Go back to previous page
Forum URL: https://www.palm-plaza.com/cgi-bin/CCforum/board.cgi
Forum Name: ThE LoveR
Topic ID: 258858
#0, อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by สาวไฮบริด on 06-Apr-24 at 11:25 AM
ญี่ปุ่นพลิกเกม “ไฮบริด” แซง EV จีน โตโยต้านำโด่งมอเตอร์โชว์

https://www.prachachat.net/motoring/news-1538058



#1, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by นักข่าวสาว on 06-Apr-24 at 12:49 PM
In response to message #0
งานยังไม่จบอย่าเพิ่งพร่ามค่ะอีแก่ เผลอๆ เดี๋ยวเปิดยอดรวมเกินครึ่งยอดจองรถพ่องมึงที่มีครบทุกเซกเมนต์แล้วจะหนาว ที่ไม่เปิดยอดแค่แก้เกมที่อีบ้าสามห่วงมันปั่นยอดเอายอดศูนย์นอกงานมายำด้วยแค่นั้น ขนาดวันหยุด ค่ายอีสามห่วงคนยังไม่เดินเข้าไปดูจนแน่นแบบค่ายจีนเลย แถมอียุ่นส่งสปายมาสาระแนดูงานประกอบรถจีนแทบทุกวัน หน้าด้าน อีชาติหมาเจอจีนทำงานประกอบได้ดีกว่าในราคาถูกกว่า ดิ้นจะเป็นจะตาย โจมตีทุกทาง อีอุบาด ขายเอาเปรียบคนโลกสามมาเป็นชาติ ถึงเวลาที่พวกมึงจะจบลงแล้ว

#2, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by ใครไม่ร่าน หมี่ร่าน on 06-Apr-24 at 01:05 PM
In response to message #1
นิสสัน ยังมีขายเหรอคะ
ไม่ค่อยโปรโมทเลย

#4, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by พจมาร on 06-Apr-24 at 03:33 PM
In response to message #2
>นิสสัน ยังมีขายเหรอคะ
>ไม่ค่อยโปรโมทเลย

มีค่ะ ยังได้เรื่อยๆ แต่ก็น้อยลงมาก เดอะแบกเป็นนิสสันคิกไฮบิดอารมณ์ขับรถไฟฟ้าที่ดีกว่าอีไดฮัทสุยาริดสีดวงครอสเครื่องอืดๆ อีกตัวก็อัลเมร่า เครื่องเบนซินเทอร์โบที่ครบเครื่องแต่ขายได้น้อยมาก อีพวกสิ้นคิดออกอีไดฮัทสุยาริดเครื่องโบราณอืดๆ เครื่องย้อมแมวลากขายตั้งแต่วีออสปี 2012 ขนาดนิสสันตั้งราคาสมตัวสินค้า ถูกกว่าอีฮอนด้าซีตี้เทอร์โบแล้วด้วยยังแพ้ราบ ขณะที่อีไดฮัทสุยาริดเอาเครื่องหัวฉีดโบราณมาตั้งราคาชายได้เท่าอีพวกใช้เครื่องใหม่หน้าตาด้านเฉย อีอัลเมร่ากูไม่ชอบอย่างเดียวคือมันยัดฟิวเจอร์บอร์ดท้ายรถ นอกนั้นโอเค


#30, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by ค่ะ on 13-Apr-24 at 12:05 PM
In response to message #4
รถ EV ยังวิ่งได้ ไม่ไกล ซื้อตอนนี้โคตรโง่

#3, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by จินนี่ on 06-Apr-24 at 01:25 PM
In response to message #1
>งานยังไม่จบอย่าเพิ่งพร่ามค่ะอีแก่ เผลอๆ
>เดี๋ยวเปิดยอดรวมเกินครึ่งยอดจองรถพ่องมึงที่มีครบทุกเซกเมนต์แล้วจะหนาว
>ที่ไม่เปิดยอดแค่แก้เกมที่อีบ้าสามห่วงมันปั่นยอดเอายอดศูนย์นอกงานมายำด้วยแค่นั้น
>ขนาดวันหยุด
>ค่ายอีสามห่วงคนยังไม่เดินเข้าไปดูจนแน่นแบบค่ายจีนเลย
>แถมอียุ่นส่งสปายมาสาระแนดูงานประกอบรถจีนแทบทุกวัน หน้าด้าน
>อีชาติหมาเจอจีนทำงานประกอบได้ดีกว่าในราคาถูกกว่า
>ดิ้นจะเป็นจะตาย โจมตีทุกทาง อีอุบาด
>ขายเอาเปรียบคนโลกสามมาเป็นชาติ ถึงเวลาที่พวกมึงจะจบลงแล้ว


แล้วคนด่าค่ายจีนเรื่อง FTA ฉ่ำ ตัดราคารถยุ่น รถยุโรป จะบอกว่าเทสล่าแบรนด์โลก 1 ก็ได้อนิสงค์ FTA ค่ะ อีควย แล้วเรื่องเงินชดเชย EV ที่แจกส่วนลดหลักแสนอีก รัฐเขาให้เข้าโครงการ เปิดโรงงานประกอบไทยปีถัดไป อียุ่น มึงมีโรงงานพร้อม ทำไมมึงไม่เข้าคะ เพราะมึงไม่แคร์ไงตอนแรก มึงคิดว่า EV ไม่รอด ตอนนี้งานประกอบ EV กับเทคโนโลยีของจีนนำหน้ามึงไปนานแล้วค่ะ แล้วเขาไม่กั๊กเทคโนโลยีแบบอียุ่นนะคะ จนตอนนี้ ยุคสุดท้ายรถน้ำมัน เข้าสู้ไฮบริด ก็ยังกั๊กอยู่ดี ระวังพวก EV ไว้เหอะ ถ้า EV เพียวๆ ไม่รอด เขาลงมาเล่นไฮบริด เทคโนโลยีเขาล้ำกว่า ก็ชนะมึงอยู่ดีค่ะ

ยิ่งอีสามห่วง แดกกำไรมานานเป็นทศวรรษ วันนี้เจอปลุกให้ตื่น เลยคิดจะสู้ ช้าไปแล้วค่ะ จริงๆ อียุ่นหัดดูคู่แข่งไว้ก็ดีนะคะ ผู้บริหารญี่ปุ่นวันๆอยู่แต่ในกะลา มองแต่ตลาดในประเทศตัวเอง (ซึ่งเป็นสังคมปิด) มันไม่ทันโลกค่ะ ขนาดแบรนด์ยุโรป แบรนด์เมกา กระโจนหาแหล่งวัตถุดิบพร้อมร่วมมือกับจีน เพราะวัตถุดิบและเทคโนโลยีมีราคาถูกกว่าจริงๆ อีกหน่อย คงได้หนีกลับบ้าน ขายกันแต่ในบ้าน แบบหลายๆ แบรนด์ที่เผ่นกลับบ้าน แล้วไม่ได้ไปต่อนั่นแหละ


#5, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by น้องขี้หี on 06-Apr-24 at 03:56 PM
In response to message #3
ทำไมเค้าจะคิดว่า EV ไม่รอด
แต่การจะมาใช้แบตแบบนี้ ต้องพึ่งเจ๊กเสินเจิ้นเกือบ 100%
ญี่ปุ่นไม่โง่หรอกคะ รอพัฒนาระบบการจ่ายไฟของตัวเองดีกว่า
ถ้าไม่รอด ตอนนั้นเมกา+ออสเตรเลียก็จะผลิตแบตได้เองแล้ว
เค้าก็ไปพึ่งประเทศโลกที่หนึ่งด้วยกันดีกว่า ดีกว่าไปพึ่งเจ๊ก
เด๋วผีเข้าผีออก ฟาดงวงฟาดงา ไม่ขายแบตให้ก็พังสิค่ะ

...

