We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***


เพิ่มเพื่อน

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "ลักหลับเทรนเนอร์ฟิตเนส เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง"     Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences Story Club Topic #1274
Reading Topic #1274
Butter
Guest

"ลักหลับเทรนเนอร์ฟิตเนส เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง"
 
26-Apr-22, 05:49 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่พึ่งเกิดขึ้นมาเมื่อต้นปี (2565) อาจจะเกริ่นนำเยอะไปหน่อยนะครับ ไม่รู้จะตัดตรงไหน

เรื่องมีอยู่ว่า ผมก็เป็นคนนึงที่เล่นฟิตเนสแล้วจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวเหมือนคนทั่วไป ซึ่งปกติแล้วผมจะเทรนช่วง 1 ทุ่ม อังคาร พฤหัส ศุกร์ เทรนเนอร์ของผมเป็นเด็กจบใหม่ มาทำงานใหม่ๆ อายุประมาณ 22-23 ได้ ซึ่งเค้ามีผมเป็นลูกค้าคนแรก ผมกับเค้าก็เทรนกันมาอย่างต่อเนื่อง ราวๆ 7-8 เดือนแล้ว ก็ค่อนข้างที่จะสนิทกัน แต่ก็ไม่ได้คุยกันทุกเรื่องขนาดนั้น เพราะเค้าก็เกรงใจผมในฐานะที่ผมเป็นพี่ (ผมอายุ 33) และ ผมก็เป็นลูกค้าด้วย อ้อ…ลืมบอก น้องเค้าเป็นผู้ชายแท้นะครับ บางวันแฟนเค้าก็มานั่งรอหน้าฟิตเนส รอกลับบ้านพร้อมน้องเค้า แฟนเค้าเวลาเจอผมก็ยกมือไหว้สวัสดีผมตามปกติ ตามมารยาททั่วไป

และแล้ววันที่เหตุการณ์เกิดขึ้นก็มาถึง ผมจำได้ว่าเป็นวันพฤหัส ซึ่งเป็นวันที่น้องเค้าเข้างาน ตี4 – เลิกบ่ายสอง แต่ทุกวันพฤหัสนี้ น้องเค้าก็จะรอผมมาเทรนตอน 1 ทุ่ม ซึ่งมันเป็นเวลาปกติที่ผมเทรน คนเป็นเทรนเนอร์ก็เลือกเวลาลูกค้าไม่ได้ แต่เนื่องด้วยวันนั้น ผมติดงานประชุมไม่เลิก เลยขอน้องเค้าเลทว่าพี่ถึงซัก 2 ทุ่มครึ่งนะ ผมว่าในใจเค้าก็คงไม่อยากรอหรอก แต่เค้าก็ไม่กล้าปฏิเสธ ก็เลยเทรนกันไป ระหว่างเทรน เค้าก็บอกผมว่า พรุ่งนี้น้องเค้ามีลูกค้าเทรนตอน 6 โมงเช้าอีก ทั้งๆที่เวลางานจริงๆคือ 10 โมงเช้า เลยต้องลากยาวทั้งวันอีกแล้ว ผมเลยบอกว่าวันนี้พี่มาเลทเองขอโทด งั้นเมิงมานอนคอนโดกุก็ได้ เมิงจะได้ไม่ต้องตื่นตีสี่ บ้านน้องอยู่ค่อนข้างไกล (คอนโดผมอยู่ตรงข้ามแค่มุดใต้ดิน) น้องเค้าก็ลังเลๆ แต่สุดท้ายก็มานอน

กลับมาถึงห้องน่าจะซัก 4 ทุ่มได้ ผมก็ให้น้องเขาไปอาบน้ำก่อน เพราะเดี๋ยวผมเอาชุดเข้าเครื่องซักผ้าให้ พรุ่งนี้จะได้มีใส่ไปทำงาน ผมก็โยนผ้าเช็ดตัวให้เค้า น้องเค้าก็ถอดเสื้อ ผมแบบแทบเก็บอารมไม่อยู่ ซึ่งจริงๆผมไม่ได้ชอบไม่ได้อะไรน้องเค้าเลย เนื่องจากเทรนกันมานาน แต่หุ่นของน้องเค้าถอดมาสมกับเป็นเทรนเนอร์จริงๆ น้องเค้าหน้าไทยๆผิวไม่ขาวเท่าไหร่ แต่กล้ามอก กล้ามท้องชัดมาก ขนท้องบางๆ น้องเอาผ้าเช็ดตัวมานุ่งถอดกางเกง และกางเกงในออก แต่ลำกล้องของน้องเค้าก็เห็นเป็นนูนๆผ่านผ้าเช็ดตัวออกมา จากนั้นผมก็เอาผ้าน้องเค้าไปเข้าเครื่อง รวมถึง กกน. ผมแอบดมก่อนเอาเข้าเครื่องกลิ่นสาบหมออ้อยนิดๆ จากนั้นน้องเค้าก็อาบน้ำจนเสร็จ ผมก็ให้เสื้อกล้ามกับกางเกงเค้าไป ซึ่งผมแอบเลือกกางเกงบอลขากว้างๆให้ หวังว่าจะแอบดูร่องกางเกงซักหน่อย 5555 จากนั้นผมก็เข้าไปอาบน้ำต่อจนเสร็จ ซักพักน้องก็มีไลน์เด้งเข้ามาว่าลูกค้าเช้าของเค้าแคนเซิล น้องก็ค่อนข้างจะเซง ผมเลยถามว่าจะกลับบ้านไหม เค้าเลยบอกไม่เป็นไรพี่ ไหนไหนก็มาละ ผมเลยถามงั้นดื่มไหม แต่พี่มีแต่ไวน์นะ น้องเค้าก็โอเคร แต่น้องเค้าก็ไม่เคยดื่มเท่าไหร่ จากนั้นเราก็ดื่มกัน ผมบอกเลยไวน์ก็เอาเรื่องอยู่ดื่มไปยังไม่ทันหมดขวดก็เริ่มมีอาการแล้ว สรุปนั่งดื่มกันไปกันมาขวดครึ่ง ระหว่างดื่มน้องเค้าก็มีเปลี่ยนท่าทางนั่งบ้าง ผมก็เห็นพวงไข่ กับ แท่ง เค้า แว๊บๆ ซึ่งผมก็ค่อนข้างมีอารม หลังจากที่น้องเค้าดื่มไป เค้าก็เมาพอสมควร เริ่มพูดมาก ผสมกับคงง่วง เค้าเลยขอตัวไปนอน มีกึ่งๆจะอาเจียนเล็กๆแต่ก็ไม่อาเจียน ขึ้นเตียงได้น้องเค้าก็หลับเลย ผมบอกตรงๆ ณ จุดนั้นผมงี่มากๆ จึงคิดในในเป็นไงเป็นกัน

ผมเดินขึ้นไปบนเตียง เริมจากลองจับ ค ของน้องเค้า มันยังนิ่มๆอยู่ ผมเลยสอดมือเข้าข้างเสื้อกล้ามเขี่ยหัวนม น้องเค้าก็นิ่ง ท่าทางจะหลับลึก ผมเริ่มถอดกางเกงเค้าออก ทำให้เห็น ค ของเค้าอย่างชัดเจน สีคล้ำนิดๆ ขนยาวใช้ได้ แต่ไม่รกรุงรัง ผมเริ่มใช้ปากอมของน้องเค้าพร้อมกับมือที่เขี่ยหัวนมของน้องเค้าไปด้วย ซักพักของน้องเค้าเริ่มพองตัว ผมก็ยังอยู่ในท่าเดิม ได้ยินเสียงครางในลำคอน้องเค้าเล็กๆ แต่ผมคิดว่าเค้าคงฝันหรืออะไรประกอบแน่นอน ผมอมท่าเดิมอยู่จนมันแข็งปั๋ง ของน้องเค้าไม่ใหญ่มาก 6 ท่าจะได้ ผมพูดตรงๆ ผมงี่ไม่ไหวจริงๆ ทั้งหุ่น ทั้งเคที่อาจจะไม่ใหญ่แต่ยาวสวยได้รูป จากนั้น ผมไปหยิบเจลมาทาที่ ค น้องเค้าจนชุ่ม ชักให้น้องเค้าไปเรื่อยๆซึ่งมันก็ยังแข็งอยู่ ผมงี่จนทนไม่ไหว ค ของผมมันเปล่งจนแทบจะไม่ไหว ผมถอดกางเกงผมออก จากนั้นผมเริ่มทาเจลที่ก้นของตัวเอง แล้วเริ่มนั่งทับไปที่ ค ของน้องน้องเค้าแบบสดๆ ที่ตั้งชี้สวยมาก ผมเจ็บเล็กๆ แต่ด้วยความมึนเมา เลยทำให้สู้จน ค น้องเค้าสามารถเข้าไปในก้นของผม ผมเริ่มบรรเลงขย่มขึ้นลง น้องเค้าครางเบาๆ แต่แค่ไม่นาน นอกเค้าก็ลืมตาขึ้นมา น้องเค้าตกใจมากเหมือนยังไม่รู้ตัวว่าโดนอะไร เค้าถามผมพี่ทำอะไร ผมเลยบอกว่า พี่ขอโทดพี่ไม่ไหวจริงๆ ผมรู้สึกว่าผมเหมือนคนบ้ากาม แต่ก็ขย่มต่อเนื่อง น้องเค้าเหมือนจะผลักตัวออกแต่ผมกดตัวเค้าไว้ พร้อมมือนิ้วโป้งที่เขี่ยหัวนมเค้าแบบเบาๆ อาจจะเพราะด้วยความที่ผมนั่งเทียนแบบสดๆ รวมทั้งทาเจลจนชุ่ม ผมคาดว่าน้องเค้าคงเสียวเหมือนกัน น้องเค้าพูดว่าทำไมพี่ทำผมแบบนี้ แต่เค้าก็เริ่มไม่ขัดขืนอะไรแล้วปล่อยให้ผมขึ้นๆลงๆเลย ผมมีแอบเช็คว่าน้องเค้ามีอารมร่วมไหมโดยการโก่งก้นขึ้นแล้วหยุด แต่น้องเค้าก็มีกระเด้งสู้ ผมก็เลยมั่นใจว่าน้องเค้าก็คงเลยตามเลยละล่ะ จากนั้นผมเอื้อมตัวไปจับไหล่น้องเค้ายกขึ้น พร้อมเอนตัวนอนไปข้างหลัง เปลี่ยนเป็นท่าเบสิค ถอดเสื้อน้องเค้าออก พร้อมเขี่ยหัวนมน้องเค้าอย่างต่อเนื่อง น้องเค้าก็ตอบรับเป็นอย่างดี กลายเป็นว่าตอนนี้ น้องเค้าซอยผมอย่างเมามันส์ หัวนมสีเข้ม กับกล้ามท้องที่โยกไปมามันทำให้ผมฟินมาก ต่อมาสิ่งที่เกิดขึ้นคือ น้องเค้าเริ่มซอยแบบหนักหน่วงขึ้น พร้อมสะบดคำหยาบคายออกมาตลอดเวลา เซี่ยเอ้ย ไอสาดเอ้ย เช็ดแม่ม คอวอยอ จนซักพักน้องเค้าก็กระแทกหนักแบบผมจุกเอาการ ผมเลยรู้ว่าน้องเค้าใกล้แตกแล้วแน่ๆ ผมเลยชักของผมไปอย่างรวดเร็ว ซักพักน้องเค้าพูดเสียงค่อนข้างดังว่า เช็ดแม่ม กุจะแตกแล้ว กุจะแตกแล้ว ไอสาด แล้วก็ปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาที่ก้นผมซึ่งปล่อยน้ำมาอย่างต่อเนื่อง ผมรู้เลยว่าคงเยอะมากๆ ซึ่งระหว่างนั้นผมก็แตกตามมาแบบเต็มหน้าท้อง น้องเค้าเอา ค ออกจากก้นผม พร้อมน้ำที่ทะลักออกตามมาจากก้นผมด้วย จากนั้นน้องเค้าก็ไปล้างตัว ผมก็สลับไปล้างตัว ออกมาก็เห็นน้องเค้านอนหลับแล้ว (ไม่รู้หลับจริงป่าวนะ) ผมก็เลยนอนเลยเหมือนกัน
เช้ามาผมตื่นก่อนเข้าไปอาบน้ำ รีดเสื้อให้น้องเค้าแบบรีบๆ น้องเค้าตื่นน่าจะ 7 โมงกว่าได้ ตื่นมาก็เข้าไปอาบน้ำ ไม่พูดจาอะไรกับผมซักคำ แล้วก็ออกมาแต่งตัว บอกว่าผมไปละนะ ผมก็ไปส่งเค้าที่ลิฟ โดยที่ไม่ได้พูดจาอะไรกันเลย หลังจากนั้นผมไปเทรนกับเค้าอีก ซึ่งเหลืออีกสองสามครั้ง ทุกอย่างดูเปลี่ยนไป ต่างคนต่างเงียบ ผมก็รู้สึกแย่ที่ทำแบบนั้น มันมองหน้ากันไม่ติด สุดท้ายผมไม่ต่อคอสกับน้องเค้า ผมต้องเปลี่ยนสาขาเล่น จ้างเทรนเนอร์คนใหม่ ทำโทษตัวเองครับ

ปล. ปกติผมเป็นคนใส่ถุงตลอดแต่กับน้องเค้าด้วยความงี่ และความไว้ใจ ผมเลยลองสดกับเค้าเป็นคนแรกเลยครับ และจริงๆผมเป็นโบท ค่อนข้างที่จะถนัดรุก แต่ถ้าจะรุกน้องเค้าก็คงจะเกินไป ^^


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
เทวา
Guest

1. "RE: ลักหลับเทรนเนอร์ฟิตเนส เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง"
In response to message #0
 
27-Apr-22, 01:36 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ได้เปลี่ยนเทรนเนอร์ใหม่ รอมาฟังคนถัดไปนะครับว่าจะได้อีกหรือเปล่า


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
Butter
Guest

2. "RE: ลักหลับเทรนเนอร์ฟิตเนส เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง"
In response to message #1
 
28-Apr-22, 11:43 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เปลี่ยนเทรนเน่อละครับ หล่อกว่าเดิม 555 แต่ไม่กล้าแล้วล่ะครับ อันนั้นมันจังหวะจริงๆครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
ชอบชายแท้
Guest

3. "RE: ลักหลับเทรนเนอร์ฟิตเนส เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง"
In response to message #2
 
13-Apr-23, 05:48 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ขอไอดีไลน์ได้มั้ยครับ มีเรื่องอยากสอบถามครับ


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top
Zz
Guest

4. "RE: ลักหลับเทรนเนอร์ฟิตเนส เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง"
In response to message #2
 
28-Apr-23, 02:20 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >เปลี่ยนเทรนเน่อละครับ หล่อกว่าเดิม 555 แต่ไม่กล้าแล้วล่ะครับ
>อันนั้นมันจังหวะจริงๆครับ
เสียวเลยครับ ชอบๆ 5555 ต้องลองใจด้วยการชวนมานอนห้องอีกนะครับ แต่เสียดายแยกกันแล้ว 🥹


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com



Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters