We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***


เพิ่มเพื่อน

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"     Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences Story Club Topic #1210
Reading Topic #1210
ย้อนอดีตเด็กมปลายชายล้วน
Guest

"ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
 
13-Jan-22, 05:24 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมจริงครับ
ช่วงนั้นผมเรียน โรงเรียนชายล้วนที่หนึ่งในต่างจังหวัด
ก่อนหน้านี้ผมรู้ตัวว่าผมเป็นเกย์ ตั้งแต่ขึ้นม.1
พอผมขึ้น ม.3 ผมก็ได้ไปสนิทกับยามหนุ่ม มีลูกเมียแล้วคนนึง
ก็ชอบหยอกล้อกันปกติ แต่มีอยู่วันนึง ผมกลับบ้านดึก ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ
เพราะมัวแต่ซ้อมดนตรีกับเพื่อน เพราะมีงานประกวดที่โรงเรียน เพื่อนกลับก่อน
ส่วนผมกลับคนสุดท้าย ระหว่างกลับก็มาเจอยามคนสนิท ยืนเฝ้าหน้าประตูโรงเรียน
ก็เลยทักกัน จากนั้นก็คุยเพลิน ยามก็เลยชวนไปช่วยปิดไฟบนชั้น 4 ของตึกที่โรงเรียน
พอขึ้นไปถึง ก็ปิดไฟปิดเรียบร้อยก็คุยเล่นกันปกติ แต่จากนั้นคือยามเอามือผมไปลูบเป้ามันครับ
เป้ามันควยแข็งมาก ผมอึ้งๆอึ้งจริงๆไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แล้วมันก็ค่อยจับมือผมลูบเป้ามันขึ้นลงช้าๆ
แล้วค่อยๆ รูดซิบกางเกงเอาแต่ควยแข็งๆของมันออกมา คือผมทำไรไม่ถูก จากนั้นมันก็เอามาผมชักของมัน
จนน้ำเงี่ยนเต็มควยมันเลย มันทำหน้าโครตเสียว ครางเบาๆ จนควยผมเองก็แข็งและเยิ้มมาก จากนั้น มันก็รูดซิบกางเกงผมเอาควยผมที่แข็งๆออกมา คือผมเงี่ยนเวลานั้นและอึ้งด้วยทำไรไม่ถูก ก็เลยตามเลย อารมณ์กระเจิงแล้ว
มันเอามือ รูดควยผมขึ้นลงช้าๆ คือเสียวมาก จากนั้นมันก็บอกดูดควยกัน ผมก็ไม่รอช้า ดูดให้มันก่อน ระหว่างดูดคือยามมันคงเสียวมากตัวมันสั่นสุดๆเลยครับ ร้องลั่นมาก แต่ไม่มีใครได้ยินหรอก เพราะมีแค่ผมกับมัน พอมันแตก (ผมเพิ่งเคยโดนแตกคาปากก็ครั้งนี้แหละ) น้ำควยมันแตกออกมาเยอะมากๆและแปลกมากโครตหอมเหมือนน้ำมะพร้าวเลยครับไม่คาวสักนิด แต่กลิ่นตัวมันนี่เบียร์หึ่งออกมา แต่น้ำโครตหวาน เหมือนน้ำมะพร้าว แต่ผมก็คายทิ้ง มันบอก เสียวมาก แต่ยังเงี่ยนอยู่ต่ออีกรอบได้มั้ย ผมก็เลยดูดเน้นหัวแรงๆต่อ จนมันแตกน้ำสองปริมาณเกือบเท่าน้ำแรก ออกมาผมก็คายทิ้ง
จากนั้นมันก็ก้มลงดูดให้ผมต่อ เป็นครั้งแรกที่ผมโดนดูดควย มันเสียวมากครับแต่เพราะผมชักว่าวบ่อยมากแทบทุกวัน มันเลยแตกยากและอึดมาก ยามมันดูดๆพอผมจะแตกมันก็เมื่อยก่อน เป็นแบบนี้ ประมาณ 4-5 ครั้งคือควยผมแข็งมาก มากสุดในชีวิต สรุปคือไม่แตก ก็ตามนั้นต่างคนต่างแยกย้าย แต่ควยผมนี่สิครับแข็งไม่อ่อนเลย จนกระทั่งถึงบ้าน เข้าห้องผมรีบ ถอดกางเกง จัดการชักควยรัวๆ จินตนาการนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อก่อนหน้านี้ สักพัก น้ำควยพุ่งครับเยอะมากๆ ตอนพุ่งโครตเสียวควยร้อนวาบ พอพุ่งเสร็จด้วยความที่ผมเงี่ยนมาก ผมชักต่อเลย ชักแปปๆ น้ำควยก็พุ่งต่อออกมาอีก เยอะพอๆกับรอบแรก ก็ยังไม่หยุด ชักต่ออีกเอาเป็นเอาตาย น้ำสามพุ่ง ยังคงเสียวไม่หยุด ชักต่ออีกน้ำสี่ ทีนี้น้ำออกน้อยมาก จนกระทั่งลองน้ำที่ ห้าปรากฎไม่ไหวครับควยอ่อนแล้วก็เลยหยุด โล่งไข่มาก จำได้ว่า อยากครางลั่นมากเพราะเสียวสุดๆไม่เคยชักว่าวเสียวขนาดนี้มาก่อนแต่กลัวคนอื่นได้ยิน
คือผมเองก็ชอบยามมันมาก หลังจากนั้น ก็เลยนัดดูดควยกันอีก แต่ครั้งนี้ผมแตกคาปากมัน เพราะผมบอกว่าค่อยๆดูดไม่ต้องเร่งทำเบาๆนุ่มๆ มันก็ทำคือปากนุ่มมากควยกระตุกหงึกๆหลายครั้งมาก จนกระทั่งผมเสียวทนไม่ไหว มันเสียวมากๆ เลยแตกใส่ปากยามเยอะมาก ตั้งแต่นั้นมาผมเลยชอบโดนดูดควยมากๆ มากกว่าเย็ดกันอีกเพราะมันเสียว และไม่เจ็บ และผมเองก็ชอบดูดให้คืน ปกติผมจะคบแต่พวกรุกด้วยกัน เน้นภายนอกดูดควยกันให้แบบเสียวๆเนิบๆ ทำเอจจิ้งด้วยปากไป ดูดกันเป็น สองสามชั่วโมง แตกกันสองสามน้ำแล้วนอนกอดกัน เท่านี้ก็โครตมีความสุขเลยครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top

 

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
ย้อนอดีตมปลายชายล้วน ตอนอยู่มหาลัยแล้ว
Guest

1. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #0
 
14-Jan-22, 11:41 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ต่ออีกเหตุการณ์ครับ
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 ผมกับแฟนนึกสนุกยังไงไม่รู้ อยากเปลี่ยนสถานที่เลยไปดูดควยในห้องน้ำห้างที่เงียบๆแทบไม่มีคนเข้า เข้าไปถึงในห้องน้ำก็ไซร้กันเสียวๆ ให้ควยตั้งโด่กันก่อน แล้วผมเริ่มดูดให้แฟนก่อน ต้องบอกว่าผมเป็นคนชอบดูดควยแนวแบบแต่เอาควยออกมาจากกางเกง เท่านั้น แค่รูดซิบควักควยออกมา ผมค่อยๆดูดให้แฟนแบบเน้นๆที่หัวไปถึงโคน แล้วแหงนหน้ามองหน้าแฟนคือ โครตเสียวครับ แฟนทำหน้าเสียวมาก แถมร้องอฮ้าๆ เฮ้ออ เบาๆในลำคอทำให้ผมยิ่งโครตควยแข็งมีอารมณ์และ ยิ่งดูดเน้นๆใหญ่เลยเพราะเห็นแฟนเสียวมากมีความสุข ผมดูดเนิบๆแล้วพอแฟนจะแตกก็หยุดจากนั้นก็เริ่มดูดอีก ทำแบบนี้ สามสี่รอบ นานเกือบ 2 ชม จนแฟนขาสั่น บิดไปมา น้ำเงี่ยนออกโครตเยอะ ครางในลำคอด้วยความเสียวสุด จนกระทั่งแฟนทนไม่ไหว น้ำแตกโครตเยอะคือเยอะมากล้นปากเลยครับ แต่ผมก็ยังไม่หยุดแฟนก็ครางเริ่มดัง ผมก็ยิ่งชอบ ผมก็ดูดลึกๆไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแฟนเยี่ยวแตกเลยครับ ผมต้องถอนปากออก แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือพอ มันเยี่ยวแตกเสร็จ ควยมันกระตุกเอาน้ำเชื้อ ออกมาด้วยหน่อยนึง เลยถามแฟนทำไมเป็นงี้อ่ะ แฟนบอกมันเสียวมากช่วงนี้โดนดูดต่อแถมดูดลึก จากนั้น ผมก็เช็ดปาก แฟนก็ก้มลงทำให้ผม ด้วยปากนุ่มๆของมันทำผมควยกระตุกไม่หยุด กระตุกจนน้ำควยผมแตกเล็ดออกมาทีละนิดก่อน แต่ผมยังไม่เสร็จเพราะผมอึด มันก็ดูดต่อเรื่อยๆ พอจะแตกมันก็หยุด น้ำควยผมก็เล็ดอีก พอรอบที่ 3 มันดูดอีกพอน้ำควยจะแตกคราวนี้ครับ มันถอนปากออกแล้วมันเอามือมันมาฝนที่หัวควยผม คือสุดๆ ผมนี่ดิ้นพราดๆ ร้องลั่น มันเสียวมากแต่จากจะแตกกลายเป็นไม่แตกเพราะมันเสียว พอมันทำเสร็จจนหนำใจ มันก็ก้มลงมาดูดอีก ทีนี้มันดูดไม่หยุดเลย ตอนนั้นควยผมแข็งมาก สุดท้ายทนไม่ไหว น้ำควยแตกพุ่งโครตเยอะ ชนิดที่ว่า ผมนึกถึงตอนนั้นคร่าวๆ น่าจะออกมา 16 ระลอก ควยกระตุกไม่หยุดเลยครับ คือหมดแม็ก โล่งไข่สุดๆ แต่มันไม่หยุดมันดูดต่อ ทรมานมากแต่ผมก็โครตชอบ จนสุดท้าย น้ำแตกอีกรอบครับ แต่คราวนี้แตกเป็นน้ำใสๆ ออกมานิดเดียวไม่ข้นแบบรอบแรก พอเสร็จกลับมาคอนโดกับ ผมโครตปวดควยมากเลยครับ แต่ก็โล่งควยมากเหมือนกันมันบอกไม่ถูกมันเบาควย แต่ก็ปวดถุงไข่ หลับเป็นตายครับ แต่คือชอบมาก การได้ผลัดกันดูดควยกับแฟน ค่อยๆทำจนเสียวแตกที 2 3 น้ำมันโครตมีความสุข สุขกว่าเย็ดกันอีกครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
บุญชิต
Guest

2. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #1
 
14-Jan-22, 02:37 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อ่านแล้่ว..............แตกกกกกกกกกกกกกก

มาเล่าต่อครับ แตกกกกกรัวรัวรัววววววววว


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
ย้อนอดีตเด็กมปลายชายล้วน
Guest

3. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #2
 
14-Jan-22, 09:41 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >อ่านแล้่ว..............แตกกกกกกกกกกกกกก
>
>มาเล่าต่อครับ แตกกกกกรัวรัวรัววววววววว

ดีใจครับที่ชอบ เป็นเรื่องจริงของผมเองครับ ไว้จะมาเล่าใหม่ครับ อีกสองสามวัน งานยุ่งครับ
มีอีกเหตุการณ์ อันนี้เกิดขึ้นตอนทำงานแล้วครับ กับแฟน


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
PP
Guest

4. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #3
 
19-Jan-22, 01:52 PM (SE Asia Standard Time)
 
   รออ่านครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
ย้อนอดีตเด็กมปลายชายล้วน ตอนทำงาน
Guest

5. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #0
 
19-Jan-22, 09:38 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมทำงานแล้ว ซึ่งตอนนั้นผมมีแฟนอยู่คนนึง แก่กว่าผม 8 ปี เป็นสถาปันนิก ของบริษัทหนึ่ง ในไซต์งานต่างๆ ตอนนั้น ผม 22 พี่เขา 30 ทุกวันนี้ก็ยังคบกันอยู่ครับ เคมีตรงกันสุดๆ เพราะผมชอบคนแก่กว่าพอประมาณ มันอบอุ่นดี
ปกติ ทุกๆ วัน อังคาร และ ศุกร พี่เขาจะมาค้างที่ห้องผม แต่ว่าวันอื่นๆเขาจะนอนบ้านเนื่องจากเขาอยู่บ้านกับพ่อแม่ เป็นลูกชายคนเดียว และพี่เขาเป็นไบครับ แต่เขาบอกว่า ตั้งแต่มีแฟนไม่ว่าจะ ช จะ ญ เขาโอเคมีความสุขที่สุดกับผม เขาเลยมีผมแค่คนเดียวไม่มีใครอื่น ไม่ว่าผญ หรือ ผช แต่คือที่บ้านเขาไม่รู้เท่านั้นเอง ซึ่งเวลามาค้าง ส่วนใหญ่ก็จะ ไม่ค่อยได้มีอะไรกันเท่าไหร่ มักจะดูดควยให้กัน แค่น้ำเดียวพอ แล้วก็นอนหลับเพราะเพลียทั้งคู่จากการทำงาน

ทีนี้มีอาทิตย์หนึ่ง คือมันตรงกับวันสิ้นปีครับ พ่อแม่เขาไม่อยู่บ้าน ไปหาญาติที่ต่างจังหวัด ตัวเขาเองก็เหนื่อยเลยไม่ไปกับพ่อแม่ด้วย เลยจัดการไปส่งพ่อกับแม่เขาขึ้นเครื่องแทนที่จะขับรถไปส่ง ทีนี้ เขาก็เลยชวนผมไปค้างบ้านเขา ซึ่งเป็นวัน ศ ส อาทิตย์ ซึ่งเป็นวันที่เขาได้ลาพักร้อนรวมกับ วันหยุดเทศกาลไว้ด้วย 4 วันติด

พอเขามารับผมจากบ้านผมเอง(ผมอยู่บ้านคนเดียวในกทม แถวลาดพร้าว)ไปบ้านเขา ตรง หลักสี่ ไปถึงก็ปกติของคนเป็นแฟนครับ เก็บข้าวเก็บของเก็บบ้าน ช่วยกันทำความสะอาด ทำกับข้าว พอตกเย็นก็กินข้าว อาบน้ำ ไปดูหนังกันในห้องนอน เปิดแอร์เย็นๆ ตอนสองทุ่มกว่าๆ

ระหว่างที่ดูหนัง อย่างว่า คนอยู่สองต่อสองผมเงี่ยนครับ ผมเลยค่อยๆมุดผ้าห่มไปเอาหน้าค่อยๆซุกเป้า บ๊อกเซอร์พี่เขา แล้วค่อยๆเอาลิ้นเลียดุนๆตรงเป้า พี่เขาก็บอกเดี๋ยวก่อนน้อง ฟ… ดูหนังกันก่อนหนังกำลังสนุกเลย มาดูมาๆ แต่คือผมเงี่ยนผมไม่สนใจแล้ว ผมค่อยๆเอาปากงับหัวควยเขาที่อ่อนอยู่ทั้งๆที่ในบ๊อกเซอร์ จนเปียกชุ่มน้ำลายผม ควยพี่เขาก็เริ่มแข็งขึ้น แต่เขาก็ยังคงดูหนัง ทำแบบไม่สนใจ ปรัมาณจะดูหนัง ทีนี้ผมก็เลยค่อยๆ ปลุดกระดุมเป้าบ๊อกเซอร์เขา ควักควยเขาออกมาจากทางรูเป้าบ๊อกเซอร์ แล้วค่อยๆเอาลิ้น เลียตั้งแต่พวงไข่เขาจนถึง ปลายหัวควย พี่เขาร้องขึ้นมา ว่า ซี๊ดดดด อ้าส์ แล้วก็ดูหนังต่อ ผมเลยได้ใจ ค่อยๆเอาปากอุ่นๆครอบบริเวณหัวควยพี่เขา

ต้องบอกว่าแฟนผมเขาสูง 187 ครับ หุ่นหมีๆ คมเข้ม แต่มีกล้ามนะครับล่ำๆ แต่ไม่ได้กล้ามใหญ่มาก แต่มีกล้ามเห็นพอชัด ส่วนควยนี่ ปกติคนตัวสูงหุ่นล่ำมักจะควยเล็กใช่ป่ะครับ พี่เขาไม่ คือ ควยพี่เขา 7 นิ้ว กว่าๆ แถมหัวเปิด ควยคล้ำๆ หัวควยนี่ออกแดงคล้ำๆ

เข้าเรื่องต่อ…พอผมเอาปากครอบหัวควยพี่เขา ผมก็ค่อยๆเอาลิ้นสากๆตวัดหัวควยเบาๆ พี่เขาสะดุ้ง ร้อง โอะ แต่ก็ยังดูหนังต่อ ผมเลยค่อยๆเอาปากครอบให้มิดจนถึงโคนควยแล้วกดคอให้ลึก นาน เกือบ 2 นาที พี่เขาถึงกับร้องลั่น โอ้ยยย เหี้ยย เสียว น้ำเชื้อจะแตกๆ รัวๆ ผมเลยถอนปากออก แล้วเริ่มใหม่ ผมทำแบบนี้นับรอบไม่ได้เอาปากอมหัวควยแล้วลิ่นตวัดแล้วจากนั้นก็กดคออมควยให้ลึกๆ หลายรอบมากจน พอจะแตกก็หยุด เลยเวลาไป 5 ทุ่มกว่าเลยครับ คือตอนนั้น หลังจากถอนควยออกจากปากผม ควยพี่เขาแข็งมาก น้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควยไปหมด แถมควยเส้นเลือดปูดมาก หัวควยบานแล้วก็กลายเป็น แดงเข้มสุดๆ จะออกม่วงแล้ว เขาเลยไปหยิบป๊อปที่ลิ้นชักหัวเตียงเขามาดม (ผมไม่ดมมีแต่เขา) แล้วผมก็เลยดูดควยแบบเดิมต่อคิดว่ารอบนี้คงทำรอบสุดท้ายแล้วปล่อยแตกคาปาก พอพี่เขาดมเสร็จ ป๊อปมันก็ออกฤิทธิ์ เขาเงี่ยนขึ้นมากๆกว่าเดิม เขาครางดังมากตอนผมอัดควยเขาให้ลงไปลึกเกือบถึงลิ้นไก่ เขาพูดว่า โอ้ยย เสียวควยค้าบบ อยากกินน้ำเชื้อพี่มั้ย ผมเลยหันหน้ามองเขา เห็นเขาทำหน้าปากห่อซู๊ดด้วยความเสียว คิ้วขมวด ผมเลยพยักหน้า แล้วผมก็เลยเอาลิ้นไปดุนตรงโคนควยเป็นจังหวะเน้นๆ ในขณะที่ควยยังอยู่ในปากผมอย่างลึก เท่านั้นแหละ พี่เขาร้องทันที อ้าส์ โอ้ยย น้ำเชื้อออกแล้ว แบบหลายครั้งรัวๆแบบคนใจจะขาด ร้องดังมากดีที่พ่อปม่เขาไม่อยู่ จนเขาแตกพุ่งออกมา น้ำควยเขาร้อนคอมากครับคาวด้วย แต่ก็คาวพอรับได้ ไหลลงคอผมหมดเยอะมาก น่าจะกระตุกออกมาอย่างน้อย 12 ครั้งได้ แล้วผมก็เลยถอนปากออกจากควยเขา ตอนนั้นเขานอนแผ่ควยตั้งเด่เลยครับหอบๆ ผมเลยแกล้งเขาเอาลิ้นไปเลียที่หัวควย พี่เขาก็สะดุ้งร้อง โอ้ยย เหี้ย เสียวหัวควย ผมก็เลยได้ใจ เลียไปเรื่อยๆ สักพักพุ่งออกมาเลยครับ พอๆกับรอบแรกแต่ไม่ค่อยข้น ผมก็เลยคิดว่าพอละ 2 น้ำ เดี๋ยวได้ผลัดทำให้ผมบ้าง แต่พี่เขาบอก สวนให้พี่หน่อยได้มั้ย ผมก็เลยงงเพราะไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาชอบสวนควยด้วย เขาก็เลยเอื้อมไปหยิบ เควาย กับที่สวนควยซิลิโคนแบบหางหนูยาวๆมีสวิสสั่นได้
มาให้ผม แล้วก็สอนผมว่า ให้เอาเควายบีบตรงรูควยก่อนเยอะๆ แล้วก็บีบตรงปลายที่สวนควยด้วย ผมก็เลยทำเพราะอยากลองทำให้ด้วย ตื่นเต้น

ผมก็บรรจงบีบ ใส่ทั้งสอง แล้วค่อยๆใส่ที่สวนลงรูควยพี่เขา พี่เขาสะดุ้งนิดๆครับ แล้วเขาก็บอกว่าสวนเขาไปลึกๆให้สุดถึงต่อมลูกหมากเลยเดี๋ยวจะได้เห็นของดีผมก็งง แต่ก็สวนเขาไป จากนั้นเขาก็บอกให้เปิดสวิสสั่น พอผมเปิดสั่นเท่านั้นแหละสักพักพี่เขาขาสั่น ร้องคราง โอ้ยยย เสียวๆๆๆ ฟ ค้าบพี่เสียวควย จูบพี่หน่อยผมก็จูบ พร้อมทั้งดูดนม ส่วนตัวพี่เขาก็ เอามือดึงที่สวนขึ้นลงแต่จะ เน้นยัดลึกๆ พอได้สัก 15 นาทีพี่เขาครางลั่น ขาถ่างออกสั่นพับๆ เขารับยัดที่สวนควยที่ยังสั่นให้ลึกที่สุด เขาร้องลั่นบอกแตกแล้วๆเสียงแบบแทบขาดใจ สักพักน้ำควยเขาทะลัก ผมตกใจมาก น้ำควยออกมาอย่างขาวข้นคลักเลยครับแถมกลิ่นคาวสุดๆ ข้นชนิดที่เกือบจะเป็นก้อนเหนียวๆ แถมออกมาเยอะกว่ารอบแรกอีกที่น้ำแตก ค่อยๆผุดไหลออกมาเป็นสายจนเลอะพวงไข่เขาไปหมด จนเลอะผ้าปูที่นอนอย่างเหนียวเหนอะเลยครับ ช่วงนั้นเขาจะครางอย่างเดียวเหี้ย เสียวๆ ซ้ำไปซ้ำมา พอเขาแตกจนสุด ก็ถอดที่สวนออกเขาเอาไปล้างสบู่ บอน แล้วตาก ผมต้องไปเปลี่ยนผ้าปู ไม่งั้นเลอะมากนอนไม่ได้เลย สรุปกว่าจะได้นอน ตี 1 ครับ แถมผมน้ำไม่แตก มีแต่น้ำเงี่ยนเยิ้มจนฉ่ำบ๊อกเซอร์ แต่ด้วยความที่มันดึก ก็นอนกัน สรุปตื่นอีกที 10 โมงเช้า

พอตื่น ก็นอนกอดกันไปเรื่อยๆคุยเล่นไปมา ผมเลยแซะบอกเมื่อคืนนอนปล่อยน้ำอย่างเดียวเลยนะ ฟ นี่ยังไม่ได้แตกสักน้ำ พี่เขาเลยจัดการถอดกางเกงผมครับ แล้วบอกอยากลองสวนควยมั้ยไม่เจ็บเลยนะ มีแต่เสียว ผมก็เลยถามว่า มันน่าจะเจ็บนะ เขาบอกมันเป็นซิลิโคนไม่เจ็บ เขาบอกเวลาสวนควยถ้าแตกจะแตกออกมาได้เยอะ ยิ่งใกล้ต่อมลูกหมากยิ่งน้ำออกเยอะมาก ผมก็เลยตกลงพี่เขาก็ไปหยิบที่สวนที่ตากไว้มา พี่เขาก็ค่อยๆทำ บีบเควายใส่รูควยผม บีบใส่ที่สวนแล้วเขาค่อยๆใส่ตรงรูควยผม แวปแรกคือผมร้องเลยครับเสียวแปลบมาก เขาก็หยุดแล้วค่อยๆขยับต่อเบาๆ พอผมร้องเขาก็หยุด ทำจนกระทั่งมันถึงสุดต่อมลูกหมาก ทีนี้เขาดึงขึ้นดึงลงก่อนให้ผมชิ้นยังไม่เปิดสั่น มันเสียวครับแต่ไม่ถึงกับแปลบแบบครั้งแรก แต่ก็คือเสียวมากที่สุดในชีวิต จากนั้นเขาก็สวนเขาไปให้สุดถึงต่อมลูกหมากผมจากนั้นเปิดสั่น ผมต้องบอกเลยไม่ถึง 5 นาที น้ำควยผมพุ่งออกมาเลยครับ เยอะมากอย่างเหนียวเลย ไหลย้อยเป็นทางลงไข่เหมือนเขา แต่เขาแกล้งผม เขาไม่หยุดสั่นครับไม่ถอนออก เขาใช้สวนขึ้นสวนลงไปเรื่อยๆผมนี่ร้องครางระงม มือไม้อ่อนไปหมดด้วยความเสียว ปากเผยอ ห่อซู๊ดเพราะเสียวมาก สักพักเขาดันปลายให้มันสั่นโดนต่อมลูกหมาก ผมนี่ร้องลั่น รูก้นขมิบถี่ๆเลย ความรู้สึกมันคันๆ เหมือนคันในรูควยครับ คล้ายเยี่ยวจะแตก แต่ดันเป็นน้ำควยก๊อกสองผมเอง ค่อยๆไหลเหนียวหนืดออกมา ประมาณนึง แต่ไม่เยอะมากๆเท่ารอบแรก พอแตกจนหมดก็หยุดเอาที่สวยคาไว้ คือตอนนี้ ป้าปูเตียงเลอะน้ำควยไปหมดครับ เขาเลยแทงสวนเขามาอีกให้โดนต่อมลูกหมากผมแล้วเปิดสั่น ทีนี้ไม่ถึง 2 นาที ผมเยี่ยวแตกเลยครับ พร้อมผสมน้ำควยที่ยังคาอยู่ในรู สรุปพอเยี่ยวออกจนหมด ผมขาสั่นเลย มันบอกเป็นไงเสียวมั้ยผมพยักหน้าแบบหอบๆ แล้วมันก็ถอนที่สวนออก เอาไปล้าง ตาก ส่วนผมนอนหมดสภาพที่เตียง คาน้ำควยที่ผมแตกออกมาอย่างเยอะ สัก 20 นาทีถึงได้ลุกกันไปเอาผ้าปูซัก แล้วตาก แล้วก็ไปอาบน้ำกินข้าวกัน ตามปกติ แต่วันนั้นยอมรับผมขาสั่นไปพักใหญ่เลย เหมือนมันยังเสียวไม่หาย ส่วนวันที่เหลือ ผมก็อยู่กับเขาปกติ มีดูดควยให้กันวันสุดท้าย แต่ก็แบบธรรมดา แตกคาปากคนละน้ำแล้วนอน เพราะจะต้องไปทำงานพรุ่งนี้ ครับ

เป็นอีกความชอบผมเลยตั้งแต่เจอสวนควย แต่ต้องได้ที่สวนเป็นซิลิโคนนะครับแล้วสั่นได้ พอสวนไปถึงต่อมลูกหมากมันจะเสียวแบบจี๊ดๆคันๆ เหมือนฉี่จะแตก แต่มันคือน้ำจะแตกครับบางครั้งถ้าทนไม่ไหวฉี่อาจจะพุ่งออกมาเอง ทำให้เสียวมาก น้ำแตกได้เยอะและข้นมากๆครับ ข้นสุดๆแถม ไม่เจ็บด้วย เป็นอีกอุปกรณ์ที่ผมมีเลย เพราะพี่เขาก็มีเขาบอกว่า เอาไว้ใช้แทนตอนผมไม่อยู่ ทำแล้วก็นึกถึงตอนที่ผมดูดควยเขาแล้วทำให้เขาเสียวสุดๆจนแตก อุปกรณ์นี้ทดแทนได้ครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
Boyboy
Guest

6. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #5
 
22-Jan-22, 04:50 PM (SE Asia Standard Time)
 
   แตตตตตกกกกกกกกกกก...ชอบครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
ย้อนอดีตเด็กมปลายชายล้วน
Guest

7. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #6
 
22-Jan-22, 07:17 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >แตตตตตกกกกกกกกกกก...ชอบครับ
ขอบคุณครับ เป็นเรื่องจริงผมเอง ไม่มีแต่ง ผมชอบแนวนี้ ไม่เน้นเยดกันเท่าไหร่ครับ แต่ก็มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะชอบดูดควยกับแฟน แตกคาปากให้ควยเต้นตุบๆ บางครั้งถ้าเงี่ยนกันจัดๆ ก็จัดต่อเรื่อยๆจนแตก สองสามน้ำ
เพื่อนๆคนไหน มีประสบการณ์ยังไงบ้างครับ เล่าได้นะครับ เพราะก็อยากแตกกับเรื่องของคนอื่นเหมือนกัน 5555


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
BC
Guest

8. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #7
 
25-Mar-22, 09:03 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ไม่เล่าต่อแล้วเหรอครับ อยากอ่านอีก


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
Foam
Guest

9. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #8
 
16-Apr-22, 02:39 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ไม่เล่าต่อแล้วเหรอครับ อยากอ่านอีก
เสียวมาก ชอบๆ
ขอบคุณครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
เด็ก มปลายชายล้วน ตอนปัจจุบันทำงานแล้ว
Guest

10. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #9
 
01-Jul-22, 12:22 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ต้องบอกก่อนผมก็ยังคบกับพี่คนเดิมครับ ที่เป็นสถาปนิก เพิ่มเติมคือเสียวแล้วเงี่ยนสุดๆ แอบซาดิสนิดหน่อย
เมื่อวานสดๆร้อนๆ อย่างที่บอกผมกับแฟนส่วนใหญ่ชอบดูดควยให้กันน้ำแตกคนละ 2-3 น้ำ ไม่ก็สวนควย แต่คราวนี้มันเสียววกว่านั้น

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานแฟนผมมานอนที่คอนโด หลังจากออกไปกินข้าวเสร็จเพราะมันเป็นวันเกิดผม กลับมาเราก็จัดชุดใหญ่กันครับ ผมจัดให้เขาตอบแทนที่เลี้ยงวันเกิด นัวเนียกันตั้งแต่ทางเข้าเลย ผมค่อยๆก้มลงไปรูดซิบ แล้วเอาลิ้นดุน k ในกางเกงในพี่เขาให้ฉ่ำๆน้ำลาย ทีนี้มันก็แข็งขึ้นครับ ผมก็เลยแหงนหน้ามองหน้าพี่เขาสีหน้าเขาคือ ทำหน้าโครตเสียวผมก็เลยเอา ควยเขาออกมาค่อยๆอมดูดเลยจนมิดโคนเลย พี่เค้าร้องลั่นเหี้ย เสียวนะ ฟ กะจะเอาให้แตกก่อนเข้าเตียงเลยเหรอ ผมก็อมยิ้มพร้อมอมควย ไปด้วย สักพักเล่นหัวควยหนักๆ พี่เขาขาอ่อนตัวงอ ร้องซี๊ดๆ พร้อมกับบอก ฟ น้ำพี่ๆ สุดท้ายน้ำเล็ดออกมานิดหน่อยไม่ถือว่าแตก แต่ควยพี่เขายังแข็งโครตครับ จากนั้นก็เลยพากันไปที่เตียงผม เอาที่สวนควยพร้อมเจลมาสวนให้พี่เขา แต่คราวนี้ที่สวนผมพิเศษครับ เป็นหลอดซิลิโคนอ่อนๆ สายยางสามารถดูดได้ พอผมสวนไปเรื่อยๆ เอาขึ้นเอาลง พร้อมใช้ปากดูดลมออกมา จนพี่เขาครางลั่นจะแตก ผมรีบดูดน้ำที่แตกขึ้นมาอย่างเร็ว พี่เขาร้อง อ๊ากก ฟ พี่เสียวหยุดๆก่อนๆ ผมไม่สน ผมดูดน้ำเชื้อเขาขึ้นมาเรื่อยๆ คือผมตั้งใจจะกินน้ำของเขา แต่ด้วยความที่เขากำลังแตกแล้วผมก็กำลังดูดหลอด แถมหลอดซิลิโคนมันก็ลึกใกล้ต่อลูกหมากเขามันไปชน เขาเลยแตกจนร้องลั่น น้ำนี่ออกมาอย่างเยอะและคาวมาก เยอะชนิดที่ว่า แทบกลื่นไม่หมด แต่ผมก็กลืน ผมก็ดูดต่อไปเรื่อยๆ เขาก็ร้องลั่นมากๆ ฟ พี่เสียวๆ สักพักเขาร้องเหี้ยย ตะตะแตกอีกแล้วเสียววว แตกจริงครับ น้ำออกมาตามท่อเลยเหนียวๆ ดูดยากหน่อย ผมเหลือบไปดูหน้าพี่เขานี่แบบเหงื่อแตกตาลอยเลยครับ ผมก็เลยกะว่าพอละคงเสียวเกินไป

พอน้ำสองแตกเสร็จผมกินหมด ผมก็บอกพี่เขาเราไปอาบน้ำกันเถอะ เขาก็บอก อย่าหยุดๆดูดต่อเลย พี่กำลังเสียวๆพี่อยากเอาออกอีก พี่กลั้นไว้ เป็นอาทิตย์ไม่ได้เอาออกเลย ผมเลยได้ใจดูดต่อดูดไปดูดมา เยี่ยวแตกสรุปน้ำเยี่ยวเต็มปาก ผมนี่บ้วนออกแทบไม่ทัน ก็รอให้เขาเยี่ยวแตกเสร็จแล้วดูดต่อ สรุปพอทำไปทำมาน้ำสามมาจริงครับ พี่เค้าบอกเสียวเหี้ยเสียวไม่เคยเสียวที่สุดในชีวิตแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ไหวแล้ว อออก อออกมาแล้ว รัวๆ ฟ พพะพี่แตกแล้ว สรุปน้ำออกมาครับแต่ใสๆ คงเป็นเพราะน้ำแรกแตกเยอะมากๆ แต่ดูเขาสั่นมากและเพลียสุดๆ เหมือนลอยๆไปเลย เขาบอกขอพัก 10 นาที แล้วไปอาบน้ำกัน

คราวนี้ผมไม่ได้โดนดูดนะครับเพราะผมตั้งใจทำให้พี่เขาอย่างเดียวแต่น้ำเงี่ยนก็เยิม แต่หลังอีกวันที่เขากลับไป ผมก็สวนควยแบบที่สั่นหางหนูแตกแบบไม่บรรยังเลยครับ แตกไป 5 น้ำรวด จนแตกแห้ง พอแตกน้ำกำลังพุ่งอออกมาจากรูควยผมก็สวนลงไป ทำให้ควยกะตุกงึกๆ น้ำที่ออกมาแล้วก็ไหลออกไป แต่ก็ยังเสียวควยไม่หยุด พอจะพุ่งอีกก็สวนดันลงไปอีก โครตเสียวครับ กะว่าเขามาจะทำให้เขาแบบนี้ในคราวหน้า


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
ฺBoonchit
Guest

11. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #10
 
01-Jul-22, 05:48 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เล่าได้เห็นภาพมาก....ชอบ
มาเล่าต่อเรื่อย ๆ นะครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
กู๋กิ๋ม
Guest

12. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #11
 
11-Jul-22, 02:44 PM (SE Asia Standard Time)
 
   อยาก​เห็น​แฟนหุ่นหมีคนนี้จัง


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
เด็กมปลาย ปัจจุบันทำงานแล้ว
Guest

13. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #0
 
26-Aug-22, 04:10 AM (SE Asia Standard Time)
 
   กลับมาเล่าความเสียวต่อครับ
ล่าสุดช่วงวันหยุดที่ผ่านมา เป็นช่วงวันแม่พี่เขาลางานยาวเลยครับ ก่อนที่จะพาแม่ไปเที่ยวก็พาผมไปเที่ยวก่อน 2 วัน เราก็ออกไปหาอะไรกินตามปกติตามแบบฉบับแฟนออกต่างจังหวัดไปบางแสน แต่ที่พิเศษคือคืนนี้เราค้างด้วยกันที่โรงโรงแรม หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จก็กลับห้อง พี่เขาก็นอนดูทีวีครับส่วนผมก็นั่งจัดกระเป๋าเอาของออกมาแขวนๆเก็บๆ หลังจากทำอะไรเสร็จผมก็มานั่งบนเตียงด้วย ธรรมดาคนสองคนอยู่ใกล้กันผมก็เงี่ยนครับ เลยเปิดแต่ซิปแล้วเอาหน้ามุดเป้ากางเกงในค่อยๆเอาลิ้นที่ชุ่มน้ำลายเลียตวัดที่หัวควยที่อยู่ในกกนพี่เขาระหว่างนั้นพี่เขาก็ร้องครางเบาๆ แต่ควยเริ่มพองผมเลยจัดการควักควยเขาออกมาจากกางเกงใน แล้วค่อยๆเอาปากครอบหัวควยเขาเหมือนเดิม จนเขาเสียวร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ บอกน้อง ฟ พี่ไม่ได้ทำมา3 วันแล้ว วันนี้พี่ขอสักเสียวสุดๆไปเลยนะ ผมก็ยิ้ม จากนั้นเขาก็ถอดเสื้อออก แล้วก็ถอดกางเกงออก รวมทั้งผมด้วย เราต่างคนต่าง 69 ให้กัน อย่างเสียวครับ สักพัก ผมให้เขานั่งปลายเตียง แล้วผมก็บรรจงค่อยๆดูดควยเขา ไปเรื่อยๆเบาๆ ระหว่างนั้นพี่เขาก็เอาป๊อปมาดม แล้วก็ครางซี๊ดไปด้วย พอจะแตกผมก็หยุดให้เขาอั้นไว้ แล้วก็ค่อยๆเอาปากครอบอีก ทำซ้ำไปซ้ำมาจนน้ำเล็ดออกมานิดนึง ผมก็หยุดช่วงจังหวะที่น้ำเล็ดเขาร้องเสียงโอ๊ะ แล้วผมก็ค่อยๆเอาปากครอบอีกเรื่อยๆ คราวนี้เขาบอกจะแตกๆ ผมก็ถอนปากออก น้ำค่อยๆไหลเป็นสายตั้งแต่หัวควยกันโคนไข่ ผมเลยถามเขาว่าออกหมดเลยหรอเพราะมันดูเยอะมาก เขาบอกยังพี่ยังไม่สุดเลย ผมเลยค่อยๆเอาปากครอบต่อเรื่อยๆคราวนี้เขาทั้งครางทั้งดิ้นครับ เพราะว่าออกไป 2 น้ำติดๆ พอเขาบอกจะแตกคราวนี้ ผมก็ถอนปากอีกควยเขามันก็ผงกหงึกๆ แล้วพ่นน้ำควยออกมาอย่างแรง ถึง 8 ช๊อต จากนั่นผมก็เลยหยิบที่สวนควยใส่เจลแล้วค่อยๆสวนเข้าไปในรูควยพี่เขาแล้วเปิดสั่น เชื่อป่ะครับ เขาดิ้นทรมาณร้องหน้าตานี่แบบเหยเกยมากปากก็บอกว่าเสียวจับแขนเราแน่น ผมก็ดูดหัวนมเขาไปด้วย สักพักคราวนี้พุ่ง รอบ4 ครับ อย่างเหนียวเป็นก้อนวุ้นเลยครับ เขาถึงกับหอบ บอกตอนที่ค่อยๆเอาปากครอบควยเขาแล้วค่อยๆให้เขาแตกทีละนิดจนเขาทนไม่ไหว ระเบิดแตกออกมาสุดๆ เขาชอบมากๆ เสียวสุดๆ เสียวก้นลอย

เราก็เลยพักกันสัก 20 นาที เขาก็เลยแกล้งผมคืน ค่อยๆบรรจงดูดควยผมให้หัวแดงเป่ง พอผมจะแตกเขาก็หยุดจนผมทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาน้ำแรกไหลเป็นสายลงไข่ไปถึงร่องก้น จากนั้นเขาก็เอามือเขา 2 ข้างชุบเจลky แล้วเอามาปั่นที่หัวควยผม สุดๆครับเสียวสะท้านไปทั้งตัว จนผมดิ้นร้องครางลั่นห้อง เหี้ยเสียวควย น้ำเชื้อจะออกแล้ว แล้วน้ำก็พุ่งระเบิดออกมา เต็มหน้าท้องเลยครับ แถมยังเจอสวนควยอีกจนกระทั่งฉี่แตก(แตกบนพื้นครับ) นั่งปลายเตียง แตกเสร็จพี่เขาก็ไม่หยุดสวนต่ออีกขึ้นๆลงๆ จนน้ำเชื้อข้นๆแตกไหลนองออกมาอีกรอบ ขาผมสั่นไปหมด แต่รู้สึกโล่งควยมากครับ น้ำก็แตกออกมาเยอะมาก กินเวลา 2 คนร่วม4 ชม กว่าจะทำความสะอาดฉี่ อาบน้ำพักผ่อน นอนหลับกอดกันเป็นตายครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
บูม​บูม​
Guest

14. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #13
 
26-Aug-22, 07:07 AM (SE Asia Standard Time)
 
   แตกอีก​ แตกอีก


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
บีบี
Guest

15. "RE: ประการณ์โดนยามโรงเรียนดูดควย แถมกลับบ้านมาชักว่าวต่อเสร็จ 4 น้ำต่อเนื่อง"
In response to message #14
 
09-Oct-22, 03:52 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ชอบมาก..ยังงรอตอนต่อ.. คร้าบบ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com



Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters