สันดานพนักงานเหี้ยๆก็เยอะค่ะ ไม่งั้นเขาจะจัดรางวัลพนักงานดีเด่นมีServiceMindได้เหรอคะ เพราะมันมีเหี้ยมีดีไงคะ
พนักงานบางคนแม่งก็เหี้ยไว้ก่อนในใจเลย เจอหน้าลูกค้าก็เชิ่ดไม่มียิ้มแย้มแจ่มใส ไม่มีจิตสำนึกว่าความรับผิดชอบและลักษณะหน้าที่ของงานที่ตัวเองทำมันเป็นอย่างไร
มันก็เหี้ยกันทั้งนั้นแหล่ะ แต่ลูกค้าเหี้ยมันก็แค่ไม่ไปร้านมึงอีก ร้านอื่นมีถมถืด ส่วนมึงเหี้ยก็เตรียมตกงานหางานใหม่ค่ะ หาไม่ได้ก็อดตายไป เข้าใจรึยังว่าทำไมเขาถึงพูดว่าลูกค้าคือพระเจ้า
อีพวกที่คิดหมกมุ่นในใจว่าลูกค้าไม่ใช่พระเจ้านี่เดาไว้ก่อนได้เลยว่าเป็นพนักงานที่ควรไล่ออกค่ะ ความคิดแย่ๆย่อมนำไปสู่การทำงานแย่ๆ สมควรเขี่่ยทิ้งจากองต์กรอย่างยิ่ง