We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***

UploadGIG.com

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "อยากฟังประสบการณ์​ sex​ วัยเด็กครับ"     Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences Story Club Topic #1093
Reading Topic #1093
M
Guest

"อยากฟังประสบการณ์​ sex​ วัยเด็กครับ"
 
13-Feb-21, 00:03 AM (SE Asia Standard Time)
 
   แนวเพื่อน แนวญาติสมัย​วัยเด็ก​ ใครมีเล่าสู่กันฟังครับ ชอบมาก


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top

 

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
Endgame
Guest

1. "RE: อยากฟังประสบการณ์​ sex​ วัยเด็กครับ"
In response to message #0
 
21-Sep-21, 08:12 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ผมกับพี่ผมอายุห่างกัน2ปี เวลาเล่นผมก็มักจะเล่นกับเพื่อนๆพี่ด้วย ตอนนั้นผมอยู่ม.1 พึ่งเข้าเรียนโรงเรียนเดียวกับพี่ พี่ผมอยู่ม.3แล้ว ช่วงแรกก็ติดพี่ หลังๆก็มีเพื่อนของตนเอง
พี่ผมก็ชอบพาเพื่อนมาเล่นเกมส์ที่บ้าน ผมก็รู้จักเพื่อนไปพี่

ปกติผมกับพี่ก็สนิทกันพักห้องเดียวกันอาบน้ำด้วยกันแต่เด็ก จนถึงโตขึ้นมาผมเคยเห็นพี่ชักว่าวในห้องด้วย

วันนั้นเพื่อนพี่มาที่บ้าน2คน แต่คนหนึ่งแม่เขามารับกลับตอนเย็น อีกคนเขาค้างที่บ้าน เลยได้นอนที่ห้องผม พี่เขาก็เล่นเกมส์กันจนดึกตอนนั้นผมหลับไปก่อน ดึกๆผมตืนมากะจะเข้าห้องน้ำเห็นพี่เขาเปิดหนังโป๊ในคอมดูกัน โดยที่ทั้งสองชักควบออกมารูดกันไปด้วย ผมเห็นก็มีอารมณ์มากแต่ก็นอนนิ่งไปดูไป แต่ก็ปวดฉี่ทนไม่ไหว ผมลุกจากเตียงมา พวกเขาใส่หูฟังกันก็ไม่ยินเสียงผม ผมเดินมาใกล้ๆ พี่เขาหันมาตกใจ ผมก็ไม่พูดอะไรเดินไปฉี่ พอออกมาเขาปิดจอคอม ผมก็กลับไปนอนแต่ก็แอบดู สักพักเขาคงคิดว่าผมนอนเขาก็เริ่มว่าวกันต่อแต่ก็หันมาดูผมเป็นพักๆ
จนผมพูดว่า ขอดูด้วยคน พี่ผมหันมาบอกเด็กอย่าดู ผมเลยต้องนอนแอบดูเขาว่าวกัน

พออีกวันต่อๆมา ผมมีโอกาสถามพี่ วันนั้นอาบน้ำกันอยู่ ผมเลยบอกว่าผมอยากดูหนังโป๊บ้าง พี่เขาบอกว่าเวลาดูจะมีอารมณ์ แล้วก็ว่าวจนน้ำแตก ผมก็บอกไปว่าผมก็เคยเห็นพี่ว่าวแล้ว ผมก็คงว่างได้ คืนนั้นพี่ผมก็เปิดหนังโป๊ดูกับผม ผมเลยได้ลองว่าวพร้อมกับพี่ ึึึึึึึึครั้งแรกยังติดขัด แต่ๆต่อมาก็ทำเป็น บางที่ใครมีอารมณ์ก็ว่าว บางทีก็ว่าวด้วยกัน จนโต ไม่ค่อยได้อาบน้ำด้วยกันละ แต่นานไปก็ว่าวในห้องด้วยกันอยู่
ตอนนี้วัยทำงานกันละไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พอกลับบ้านก็ยังมีห้องนอนห้องเดียวกันอยู่


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
Boy
Guest

2. "RE: อยากฟังประสบการณ์​ sex​ วัยเด็กครับ"
In response to message #1
 
21-Sep-21, 11:43 AM (SE Asia Standard Time)
 
   สมัยเด็กประถม จะนั่งจับควยเพื่อนกันในห้อง แล้วแลกกันดูว่าใครจะมีหมอยก่อนกัน ตื่นเต้นมากคะ ก้มลงไปดูจนปากแทบชนควยที่แข็งๆกัน


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
Ton
Guest

3. "RE: อยากฟังประสบการณ์​ sex​ วัยเด็กครับ"
In response to message #2
 
18-Oct-21, 09:03 AM (SE Asia Standard Time)
 
   นานแล้วสมัยเด็กๆ ตอนช่วง ม.3 มีเพื่อนบ้านหลังใกล้ๆกันย้ายเข้ามา เขาทำงานขายของตามงาน เขารู้จักกับแม่่ ช่วงไหนที่เขาไม่อยู่ครอบครัวนั้นก็มักจะให้ลูกชายเขามาอยู่บ้านผม ผมก็เลยเล่นกับเขาไปด้วย บางทีเวลาพ่อแม่น้องไปทำงานต่างจังหวัด น้องก็มาพักที่บ้านผม แม่ก็ให้อยู่ห้องเดียวกับผม เขาพึ่งเข้าเรียนม.1 รรเดียวกับผม น้องก็ยังเด็กส่วนผมก็วันรุ่น เวลามาห้องน้องก็นั่นเล่นเกมส์ในคอม
ครั้งแรก ตอนนั้น ผมอาบน้ำ แล้วผมเรียกน้องให้เอาผ้าเช็ดตัวให้ น้องก็หยิบให้โดยที่ผมก็โป๊อยู่ มันก็มองแต่ไม่ได้ว่าอะไร
ต่อมาตอนมันอาบน้ำ ผมปวดฉี่ก็เข้าไปฉี่ แรกๆมันก็อายแต่ผมทำบ่อยจนมันคงชิน บางทีผมฉี่มันอาบน้ำไปมองควยผมไป
ตอนปลายๆม.3 วันนั้นน้องมานอนที่ห้อง ปกติผมก็เคยกอดมันนอน แต่วันนั้นผมควยแข็งเอามือมันจับควยผมไปด้วย แต่มันไม่ตื่น จนผมต้องว่าวเอง พอมันไม่ตื่น วันไหนที่มันมานอนอีกผมก็ทำอีกจนถึงเอาควยถูกับตัวมัน
พอตอนอยู่ม.4 มันอยู่ใน.2 เริ่มโตกันแล้ว ตอนนั้น ช่วงน้องอาบน้ำบางทีตอนเข้าไปฉี่ มันมักจะหันหลัง แต่แอบเห็นว่ามันคงว่าวไปด้วยตอนอาบน้ำ พอนอนบางทีนอนเล่นอยู่ผมก็แกล้งกอดมันควยผมโดนตัวมัน มันก็ไม่ว่าอะไร จนผมแกล้งทำเป็นเด้ากับตัวมันมันก็เริ่มหัวเราะ บางทีก็เล่นทับตัวกันแน่นอนควยก็แข็งบี้กันไปมาก็มี
จนวันแรกที่ชักว่าวด้วยกัน ตอนนั้นเพิ่งจะปิดไฟนอนเอง ผมเอาขาก่ายตัวมันทับควยมัน มันก็ไม่ตื่นแต่ควยผมแข็งละ ผมก็เอามือมันล้วงควยผม แล้วควยมันก็เริ่มแข็ง แสดงว่ามันไม่ได้หลับ ผมเอามือมันรูดควบผม แล้วผมเอามือผมล้วงควยมัน รูดควยมันเล่น
จากนั้นต่างตนต่างชักให้กัน ทำให้วันนั้นเราก็ชักด้วยกันเป็นวันแรก
โดยต่อมาถ้าพ่อแม่มันฝากไว้ที่บ้านผมเราก็ได้ชักด้วยกันชักให้กันอีก จนน้องจบม.3 พ่อแม่เขาย้ายบ้านอีก มันก็ไม่อยากไปนะ ผมก็ไม่อยากให้มันไป จากนั้นก็ไม่เจออีกเลย


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
Gt
Guest

4. "RE: อยากฟังประสบการณ์​ sex​ วัยเด็กครับ"
In response to message #3
 
18-Oct-21, 10:10 AM (SE Asia Standard Time)
 
   สมัยประถม รุ่นพี่มานอนทับเอาควยถูง่ามขา ตื่นเต้นมา เพราะควยพี่เขาใหญ่มาก หมอยดกดำอีกต่างหาก


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
V
Guest

5. "RE: อยากฟังประสบการณ์​ sex​ วัยเด็กครับ"
In response to message #4
 
01-Nov-21, 09:37 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เรื่องนี้เบาๆ เป็นครั้งแรกที่เจอประสบการณ์

ตอนนี้ยังเด็กอยู่ป.5-6 ไปเรียนว่ายน้ำ แถวหมู่บ้าน จนหลังๆสามารถไปเองได้แล้ว ที่นั่นก็จะมีเพื่อนเรียนรุ่นราวคราวเดียวกันบ้าง และมีรุ่นพี่ที่เรียนมาก่อน อยู่ม.ต้น ก็รู้จักกันสนิทกัน บางทีก็ซ้อนจักรยานพี่เขาไปส่งบ้าน วันหนึ่งหลังว่ายน้ำก็มาอาบน้ำ ปกติจะมีห้องอาบ2ห้อง และอาบที่ฝักบัวใกล้ๆ3ตัว เนื่องจากยังเด็กก็เลยอาบข้างนอก วันนั้นเพื่อนรุ่นเดียวกันก็กลับไปละ ผมรอพี่เขาไปส่ง พอพี่เขาว่ายเสร็จก็ขึ้นมาแต่วันนั้นเขามาอาบข้างนอกกับผม อาบไปสักพักพี่เขาถอดกางเกงว่ายน้ำออก ผมก็เห็นจู๋เขามีขนบ้างเนท่องจากไม่เคยเห็นมาก่อนผมก็จ้องใหญ่เลย พี่เขาก็ไม่ว่าอะไรอายน้ำไป แล้วเขาก็บอกผมไม่ถอดกางเกงอาบเหรอ พูดไม่ทันไรเขาก็ดึงกางเกงผมลง ตอนนั้นผมยังไม่มีขนอะไร พี่เขาก็ยังแซวว่าอีกหน่อยก็มี แล้วเขายังถูสบู่ให้ผม แล้วให้ผมถูให้เขา มีจังหวะหนึ่งเขาหันหน้ามาให้ผมถูสบู่ สายตาผมก็มองจู๋พี่ตลอด พี่เขาถูจู๋จนมันแข็ง พี่เขาก็ยังหัวเราะ เสร็จแล้วพี่เขาถูจู๋ใหญ่เลย(ตอนนั้นผมยังไม่รู้จักชักว่าว) คิดว่าเขาน่าจะชัก ตอนนั้นจนเสร็จ
วันอื่นๆ ถ้ามีคนหลายคนเราก็ไม่ค่อยได้อาบน้ำด้วยกัน แต่หากวันไหนเหลือสองคน เขาก็อาบน้ำกับผมตลอด แต่เป็นบางครั้งที่เขาจะชักว่าว จนหลังๆพี่เขาไม่ได้มาเรียนว่ายน้ำ ก็ไม่ได้เจอกัน

จนผมโตมา อยู่ม.ต้น มีเข้าค่ายลูกเสือ แบะตอนม.3จะต้องนอนค้าง 2 คืน ที่นอนเป็นนอนรวม แต่ตอนอาบน้ำ เย็นวันแรกก็ไปอาบโรงอาบที่มีบ่อตรงกลาง ผมใส่กกนอาบ มีเพื่อนห้องอื่นบางคนแกผ้าก็มี แต่ละคนก็ไม่สนใจกัน พออีกวันช่วงเย็นก่อนวันกลับครูอนุญาตให้เล่นน้ำในอ่างเก็บน้ำได้ คนส่วนใหญ่เลยเล่นน้ำกัน ส่วนผมเล่นแป๊ปเดียวก็ไม่อยากเล่นแล้ว เพื่อนคนหนึ่งก็ชวนไปอาบน้ำ ที่นั่นก็ไม่ค่อยมีคน มีห้องอาบเป็นห้องๆอยู่ 3 แต่อีก2ห้องมีคนอยู่เพื่อนมันก็เข้าไปห้องที่เหลือ ผมรอ แต่มันก็เรียกไปอาบด้วยกัน เพื่อนคนนี้ก็สนิทกัน บ้านเพื่อนอยู่ใกล้โรงเรียนมันมักจะเดินมาส่วนผมก็เดินกลับบ้านกลับมันก่อนแล้วพ่อผมจะขี่จจยมารับกบับบ้านอีกที
พอมันเรียกผมไปอาบผมก็เข้าไป ต่างคนต่างใส่กางเกงในอาบ สักพักมันก็ถอดออกแล้วชวนผมถอดด้วย เนื่องจากมีประสบการณ์ตอนว่ายน้ำ นอกจากเคยถอดกับพี่ม.ต้นคนนั้นแล้ว ผมก็ยังเคยถอดกางเกงอาบกับเพื่อนรุ่นเดียวกันมาก่อน พอแก้ผ้าอาบก็ยังหันหลังชนกันอาบน้ำไป มีหันมายื่มสบู่แชมพูกัน จนในที่สุดก็หันหน้ามาอาบด้วยกันโดยไม่ตะขิดตะขวงใจ พออาบไปสักพัก เพื่อนมันบอกขัดหลังให้หน่อย ผมก็ขัดให้มัน มันหันหลัง มันเอามือผมอ้อมไปขัดสีข้าง เอว แล้วโอบหน้าอก จนเหมือนคนจะกอดกัน ที่แรกผมก็เอะใจ แต่ก็ยอมทำ แล้วผมก็ลูบอกมันลูบท้องมัน ตอนนั้นควยผมตั้งมาโดนก้นมัน มันก็เบียดเข้ามาให้โดน แล้วผมกำควยมันรูดขึ้นลง มันก็ยอมให้ทำ ตอนนั้นใช้เวลาสัก2-3นาที แล้วมันก็หันหน้ามาชักให้ผมบ้าง แล้วต่างคนต่างชักให้กันจนเสร็จ แล้วเราก็อาบน้ำล้างตัวก่อนที่จะมีคนเข้ามา
พอหลังจากวันนั้นเราก็สนิทกันเหมือนเดิมแต่ไม่มีโอกาสได้ทำอะไรแบบนั้นอีก จนขึ้นจะขึ้นม.ปลายเราไปสอบเข้าม.4ในตัวเมืองจ.ใหญ่ใกล้ๆจังหวัดที่เราอยู่ เลยไปพักห้องพักใกล้ๆโรงเรียนที่สอบ วันที่ไปถึงก่อนสอบเป็นช่วงเย็นวันศุกร์ เราก็เข้าที่พักเป็นห้องธรรมดามี1เตียง คืนนั้นเราอ่านหนังสือเตรียมสอบตอนนอนก็มีนอนเบียดกันบ้าง แต่เราก็เอาหน้าซุกไหล่กัน แม้ไม่ได้พูดอะไรแต่คิดว่าทำไปด้วยความที่สนิทกัน วันต่อมาเราสอบเสร็จ เราก็พักที่เดิมก่อนจะกลับบ้านวันรุ่งขึ้น คืนนั้นหลังกลับมาที่พักเพื่อนมันเข้าไปอาบน้ำก่อนแล้วมันก็เรียกผมไปอาบพร้อมกัน ด้วยความที่เราพร้อม 555 ผมก็เข้าไปอาบกับมัน แรกๆก็ถูสบู่ให้กันปกติ แล้วต่างฝ่ายต่างแข็งเหมือนรู้อะไรจะเกิดขึ้น ผมกอดมันมันก็กอดผมกลับ ทั้งดีใจที่เราน่าจะคิดเหมือนกันและกังวลเพราะไม่สามารถใครรู้ความสัมพันธ์นี้ได้ เราไม่ได้ทำอะไรกันตอนนั้น พอเราล้างตัวเสร็จเราก็มาที่เตียง มาเช็ดตัว แล้วเราก็กอดกันต่อ เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วนอน พอดึกๆมันก็เอาหน้ามาซบไหล่ผม ผมก็หันข้างไปโอบตัวมัน จากนั้นมันเอามือล้วงมาจับควยผมรูดขึ้นลง ผมเลยไปจับของมันบ้าง จนเราสองคนแก้ผ้านัวเนียกันบนเตียง เนื่องจากไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน คืนนั้นเราก็ได้แค่เปลี่ยนกันชักและไซร้คอกัน แต่แล้วเราก็ไม่ได้เรียนในโรงเรียนที่เราไปสอบ เราก็ต่อที่โรงเรียนเดิม
พอหลังจากวันนั้นเรากลับบ้านเราก็รักกันดี ไม่มีโอกาสได้ทำอะไรกันแบบนี้อีก จนเพื่อนๆเริ่มนินทา ทำให้เพื่อนผมออกห่างผมหันไปคบผู้หญิง จนบอกเป็นแฟน ทีแรกผมก็โอเคยอมรับได้ แต่ท่าทีเพื่อนเปลี่ยนไปมาก ไม่ร่วมกลุ่มกับผม ไม่เดินกลับบ้านด้วยกัน จนผมก็ค่อยๆออกห่างมา จนจบม.ปลาย ถึงแม้ว่าเพื่อนคนนั้นเลิกกับแฟนไป เขาก็ไม่เคยจะหันมาหาผมอีก จนเข้ามหาวิทยาลัย เราเรียนคนละที่ ผมมารู้ข่าวทีหลังว่า เขากลับไปคบผู้ชาย แต่จะดีไม่ดีอย่างไรผมก็ไม่รู้ เพราะเราไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันอีกเลย


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
S
Guest

6. "RE: อยากฟังประสบการณ์​ sex​ วัยเด็กครับ"
In response to message #5
 
18-Nov-21, 03:15 PM (SE Asia Standard Time)
 
   สมัยเด็กพ่อพาไปเรียนว่ายน้ำ จนว่ายเป็นเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน
ช่วงเรียนว่ายน้ำตอนป.1-ป.6 ก็จะมีเพื่อนวัยเดียวกันอายุห่างกัน 2-3ปี เลยสนิทกัน จะมีพี่ที่ว่ายเป็นแล้วอีกกลุ่มหนึ่งเป็นนักกีฬา
ผมกับเพื่อนพอเรียนเสร็จ ซ้อมเสร็จทุกครั้งก็จะเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนนั้นห้องอาบร้ำหนึ่งก็เข้าอาบด้วยกัน4คน แก้ผ้าอาบเป็นปกติ พอโตมาสักป.5-6 อาบห้องละ 2-3คนก็เต็มแล้ว บางครั้งเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ยังเห็นมีรุ่นพี่โตๆแก้ผ้ากันก็มี แต่ตอนนั้นไม่ได้สนใจเห็นเป็นเรื่องปกติ จนผมเขาเรียนม.1 รร.ในเมือง ก็ยังไปซ้อมที่สระเดิมบ้าง และหลังๆก็ซ้อมที่สระโรงเรียน และก็มีเพื่อนว่ายน้ำททั้งที่เคยซ้อมสระเดียวกันและเจอใหม่ หลายครั้งที่ผมซ้อมเสร็จผมกับเพื่อนที่เจอสระเดิมก็อาบน้ำด้วยกัน พอมีเพื่อนที่สนิท บางครั้งก็มีโอกาสได้มาอาบด้วยกัน แก้ผ้าเหมือนเดิม และตอนนั้นก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของอวัยวะผู้ชายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน คือเพื่อนใหม่มีหมอยขึ้นแล้ว ของผมกับเพื่อนก็พอมีแต่น้อย
ที่สระนี้หลายคนก็แก้ผ้าอาบน้ำในห้อง คนเดียวบ้าง2-3คนบ้าง คนโตบางทีก็ทะลึ่งเล่นควบเด็กๆ จนวันแรกที่ผมเล่นควยตัวเองเพราะผมกับเพื่อนๆอาบน้ำเสร็จออกมาเปลี่ยนเสื้อผ้า มีพี่ม.4คนหนึ่ง ชักว่าวอยู่ที่ห้องน้ำ เขาก็ไม่สนใจที่เรามอง เขาอาบน้ำไปชักไป พวกเราก็มองๆไป พี่เขาเรียกเราเขาไปดู ตอนนั้นพวกเราก็แก้ผ้ากันอยู่ด้วย เขาจะเอามือมาจับ พวกเราก็เขยิบหนี แต่ก็หัวเราะเล่น พี่เลยให้เราทำแบบเขา จำได้ว่าตอนนั้นทุกคนชักจนมันเริ่มแข็งแต่ก็ทำอะไรต่อไม่เป็น วันนั้นเลยได้เห็นพี่เขาแตก
วันต่อมา พวกเราก็ไปว่ายน้ำเหมือนเดิม พออาบน้ำ พวกเราลองชักว่าวกัน ตอนนั้นมาแลกกันจับด้วย แต่ก็ยังไม่สุด วันต่อๆมาตัวผมก็ไปลองทำเองที่บ้าน และถามพี่ชายผมด้วย เขาโตกว่าผม 6-7ปี เรียนมหาวิทยาลัยแล้ว เขาก็อธิบายให้ฟัง ตอนนั้นผมก็เปิดให้เขาดู เขาก็สอนรูด ผมบอกเขาว่าพี่ที่รร.ทำ แต่ผมทำไม่เป็นรู้สึกเสียวแต่ก็อยากทำเป็น ผมก็ขอเขาทำให้ เขาก็ทำของเขาให้ดู ตอนนั้นก็ตื่นเต้นเห็นของพี่ใหญ่มากขนฟู วันนั้นเขาสอนผมล้างดูแลความสะอาด สอนชัก จนผมทำเป็น แน่นอน หลังว่ายน้ำผมกับเพื่อนไปชักว่าวด้วยกัน หลายๆครั้ง จนถึงมี.3 โตแล้วเข้าห้องน้ำพร้อมกันได็ 2 คนก็เต็มละ ก็มีบ้างที่อาบสองคน อาบคนเดียว ชักว่าวด้วยกัน
ประสบการณ์วัยเด็กก็มีเท่านี้
ส่วนวัยมัธยมปลาย เกินเด็กไปแล้ว 5555


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
ttt_777
Guest

7. "RE: อยากฟังประสบการณ์​ sex​ วัยเด็กครับ"
In response to message #0
 
19-Jan-22, 09:51 PM (SE Asia Standard Time)
 
   1.เคยถูกล่วงละเมิดแบบบังคับจิตใจ
ตอนนั้นอยู่อนุบาลเอง โดนพื่ประถมผู้หญิงมาเรียกเข้าห้องน้ำกับเพื่อนอีก 2 คน
ตอนนั้นกลัวมาก เป็นเด็กอยู่เลย เซ็กคืออะไรไม่รู้จัก
มันสั่งให้แก้ผ้า ห้ามร้อง ไม่งั้นจะทำร้าย เรากับเพื่อนก็แก้ผ้า
โดนทำแบบนี้ศักสองสามครั้งมั้ง
แล้วเราก็คงไปฟ้องครู แล้วก็ลืมไปเเล้วว่ามันสองคนต้องรับโทษอะไรรึเปล่า


2.ตอนอนุบาล อยู่บ้านวันธรรมดา ไม่สบายแล้วแม่ฝากไว้กับพี่ข้างบ้านเป็นผญ. น่าจะประถม 5-6
แล้วมันให้เราแก้ผ้า มันก็แก้ผ้าจิ๋มเหม็นมาก อยากจะอ้วก แล้วบอกให้เอาจู๋ยัดเข้าไป
จะเขาได้ไงอารมณ์เซ็กส์ยังไม่มีเลย จิ๋มก็ไม่ล้าง

3. ตอนป.5 อันนี้แหละ ควยเพื่อนชายแท้ ความรู้สึกมันวูบวาบๆ เรานั่งหลังห้องกับเพื่อนคนนี้
แถวหลังสุดมีแค่ 2 ที่นั่ง มันก็เอาควยที่หลับออกมาโชว์ จำไม่ได้ว่าทำไมมันถึงอยากโชว์ เห็นควยที่สัดส่วนกำลังดี สีเข้มกว่าตัวมันนิดหน่อยเอง ดูเเล้วเสียววูบวาบ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะจับ ทำแบบนี้หลายทีเลย แต่ก็ไม่เคยจับสักทีแค่รู้สึกตื่นเต้นแบบกลัวครูมาเห็น


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
Ben
Guest

8. "RE: อยากฟังประสบการณ์​ sex​ วัยเด็กครับ"
In response to message #7
 
21-Jan-22, 12:05 PM (SE Asia Standard Time)
 
   นั่งจับควยกับเพื่อนในห้องสมุด บี้ควยแข็งๆกันไปมา แต่ไม่แตก เพราะยังไม่มีน้ำว่าวกัน


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
รุจ
Guest

9. "RE: อยากฟังประสบการณ์​ sex​ วัยเด็กครับ"
In response to message #8
 
25-Jan-22, 12:43 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ช่วงนั้นยังเด็กสักป.4 วันนั้นพ่อแม่ผมเอาผมไปฝากไว้กับข้างบ้าน
บ้านนั้นมีลูกชาย2คน พี่เขาอยู่ม.2 มีน้องชายอยู่ ป.5 ไล่เลี่ยผม พี่ก็พาเราไปเล่นดินเล่นทราย บ่ายๆแล้วแม่เขาก็เรียกอาบน้ำ
ตอนนั้นเราแก้ผ้าอาบน้ำในห้องน้ำกันหมดเล่นน้ำไปด้วย จำได้ว่าตอนนั้นสนใจควนพี่เขา เพราะหมอยขึ้นแล้ว พี่รูดให้ดู และให้เราลองจับ ประสบการณ์ตอนนั้นก็ยังจำมาถึงตอนนี้

พอโตขึ้นมา ม.1 ก็เริ่มสนใจเรื่องสรีระของตนเอง ผมไปเล่นบ้านพี่เขาอีก วันนั้นเล่นเกมส์ในห้องกับน้องชายเขา ส่วนพี่ชายอาบน้ำ พอออาบออกมา เขาก็เปลือยเป็นปกติ แต่ผมจ้องตาไม่กระพริบ
เขาก็แซวว่าว่าวเป็นหรือยัง พี่เขายังรูดรวยให้ดู น้องชายเขาก็ชวนมาดูหมอยกันว่าขึ้นหรือยัง ตอนนั้นหมอยเริ่มขึ้นแล้ว พี่เขาก็ดูและรูดของผมดูด้วย วันนั้น เลยได้ดูพี่ชักว่าวให้ดู และผมก็ได้พี่กะน้องชายพี่ช่วยสอน


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
พง
Guest

10. "RE: อยากฟังประสบการณ์​ sex​ วัยเด็กครับ"
In response to message #9
 
28-Jan-22, 09:55 AM (SE Asia Standard Time)
 
   มันนานมาละสมัยอยู่ต่างจังหวัด ครอบครัวผมก็ปลูกบ้านใกล้ไปบ้านญาติ ไปมาหาสู่กัน ที่บ้านก็จะมีลูกพี่ลูกน้องเต็มไปหมด ตอนนั้นผมอายุสัก17-18 อยู่ม.6แล้ว วันหยุดก็จะเอาวัวไปที่ลานหญ้าแถวบ้าน ให้มันกินหญ้า แล้วก็เฝ้ารอเอามันกลับ ที่นั่นก็็จะมีเพิงพักอยู่ ผมไปทุกเสาร์อาทิตย์ เลยเอาหนังสือโป๊ไปด้วย ดูไปชักว่าวไป แล้วผมก็มีที่ซ่อนแถวนั้น จนวันหนึ่งสังเกตว่ามีคนมาดูหนังสือผมแน่เพราะมันจัดไม่เหมือนเดิม ก็คิดว่าเป็นใครสักคนในบ้าน พอดีวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันนั้นผมอาสาเอาวัวออกไปกินหญ้า สักเที่ยงๆ ผมกำลังนอนดูหนังสือโป๊ ปั่นควย ได้ยินเสียงมีคนมา ผมแอบดูเป็นลูกพี่ลูกน้องผม อายุน้อยกว่าผม 2-3ปี ตอนนั้นผมทำเป็นไม่รู้นอนชักต่อ มันก็ไม่เข้ามา แต่ก็แอบได้ยินเสียง มันน่าจะแอบดูผมว่าวอยู่ ผมก็ว่าวๆรัวๆ จนแตก แล้วผมก็ไม่เห็นมันละ
จากนั้นผมเห็นมันที่บ้าน มันก็เฉยๆ จนวันเสาร์ผมทำทีไม่สบาย พ่อเลยให้ฝากน้องคนนั่นเอาวัวออกไปแทนผม สักใกล้เที่ยง ผมอาสาเอาข้าวไปให้มัน ผมก็ไปเงียบๆ แอบดูมัน มันก็เอาหนังสือโป๊ที่ผมซ่อนออกมาดู มันนั่งดูไปสาวว่าวไปไม่รู้ว่าผมแอบดูอยู่ สักพักมันก็เปลี่ยนท่ามายืน น่าจะกำลังได้ที่ ผมก็โผล่หน้าไป มันตกใจรีบปิดควย แต่ไม่มิดหรอก มันกำลังจะใส่เสื้อกางเกง ผมก็บอกว่าไม่ต้อง เดียวชักว่าวด้วยกัน ตอนนั้นผมก็ถอดเสื้อถอดกางเกง มันก็มองผม ผมเลยบอกจ้องจังอย่างกะไม่เคยเห็น เคยแอบดูแล้วนี่ มันก็ยิ้มเขินๆ ผมเลยบอกไม่ต้องอายมาว่าวด้วยกัน ตอนนั้นเราสองคนก็ดูไปว่าวไป มีนั่งบ้างนอนบ้างยืนบ้าง มีตอนหนึ่งน้องมันนั่งอ้าขาว่าว หนังสืออยู่ตรงกลาง ผมยืนว่าวต่อหน้ามัน ผมเรียกมันมันแหงนหน้ามาตรงควยผมพอดี ผมยอกมันว่าลองชักให้ที ตอนนั้นมันก็ลังเล แต่ก็กำควยผมชัก ผมแอ่นตามจังหวะ มันก็ชักรัวๆ สักพักผมเลยบอกมันยืน เดียวชักให้บ้าง มันก็ทำ มันลุกขึ้น เราสองคนเปลี่ยนกันจับกันชัก แล้วผมโอบคอมันแล้วเปลี่ยนมาโอบหลัง เป้าผมอยู่ก้นมัน มือชักควยมัน มันน่าจะเสียวไม่ดิ้นเลย ผมถูๆควยกับร่องก้น มือก็ชัก มันคงเคริ้ม สักพักก็แตก ผมเลยทำทีใกล้แตก เอาควยถูร่องขามัน มันก็ยืนโค้งๆให้ผมทำ แต่ผมไม่แตกสักที ผมเลยยืนชักว่าวเอง ส่วนมันนั่งอ้าขามองดูควยมันแบ้วเอาเสื้อมาเช็ดๆ สักพักผมใกล้แตก ผมพูดจะแตกแล้วมันเงยหน้าขึ้นมาพอดี ตอนนั้นผมก็แตกพุ่งไปที่หน้าและตัวมันมันหลบไม่ทันร้องอี้ เลย 555 แต่ก็ไม่เป็นไร เราเดินลงไปที่ถังน้ำข้างๆ อาบน้ำกัน ตอนนั้นก็ได้เห็นควยมัน ขนาดพอๆกับผมแต่ผมยาวกว่านิดหน่อย จากนั้นเราก็มานอนรอกลับ

วันต่อๆมา แล้วแต่วันไหนที่ผมเอาวัวมาหรือน้องเอาวัวมา ถ้าว่างเราก็มาดูหนังสือโป๊ด้วยกัน


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com



Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters