>เอามาทำไรคร่าาา
>แค่ไดฮาสุก็ย้อมแมวขายแพงได้กำไรฉ่ำกว่าสองค่ายที่ใช้เครื่องเทคโนโลยีใหม่แล้ว
>คราวมาก็แพงกำไรน้อย ขับเบนซ์ยังภาพดีกว่าหลายขุม ก๊ากกกกกกกก
>
>พอเรื่องโป๊ะ ล่าสุดเปลี่ยนชื่ออัพเกรดไดฮัทสุแล้ว
>https://autolifethailand.tv/toyota-daihatsu-to-toyota-motor-asia/ รถขี้กากตัวจริง คือ รถสุสาน ที่ผลิตจนขายไม่ออกในประเทศตัวเอง
รถตกรุ่น รถตกเกรด จนต้อง ส่งออกมาขายในกะลาแลนด์ค่ะ หนำซ้ำ
เข้า BOI แล้วยังฟันหัวแบะ เกมส์ต่อจากนี้ ใครๆก็มองออก
โรงงาน ศูนย์เหรียญ ถ้ามันประกอบในไทยได้จริง
ลดแล้วลดอีก ลดแบบ Roll Back แบบที่มันทำในประเทศมัน
เพื่อตัดคู่แข่ง อีชนเผ่านี้ ไปประเทศไหน ไปทุ่มตลาดที่นั่น
ผลดีคือ ผู้บริโภคได้ของถูกค่ะ แต่จะดีมั้ย คือ อีกเรื่อง
หลังการขาย ไม่ลอยแพลูกค้าก็บุญละค่ะ บ้านมันใช้แล้วทิ้งยังกะทิชชู่
เวลาพัง อ้างนู่น อ้างนี่ สารพัด เพื่อปฎิเสธเคลม เถียงสู้มันไม่ได้ ต่อให้มึงถูก ก็คือ ผิด
นี่คือ สันดานหลังการขายของเจ๊ก เหลี่ยมทุกดอก ละบอกจริงใจ