉันก็จ้องไปที่หนอนน้อยของเขา อดใจที่จะรูดหนอนของเขาไม่ไหว

จากนั้นดิฉันก็นวดขา นวดแขนให้น้อง M ปกติ น้องเขาเป็นคนอัธยาศัยดีมาก ชวนดิฉันคุยไม่หยุดเลย ดิฉันเห็นแผงอกของน้อง M แล้ว อดใจไม่ได้จริงๆ มันกำยำมาก ดิฉันจึงถามคำถามติดเรท ว่ามาเที่ยวคนเดียวแบบหนุ่มโสด ไม่คิดจะไปลงอ่างหรือซื้อบริการผู้หญิงบ้างหรือ น้อง M ตอบแบบสุภาพว่า เขามาเที่ยวไทยเพราะอยากดื่มด่ำธรรมชาติทะเล มาตะลอนหาของกินอร่อย ไม่ได้มาด้วยจุดประสงค์นั้น ดิฉันรีบตอบไปว่า I’m sorry เพราะกลัวจะหาว่าดิฉันเงี่ยนจนเสียมารยาท

นวดไปนวดมา ดิฉันไม่ทำตามขั้นตอนของนวดแผนไทยแล้วค่ะ ดิฉันเริ่มเอามือลูบตรงหน้าอก ตรงหัวนมซ้ายไปหัวนมขวา น้อง M แปลกใจถามดิฉันว่า นวดแบบนี้ด้วยหรอ แปลกจัง จากนั้นน้อง M ก็หลับตาต่อ ดิฉันนวดๆ คลึงๆตรงหน้าอกของเขา และลูบไล้ลงมาตรงสะดือ ท้องน้อย และดิฉันก็ถลกเสื้อของน้อง M ขึ้นจนถึงคอ และเอาน้ำมันราดตรงแผงอก และลูบไล้หัวนมทั้งสอง และลูบลงมาจนถึงท้องน้อย ดิฉันดูออกว่าน้อง M เกิดอาการเสียวซ่าน และนอนหลับตาเกร็ง จากนั้นมือของดิฉันทั้งสองก็มาถึงหว่างขา จนน้อง M สะดุ้ง และบอกดิฉันด้วยน้ำเสียงตกใจว่า What are you doing? (กำลังทำอะไรอยู่) ดิฉันตอบไปว่า Relax และเอามือขยำกระปู๋ของน้อง M ทันที

โอ้แม่เจ้า กระปู๋ของน้อง M แข็งมาก สงสัยเกิดอารมณ์ที่ดิฉันลูบไล้หัวนมและแผงอกอยู่นาน ดิฉันรูดกระปู๋ของน้อง M ขึ้นลง โดยรูดจากด้านนอกกางเกงที่บางมากๆ น้อง M บอกฉันให้หยุดทำประมาณว่า This is so fucked up! ซี๊สสสส You need to stop ซีสสส น้อง M พูดไป หัวเราะเบาๆแบบเขินๆพร้อมกับเสียงครางซี๊ดด้วย ตอนนั้นดิฉันเกิดอารมณ์มาก ดิฉันจึงตอบไปประมาณว่า ดิฉันทำให้ฟรี ไม่คิดเงินเพิ่ม ไม่ต้องให้ทิปฉันก็ได้

ฉันพูดจบ ก็ดึงกางเกงลงมา OMG! กระปู๋ของน้อง M ตั้งชู หัวเปิดสีชมพูสวยมาก พร้อมกับน้ำเยิ้มๆตรงหัว สงสัยน้อง M จะเกิดอารมณ์มากจริงๆ เพราะมาเที่ยวหลายวัน คงเหนื่อยและไม่มีเวลาไปว่าวที่ไหน ดิฉันละเลงเอามือกำกระปู๋ของน้อง M และรูดขึ้นลงอย่างช้าๆ น้อง M หลับตาพร้อมกับครางเบาๆ ดิฉันได่ยินเสียงซี๊ดสสสส ออกมาเป็นระยะ ตอนนั้นดิฉันแฉะไปหมดเลยค่ะ ในระหว่างที่ชักกระปู๋ของน้อง M น้ำเยิ้มไหลออกมาจากหัวกระปู๋ ได้ยินเสียงแจ๊ะๆ ดิฉันเริ่มทำเร็วขึ้น จนน้อง M น้องเกร็ง ดิฉันเห็นแผงอกของน้อง M กับซิกแพคอันสุดเซ็กซี่ของน้อง M ชัดมากขึ้นตอนน้องนอนเกร็ง ดิฉันเอามืออีกข้างลูบไล้ตรงสะดือของน้อง M ขึ้นไปหน้าท้อง และขึ้นไปตรงหัวนมจากซ้ายไปขวา และลูบไล้แผงอกของน้อง M ในขณะที่มืออีกข้างของดิฉันชักกระปู๋ของน้อง M อยู่ ตอนนั้นน้อง M นอนเกร็งมาก และคราง อ๊าส์ เบาๆ และได้ยินเสียงซีสสส มาเป็นระยะๆ

ดิฉันเริ่มชักกระปู๋ของน้อง M เร็วขึ้น เสียงแจ๊ะๆๆๆดังเด่นชัด จากนั้นน้อง M ได้พูดออกมาว่า อ๊าส์ ซีสสส I’m gonna….อ๊าส์….I’m gonna….Cum ซีสส น้อง M ครางเสียงดัง อ๊าสสส โอ้วว เอื๊อออ ซีสสสสส จากนั้นน้ำอันขาวขุ่นได้พุ่งออกจากหัวกระปู๋ของน้อง M ไปโดนแผงอกและหน้าท้องของน้อง M เอง น้ำออกมาเยอะมาก ดิฉันยังคงชักกระปู๋ของน้อง M เร็วและแรงจนอสุจิออกมาหยดสุดท้าย น้อง M นอนเกร็งไปหมด และครางออกมาเฮือกสุดท้าย อ๊าสสส์ ซีสสสสสส พร้อมกับนอนหายใจแรง และค่อยๆหายใจช้าลง น้ำขาวข้นเต็มแผงอกและท้องน้อยของน้อง M ดิฉันเอาผ้าของร้านนวดเช็ดน้ำอสุจิบนแผงอกของน้อง M จนเกลี้ยง

น้อง M ลุกขึ้น มีท่าทีเขินอายดิฉัน และเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังผ้าม่าน พอออกมาแล้ว ก็ให้ทิป และบอกดิฉันว่า Thank you! น้อง M ยิ้มแบบเขินๆ แต่ไม่สบตาดิฉันเลยค่ะ จากนั้นน้อง M ก็รีบออกจากร้านไปเลย ดิฉันเก็บผ้าของร้านที่เช็ดอสุจิของน้อง M และขโมยผ้าผืนนั้นกลับบ้าน เพื่อเอาไปสูดดมค่ะ ดิฉันสูดดมไป พร้อมกับรูด hee ทรงกระบอกของดิฉันไป มีความสุขมาก ดูรูปของน้อง M ไปด้วย ตอนนี้ผ้าผืนนั้นดิฉันเก็บขึ้นหิ้งไว้อยู่นะคะ เอาไว้บูชาค่ะ มีคราบแข็งๆติดอยู่เบาๆ กลิ่นเย้าเยมากค่ะ จบแล้วค่ะ นี่จะเป็นประสบการณ์ที่ดิฉันจะไม่มีวันลืมจนตลอดชีวิตของ hee ดิฉันค่ะ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
FCมาเชลวิลเลี่ยม
Guest

1. "RE: ประสบการณ์ชักกระปู๋ให้ดาราหนุ่มฮอลลีวูด"
In response to message #0
 
17-Mar-22, 03:13 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เมื่อปี 2019 น้องไปเที่ยวไทยมา
ขอบคุณที่มาเล่าให้ฟังครับ
จินตนาการตาม เสียวมาก ชอบมากครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com



Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters