#0, ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by ช่อ on 24-Jun-25 at 11:51 PM
SONY พาลิซ่าไปเป็นนักร้องในค่าย RCA Records ในเครือ SONY MUSIC SONY พาลิซ่าไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ PlayStation ผลิตภัณฑ์ในเครือ SONY COMPUTER ล่าสุด SONY ประกาศทำหนังสารคดีให้ลิซ่าอีก มองย้อนกลับมาดู ทาทา ยัง อยู่ค่ายโซนี่เหมือนกัน แต่กริบมาก SONY ไม่เหลียวแล หรือโปรโมท ส่งเสริมอะไรเลย
#1, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by ค่ะ on 24-Jun-25 at 11:59 PM
In response to message #0
จริงนะ ตอนอัลบั้ม I believe ที่เป็นยุคพีคที่สุดในชีวิตนาง ไปขายในอเมริกา กับ ยุโรป ได้เลย แต่ก็เห็นโซนี่พาไปไกลสุดได้แค่ตลาดเพลงญี่ปุ่น พออัลบั้ม2 ทาทา ก็แป๊ก และหายไปจากตลาดเพลงโลก และกลับมาไม่ได้อีกเลย
#8, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by อย่าหลอกตัวเอง on 25-Jun-25 at 09:29 AM
In response to message #1
สาวไทย โดยสัญชาติ การที่มึงมีสัญชาติไทยไม่ได้ทำให้มึงดังได้ค่ะ เพราะฉะนั้น ไม่ต้องเอาเรื่องการเป็นชาวไทย มาเป็น factor หีแตดอะไร ไร้ค่า ไร้ราคา สัญชาติไทย พาสปอร์ตไทย ไม่ได้มีความหมายใดๆสิ่งที่ต่างกัน คือ ทาทา เป็นศิลปินไทย เป็นนักร้องไทย เป็น T-Pop รุ่นบุกเบิก ซึ่งไม่ได้เป็นที่รู้จักอะไรในระดับโลก แต่ ลิซ่าเป็นศิลปิน K-Pop ซึ่ง K-Pop มีส่วนสำคัญที่ทำให้นางดังไปทั่วโลก ตั้งแต่ยังไม่ได้ เซ็นเข้าค่าย RCA Records นางมีตัง มาก่อตั้งบริษัท LLOUD ก็เพราะนางเป็นศิลปิน K-Pop ไม่ใช่เพราะนางเป็นชาว(สัญชาติ)ไทยค่ะ คิด วิเคาระห์ แยกแยะ ให้เป็นจะคะ อย่ามั่วแต่คลั่งชาติ ไม่งั้นยุคหน้าพวกมึงคงสูญพันธุ์ เพราะ AI ยังตอบแล้วตรรกะฉลาดกว่ามนุษย์กะลาแลนด์เลย
#2, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by 000 on 25-Jun-25 at 00:21 AM
In response to message #0
เพราะดังจากเกาหลีและมีผัวรวย
#3, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by คนที่พ่อฝังสุสานสระบุรี on 25-Jun-25 at 01:08 AM
In response to message #2
55555 Brazil, Morocco ON THE FLOOR...
#4, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by เครื่องย้อนเวลา on 25-Jun-25 at 01:18 AM
In response to message #2
บั้มแรกนอกจากไอพีคออนมายตอด นอกนั้นเพลงคัฟเวอร์เกือบหมดมั้ง บั้มสองนอกจากเอลนินโย ซูม นอกนั้นก็คัฟเวอร์ เพลงซูมนางมีฝรั่งเอาไปร้องคัฟเวอร์ด้วยสองบั้มที่สองทาร้องคัฟเวอร์ ร้องสู้ต้นฉบับไม่ได้เลย ยกเว้นเพลงไอบีลีฟ บั้มสามไม่รู้ทำกับค่ายไหน แต่เพลงใหม่หมด และเพลงพอได้โชว์สกิลร้องหน่อย เสียดายตอนนั้นพวกโคเลียมาแล้ว นางเลยต้านกระแสโคเลียมาแรงไม่ไหว ถ้าบั้มแรกเปิดด้วยเพลงไอพีคออนมายตอด ต่อด้วยซูม ไอบีลีฟ อยู่ในบั้มเดียวกันนี้จะดีมาก หล่นเพลงบั้มสามขึ้นมาเป็นชุดสอง ใช้เพลง my bloody valentine เป็นเพลงเปิด แทนอี ready for love ชีคงไปตีตลาดยุโรปได้ บั้มสามนางอารมณ์เพลงแบบอีซาบีน่า คาเตอร์ ส่วนป๊อกแป๊กชีเบสจากนักร้องเกาหลี แรงดันมันเยอะกว่าสองทามากกกกกกก
#5, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by เอวิล on 25-Jun-25 at 01:29 AM
In response to message #4
ว้าย ลองฟัง Ready For Love ป้าทา ทำนองใกล้ new woman ป๊อกแป๊กอยู่นะ https://www.youtube.com/watch?v=cTOzWjsbCY8
#6, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by อย่าหลอกตัวเอง on 25-Jun-25 at 09:18 AM
In response to message #5
อีลิซ่า ไปแบบมีพาวเวอร์ติดตัวมาแล้ว นางดังคนติดตามใน ig เป็นร้อยล้าน ตั้งแต่ยังเป็นนักร้อง k-pop ค่ายเพลงอินเตอร์มันมองมา ก็แค่นักร้องโนเนม ในประเทศโลกที่3 โลกไม่รู้จัก ไปอยู่ค่ายอินเตอร์ แบบไม่มีพาวเวอร์อะไรติดตัวไป ต่างกับลิซ่าลิบลับ แค่นี้ศักดิ์ศรีในสายตาบริษัทระดับโลก ตอนเซ็นสัญญาครั้งแรก ก็คนละชั้นกับอีกันแล้ว อีกะเทยควายหน้าไหนก็ตาม ที่ไม่ยอมรับความจริงว่า ประเทศเกาหลีและวงการ k-pop มีคุณูปการใหญ่หลวงในการสร้างลิซ่า ไม่ใช่ประเทศไทย ประเทศไทย สังคมไทย ดีแค่เคลมผลงานประเทศอื่น เพราะบ้าคลั่งชาติกันไปเอง ลองให้ลิซ่า เป็นนักร้อง t-pop ทุกวันนี้ นางก็ยังนูกู โนบอดี้ ในระดับโลก ค่ายเพลงระดับโลก เขาจะอ้าแขนรับขนาดนี้หรอ
#7, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by อย่าหลอกตัวเอง on 25-Jun-25 at 09:21 AM
In response to message #6
>อีลิซ่า ไปแบบมีพาวเวอร์ติดตัวมาแล้ว นางดังคนติดตามใน ig >เป็นร้อยล้าน ตั้งแต่ยังเป็นนักร้อง k-pop พิมพ์ตกไปนิสนะคะ ขอเพิ่มว่า ส่วนอีทาทา >ค่ายเพลงอินเตอร์มันมองมา ก็แค่นักร้องโนเนม ในประเทศโลกที่3 >โลกไม่รู้จัก ไปอยู่ค่ายอินเตอร์ แบบไม่มีพาวเวอร์อะไรติดตัวไป ทาทา > ต่างกับลิซ่าลิบลับ แค่นี้ศักดิ์ศรีในสายตาบริษัทระดับโลก >ตอนเซ็นสัญญาครั้งแรก ก็คนละชั้นกับอีกันแล้ว > >อีกะเทยควายหน้าไหนก็ตาม ที่ไม่ยอมรับความจริงว่า >ประเทศเกาหลีและวงการ k-pop มีคุณูปการใหญ่หลวงในการสร้างลิซ่า >ไม่ใช่ประเทศไทย ประเทศไทย สังคมไทย ดีแค่เคลมผลงานประเทศอื่น >เพราะบ้าคลั่งชาติกันไปเอง > >ลองให้ลิซ่า เป็นนักร้อง t-pop ทุกวันนี้ นางก็ยังนูกู โนบอดี้ >ในระดับโลก ค่ายเพลงระดับโลก เขาจะอ้าแขนรับขนาดนี้หรอ
#9, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by น้องอึ่งอิีง on 25-Jun-25 at 10:49 AM
In response to message #7
SONY ทำงานด้วยแล้วเค้าคงรู้แหล่ะ ว่าใครควรทำงานด้วยและควรส่งเสริม 555โตเป็นบริษัทระดับนั้นได้เค้าคงไม่โง่หรอกมั้ง
#10, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by ค่ะ on 25-Jun-25 at 05:40 PM
In response to message #9
ป้าสองทา โดนด่าทุกวันเลยนะคะช่วงนี้ สนามR เว่อร์
#11, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by เพลงห่วยก็คือห่วย on 25-Jun-25 at 11:20 PM
In response to message #10
ป๊อกแป๊กเพลงห่วยกว่าป้าสองทาอีกค่ะ แต่ติ่งมันสะกดจิตเก่ง อันดับเพลงแป๊ก ยอดขายบั้มก็แป๊ก นอกจากยอดช่วงปิดไตรมาสมันก็ไม่เคยเอา สถิติหีแตดยอดบั้มมาบลัฟอีก มีแต่สตรีมจากแอพฟรีแบบสปอตตีควาย ที่กล้าเอามาโชว์ สรุปออกมาทำเดี่ยว ไม่มีเพลงไหนสู้ money จาก Yg ได้สักเพลง
#12, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by เด็กแยงวาน on 26-Jun-25 at 04:54 AM
In response to message #11
อีสามป้านี้บุกเอเชียได้ ป้าทาน่าจะได้ไปบุกประเทศสามป้านี้บ้างนะ ฟังแล้วสกิลร้องพอๆ กัน แต่อีสามป้านี้ได้เพลงดีชิบหาย Atomic Kitten - The Tide Is High https://youtu.be/u8CMsQ-p1ls?si=7tJsmpv6D8c8OlMiอีสามป้านี้ก็เพลงดีชิบหาย ดังช่วงป้าทาบุกตลาดเอเชียเลย The Corrs - All The Love In The World https://youtu.be/6pbGtkBwXT0?si=BqNYGAqhaG4wTNoq เสียดายป้าทาได้เพลงไม่เลิศเท่าสองป้าข้างบน
#13, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by 555 on 26-Jun-25 at 06:13 AM
In response to message #12
แอนตี้มันหน้าด้านหรือถอดสมอง สถิติอุปโลกเมคตัวเลขรายงานโดยติ่งสะกดจิตกันเองในกะลาเชื่อสุดใจ แต่ตัวเลขรายงานโดยบอเเม่ออฟฟิเชี่ยล สื่อรายงาน คนในวงการอวย ออกงานฟาดหน้าซ้ำแล้วซ้ำอีกบอกแป้ก ไม่เชื่อ ไม่จริง หาขออ้างสารพัด สมเพชเวทนาเกิน ทุกวันนี้คนปังของมันยังเป็นซัมวันอยู่เลย ปังห่าอะไรปังปินาศป่ะใต้ตีนก็คือใต้ตีนโน้ะคนแป้กวิ่งงานจนติ่งตามอวยไม่ทันเเล้วเนี่ย
#14, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by สตึก on 26-Jun-25 at 06:18 AM
In response to message #13
ปังห่าอะไรคะเค้ารู้กันหมดว่าผัวยัดเงินยัดงานให้ถ้าไม่ได้ผัวจะได้หน้าแบบนี้ปะความสามารถไม่มีคิดซิคิด
#15, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by วีบอล on 26-Jun-25 at 07:22 AM
In response to message #14
ปังห่าอะไรอีควาย ตัวอัลบั้มอยู่บนชาร์ตบิลบอร์ด200 แค่4สัปดาห์ ในเมกาขายได้ 4หมื่นยูนิตส่วนซิงเกิ้ลมั่นหน้าปล่อยออกมาถี่ยิบยิ่งกว่าไมเคิ้ลแจ๊กสัน อยู่บนชาร์ตบิลบอร์ดได้แค่1สัปดาห์ แถมทำอันดับได้ห่วยแตก อันดับที่80กว่าทุกซิงเกิ้ล ขนาดไปฟีตคนดังนักร้องตัวพ่อตัวแม่ มารูนไฟว์ โดจาแคท ยังสามารถแป๊กหมดไม่มีเหลือ จนถึงทุกวันนี้ไม่มีเพลงฮิตแม้แต่เพลงเดียว อีโซนี่นั่งร้องแล้วคะ ลงทุนไปเยอะแต่ผลลัพได้เท่านิ้วก้อย เหมือนขี่ช้างจับตั๊กแตน เอาดีๆ ในไทย เพลงทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อยที่ฮิตในหมู่เด็กอนุบาลยังดังกว่าเพลงอีป๊อกแป๊กทุกเพลงรวมกัน ได้ข่าวจะไปฟีตกับคนนั้นคนนี้อีก เอาอัลบั้มปัจจุบันให้รอดก่อนคะ
#16, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by 555 on 26-Jun-25 at 07:39 AM
In response to message #15
เริ่ดเกินเดมาจะสิบปีทั้งสถิติ กินเนส โทรฟี่ ยอดฟอลไอจี เอนเกจได้มาทั้งหมดก่อนเจอฮีเฟรดพอมีแฟนรวยให้ชาวบ้านอิจฉาเล่นทุกอย่างได้มาเพราะผัวเฉย ก็ถ้าไม่ดังไม่ปังเหยียบหน้าพวกมึงจะดิ้นทุรนทุรายกันแบบนี้หรอ (คิดซิคิด) 555555555555555555555555555555
#17, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by ลิลลี่ on 26-Jun-25 at 07:51 AM
In response to message #16
ไม่ต้องห่วงนะคุณพรี่ตราบใดที่ชียังเป็นลูกรักจีพีลูกรักนายทุนได้เห็นหน้าคนแป้กคนไม่รอดไปอีกนานเเสนนาน K-POP ขาลงนะใช่แต่ลิซ่าขาขึ้นแล้วจะยิ่งขึ้นไปอีกพูดด้วยเเฟคไม่ต้องมโน
#18, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by วีบอล on 26-Jun-25 at 08:30 AM
In response to message #17
เห็นหน้าให้คนด่าเล่นเนี่ยนะ ไปฝึกร้องเพลงก่อนคะ
#19, RE: ทำไมลิซ่า สามารถเข้าไปเป็นลูกรักของSONY ได้ค่ะ ในขณะที่ ทาทา ยัง ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ก็เป็นสาวไทยที่อยู่ค่ายSONY เหมือนกัน
Posted by ค่ะ on 26-Jun-25 at 08:57 AM
In response to message #17
>ไม่ต้องห่วงนะคุณพรี่ตราบใดที่ชียังเป็นลูกรักจีพีลูกรักนายทุนได้เห็นหน้าคนแป้กคนไม่รอดไปอีกนานเเสนนาน >K-POP >ขาลงนะใช่แต่ลิซ่าขาขึ้นแล้วจะยิ่งขึ้นไปอีกพูดด้วยเเฟคไม่ต้องมโน หรอคะ?
|