They who laugh last, laugh loudest 555

...


#6, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by . on 06-Apr-24 at 04:51 PM
In response to message #5
.

สังเกตุ แท็กซี่+รถตู้ มีแต่ ต.ย.ต.
เค้าผูกขาด ยึดหัวหาด มาหลายรุ่นแล้ว

ไม่มียี่ห้ออื่น

.


#7, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by คะ on 06-Apr-24 at 05:15 PM
In response to message #6
จีนแทรกตัวเข้ามาได้ขนาดนี้ถือว่าดีมากแล้ว ปกติญี่ปุ่นยึดหัวหาดหมด แต่จีนจะยืนระยะได้แค่
ไหนอยู่ที่คุณภาพ กับบริการหลังการขาย ตอนนี้ได้ยินเสียบ่นเยอะมากเรื่องศูนย์ แก้ปัญหาห่วย
เขี้ยวบากดินเคลมยาก ถ้าไม่ปรับปรุงนิ ม้วนเสื่อกลับบ้านแบบ เชฟ แน่ๆ

#8, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by เลิกโง่ อีสก๊อย on 06-Apr-24 at 05:46 PM
In response to message #7
กะเทยควายตัวนั้น ยังไม่เข้าใจ ว่ายุคสมัยของ EV มันเพิ่งเริ่มเท่านั้นเอง

กูไม่รู้จะบอกให้ควายแบบมึงเข้าใจยังไง เที่ยวพล่ามมาอวยรถจีน มึงอย่าคิดว่า ค่ายญี่ปุ่นเขาไม่มีเทคโนโลยี หรือสู้ไม่ได้ เขาอยู่ในวงการรถยนต์มาเป็นร้อยๆปีแล้ว เขาแค่รอจังหวะเท่านั้น

มึงจะมารับตัดสินว่าใครจะอยู่หรือจะไปในยุคนี้ ที่ EV เพิ่งจะเริ่มตั้งไข่ โคตรโง่เลยอีควาย

รถยนต์ EV ให้วิ่งได้ยาวๆ เป็น 1500 กิโล แบบยาวๆ ไม่ตัองชาร์ต หรือ ให้สีที่ชาร์จครอบคลุม สำหรับการขับขี่ยาวๆ มึงค่อยมาพล่าม รถ EV ยังมี pain point อีกเยอะ คนส่วนมากของโลก ยังไม่ได้ลงมาเช่นรถ EV และตลาดนี้ยังสดใหม่ ยังขยายตัวไปได้อีกเยอะ

มึงอย่ามามั่นว่ารถ EV จีน จะครองโลกหีแตดอะไร เอาตอนนี้เลย เสร่อสัสกะหมา เห่อหมอยสุดๆ

พวกแบรนด์จีน เอาปัญญาไปพัฒนาช่วงล่างก่อน แต่ละแบรนด์ปล่อยมา ขี้หีทุกแบรนด์ ยังสู้ เกาหลี ญี่ปุ่นไม่ได้เลย เรื่องสมรรถนะน่ะ


#9, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by นะคะ on 06-Apr-24 at 09:28 PM
In response to message #8
อีพวกรถยุ่นกั๊ก ไปพักค่ะ

#11, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by นิต้า on 07-Apr-24 at 10:23 AM
In response to message #9
>อีพวกรถยุ่นกั๊ก ไปพักค่ะ

ค่อยๆ ตายแน่ กูเพิ่งไปดูอีซูซูกิ เซเลลิโอ้ สี่แสนสอง เห็นใส่ชุดแต่งล้วน่ารัก น่าขับในเมืองแต่อีห่าสเปคพื้นๆ มาก สี่แสนยังกั๊กกระทั่งวัดรอบเครื่อง ไม่มี รุ่นเกียร์ธรรมดาก็ไม่มีวัดรอบทั้งที่จำเป็นตอนเปลี่ยนเกียร์ มีแต่วัดความเร็ว มึงบ้าเปล่านี้ อียุ่นงกจนหยดสุดท้าย รถปี 2024 ยังไม่มีวัดรอบ ราคาขนาดนี้ อุบาด เจ๊งไปอีสัด ข้ามไปดูอีจีนใส่มาเต็มตั้งแต่ตัวแรกอีเนต้าวีอะไรนั้นน่าใช้กว่ามาก แพงกว่าไม่กี่หมื่น วัสดุห้องโดยสารก็ดูดีกว่า ไปเห็นกับตาแล้วมึงจะรู้ว่ารถจีนวันนี้ไม่ใช่แบบเมื่อก่อนแต่รถอียุ่นเมื่อก่อนกั๊กไงวันนี้ก็กั๊กแบบเดิม


#10, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by หน้าโง่มันขับเศษเหล็กสามห่วงแดกหญ้า on 07-Apr-24 at 10:11 AM
In response to message #8
>กะเทยควายตัวนั้น ยังไม่เข้าใจ ว่ายุคสมัยของ EV
>มันเพิ่งเริ่มเท่านั้นเอง
>
>กูไม่รู้จะบอกให้ควายแบบมึงเข้าใจยังไง เที่ยวพล่ามมาอวยรถจีน
>มึงอย่าคิดว่า ค่ายญี่ปุ่นเขาไม่มีเทคโนโลยี หรือสู้ไม่ได้
>เขาอยู่ในวงการรถยนต์มาเป็นร้อยๆปีแล้ว เขาแค่รอจังหวะเท่านั้น
>
>มึงจะมารับตัดสินว่าใครจะอยู่หรือจะไปในยุคนี้ ที่ EV
>เพิ่งจะเริ่มตั้งไข่ โคตรโง่เลยอีควาย
>
>รถยนต์ EV ให้วิ่งได้ยาวๆ เป็น 1500 กิโล แบบยาวๆ ไม่ตัองชาร์ต
>หรือ ให้สีที่ชาร์จครอบคลุม สำหรับการขับขี่ยาวๆ
>มึงค่อยมาพล่าม รถ EV ยังมี pain point อีกเยอะ
>คนส่วนมากของโลก ยังไม่ได้ลงมาเช่นรถ EV และตลาดนี้ยังสดใหม่
>ยังขยายตัวไปได้อีกเยอะ
>
>มึงอย่ามามั่นว่ารถ EV จีน จะครองโลกหีแตดอะไร เอาตอนนี้เลย
>เสร่อสัสกะหมา เห่อหมอยสุดๆ
>
>พวกแบรนด์จีน เอาปัญญาไปพัฒนาช่วงล่างก่อน แต่ละแบรนด์ปล่อยมา
>ขี้หีทุกแบรนด์ ยังสู้ เกาหลี ญี่ปุ่นไม่ได้เลย
>เรื่องสมรรถนะน่ะ

รถพ่องมึงช่วงล่างดีมากในคราสหรอ ทั้งอืดท้ายแถว ช่วงล่างกาก เอาแต่วัสดุกระจอกมาประกอบรถขายแพงเกินคุณภาพ แค่ใส่ถุงลมหกใบแต่อย่างอื่นหัวควยอีพวกโง่ก็พร้อมอวยทันที รถไฟฟ้าพ่องมึง บีแซดสี่ควย พินาจจันไรยิ่งกว่าอีรถเจ๊ก แค่นี้พอบอกได้แล้วว่าค่ายพ่องมึงพร้อม EV แค่ไหน นี้แค่เริ่มต้นอีจีนบุกได้ขนาดนี้ อย่างเพิ่งรีบตายห่านะอีแก่ อีสัดนรกสามห่วงอีขี้ข้ารถส้นตีนถ่วงความเจริญวงการรถกะลาแลนด์


#12, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by แด่อีเสร่อ on 07-Apr-24 at 10:41 AM
In response to message #10
ค่ายญี่ปุ่นเขาไม่มีเทคโนโลยีสู้ไม่ได้ เขาอยู่ในวงการรถยนต์มาเป็นร้อยๆปีแล้ว เขาแค่รอจังหวะเท่านั้น
- ร้อยปีอะเครื่องสันดาปอีควาย ไม่ต้องโง่เอามาโชว์พาวเบ่ง ถุย รอจังหวะพ่องมึงไอสัด แค่ BZ4 Leaf ก็กากกว่ารถเจ๊กหลายขุม BZ4 ตัวขายขี้หน้าเลย 5555555

รถยนต์ EV ให้วิ่งได้ยาวๆ เป็น 1500 กิโล แบบยาวๆ ไม่ตัองชาร์ต ให้สีที่ชาร์จครอบคลุม
-BZ4 ระยะทางวิ่ง เวลาชาร์ต กากกว่ารถเจ๊กเยอะ ไปแหกตาดูให้หายโง่ ที่ชาร์ตตอนนี้ตัวเมืองใหญ่ทั่วกะลา มีคลุมเกือบหมดแล้ว เชคแอพก่อนพร่ามอีสัด

คนส่วนมากของโลก ยังไม่ได้ลงมาเช่นรถ EV
- อีหางอึ่ง แบร์นยุโรปลงมาเล่นกันหมดแล้วไม่เว้นแม้แต่พวกซุปเปอร์คาร์ก็ทำไฟฟ้าขายแล้วอีกะลาควายสามห่วง อีวอลโว่มีแต่ไฟฟ้า เสียบชาร์ต ไม่มีสันดาปล้วนหลายปีแล้ว
มีแต่อีสามห่วงยังหลอกขายสันดาปเครื่องเก่าวนขายเปลี่ยนแต่บอดี้สังกะสีให้พวกอีแก่โง่ๆ อวยทนๆ ขายต่อดี ถุย

มึงอย่ามามั่นว่ารถ EV จีน จะครองโลกหีแตดอะไร
- เอาแค่มอเตอร์โชว์กะลาแลนด์ ยอดจองอีเจ๊กก็เกินครึ่งยุ่นในเวลาไม่กี่ปี อนาคตมึงอย่าเพิ่งคว่ำลงข้างทางไปกับรถเศษเหล็กสามห่วงช่วงล่างกระจอกก่อนละอีแก่


#13, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by ไม่พูดมากเจ็บหี on 07-Apr-24 at 10:47 AM
In response to message #12
สมรรถนะดีต้องอยู่ท้ายแถวแบบสามห่วง ไม่มีดีอะไรนอกจากติ่งสะกดจิตหมู่ ดูไว้ไอพวกรถเจ๊ก



#14, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by ค่ะ on 07-Apr-24 at 01:21 PM
In response to message #13
ความคิดเห็นอคติตัวเองล้วนๆ อิตุ๊ดผี
รถยนต์ EV จีน เข้ามาเเบบไม่สนหีสนเเตดใดๆ เพราะมันเงินทุนหนา
เเต่อิรถญี่ปุ่น มันไม่พํฒนา รถ EV เเละมันยังดันให้คนใช้รถมันเเต่เฉพาะในโลกที่ 3 เพราะ มันมีธุรกิจอื่นพวงด้วย เช่น พวกชิ้นส่วนต่างๆ ซึ่งมันตั้งฐานในไทยเเละอาเซ๊่ยน ถ้าพับไป อิพวกสาวโรงงานก็ตายอย่างเขียดเพราะรถไฟฟ้าใช้ชิ้นส่วนน้อยกว่า ดังนั้นกูว่ารัฐกับอิพวกนี้มันเลยดดึงกันไว้

#15, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by สามห่วงควายขับ on 07-Apr-24 at 01:58 PM
In response to message #14
>ความคิดเห็นอคติตัวเองล้วนๆ อิตุ๊ดผี
>รถยนต์ EV จีน เข้ามาเเบบไม่สนหีสนเเตดใดๆ เพราะมันเงินทุนหนา
>เเต่อิรถญี่ปุ่น มันไม่พํฒนา รถ EV
>เเละมันยังดันให้คนใช้รถมันเเต่เฉพาะในโลกที่ 3 เพราะ
>มันมีธุรกิจอื่นพวงด้วย เช่น พวกชิ้นส่วนต่างๆ
>ซึ่งมันตั้งฐานในไทยเเละอาเซ๊่ยน ถ้าพับไป
>อิพวกสาวโรงงานก็ตายอย่างเขียดเพราะรถไฟฟ้าใช้ชิ้นส่วนน้อยกว่า
>ดังนั้นกูว่ารัฐกับอิพวกนี้มันเลยดดึงกันไว้

ย้อนไปที่อีรีบนถามอีกตามสูตร อีดอกยุ่นไม่มาตั้งโรงงาน EV ในไทยเอง
ตอนนี้อีวีจีนเริ่มประกอบไทยแล้ว อันไหนทำในไทยได้ก็เอาในไทย ที่มาจากจีนคือแบต พวกชิ้นใหญ่ที่ รง กะลาทำไม่ได้ ถ้าผลิตในกะลาแล้ววัสดุประกอบในห้องโดยสารสภาพห่วยหมาไม่แดกแบบอีสามห่วงก็ปิด รง เจ๊งไปเหอะอีสัด ไม่ต้องอ้างทำให้คนโลกสามมีงาน อีควาย งานค่าแรงขั้นต่ำ เกรดต่ำแต่ขายแพง ขายลูกชิ้นทอดหน้า รง ยังกำไรดีกว่าทำงานใน รง อีเสร่อ ส่วนอียุ่นฟันกำไรต่อคันบาน อีคนกะลาได้แค่ขั้นแรงชั้นต่ำทำให้ตายก็ไม่รวยเป้นขี้ข้าตลอดชาติ เจออีจีนมาประกอบไทยทำราคาสมสินค้าที่มันควรจะเป็น ดิ้นจะเป็นจะตาย คนที่ได้กำไรก็คนกะลาซื้อของได้สมคุณภาพ ตรรกะโง่ๆ คนจะตกงาน สมแล้วที่เป็นติ่งอีสามห่วง อีค่ายรถถ่วงความเจริญอีค่ายดักดาน


#16, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by กระป๋องติดล้อ on 07-Apr-24 at 02:16 PM
In response to message #15
สภาพอีผี รถปี 2024 ยังกับรถประกอบไม่เสร็จ รถกระป๋องของแทร่
อุ..ทุกจุด วัดรอบไม่ให้ สภาพห้องโดยสารเหมือนห้องสังกะสีหมา
ถ้าติด MG กูว่าด่าฉ่ำแต่พอเป็นไอยุ่นพวกอีแก่อวยลืม 55555555

https://www.youtube.com/watch?v=sQPiIDNNvrY


#17, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by ไม่พูดมากเจ็บหี on 07-Apr-24 at 02:36 PM
In response to message #16
รถยุ่นโรงงานกะลาแลน สี่แสนสอง
https://youtu.be/wbJklCd7FDI?si=ea-qPVPfXwrL3thz

รถจีนโรงงานเจ๊ก สี่แสนเก้า
https://youtu.be/r83pzOmYggQ?si=FQjvvPgaQdL6lqQ4

สภาพพพพพพพพพ ประกอบไทยได้แค่นี้ เจ๊งไปเหอะอีเหี้ย


#31, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by IO สลิ่มจีน on 16-Apr-24 at 10:57 PM
In response to message #3
>>งานยังไม่จบอย่าเพิ่งพร่ามค่ะอีแก่ เผลอๆ
>>เดี๋ยวเปิดยอดรวมเกินครึ่งยอดจองรถพ่องมึงที่มีครบทุกเซกเมนต์แล้วจะหนาว
>>ที่ไม่เปิดยอดแค่แก้เกมที่อีบ้าสามห่วงมันปั่นยอดเอายอดศูนย์นอกงานมายำด้วยแค่นั้น
>>ขนาดวันหยุด
>>ค่ายอีสามห่วงคนยังไม่เดินเข้าไปดูจนแน่นแบบค่ายจีนเลย
>>แถมอียุ่นส่งสปายมาสาระแนดูงานประกอบรถจีนแทบทุกวัน หน้าด้าน
>>อีชาติหมาเจอจีนทำงานประกอบได้ดีกว่าในราคาถูกกว่า
>>ดิ้นจะเป็นจะตาย โจมตีทุกทาง อีอุบาด
>>ขายเอาเปรียบคนโลกสามมาเป็นชาติ ถึงเวลาที่พวกมึงจะจบลงแล้ว
>
>
>แล้วคนด่าค่ายจีนเรื่อง FTA ฉ่ำ ตัดราคารถยุ่น รถยุโรป
>จะบอกว่าเทสล่าแบรนด์โลก 1 ก็ได้อนิสงค์ FTA ค่ะ อีควย
>แล้วเรื่องเงินชดเชย EV ที่แจกส่วนลดหลักแสนอีก
>รัฐเขาให้เข้าโครงการ เปิดโรงงานประกอบไทยปีถัดไป อียุ่น
>มึงมีโรงงานพร้อม ทำไมมึงไม่เข้าคะ เพราะมึงไม่แคร์ไงตอนแรก
>มึงคิดว่า EV ไม่รอด ตอนนี้งานประกอบ EV
>กับเทคโนโลยีของจีนนำหน้ามึงไปนานแล้วค่ะ
>แล้วเขาไม่กั๊กเทคโนโลยีแบบอียุ่นนะคะ จนตอนนี้
>ยุคสุดท้ายรถน้ำมัน เข้าสู้ไฮบริด ก็ยังกั๊กอยู่ดี ระวังพวก EV
>ไว้เหอะ ถ้า EV เพียวๆ ไม่รอด เขาลงมาเล่นไฮบริด
>เทคโนโลยีเขาล้ำกว่า ก็ชนะมึงอยู่ดีค่ะ
>
>ยิ่งอีสามห่วง แดกกำไรมานานเป็นทศวรรษ วันนี้เจอปลุกให้ตื่น
>เลยคิดจะสู้ ช้าไปแล้วค่ะ จริงๆ อียุ่นหัดดูคู่แข่งไว้ก็ดีนะคะ
>ผู้บริหารญี่ปุ่นวันๆอยู่แต่ในกะลา มองแต่ตลาดในประเทศตัวเอง
>(ซึ่งเป็นสังคมปิด) มันไม่ทันโลกค่ะ ขนาดแบรนด์ยุโรป
>แบรนด์เมกา กระโจนหาแหล่งวัตถุดิบพร้อมร่วมมือกับจีน
>เพราะวัตถุดิบและเทคโนโลยีมีราคาถูกกว่าจริงๆ อีกหน่อย
>คงได้หนีกลับบ้าน ขายกันแต่ในบ้าน แบบหลายๆ
>แบรนด์ที่เผ่นกลับบ้าน แล้วไม่ได้ไปต่อนั่นแหละ


อีขี้ข้าเจ๊ก จอมหัวหมอ จอมโกงนี่คงแดกขี้จีน เป็นอาหาร โคตรมั่ว


เมกา หลายแบรนด์ที่ทำรถถ่าน เจ๊งไปเยอะละ ไปดูสารคดีใน CNBC ได้


วัสดุมึงกระป๋องยิ่งกว่า รถยุ่น ช่างกล้า อวย แบบลืมหัวควย

ยอดขายจริงในงาน คงจะพังมากสินะ เมกยังไง ก็ยังวืด ไหนจะไปรอยอดขจดทะเบียนจริง


น้อยกว่า ที่เคลมในงานครึ่งๆ ขนทั้งโคตร ท้้งตระกูลไปจองแล้วก็ยังแพ้ กรั๊กๆๆ


หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์เจ๊กค่ะ อีเจ๊กหมีพูส่งมึงมาเลียตีน

ค่าจ้างเท่าไหร่ค่ะ ถึงได้ อวย ออกหน้าออกตา ยิ่งกว่าจักรพรรดิสี

ห่วงค่ายพวกมึงที่เข้ามาทำตลาดฉาบฉวยในไทยเหอะค่ะ

ปีหน้าจะม้วนเสื่อกลับบ้าน ลอยแพลูกค้า ไปกี่แบรนด์

เอาเวลามากัดแบรนด์อื่น ไปสร้างศูนย์บริการเยอะๆ จะดีกว่า

อีแก่เพ้อเจ้อ


#18, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by ค่ะ on 07-Apr-24 at 02:46 PM
In response to message #0
รถ EV ข้อจำกัดเยอะรุงรัง ซื้อมาใช้แบบสบายๆยังไม่ได้
พังทีซ่อมหลายแสน ประกันก็แพงหีแหก

#19, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by ลินดา on 07-Apr-24 at 11:13 PM
In response to message #18
>รถ EV ข้อจำกัดเยอะรุงรัง ซื้อมาใช้แบบสบายๆยังไม่ได้
>พังทีซ่อมหลายแสน ประกันก็แพงหีแหก

ข้อจำกัด EV เยอะ หรือมึงจำกัดตัวเองเองคะ อีแก่กะลาสามห่วง
แค่บอกประกันแพงหีแหกก็น้ำมันนี้ก็มั่วบัดซบแล้วอีโง่เอย ที่แพงจริงมันพวกรถยุโรปอีวีโน้น


#20, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by นักข่าวสาวยานยนต์ on 07-Apr-24 at 11:21 PM
In response to message #19
มาแล้วคร่าาาา ยอดจอง BYD
BYD 5,345 คัน
- MG 3,518 คัน
- Mitsubishi Motors 3,409 คัน
- GAC 3,018 คัน
- DEEPAL มากกว่า 3000 คัน
- GWM 2,815 คัน
- Nissan 2,488 คัน
- Mazda 2,292 คัน
- Mercedes Benz 1,642 คัน
- NETA 1,618
- Suzuki 1,608 คัน
- Ford 1,45x คัน
- Kia 1,151 คัน
- LOTUS 32 คัน

แต่แต่วันนี้ค่ายอีผีบ้าไม่แจ้งยอด ทั้งที่ปกติแจ้งทุกวันให้ติ่งมันอวยเล่น สงสัยคืนนี้คงปั่นยอดจากศูนย์นอกงานอยู่ มุกควายเดิมๆ ตั้งแต่ยี่สิบปีที่แล้วของอีพวกตอแหล จะได้ยอดนำรถเจ๊กหลายเท่าให้ติ่งหน้าโง่มันปลอบใจอวยกันในกะลา

ส่วน BYD กับแก๊งค์รถเจ๊กทุกยี่ห้อแจ้งยอดขายรวมรุ่นย่อยได้ในวันจบงานหมด เห็นป่ะยุ่น เจ๊กใครขี้กากกันแน่ แค่ยอดจองยังรับความจริงไม่ด้ายยย 555

ยอดจอง BYD ช่วงงาน MOTOR SHOW 2024
- Dolphin 2,379 คัน
- Atto 3 1,257 คัน
- Seal 702 คัน
- Denza D9 647 คัน
- Seal U 160 คัน

สะจายยยยยยยยโว้ยยยยยยยยยย


#21, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by สายสืบความตอแหลค่ายอีผีบ้า on 08-Apr-24 at 10:07 AM
In response to message #20
รถจีนอ่อนแรงคร่าาาาาา
สิบอันดับแรกเจ๊กล่อไปห้าแบร์นฉ่ำ ระดับสามพันคันอัพกับรถไม่กี่รุ่นที่ขาย
บางแบร์นขายไม่ถึงปีติดสิบ

ราคาสมเหตุผล คนซื้อฉลาดเลือก เจ๊กไม่กั๊กมาเต็ม ดีไซน์ไม่เฉิ่มเหมือนค่ายอีผีบ้าที่ติ่งมันมโนว่าสวยทนถุย สะกดจิตว่าดีไว้รอขายต่อ แลกกับทนนั่งขับในห้องโดยสารเฉิ่มๆ วัสดุขี้หี เห็นแล้วกูได้แต่เวทนา รอบหน้าแนะนำค่ายเจ๊กไม่ต้องเปิดยอดสักแบร์น เปิดทีเดียววันสุดท้ายให้อีค่ายผีบ้ามันปั่นยอดไม่ถูก เมื่อคืนมีแต่ติ่งมันถามหายอดขายพ่องมัน เปิดยอดมา เจ๊กที่สองขายได้หกสิบกว่าเปอร์ของค่ายพ่องมันเลย ก๊ากกกกกกก อ่อนแรง จนเดินไม่ไหวแล้ว 5555555555


#22, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by เครื่องเปิดโปงความตอแหล on 08-Apr-24 at 10:33 AM
In response to message #21
เจ๊กลดราคาขายในกะลาแลนด์ ขายดี
ยุ่นลดราคาขายในเจ๊ก ยังขายไม่ลี

https://www.headlightmag.com/2023-02-18-world-news-toyota-china-drops-bz4x-price/

ในจีนขายคันละล้าน มากะลาแลนด์ขายคันล้านแปด ติ่งมันก็อวยไม่แพง คุ้มค่า(ง) แถมกล้าเคลมทนกว่ารถเจ๊กได้ทั้งที่ไม่เคยเห็นคันจริงด้วยซ้ำ แต่เมืองนอกสาปอีรุ่นนี้ฉ่ำ 55555


#23, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by เป็นยาวๆเลยดอก on 08-Apr-24 at 11:09 AM
In response to message #22
อีดอกน้ำมันขึ้นราคารายวัน จะแตะ 40 บาทต่อลิตรแล้ว คนเลยหนีไปรถไฟฟ้ากันหมดสิ
ผลงานอีเศษถุยล้วนๆ แถมไม่มีใครบ่นด้วยนะดีวะ เป็นรัฐบาลไปยาวๆเลย ทำเหี้ยอะไรก็
ได้ไม่มีใครกล้าด่า สื่อขี้ข้า สามกีบ ควายแดงใบ้แดกกันหมด

#24, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by น้องพอน on 08-Apr-24 at 03:00 PM
In response to message #23
น้องเอามาตบหน้าดับมั่นติ่งอีสามห่วงต่อเนื่องค่ะ

#25, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by คริคริ on 08-Apr-24 at 04:59 PM
In response to message #24
กระทู้นี้ทำติ่งรถเจ๊ก ดิ้นพล่านเปนสิบรีพลายเลยโว้ยยย

#26, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by ติ่งเจ๊กเนเวอร์ดาย on 08-Apr-24 at 05:42 PM
In response to message #25
>กระทู้นี้ทำติ่งรถเจ๊ก ดิ้นพล่านเปนสิบรีพลายเลยโว้ยยย

เห็นแต่หมาสามห่วงดิ้นตัวเดียวอะ น่าสมเพชเหมือนดีไซน์อุบาดรถมัน
บลัฟไรมาติ่งเจ๊กเอาดาต้ามากระแทกหน้ารถพ่องมันได้หมด กรั่กๆ


#27, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by พ่อค้าออนไลน์ผันตัวมาทำ อลฟ. on 08-Apr-24 at 06:10 PM
In response to message #26
กะเทยอย่าใช้รถจีนกันนะครับ มีดูแย่ดูโลว์ดูต่ำสถุน
เป็นกะเทยต้องมีรสนิยม

#28, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by รถขี้หีสามห่วง on 08-Apr-24 at 07:03 PM
In response to message #27
>กะเทยอย่าใช้รถจีนกันนะครับ มีดูแย่ดูโลว์ดูต่ำสถุน
>เป็นกะเทยต้องมีรสนิยม


รถยุ่นโรงงานกะลาแลน สี่แสนสอง
https://youtu.be/wbJklCd7FDI?si=ea-qPVPfXwrL3thz
รถจีนโรงงานเจ๊ก สี่แสนเก้า
https://youtu.be/r83pzOmYggQ?si=FQjvvPgaQdL6lqQ4

สภาพพพพพพพพพ แหกตามาดูโลกจริงได้แล้วอีแก่ รีไปให้หมามันดิ้น 55555555


#29, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by ตอแหลต่อไม่รอแล้วนะ on 09-Apr-24 at 01:25 PM
In response to message #28
พอเรื่องโป๊ะ ล่าสุดเปลี่ยนชื่ออัพเกรดไดฮะจุแล้ว
https://autolifethailand.tv/toyota-daihatsu-to-toyota-motor-asia/

ท่องไว้นะอีสัด ยาริดสีดวงเอตีน ยาริดช่องคลอด เวรหลอดหรืออีเวรซ่าชื่อเดิมมันคือไดฮะสุแปะสามห่วงอัพราคาแพง เทคโนโลยีชั้นต่ำตมกว่า EV และแบร์นยุ่นค่ายอื่นหลายขุม 555555555555555555


#33, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by เสดถุย on 17-Apr-24 at 07:46 AM
In response to message #23
>อีดอกน้ำมันขึ้นราคารายวัน จะแตะ 40 บาทต่อลิตรแล้ว
>คนเลยหนีไปรถไฟฟ้ากันหมดสิ
>ผลงานอีเศษถุยล้วนๆ แถมไม่มีใครบ่นด้วยนะดีวะ
>เป็นรัฐบาลไปยาวๆเลย ทำเหี้ยอะไรก็
>ได้ไม่มีใครกล้าด่า สื่อขี้ข้า สามกีบ ควายแดงใบ้แดกกันหมด

ลิตรละ 50-60 ก็ไม่กระเทือนครับ

ผมเลือกใช้ Gold 95 with Techron จาก Chevron เท่านั้น

เบนซินของแทร่ ส่วนพวก โซฮอล์ พรีเมี่ยม โซฮอล์ พาวเวอร์

อัพราคาหีแตดจอมปลอม

มันคือ โซฮอล์ ไม่มีวันแรงสู้ 95 ของแท้ได้หรอก


#32, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by กรีดเลือดออกมา เป็นเจ๊ก ล้าน % on 17-Apr-24 at 07:42 AM
In response to message #21
>รถจีนอ่อนแรงคร่าาาาาา
>สิบอันดับแรกเจ๊กล่อไปห้าแบร์นฉ่ำ
>ระดับสามพันคันอัพกับรถไม่กี่รุ่นที่ขาย
>บางแบร์นขายไม่ถึงปีติดสิบ
>
>
>
>ราคาสมเหตุผล คนซื้อฉลาดเลือก เจ๊กไม่กั๊กมาเต็ม
>ดีไซน์ไม่เฉิ่มเหมือนค่ายอีผีบ้าที่ติ่งมันมโนว่าสวยทนถุย
>สะกดจิตว่าดีไว้รอขายต่อ แลกกับทนนั่งขับในห้องโดยสารเฉิ่มๆ
>วัสดุขี้หี เห็นแล้วกูได้แต่เวทนา
>รอบหน้าแนะนำค่ายเจ๊กไม่ต้องเปิดยอดสักแบร์น
>เปิดทีเดียววันสุดท้ายให้อีค่ายผีบ้ามันปั่นยอดไม่ถูก
>เมื่อคืนมีแต่ติ่งมันถามหายอดขายพ่องมัน เปิดยอดมา
>เจ๊กที่สองขายได้หกสิบกว่าเปอร์ของค่ายพ่องมันเลย ก๊ากกกกกกก
>อ่อนแรง จนเดินไม่ไหวแล้ว 5555555555

คนสมัยนี้ไม่โง่ค่ะ การตลาด ควายๆ ขน พ่อ ขนแม่ ขนพี่ขนทั้งโคตรของมึงมาจอง มันไม่ได้ผลละค่ะ

ยอดจองคือ มายา จดทะเบียนขนส่ง คือ ของจริง

ที่มึงเลือกเปิดยอดวันท้ายๆ เพราะ กลัวเสียหน้า ไม่ได้ Top3 นะสิคะ

เมกตัวเลขไม่ได้ รถบังคับพ่วงแบต ในจีนขาย ถูกๆ มาไทย อัพไปเท่าไหร่

ลดแล้ว ลดอีก ลดกระหน่ำ ซัมเมอร์เซลล์จน คนเขาไม่กล้าซื้อ

แทนที่จะเอาเงินไปพัฒนาศูนย์บริการ สต็อกอะไหล่

เน้นขาย ไม่เน้น หลังการขาย อีกไม่นานก็ตายค่ะ แบบนี้

ไปแก้ กรอบหมุนแอร์ก่อนเถอะ กรอบยิ่งกว่าข้าวเกรียบ

บิดหักกันมากี่คันแล้ว กรอบมือจับ ก็ พลาสติก เกรดถุงขยะเหรอ

ไม่ถึงปีคามือเป็นว่าเล่น


#34, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by เวรหลอดระงับขายถึงกี่โมง on 17-Apr-24 at 11:00 AM
In response to message #32

>
>คนสมัยนี้ไม่โง่ค่ะ การตลาด ควายๆ ขน พ่อ ขนแม่
>ขนพี่ขนทั้งโคตรของมึงมาจอง มันไม่ได้ผลละค่ะ
>
>ยอดจองคือ มายา จดทะเบียนขนส่ง คือ ของจริง
>
>ที่มึงเลือกเปิดยอดวันท้ายๆ เพราะ กลัวเสียหน้า ไม่ได้ Top3
>นะสิคะ
>
>เมกตัวเลขไม่ได้ รถบังคับพ่วงแบต ในจีนขาย ถูกๆ มาไทย
>อัพไปเท่าไหร่
>
>ลดแล้ว ลดอีก ลดกระหน่ำ ซัมเมอร์เซลล์จน คนเขาไม่กล้าซื้อ
>
>แทนที่จะเอาเงินไปพัฒนาศูนย์บริการ สต็อกอะไหล่
>
>เน้นขาย ไม่เน้น หลังการขาย อีกไม่นานก็ตายค่ะ แบบนี้
>
>ไปแก้ กรอบหมุนแอร์ก่อนเถอะ กรอบยิ่งกว่าข้าวเกรียบ
>
>บิดหักกันมากี่คันแล้ว กรอบมือจับ ก็ พลาสติก เกรดถุงขยะเหรอ
>
>ไม่ถึงปีคามือเป็นว่าเล่น


ด่ารถพ่อสามห่วงมึงหรอค่ะอีควาย อีไดฮัทสุเวรหลอดหลอกขาย โป๊ะอะไหล่คนละชิ้นตอนทดสอบกับขายจริง ตอนนี้โดนระงับขายทั่วโลกสาม น่าสมเพช โป๊ะแล้วโป๊ะอีกมีแต่อีพวกควายที่กล้าใช้รถชั้นต่ำราคาแพง แพงแต่กากกว่ารถจีนหลายขุม แค่พ่นสีฟองกระโปรงหน้าบางยังยิ่งกว่าสังกะสี ไม่ติดตราสามห่วง ดีไซน์อุบาด แดกน้ำมัน อืด พลาสติกห้องโดยสารอย่างกากคงขายออกอีสัด ก่อนหน้าก็อีไดฮัทสุ ยาริดสีดวงทรงอุบาดโป๊ะแตกจนพ่อมึงต้องมาแถลงในกะลาเลย ก๊ากกกกกกกกกกกกกก


#35, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by สามห่วงรถสวยเหมือนส้นตีน on 17-Apr-24 at 11:06 AM
In response to message #34
รถจีนเป็นตัวตลก 555555555 ตลกแบบที่ค่ายหรูหลายค่ายอยากร่วมงานแบบนี้ป่ะ

ไหนมึงเอางาน X ค่ายหรูที่แบร์นโลกหนึ่งมาร่วมงานโชว์หน่อย หรือดีไซน์แก่อุบาดจนไม่มีใคร XX มีแต่หลอกขายควายโลกสามสะกดจิตสวยๆ กัน 55555555555


#36, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by อีเวรหลอด on 17-Apr-24 at 11:13 AM
In response to message #35
ว้ายยยยยยยยย ระงับกี่เดือนแล้ว ไม่มีอะไร ไม่รีคอลทำไมระงับนานจัง โป๊ะแล้วโป๊ะอีก

https://www.thairath.co.th/news/auto/news/2749645

เดี๋ยวติ่งมันจะตอแหลต่อ ต้องตบด้วยภาพ

รถดีไซน์เฉิ่ม กล้าขับได้ไงก่อน แค่เช่าทรงนี้กูยังไม่กล้าเลย ให้ซื้ออย่าหวัง อายคนมองค่ะ


#38, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by เลียขี้อีสี on 17-Apr-24 at 04:03 PM
In response to message #34
>
>>
>>คนสมัยนี้ไม่โง่ค่ะ การตลาด ควายๆ ขน พ่อ ขนแม่
>>ขนพี่ขนทั้งโคตรของมึงมาจอง มันไม่ได้ผลละค่ะ
>>
>>ยอดจองคือ มายา จดทะเบียนขนส่ง คือ ของจริง
>>
>>ที่มึงเลือกเปิดยอดวันท้ายๆ เพราะ กลัวเสียหน้า ไม่ได้ Top3
>>นะสิคะ
>>
>>เมกตัวเลขไม่ได้ รถบังคับพ่วงแบต ในจีนขาย ถูกๆ มาไทย
>>อัพไปเท่าไหร่
>>
>>ลดแล้ว ลดอีก ลดกระหน่ำ ซัมเมอร์เซลล์จน คนเขาไม่กล้าซื้อ
>>
>>แทนที่จะเอาเงินไปพัฒนาศูนย์บริการ สต็อกอะไหล่
>>
>>เน้นขาย ไม่เน้น หลังการขาย อีกไม่นานก็ตายค่ะ แบบนี้
>>
>>ไปแก้ กรอบหมุนแอร์ก่อนเถอะ กรอบยิ่งกว่าข้าวเกรียบ
>>
>>บิดหักกันมากี่คันแล้ว กรอบมือจับ ก็ พลาสติก เกรดถุงขยะเหรอ
>>
>>ไม่ถึงปีคามือเป็นว่าเล่น
>
>
>ด่ารถพ่อสามห่วงมึงหรอค่ะอีควาย อีไดฮัทสุเวรหลอดหลอกขาย
>โป๊ะอะไหล่คนละชิ้นตอนทดสอบกับขายจริง
>ตอนนี้โดนระงับขายทั่วโลกสาม น่าสมเพช
>โป๊ะแล้วโป๊ะอีกมีแต่อีพวกควายที่กล้าใช้รถชั้นต่ำราคาแพง
>แพงแต่กากกว่ารถจีนหลายขุม
>แค่พ่นสีฟองกระโปรงหน้าบางยังยิ่งกว่าสังกะสี ไม่ติดตราสามห่วง
>ดีไซน์อุบาด แดกน้ำมัน อืด
>พลาสติกห้องโดยสารอย่างกากคงขายออกอีสัด ก่อนหน้าก็อีไดฮัทสุ
>ยาริดสีดวงทรงอุบาดโป๊ะแตกจนพ่อมึงต้องมาแถลงในกะลาเลย
>ก๊ากกกกกกกกกกกกกก


กล้าอวยต่อไปเถอะมึง อีเจ๊ก เหม็นเยี่ยว ขากถุย

ผลทดสอบ 0 คะแนน ความปลอดภัย ยังกล้ามาพูด

รถกะป๊อ ที่มึงนั่งก็ไดฮัทสึ นั่งตั้งแต่ ควยมึงยังเท่าแหนมตุ้มจิ๋ว

จนโตมาเลียลูกกะโปกเจ๊ก ทำเป็นรังเกียจ

รอมึงกินส่วนแบ่งทุก Segment ขึ้นอันดับ 1 ก่อน ค่อยมาคุย

สงสัยลูกค้าโชว์รูมผีหลอกตบยุง ถึงต้องมานั่งคอยอมควย เจ๊ก

ยกลูกกระโปกทั้งวัน


#37, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by วันสุดท้ายกริบทำไมก่อน on 17-Apr-24 at 11:17 AM
In response to message #32
>>รถจีนอ่อนแรงคร่าาาาาา
>>สิบอันดับแรกเจ๊กล่อไปห้าแบร์นฉ่ำ
>>ระดับสามพันคันอัพกับรถไม่กี่รุ่นที่ขาย
>>บางแบร์นขายไม่ถึงปีติดสิบ
>>
>>
>>
>>ราคาสมเหตุผล คนซื้อฉลาดเลือก เจ๊กไม่กั๊กมาเต็ม
>>ดีไซน์ไม่เฉิ่มเหมือนค่ายอีผีบ้าที่ติ่งมันมโนว่าสวยทนถุย
>>สะกดจิตว่าดีไว้รอขายต่อ แลกกับทนนั่งขับในห้องโดยสารเฉิ่มๆ
>>วัสดุขี้หี เห็นแล้วกูได้แต่เวทนา
>>รอบหน้าแนะนำค่ายเจ๊กไม่ต้องเปิดยอดสักแบร์น
>>เปิดทีเดียววันสุดท้ายให้อีค่ายผีบ้ามันปั่นยอดไม่ถูก
>>เมื่อคืนมีแต่ติ่งมันถามหายอดขายพ่องมัน เปิดยอดมา
>>เจ๊กที่สองขายได้หกสิบกว่าเปอร์ของค่ายพ่องมันเลย ก๊ากกกกกกก
>>อ่อนแรง จนเดินไม่ไหวแล้ว 5555555555
>
>คนสมัยนี้ไม่โง่ค่ะ การตลาด ควายๆ ขน พ่อ ขนแม่
>ขนพี่ขนทั้งโคตรของมึงมาจอง มันไม่ได้ผลละค่ะ
>
>ยอดจองคือ มายา จดทะเบียนขนส่ง คือ ของจริง
>
>ที่มึงเลือกเปิดยอดวันท้ายๆ เพราะ กลัวเสียหน้า ไม่ได้ Top3
>นะสิคะ
>
>เมกตัวเลขไม่ได้ รถบังคับพ่วงแบต ในจีนขาย ถูกๆ มาไทย
>อัพไปเท่าไหร่
>
>ลดแล้ว ลดอีก ลดกระหน่ำ ซัมเมอร์เซลล์จน คนเขาไม่กล้าซื้อ
>
>แทนที่จะเอาเงินไปพัฒนาศูนย์บริการ สต็อกอะไหล่
>
>เน้นขาย ไม่เน้น หลังการขาย อีกไม่นานก็ตายค่ะ แบบนี้
>
>ไปแก้ กรอบหมุนแอร์ก่อนเถอะ กรอบยิ่งกว่าข้าวเกรียบ
>
>บิดหักกันมากี่คันแล้ว กรอบมือจับ ก็ พลาสติก เกรดถุงขยะเหรอ
>
>ไม่ถึงปีคามือเป็นว่าเล่น


ที่สามก็ที่สามไม่ต้องดิ้นลูกติ่งสามห่วงหน้าโง่
ค่ายพ่องมึงเปิดยอดตอแหลทุกวัน คืนสุดท้ายเจอยอดเจ๊กเข้าไปทำไมไม่โชว์ยอดรวมทันทีจ๊ะ
หรือไปปั่นตอแหลแบบที่เซียนรถเขารู้กันมานาน ไอเจ๊กมันเลยแก้เกมกลับด้วยการปิดยอดซะ
ก๊ากกกกกกกกกกกก


#39, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by โง้ก็แค่เงียบ on 17-Apr-24 at 04:06 PM
In response to message #37
>>>รถจีนอ่อนแรงคร่าาาาาา
>>>สิบอันดับแรกเจ๊กล่อไปห้าแบร์นฉ่ำ
>>>ระดับสามพันคันอัพกับรถไม่กี่รุ่นที่ขาย
>>>บางแบร์นขายไม่ถึงปีติดสิบ
>>>
>>>
>>>
>>>ราคาสมเหตุผล คนซื้อฉลาดเลือก เจ๊กไม่กั๊กมาเต็ม
>>>ดีไซน์ไม่เฉิ่มเหมือนค่ายอีผีบ้าที่ติ่งมันมโนว่าสวยทนถุย
>>>สะกดจิตว่าดีไว้รอขายต่อ แลกกับทนนั่งขับในห้องโดยสารเฉิ่มๆ
>>>วัสดุขี้หี เห็นแล้วกูได้แต่เวทนา
>>>รอบหน้าแนะนำค่ายเจ๊กไม่ต้องเปิดยอดสักแบร์น
>>>เปิดทีเดียววันสุดท้ายให้อีค่ายผีบ้ามันปั่นยอดไม่ถูก
>>>เมื่อคืนมีแต่ติ่งมันถามหายอดขายพ่องมัน เปิดยอดมา
>>>เจ๊กที่สองขายได้หกสิบกว่าเปอร์ของค่ายพ่องมันเลย ก๊ากกกกกกก
>>>อ่อนแรง จนเดินไม่ไหวแล้ว 5555555555
>>
>>คนสมัยนี้ไม่โง่ค่ะ การตลาด ควายๆ ขน พ่อ ขนแม่
>>ขนพี่ขนทั้งโคตรของมึงมาจอง มันไม่ได้ผลละค่ะ
>>
>>ยอดจองคือ มายา จดทะเบียนขนส่ง คือ ของจริง
>>
>>ที่มึงเลือกเปิดยอดวันท้ายๆ เพราะ กลัวเสียหน้า ไม่ได้ Top3
>>นะสิคะ
>>
>>เมกตัวเลขไม่ได้ รถบังคับพ่วงแบต ในจีนขาย ถูกๆ มาไทย
>>อัพไปเท่าไหร่
>>
>>ลดแล้ว ลดอีก ลดกระหน่ำ ซัมเมอร์เซลล์จน คนเขาไม่กล้าซื้อ
>>
>>แทนที่จะเอาเงินไปพัฒนาศูนย์บริการ สต็อกอะไหล่
>>
>>เน้นขาย ไม่เน้น หลังการขาย อีกไม่นานก็ตายค่ะ แบบนี้
>>
>>ไปแก้ กรอบหมุนแอร์ก่อนเถอะ กรอบยิ่งกว่าข้าวเกรียบ
>>
>>บิดหักกันมากี่คันแล้ว กรอบมือจับ ก็ พลาสติก เกรดถุงขยะเหรอ
>>
>>ไม่ถึงปีคามือเป็นว่าเล่น
>
>
>ที่สามก็ที่สามไม่ต้องดิ้นลูกติ่งสามห่วงหน้าโง่
>ค่ายพ่องมึงเปิดยอดตอแหลทุกวัน
>คืนสุดท้ายเจอยอดเจ๊กเข้าไปทำไมไม่โชว์ยอดรวมทันทีจ๊ะ
>หรือไปปั่นตอแหลแบบที่เซียนรถเขารู้กันมานาน
>ไอเจ๊กมันเลยแก้เกมกลับด้วยการปิดยอดซะ
>ก๊ากกกกกกกกกกกก


สำรอกความโง่ ไม่หยุดเลยนะมึง

ยอดจดทะเบียนขนส่งทางบก ทั้งปี มึงจะถึง Top 5 หรือป่าว

ไปหลอกเจ๊ก China Virus ที่บ้านมึงโน่น

คนไทย ไม่โง่กับยอดปั่นในงาน

แต่พอส่งมอบของจริง กริบ ยิ่งพูด ก็ยิ่งสำรอกความโง่

รีบกลับไปรับเศษเงิน ที่พ่อมึงโยนใส่โกเต๊กให้ไวว


#40, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by พังพรอน on 17-Apr-24 at 04:15 PM
In response to message #39
อิรีบนโง่ของจริง อุบาทเถียงแพ้ด่าพ่อแม่ ขาดความอบอุ่นแน่นอน

#41, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by ตบด้วยชาร์ต on 17-Apr-24 at 05:49 PM
In response to message #39
>>>>รถจีนอ่อนแรงคร่าาาาาา
>>>>สิบอันดับแรกเจ๊กล่อไปห้าแบร์นฉ่ำ
>>>>ระดับสามพันคันอัพกับรถไม่กี่รุ่นที่ขาย
>>>>บางแบร์นขายไม่ถึงปีติดสิบ
>>>>
>>>>

>สำรอกความโง่ ไม่หยุดเลยนะมึง
>
>ยอดจดทะเบียนขนส่งทางบก ทั้งปี มึงจะถึง Top 5 หรือป่าว
>
>ไปหลอกเจ๊ก China Virus ที่บ้านมึงโน่น
>
>คนไทย ไม่โง่กับยอดปั่นในงาน
>
>แต่พอส่งมอบของจริง กริบ ยิ่งพูด ก็ยิ่งสำรอกความโง่
>
>รีบกลับไปรับเศษเงิน ที่พ่อมึงโยนใส่โกเต๊กให้ไวว


แหกตาดูชัดๆ นะคะอีควายสามห่วง โง่บรมเหมือนดีไซน์หน้ารถควายมึงจริง ข้อมูลจริงยัดเข้าหัวที่พอมีหน่อย อย่าโง่เหมือนเครื่องกากๆ อืดๆ รถพ่องมึงมาก

ท้อปห้าเก็บเอาไว้ให้รถพ่อมึงทำได้ก่อนเถอะ ก๊ากกกกกกกกกกกกก


#42, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by สาแกจายยยย on 17-Apr-24 at 06:01 PM
In response to message #41
BZ4 ไม่ติดท้อปห้าหรอ 5555555555555