Go back to previous page
Forum URL: https://www.palm-plaza.com/cgi-bin/CCforum/board.cgi
Forum Name: ThE LoveR
Topic ID: 258858
Message ID: 37
#37, RE: อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยยังคงครองด้วยค่ายญี่ปุ่น ที่พลิกเกมพารถไฮบริดชนะใจลูกค้า โตโยต้า-ฮอนด้า-นิสสัน นำโด่ง แรงเกินคาด ขณะที่ EV จีนอ่อนแรง
Posted by วันสุดท้ายกริบทำไมก่อน on 17-Apr-24 at 11:17 AM
In response to message #32
>>รถจีนอ่อนแรงคร่าาาาาา
>>สิบอันดับแรกเจ๊กล่อไปห้าแบร์นฉ่ำ
>>ระดับสามพันคันอัพกับรถไม่กี่รุ่นที่ขาย
>>บางแบร์นขายไม่ถึงปีติดสิบ
>>
>>
>>
>>ราคาสมเหตุผล คนซื้อฉลาดเลือก เจ๊กไม่กั๊กมาเต็ม
>>ดีไซน์ไม่เฉิ่มเหมือนค่ายอีผีบ้าที่ติ่งมันมโนว่าสวยทนถุย
>>สะกดจิตว่าดีไว้รอขายต่อ แลกกับทนนั่งขับในห้องโดยสารเฉิ่มๆ
>>วัสดุขี้หี เห็นแล้วกูได้แต่เวทนา
>>รอบหน้าแนะนำค่ายเจ๊กไม่ต้องเปิดยอดสักแบร์น
>>เปิดทีเดียววันสุดท้ายให้อีค่ายผีบ้ามันปั่นยอดไม่ถูก
>>เมื่อคืนมีแต่ติ่งมันถามหายอดขายพ่องมัน เปิดยอดมา
>>เจ๊กที่สองขายได้หกสิบกว่าเปอร์ของค่ายพ่องมันเลย ก๊ากกกกกกก
>>อ่อนแรง จนเดินไม่ไหวแล้ว 5555555555
>
>คนสมัยนี้ไม่โง่ค่ะ การตลาด ควายๆ ขน พ่อ ขนแม่
>ขนพี่ขนทั้งโคตรของมึงมาจอง มันไม่ได้ผลละค่ะ
>
>ยอดจองคือ มายา จดทะเบียนขนส่ง คือ ของจริง
>
>ที่มึงเลือกเปิดยอดวันท้ายๆ เพราะ กลัวเสียหน้า ไม่ได้ Top3
>นะสิคะ
>
>เมกตัวเลขไม่ได้ รถบังคับพ่วงแบต ในจีนขาย ถูกๆ มาไทย
>อัพไปเท่าไหร่
>
>ลดแล้ว ลดอีก ลดกระหน่ำ ซัมเมอร์เซลล์จน คนเขาไม่กล้าซื้อ
>
>แทนที่จะเอาเงินไปพัฒนาศูนย์บริการ สต็อกอะไหล่
>
>เน้นขาย ไม่เน้น หลังการขาย อีกไม่นานก็ตายค่ะ แบบนี้
>
>ไปแก้ กรอบหมุนแอร์ก่อนเถอะ กรอบยิ่งกว่าข้าวเกรียบ
>
>บิดหักกันมากี่คันแล้ว กรอบมือจับ ก็ พลาสติก เกรดถุงขยะเหรอ
>
>ไม่ถึงปีคามือเป็นว่าเล่น


ที่สามก็ที่สามไม่ต้องดิ้นลูกติ่งสามห่วงหน้าโง่
ค่ายพ่องมึงเปิดยอดตอแหลทุกวัน คืนสุดท้ายเจอยอดเจ๊กเข้าไปทำไมไม่โชว์ยอดรวมทันทีจ๊ะ
หรือไปปั่นตอแหลแบบที่เซียนรถเขารู้กันมานาน ไอเจ๊กมันเลยแก้เกมกลับด้วยการปิดยอดซะ
ก๊ากกกกกกกกกกกก