We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***


เพิ่มเพื่อน

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "เรื่อวเสียวที่ห้าง"     Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences Story Club Topic #1550
Reading Topic #1550
ต้นตาล
Guest

"เรื่อวเสียวที่ห้าง"
 
06-Jun-23, 12:12 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เรื่องมีอยู่ว่าวันนึงผมไปเดินห้างแถวรังสิตช่วงใกล้เที่ยงเลยลงไปที่ชั้นใต้ดินส่วนอาหารก่อน ก้อแอบแวะไปล้างมือที่ห้องน้ำ จังหวะนั้นมีคนล้างมืออยู่ก่อนคนนึง หน้าตาดีหุ่นโอเคเลย ผมก้อเข้าไปล้างโดยเว้นช่องไว้1อ่าง อยู่ๆหนุ่มหล่อคนนั้นก้อกวักน้ำมาทางผม ผมก้อหันไปมองแต่ไม่ได้ว่าไรเพราะน้ำไม่ได้โดน ล้างเสร็จก้อเดินออกมา หนุ่มหล่อก้อเดินตาม พอมองดีๆก้อน่ากินว่ะคิดในใจ555ผมเลยลองเดินตามเผื่อฟลุก ปรากฏว่าหนุ่มหบ่อเดินไปนั่งโต๊ะที่มีชะนีนั่งอยู่ แต่ผมมองยังไงก้อเพื่อนแน่ๆเพราะชะนีไม่สวยไม่เหมาะกับหนุ่มหล่อเลย(คิดเข้าข้างตัวเอง555) และด้วยความเข้าข้างตัวเองนี่แหละทำให้ผมยังไม่กลับและวางแผนอ่อย ผมเลยลองเดินวนไปที่โต๊ะของสองคนนั้น ผลคือหนุ่มหล่อหันมามอง เอาว่ะมีสิทธิได้กินแน่ๆ ผมก้อเดินวนต่ออีกถึง3 รอบเกือบถอดใจล่ะเพราะอีก3รอบหนุ่มหล่อไม่มองเลย ผมเลยมานั่งโต๊ะทึ่หลบมุมนิดนึงแบบว่าผมส่องเห็นและถ้าหนุ่มหล่อมองก้อเห็นผมเหมือนกัน สุดท้ายฝันผมก้อเป็นจริงหนุ่มหล่อมองมาทางผมและลุกจากโต๊ะเดินมาทางผมด้วย ผมเองก้อทำเป็นไม่สนใจพอหนุ่มหล่อเดินผ่านหลัง โอ้พระเจ้า หนุ่มหล่อแอบเอานิ้สมาลูบที่หลังผมเลยต้องหันไปมอง หนุมหล่มยิ้มและพยักหน้า ในใจผมจริงใช่มั้ยๆ แต่ก้อไม่รอช้าผมลุกเดินตามไปแบบเส้นระยะ หนุ่มหล่อพาผมไปที่ชั้น3ฝั้งขายตุ๊กตาเด็ก (ต้องบอกก่อนว่าห้องน้ำชั้นนี้ต้องดันประตูเปิดปิดทุกครั้งที่เข้าออกและคนน้อยมาก) หน่มหล่อเข้าไปก่อนและทำเป็นยืนล้างมีอพอผมตามไปถึงหนุ่มหล่อก้อเดินนำเข้าห้องน้ำโดยเลือกห้องในสุดและทำทีเป็นไม่ลงกลอนประตู เป็นที่รู้กันผมตามเข้าไปอย่างไม่รอช้า ปิดประงกลอนและผมก้อนั่งที่ชักโครกโดยหนุ่มหล่อยืนชิดพนัง ถึงขนาดนี้แล้วไม่ต้องพูดกันครับ ผมดึงกางเกงหนุ่มหล่อลงควยที่แข็งอยู่ดีดชี้หน้ารอผมอยู่ ผมค่อยๆเลียที่หัวก่อนจากนั้นก้ออมเข้าไปจนสุดเพื่อให้หนุ่มหล่อประทับใจ ตอนแรกแค่คิดว่าคงได้แค่ดูดกินน้ำหวานๆ ที่ไหนได้หนุ่มหล่อบอกขอเยดนะไม่ไหวแล้ว ผมลุกขึ้นและถอดกางเกงลงแทนการตอบพร้อมกับส่งถุงยางขนาด56ให้จากนั้นก้อเอาน้ำลายละเลงที่รูต้วเอง รูพร้อมควยพร้อม หนุ่มหล่อก้อค่อยๆดันควยเข้ารูเบาๆ โอ้ย...ฟินมากครับเยดกันสักพักแรงกระแทกที่แรงและลึกคร้งสุดท้ายก้อเป๊นการบอกว่าหนุ่มหล่อน้ำแตกเรียบร้อย ฝันเป็นจริงของผม


  Alert แจ้งลบข้อความนี้ | IP | 1069plaza.com Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Edit | Reply | Reply With Quote | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com



Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters