We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "ลองนวดลองเสียว"     Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences Story Club Topic #1057
Reading Topic #1057
แพททริค เค
Guest

"ลองนวดลองเสียว"
 
01-Oct-20, 01:20 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ลองนวดลองเสียว


หนุ่มออฟฟิศขาวตี๋ หุ่นลีน ล่ำหน่อยๆ ใส่แว่น แลดูเนิร์ด สุภาพ ตัวไม่สูงมาก ในชุดทำงานเสื้อเชิ้ตแขนยาวกางเกงสแล็กพอดีตัว เดินดุ่มๆไปยังหน้าร้านนวดร้านหนึ่งที่บรรยากาศดูเงียบเหงาแต่ก็ยังมีไฟเปิดสว่างอยู่ที่ด้านใน เขาเปิดประตูเข้าไปพบว่าไม่เจอใครเลย ท่าทางเก๊ๆกังๆ มองหาคนในร้านอยู่ชั่วครู่จึงร้องเรียกหาพนักงานร้าน “มีใครอยู่มั้ยครับ ร้านปิดหรือยังครับ” สักครู่หนึ่งจึงมีคนเดินออกมาที่เคาเตอร์รับแขกพร้อมกับพูดขึ้นมาว่า “ขอโทษด้วยครับ พอดีว่า…” ไม่ทันขาดคำ เขาหยุดพูดเมื่อผงะกับหนุ่มออฟฟิศที่ได้เห็นตรงหน้า “เอ่อ คือว่า พอดีไม่ค่อยมีแขก พนักงานนวดก็มีน้อยมาก ก็เลยกำลังจะปิดร้าน แต่ถ้ามีลูกค้าก็รับคร้าบ มานวดใช่มั้ยครับผม” หนุ่มออฟฟิศตอบว่า “อ่อ ช่ายครับ พอดีเห็นว่ายังไม่สี่ทุ่มดีน่าจะยังไม่ปิด เห็นหน้าร้านบอกปิดสี่ทุ่ม” เขาจึงพูดกลับมาว่า “ใช่ครับ ยามปกติก็ตามนั้นแหละครับ แต่ตอนนี้มีโควิดก็คือแย่กันไปหมด เชิญเลยครับ นั่งก่อนเลย จะนวดแบบไหนดีครับ” เมื่อพูดเสร็จก็หยิบใบราคาและประเภทการนวดให้ลูกค้า

“อยากนวดตรงไหนเป็นพิเศษรึเปล่าครับ บอกได้เลย” เขายิ้มแย้มเป็นพิเศษ “ก็… เอานวดอโรม่าแล้วกันครับ 1 ชมครึ่ง อยากให้เน้นบ่ากับขาครับ รู้สึกตึงๆ” หนุ่มออฟฟิศตอบด้วยความเหนียมอายเล็กน้อย ในขณะที่สายตาก็แอบมองพนักงานวดคนนี้เช่นกันเพราะดูไม่เหมือนพนักงานนวดไก่กาอาลาเล่ เขาดูมีมาด ตัวสูงกลางๆ ตัวหนาล่ำใช้ได้ กล้ามแขนสังเกตเห็นได้ชัด ใส่เสื้อยืดโปโลราล์ฟ กางเกงยีน ผิวขาวเหลือง ไม่น่าใช่พนักงานวดธรรมดา หนุ่มออฟฟิศคิดในใจ แต่ด้วยความที่ถูกใจโดนใจด้วยก็เลยโอเคมากๆถ้าจะให้คนนี้นวดให้

หนุ่มออฟฟิศเดินตามเขาไปที่ชั้นบน ไฟสลัว ไม่มีเสียงเพลงสบายๆแบบที่คุ้นเคยในร้านนวดทั่วไป เมื่อเปิดเข้าไปในห้อง มีเตียงนอนนวด และห้องอาบน้ำในตัว ผนังเป็นแบบกระจกใส สามารถมองเห็นคนที่อาบน้ำได้เลย หนุ่มออฟฟิศเห็นแว้บแรกก็เกิดความเสียวในใจแล้ว “เดี๋ยวเชิญอาบน้ำก่อนได้เลยครับ นี่ครับผ้าเช็ดตัว” เขาชี้ไปที่ห้องอาบน้ำ เดี๋ยวสักครู่ผมจะกลับมาครับ แล้วเขาก็เดินออกประตูไป หนุ่มออฟฟิศรู้สึกตื่นเต้น หัวใจเต้นแรงนิดหน่อย นี่เป็นครั้งแรกของเขากับการมานวดในร้านแบบนี้ เขาเรียนจบและทำงานมาได้ไม่กี่ปีนี้เอง ในขณะที่พนักงานนวดคนนี้ดูท่าทางจะอายุสามสิบกว่า ดูมีอายุหน่อย ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังจะได้นวดกับอาเฮียเจ้าของกิจการอะไรอย่างนั้นเลย ฟีลแดดดี้หน่อยๆ ในใจหนุ่มออฟฟิศก็ยังสงสัยไม่หายว่านี่เขาเป็นพนักงานนวดจริงรึเปล่า จากนั้นเขาค่อยๆถอดเสื้อผ้าออก เหลือกางเกงในซีเค เขาเดินไปส่องกระจกดูรูปร่างตัวเอง หันหน้าหลัง แล้วหยิบมือถือมาถ่ายรูปตัวเองในกระจก

“ให้ช่วยถ่ายรูปให้มั้ยครับ” พนักงานนวดเดินเข้ามาเงียบๆพร้อมกับถืออุปกรณ์นวดต่างๆ หนุ่มออฟฟิศตกใจปนเขิน รีบเอามือถือเก็บใส่ในตะกร้าเสื้อผ้าที่ถอดไว้พร้อมกับนุ่งผ้าเช็ดตัวถอดกางเกงในออก เขาเก๊ๆกังๆจะเข้าไปอาบน้ำแต่ก็รอให้พนักงานนวดออกไปก่อน “อ้อ เดี๋ยวผมกลับเข้ามาอีกทีนะครับ เชิญครับ” พนักงานนวดเดินออกไปนอกห้อง

ต่อมามีเสียงเคาะที่ประตูห้องดังขึ้น พนักงานนวดเปิดประตูเดินเข้ามาในห้องพบหนุ่มออฟฟิศนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่บนเตียงนวด “ขอผ้าเช็ดตัวด้วยครับ” หนุ่มออฟฟิศเขินเล็กน้อยที่ต้องถอดผ้าเช็ดตัวออกทำให้อยู่ในสภาพเปลือยกาย น้องชายห้อยต่องแต่งในสภาพกึ่งแข็งกึ่งอ่อน พนักงานนวดแอบมองอย่างตั้งใจพร้อมบอกให้นอนคว่ำหน้าโดยเอาหน้าลงไปในรูด้านหัวเตียง พนักงานนวดที่ตอนนี้เปลี่ยนชุดเป็นกางเกงทรงขาก๊วย เสื้อยืดตัวเดิม “ร้อนหน่อยนะครับ” เขาเริ่มต้นนวดด้วยการเอาผ้าชุบน้ำร้อนมาประคบที่แผ่นหลังและตามด้วยขาไปจนถึงฝ่าเท้า พนักงานนวดบรรจงทำด้วยความตั้งใจและใส่ใจเป็นพิเศษ แม้ภายในห้องจะไม่สว่างมากแต่ความขาวตี๋ของหนุ่มออฟฟิศนั้นก็ช่างเย้ายวนใจให้มองได้ทุกส่วน แผ่นหลังพอมีกล้ามเนื้อดูออกว่าเล่นยิม ก้นเป็นก้น แต่ขาไม่ค่อยใหญ่เท่าไรเหมือนไม่ค่อยได้เล่นช่วงล่างนัก ที่ขามีขนขึ้นดกพอสมควรลามไปจนถึงด้านหลังต้นขาและหายไปในร่องก้น

พนักงานนวดเริ่มนวดด้วยออยล์จากขาก่อนแล้วไล่ไปจนถึงต้นขา จังหวะลูบยาวไปจนถึงต้นขาด้านในทำเอาหนุ่มออฟฟิศเสียววูบเป็นระยะ “หุ่นดีเหมือนกันนะคับ เล่นฟิตเนสใช่มั้ยคับ” หนุ่มออฟฟิศตอบ “ใช่ครับ เล่นบ้าง แต่ก็ไม่ดีเท่าไหร่หรอกครับ ไม่ค่อยเล่นเยอะเล่นหนัก แหะๆ” พนักงานนวดจึงพูด “แค่นี้ก็ดีแล้วครับ ออกลีนๆกำลังดีเลย ดูดีมากแล้ว เซ็กซี่ด้วยครับ” หนุ่มออฟฟิศพูด “ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ พูดเกินไป” พร้อมกับยิ้มขวยเขิน และน้องชายก็เหมือนจะแข็งเต็มที่ตลอดหลายนาทีที่พูดคุยกัน “เอ่อ แป๊บนะครับ” หนุ่มออฟฟิศขยับน้องชายที่แข็งเต็มที่ให้อยู่ในท่าพาดขึ้น พนักงานนวดเห็นจึงอมยิ้มและพูดว่า “อึดอัดน้องหรอครับ เอางี้มั้ย เอาน้องพาดลงดีกว่านะครับจะได้ไม่ทับ มาเดี๋ยวผมทำให้” เขาเดินขึ้นมาที่ด้านข้างตัวหนุ่มออฟฟิศแล้วเอามือวางบนก้นขาวๆ “ยกก้นหน่อยครับ” จากนั้นพนักงานนวดเอามือล้วงเข้าไปจับที่น้องชายจัดให้อยู่ในท่าพาดลง “เรียบร้อย โอเคมั้ยครับ อึดอัดหรือเปล่า” หนุ่มออฟิศตอบ “โอ โอเคคับ” น้ำเสียงแอบสั่นเล็กน้อย พนักงานนวดสังเกตว่าที่มือมีน้ำเงี่ยนติดมาด้วยนิดหน่อยจึงยกมือขึ้นมาดมพร้อมคิดในใจว่า อ่อ ไม่ใช่น้ำว่าว แค่น้ำเงี่ยนใสๆพร้อมอมยิ้ม เขากลับมานวดที่เท้าต่อ “ตรงขานี่ตึงนะเนี้ย อาจจะเจ็บหน่อยนะครับ” หนุ่มออฟฟิศตอบ “ได้ครับ โอเคเลย โอย อ้า อูย” เขาร้องครางเบาๆในระหว่างที่ถูกนวดขาและแอบเสียวเล็กน้อยเมื่อปลายนิ้วถูกหัวควยที่แข็งเป่งซึ่งพาดลงใกล้กับร่องก้น มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาจากรูหัวควยเล็กน้อย


พนักงานนวดขยับมานวดที่ก้น และในจังหวะมือปาดร่องก้นนั้นเองทำให้หนุ่มออฟิศเสียสะท้าน ก้นกระดกขึ้นเล็กน้อยจนเผลอร้องครางออก เป็นแบบนี้อยู่หลายที ยิ่งร้องพนักงานนวดก็ยิ่งได้ใจทำซ้ำอยู่อย่างนั้น ที่ร่องก้นหนุ่มออฟฟิศมีขนขึ้นยุ่บยับพอสมควรเวลาใช้มือปาดผ่านร่องก้นมันก็จะรู้สึกเสียดสีกับมือเล็กน้อย หนุ่มออฟฟิศร้องครางเป็นระยะๆ รู้สึกเสียวจนใจเต้นแรง มือไม้เกร็งไปด้วย พนักงานนวดใช้นิ้วแหวกตรงรูแล้วใช้ปลายนิ้วลูบวนไปมาอยู่สักพักสร้างความเคลิ้บเคลิ้มให้กับหนุ่มออฟฟิศเป็นอย่างมาก ร้องครางเบาๆออกมาเป็นระยะ “ดีมั้ยครับแบบนี้ บอกได้นะครับ” หนุ่มออฟฟิศตอบด้วยเสียงสั่นเครือแผ่วเบา “โอเค คร้าบบบ ดี” พนักงานนวดขยับมานวดที่หลังบ้างโดยไปยืนที่หัวเตียง “ถ้าไม่ว่าอะไรผมขอถอดเสื้อผ้านะครับ ไม่อยากให้เสื้อผ้าเปื้อนออยล์เพราะจะต้องก้มโน้มตัวเยอะ” หนุ่มออฟฟิศสตันท์ชั่วครู่แล้วเผยหน้าขึ้นมา “อ้อครับ ตามสบายเลย” แล้ววางหัวกลับลงไปในรู พนักงานนวดถอดเสื้อยืดออกและถอดกางเกงออกพับเก็บไว้ที่ด้านข้าง หนุ่มออฟฟิศมองเห็นช่วงล่างของพนักงานนวดแบบไม่เต็มตาดีนักแต่เห็นว่าไม่มีกางเกงแล้วจึงทำเป็นเอามือมาเกาๆปัดๆที่หน้าโดยยกหัวขึ้นมา จังหวะนั้นหน้าเขาห่างจากหน้าท้องพนักงานนวดแค่เพียงนิดเดียวและที่แน่ๆคือ เห็นควยพนักงานนวดแล้ว มันกึ่งแข็งกึ่งอ่อน มีขนพอประมาณเหมือนผ่านการเล็มมาจึงไม่ฟู มีพุงเล็กน้อย แต่หน้าอกหน้าใจแน่น นมเป็นนม แล้วเขาก็วางหัวลงที่เดิม


เขานวดลงน้ำหนักบนหลัง บ่า แล้วก็มาที่ขาแต่ละข้าง จังหวะที่นวดแขนแต่ละข้างนี้แหละที่บางทีปลายมือของหนุ่มออฟฟิศไปถูกตรงหน้าท้องและหัวหน่าวอยู่เรื่อยๆ หนุ่มออฟฟิศขยับมือนิดๆหน่อยๆเหมือนจะอยากจับอะไรมากกว่านั้นแต่ก็ไม่กล้านัก จนเปลี่ยนมาที่แขนอีกข้างระหว่างที่นวดตรงฝ่ามือนั้นเองพนักงานนวดจับมือของหนุ่มออฟฟิศมาหาน้องชายของตัวเองที่แข็งเป่ง ขนาดใหญ่ไม่มาก หัวบานนิดหน่อย ทรงชี้ค่อนไปข้างหน้า หนุ่มออฟฟิศจับๆลูบๆแล้วไปจับไข่ที่ห้อยโตงเตง ไม่ใหญ่ไม่เล็ก เขาเผยหน้าขึ้นมามองเพื่อจะได้เห็นชัดๆว่าสิ่งที่จับอยู่นั้นหน้าตาเป็นอย่างไรแน่ มันหัวแดงเข้ม ควยคล้ำหน่อย มีขนขึ้นไม่มากแต่ฟู ขนไม่ยาวเหมือนผ่านมาการเล็มมาพักใหญ่แล้ว


หนุ่มออฟฟิศเงยหน้ามองพนักงานนวดพร้อมกลืนน้ำลาย พนักงานนวดก็ยิ้มให้ “ดีมั้ยครับ ชอบป่าว” หนุ่มออฟิศตอบ “ดีครับ” เดี๋ยวช่วยพลิกตัวด้วยครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP |
|
| boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน
Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com

Our Sponsor


Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters