>ป้าแก่ แคราย สัมผัสได้ค่ะสำหรับพนักงานแบรนด์ดัง ๆ
>บางคนที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับลูกค้าคนไทย ไม่เหมือน
>ต่างประเทศนะคะ เรานุ่งขาสั้นเข้าไป
>เค้าตั้งใจบริการเราอย่างดี
>แม้จะทำตามหน้าที่แต่เค้าปฏิบัติกับเราแบบไม่รู้สึกว่าเป็นลูกค้าเกรดล่าง
>สำหรับพนักงานคนไทย ถ้าเป็นลูกค้าต่างชาตินี่คือเทคแคร์มากค่ะ
>มากกว่าลูกค้าคนไทย
>
>สำหรับที่นึงในเมืองไทย สัปดาห์ก่อน ป้าแก่ แคราย พึ่งไปมา
>และตั้งใจไปซื้อกระเป๋า ลาย และ รุ่น ที่จะซื้อก็เลือกไว้แล้ว
>2 ใบ ไปถึง เจ้าหน้าที่ที่ยืนอยุ่หน้าร้านสองสามคนก็ไหว้นะคะ
>แต่ไม่เดินนำเราไปดูสินค้า เข้าไปด้านในเจอน้องผู้หญิงคนนึง
>ก็เลยบอกเค้าว่า เราจะเอากระเป๋า ลายนี้ รุ่นนี้
>น้องก็ดำเนินการให้เสร็จก็รีบกลับ แถมน้ำหอมให้ด้วยนะคะ
>สองชิ้นค่ะ
>
>ที่ซื้อทีละสองใบเพราะพูดตรง ๆ นะคะ ขี้เกียจไปค่ะ ไกลบ้าน ไหน
>ๆ ก็ไหน ๆ ซื้อทีเดียวจะได้จบ ๆ ตอนนี้มีอยู่ 5 ใบ ขาดอีก 2 ใบ
>จะครบที่อยากได้ค่ะ ของเล็ก ๆ น้อย ๆ
>ราคาไม่ได้แพงอะไรอยากได้ก็ซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองค่ะ ถ้าเป็นที่ญี่ปุ่น รู้สึกว่าพนักงานญี่ปุ่นเทาแคร์คนญี่ปุ่นดีกว่าคนต่างชาติอีกค่ะ กลับตาลปัตรจากเมืองไทย